หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เชียงใหม่ เตรียมจัดกิจกรรมเพียบ รับนักท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เชียงใหม่ เตรียมจัดกิจกรรมเพียบ รับนักท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 04 เม.ย. 67 เวลา 07:37:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หลายหน่วยงานในจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดกิจกรมมากมายรับนักท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์ ด้าน ทกจ.เชียงใหม่ เผยได้จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทั่วเมืองเชียงใหม่

         เมื่อวันที่ (3 เม.ย. 67) ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายธวัชชัย อุบลพิทักษ์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่, พันจ่าเอก วิทยา ลีละศาสตร์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่, นายมนต์ชัย พงษ์เกียรติก้อง รองปลัดเทศบาลนครเชียงใหม่ และนายโชติวิทย์ ธิมาทาธีรโรจน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกันแถลงถึงการเตรียมความพร้อมและการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งในปีนี้จังหวัดเชียงใหม่ขานรับนโยบายรัฐบาลโหมโรงฉลองยิ่งใหญ่ ”สงกรานต์ 2567“ โดยหลายหน่วยงานได้เริ่มจัดกิจกรรมขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน เป็นต้นไป

          นายธวัชชัย อุบลพิทักษ์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ปีนี้จังหวัดเชียงใหม่ขอเชิญชวนร่วมกันแต่งกายย้อนยุค “แอ่วปี๋ใหม่เมืองล้านนา” ที่บริเวณข่วงตุงล้านนา พุทธสถานเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 14-16 เมษายน 2567 โดยจะมีขบวนแห่ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนได้รับชมมากถึง 16 ขบวน มีการประกวดหนูน้อยสงกรานต์ย้อนยุคม่วนใจ๋ เปิดรับสมัครเด็กและเยาวชนอายุ 6- 12 ปี ประกวดลาบเมืองม่วนใจ๋ผักกับม่วนต๊อง ชิงเงินรางวัล 3,000 บาท 

         ในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ พันจ่าเอก วิทยา ลีละศาสตร์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมถึงกิจกรรมที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2567 ว่าจะมีการจัดกิจกรรมใหญ่ถึง 3 กิจกรรม คือ กิจกรรมป๋าเวณีปีใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567 บริเวณลานลานกิจกรรมด้านหน้าสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา อบจ.เชียงใหม่ ซึ่งจะมีทั้งพิธีทางศาสนา การแสดงศิลปะวัฒนธรรมล้านนา การก่อเจดีย์ทราย การแข่งขันลาภเมือง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย, กิจกรรมกาดหมั้วเมื่อแลง แขกแก้วมาเยือน จัดขึ้นที่สโมสรวิทยุการบิน ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ จะมีการส่งน้ำพระ ปักตุง ก่อเจดีย์ทราย การออกร้านสาธิตและจัดแสดงนิทรรศการสินค้าอาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังมีการจัดงานเทศกาลดนตรีมหาสงกรานต์ My Songkran Splash Party ที่ศูนย์การค้าเมญ่าและไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ตั้งแต่เวลา 15:00 น. ถึง 23:00 น.

       ขณะเดียวกัน  ทางด้านเทศบาลนครเชียงใหม่ นายมนต์ชัย พงษ์เกียรติก้อง รองปลัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ระบุว่ากิจกรรมของทางเทศบาลนครเชียงใหม่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7- 17 เมษายน 2567 โดยมีทั้งกิจกรรมทำบุญตักบาตรวันสถาปนาเมืองเชียงใหม่ 728 ปี, ขบวนสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์, การประกวดแม่ญิงขี่รถถีบกางจ้อง และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะการเล่นอุโมงค์น้ำ และการเล่นน้ำบนถนนท่าแพและบริเวณรอบคูเมืองเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมไฮไลท์อย่างหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวจากต่างอำเภอและต่างชาติ

      อย่างไรก็ตาม  ในด้านการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในช่วงเทศกาลสงกรานต์สงกรานต์ นายโชติวิทย์ ธิมาทาธีรโรจน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่าสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดทำมาตรการด้านการอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์ โดยได้จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 3 จุด คือที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00-23.00 น., บริเวณข่วงประตูท่าแพและบริเวณพุทธสถานเชียงใหม่ เปิดทำการตั้งแต่เวลา 10:00 น. - 18:00 น., บริเวณอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย ตั้งแต่เวลา 09:00 น. - 17:00 น. และบริเวณภายในอำเภอเมืองเชียงใหม่  รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดเชียงใหม่เชียงใหม่  อาทิ รอบคูเมืองเชียงใหม่ สี่แยกรินคำ  วันนิมมาน เพื่อ เตรียมพร้อมรับสถานการณ์  ในการให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน  รับเรื่องร้องเรียน  ไกล่เกลี่ย  และเป็นล่ามแปลภาษา รวมถึงให้ข้อมูลด้านความปลอดภัย ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ข้อมูลรถเช่า และกิจกรรมต่างๆในช่วงเทศกาลด้วย

ข้อมูล: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 154

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 เม.ย. 67 เวลา 07:37:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี