หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หนีไม่รอด!! รวบขบวนการขนแรงงานต่างด้าว จีน-พม่า รับทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หนีไม่รอด!! รวบขบวนการขนแรงงานต่างด้าว จีน-พม่า รับทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 26 ธ.ค. 66 เวลา 21:20:12 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล., พ.ต.อ.แมน แม่นแย้ม รอง ผบก.ทล, พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล รอง ผบก.ทล.,

พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผกก.5 บก.ทล., พ.ต.ท.ศิลา ขำเพชร รอง ผกก.5 บก.ทล., พ.ต.ท.ยุทธนัน จันทร์เนตร รอง ผกก.5 บก.ทล. และ ว่าที่ พ.ต.ท.พิชญา ทวิชศรี สว.ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ร.ต.อ.ดำรงเดช เทสินโชติ รอง สว.ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล., ร.ต.อ.อภิชัย  จันทร์ชู รอง สว.ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล., ร.ต.อ.บัณฑูรย์ เขาเวียง, ร.ต.ท.บรรเลง เค้าแคน, ร.ต.ท.ณัฐกรณ์ อ่อนโนเรียดอน รอง สว.(ป.) ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล., ด.ต.ไพฑูรย์ นพรัตน์, ด.ต.วุฒิพงษ์ ปันทะรส, ด.ต.นิคม กลีบแก้ว, ด.ต.ชยกร น้อยมหาพรม, ด.ต.วุฒิชัย สร้อยสน, จ.ส.ต.คมเดช ฟ้ากระจ่าง, ส.ต.อ.สรวิชญ์ จินจำ, ส.ต.ท.คีรีรัฐ แจ่มหม้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล.

ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหาขนแรงงานต่างด้าว จำนวน 4 ราย และผู้ต้องหาต่างด้าวรวม 18 ราย

1. นายวิทยาฯ อายุ 36 ปี

2. นายสันติสุขฯ อายุ 30 ปี

3. นายนันทวัฒน์ฯ อายุ 20 ปี

4. นายนัฐพล ฯ อายุ 21 ปี

ในข้อหา “ซ่อนเร้น หรือช่วยด้วยประการใดๆ เพื่อให้คนต่างด้าวนั้นพ้นจากการจับกุม” สถานที่จับกุม ต.หนองบัวใต้ ต่อเนื่อง ต.น้ำรึม อ.เมืองตาก จ.ตาก พฤติการณ์ สืบเนื่องจาก ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ให้ความสำคัญกับการลักลอบขนแรงงานต่างด้าวเข้ามาในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นต่างด้าวคนจีน พม่า หรือสัญชาติอื่นๆ จึงมีนโยบายให้ทุกหน่วยช่วยกันกวดขัน จับกุม กวาดล้างขบวนการดังกล่าวอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ชายแดนติดขอบกับประเทศกับเพื่อนบ้าน โดยตำรวจทางหลวง ผู้บังคับบัญชาเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงกวดขัน จับกุมผู้กระทำผิดเกี่ยวกับ การขนแรงงานต่างด้าว ในเขตพื้นที่รับผิดชอบอย่างเข้มงวด ว่าที่ พ.ต.ท.พิชญา ทวิชศรี สว.ส.ทล.1 กก.5 บก.ทล. จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงตาก ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด รวมถึงการใช้รถวิทยุออกตรวจตามเส้นทางที่อาจจะใช้ในการลักลอบขนแรงงานต่างด้าวอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งวันที่ 25 ธ.ค.66 เวลาประมาณ 06.30 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงตาก ออกตรวจพื้นที่ในความรับผิดชอบ ขณะที่ขับตรวจมาถึงถนนทางหลวง ทล.1 กม.514 -515 ตาก – กำแพงเพชร ต.หนองบัวใต้ อ.เมืองตาก จ.ตาก พบ รถกระบะโตโยต้า สีดำ และกระบะ โตโยต้า สีขาว ขับขี่ตามกันมาด้วยความเร็วมีลักษณะต้องสงสัยว่าจะขนสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ พบนายสันติสุขฯ แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ รถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ และนายวิทยาฯ เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันสีขาวดังกล่าว พบแรงงานชาวจีน นั่งอัดโดยสารมาด้วย 4 คน (ชาย 3 หญิง 1) ไม่สามารถสื่อสารด้วยภาษาไทยได้ ไม่มีเอกสารมาแสดง จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดไว้

สอบถามนายสันติสุขฯ ให้การว่า ตนเป็นผู้ขับรถนำเส้นทาง ให้นายวิทยาฯ และประสานผู้ว่าจ้างทำมาแล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยให้การรับว่า ได้รับคนจีนทั้ง 4 คน จากบริเวณหน้าโรงพยาบาลวังเจ้า อ.วังเจ้า จ.ตาก มาส่งในตัวเมือง จ.ตาก ก่อนที่จะมีคนมารับต่อ และนายสันติสุขฯ ได้รับค่าจ้างรายละ 1,000 บาทจากผู้ว่าจ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมแรงงานต่างด้าว มายังสถานีตำรวจทางหลวงตากเพื่อทำบันทึกจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ท้อ ดำเนินการต่อไป ต่อมาเวลาประมาณ 07.30 น. ของวันเดียวกัน บริเวณทางหลวงหมายเลข 12 กม.114 – 115 ต.น้ำรึม อ.เมือง จ.ตาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมตรวจพบ รถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า HIACE สีขาว ขับผ่านมาด้วยความเร็วมีลักษณะบรรทุกสิ่งของหนัก ลักษณะต้องสงสัย จึงเรียกรถคันดังกล่าวให้หยุดเพื่อตรวจสอบพบนายนันทวัฒน์ฯ แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ มีนายนัฐพลฯ นั่งอยู่เบาะหน้าด้ายซ้ายข้างคนขับ ตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าว ตะลึงพบแรงงานต่างด้าวชาวพม่า 15 คน (ชาย 10 คน หญิง 5 คน) อัดแน่นมาเต็มคันรถไม่สามารถสื่อสารด้วยภาษาไทยได้ ตรวจสอบไม่มีเอกสารหนังสือเดินทางนายนันทวัฒน์ฯ คนขับ ยอมรับว่าได้รับคนต่างด้าวทั้ง 15 คน มาจากบริเวณใต้สะพานกิตติขจร

โดยได้รับการประสานจากนายหน้า เพื่อไปส่งจังหวัดอุดรธานี โดยได้รับค่าจ้าง 700 บาทต่อคน จะได้รับค่าจ้างหลังจากส่งบุคคลต่างด้าวเสร็จ โดยจะมีคนติดต่อให้ไปรับเงินตามจุดที่วางซ่อน ทำมาแล้ว 4 ครั้ง สุดท้ายไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตาก ดำเนินการต่อไป จากการสอบสวนเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 257

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 26 ธ.ค. 66 เวลา 21:20:12
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี