หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ถ้าไม่มี แก๊ง 3 ช่า คุณจะดูชิงร้อยชิงล้านหรือเปล่า

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ถ้าไม่มี แก๊ง 3 ช่า คุณจะดูชิงร้อยชิงล้านหรือเปล่า
โพสต์โดย นักข่าว , วันที่ 07 เม.ย. 51 เวลา 12:53:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

แก๊ง 3 ช่าระทม ''หมํ่า มกจ๊ก'' ตีปีกบิน ส่อเค้าวงแตก ตัวใครตัวมัน ส่วน ''โหน่ง-เท่ง'' เครียดจัดสัญญาผูกมัด เวิร์คพ้อยท์ เซ็นต่ออัตโนมัติ พร้อมปิดกั้นการทำงานและผลประโยชน์จากริงโทนแต่ค่าตอบแทนเท่าเดิม ฝ่าย ''โน้ต เชิญยิ้ม'' หน้าหงายเจอเรียกค่าตัวจากตั้นสังกัด ''หลวงพี่เท่ง'' มหาโหด ร่วมทำงานในนามแก๊งสามช่ากับบริษัทเวิร์คพ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มานานกว่า 10 ปี หมํ่า มกจ๊ก และ เท่ง  เทิดเถิง, โหน่ง ชะชะช่า ก็ใกล้ถึงกาลอวสานตัวใครตัวมัน เมื่อเจอพิษสัญญาจากต้นสังกัดบริษัทเวิร์คพ้อยท์ ที่เซ็นสัญญาตั้งแต่เแรกเริ่ม จนโด่งดังนั้นมีการต่อโดยอัตโนมัติ ในขณะที่ผลประโยชน์กลับได้เท่าเดิม สร้างความตึงเครียดให้กับสถานการณ์แก๊ง 3 ช่าในขณะนี้

โดยทางด้าน หมํ่า มกจ๊ก นั้น ได้รอบคอบเมื่อหมดสัญญากับบริษัทเวิร์คพ้อยท์ เมื่อปลายปี 2550 ก็ไม่ต่อสัญญากับบริษัเวิร์คพ้อยท์ และออกมาทำงานฉายเดี่ยวเป็นทั้งผู้กำกับภาพยนตร์และเล่นหนังของ สหมงคลฟิล์ม โดยขอผันรับงานอย่างอิสระแต่รับงานจากบริษัทเวิร์คพ้อยท์เป็นบางรายการ แต่จากการไม่ต่อสัญญากับเวิร์คพ้อยท์ทำให้หมํ่าเริ่มถอนตัวออกจากการเป็นพิธีกรรายการของ เวิร์คพ้อยท์ โดยเฉพาะรายการ ระเบิดเถิดเทิง นั้นก็ไม่มีหมํ่าเป็นพิธีกรแล้วเหลือเพียงรายการ ชิงร้อย ชิงล้าน,หมํ่าโชว์ ทางช่อง 5 ซึ่งแหล่งข่าววงใน กล่าวว่าอีกไม่นานอาจจะมียุบรายการหมํ่าโชว์ไปในที่สุด

ส่วนทางด้าน เท่ง เทิดเถิง และ โหน่ง  ชะชะช่า นั้นก็กำลังประสบปัญหาถึงกับเครียดจัด กรณีที่มีสัญญาผูกมัดกับทางบริษัท เวิร์คพ้อยท์ โดยอัตโนมัติ แต่ผลประโยชน์กลับได้เท่าเดิม ไม่ได้เพิ่มตามชื่อเสียงที่นับวันมีเพิ่มมากขึ้น
''คือสัญญากับเวิร์คพ้อยท์นั้น ทางโหน่ง-เท่งไม่ได้ใส่ใจรอบคอบมากนัก เวลาเซ็นในข้อสัญญาจะมีการลงรายละเอียดว่า หากสัญญาหมดจะต้องมีเข้ามาพูดคุยว่าจะเซ็นสัญญาหรือไม่ อย่างไร แต่ถ้าไม่มีการเข้ามาพูดคุยถือว่าจะเป็นการต่อโดยอัตโนมัติ ซึ่งโหน่งเท่ง ก็ไม่ได้รู้หรือทราบว่าสัญญาหมดเมื่อไหร่ จนกระทั่งได้มีการต่อไปโดยอัตโนมัต แต่ที่ทำให้ทั้งสองคนไม่พอใจ คือค่าตอบแทน ยังได้เท่าเดิม แม้โหน่ง-เท่ง จะสร้างรายได้ให้กับบริษัทเวิร์คพ้อยท์มากแค่ไหนก็ตาม อย่างเช่น ริงโทน โหน่ง มาแว้วว นั้นมีคนโหลดเข้ามากว่า ล้านสายแต่โหน่ง ได้ค่าตอบแทนเพียงค่าลงเสียงเท่านั้น ซึ่งน้อยมากกับค่าริงโทน และทางเวิร์คพ้อยท์ก็ไม่ได้ให้อะไรพิเศษกับโหน่ง-เท่งเลย ทำให้สถานการณ์ตึงเครียดอย่างหนึ่ง ซึ่งทั้งโหน่ง-เท่งพยายามขอเข้าพบพูดคุยกับทางผู้บริหารเวิร์คพ้อยท์แต่ได้รับการบ่ายเบี่ยงผลัดมาโดยตลอดทำให้ทุกวันนี้โหน่งเท่งทำงานอย่างตึงเครียด''

นอกจากนี้ทางด้าน เวิร์คพ้อยท์ ก็ได้ปิดกั้นการรับงานของแก๊งสามช่า โดยทางด้าน โน้ต เชิญยิ้ม ได้ทาบทาม เท่งมาเล่นหนังหลวงพี่เท่ง ของพระนครฟิลม์ที่ทำรายได้ถล่มมาแล้ว จึงจะมีการสร้างภาค 2 ซึ่งทางด้าน เท่ง ก็ได้ตอบรับกับ โน้ต เชิญยิ้มไปเบื้องต้น แต่สุดท้ายปรากฏว่า ทางต้นสังกัดเวิร์คพ้อยท์ ไม่อนุญาต ทำให้ โน้ต เชิญยิ้ม ผู้กำกับหนัง หลางพี่เท่ง ต้องเข้าไปเจรจากับผู้บริหาร เวิร์คพ้อยท์หลายครั้งโดยแหล่งข่าวใกล้ชิดวงในกล่าวว่า
''โน้ต เชิญยิ้ม เข้าไปคุยทั้งวิธีแบบของเพื่อนและธุรกิจ ก็ไม่ได้ผล โดยทางเวิร์คพ้อยท์ พยายามเพิ่มข้อตกลงและเพิ่มข้อจำกัดต่างๆ ที่ทางพระนครฟิลม์ต้องจ่ายให้ทางเวิร์คพ็อยท์เมื่อเวลาที่เท่งไปถ่ายหนัง ซึ่งความเป็นจริงเวิร์คพ้อยท์จะให้คิวก็ได้เพราะสามารถสลับได้ แต่ทางด้านเวิร์คพ้อยท์ไม่ยอม แม้ทางพระนครฟิลม์และ โน้ต เชิญยิ้มที่รับหน้าที่กำกับ จะยอมจ่ายเงินมากพอสมควรก็ตามแต่เวิร์คพ้อยท์ก็พยายามคิดค่าเสียหายจากผลประโยชน์ที่เท่งจะต้องไม่ได้อัดรายการแต่ไปเล่นหนังเป็นตัวเลขที่สูงลิบ จนสุดท้ายทำให้โน้ตไม่พอใจ ต้องถอนตัวออกมาจากทางรายการต่างๆ ของเวิร์คพ้อยท์ในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ก็สร้างความอัดอั้นตันใจให้กับเท่งมากอีกเรื่องหนึ่ง ทำให้ทั้ง โหน่ง-เท่ง ตกอยู่ในถานการณ์เดียวกัน ต่างกับ หมํ่า มกจ๊ก นั้นได้รอดตัวไปแล้วจึงไม่ประสบปัญหาหนักอกเช่นโหน่ง-เท่งในขณะนี้ ส่วนทางด้านหมํ่า ที่ออกมาจากเวิร์คพ้อยท์นั้น ก็คงจะมีการแถลงข่าวเพื่อทำงานตามแบบฉบับของตัวเองเร็วๆ นี้ ส่อเค้าปัญหาของแก๊งสามช่าซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะต้องปิดฉากเร็วๆ นี้ เพราะตอนนี้ทางเวิร์คพ้อยท์ได้เร่งหาทายาทมาปั้นเสียบแทนพิธีกรรุ่นปัจจุบันที่กำลังมีปัญหาสะสมอยู่ในขณะนี้'' แหล่งข่าววงในกล่าวในที่สุด

ที่มาจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 6155

แสดงความคิดเห็น โดย นักข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 เม.ย. 51 เวลา 12:53:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี