หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
** hot ** “ลูกบังเกิดเกล้า” รีเทิร์น กับพฤติกรรมชอบขึ้นครู ของ “ตี๋หน้าปลาดุก”

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
** hot ** “ลูกบังเกิดเกล้า” รีเทิร์น กับพฤติกรรมชอบขึ้นครู ของ “ตี๋หน้าปลาดุก”
โพสต์โดย sor7 , วันที่ 01 ก.ค. 51 เวลา 09:45:59 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ก่อนที่จะเข้าสู่เรื่องใต้กระโปรงล้วงแคะแกะเกาไข่ ซ้ออยากจะขอขอบคุณคณะศาลปกครองที่สถิตไว้ด้วยความยุติธรรม คืนอธิปไตยให้กับประเทศไทยของเรา ผลการตัดสินในวันนี้ จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ และชื่อของพวกท่านก็จะถูกตราตรึงไว้ในหัวใจของคนทุกคน และก็ต้องขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมกันผลักดันจนทำให้การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่
       
        พลังของมวลชนในวันนี้ ความถูกต้องของอำนาจศาลในวันนี้ เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่า ไม่ว่าไอ้ชั่วหน้าเหลี่ยม หน้าหมู หรือ หน้าไหนๆ ก็ไม่อาจเอาชนะความดีไปได้
       
        ต่อให้วิ่งแก้กรรมทำพิธีไปทั่วโลก ทุบปราสาททั่วประเทศ ก็หนีเวรกรรมไปไม่พ้นหรอก ทุกวันนี้ถึงจะมีเงินล้นฟ้า แต่ก็ไม่ได้มีความสุข...ผัวไปเหลี่ยมใส่นักร้อง...เมียไปยืนหัวตั้งใส่ไอ้ห้อย...ส่วนลูกๆ ก็ไปลงนรกกับยาเสพติด ใกล้จะชิบหายยกครัวแล้วพี่น้องเอ๊ย...
       
        เหลือก็แต่ครอบครัวของ “ไอ้เป้ฝั่งทวย” นี่แหละ ที่ยังลอยหน้าลอยตาเสพสุขต่อไป ยิ่งตอนนี้ไอ้เป้ฝั่งทวยมันใหญ่ ลูกมันก็เลยออกซ่าอีกแล้วค่า
       
        ล่าสุด “ลูกบังเกิดเกล้า” ไอ้เป้ฝั่งทวย ที่ชอบหนีทหารก็ยกพลไปบุกที่ผับหรูแห่งหนึ่ง พอไปถึงก็สั่งลูกน้องกระจายกำลังไปประจำตามจุดต่างๆ คนหนึ่งเฝ้าหน้าบันได คนหนึ่งนั่งปะปนอยู่โต๊ะอื่น คนหนึ่งยืนคุมเชิงข้างหลัง ที่เหลือก็มายืนล้อมโต๊ะอารักขาลูกบังเกิดเกล้า
       
        ทำเอาผู้คนต๊กกะใจ นึกว่าผู้นำประเทศออกมากินเหล้า ที่ไหนได้พอเหลือบไปเห็นหน้าบานๆ ที่แท้ก็ลูกไอ้ขี้เป้ฝั่งทวยนี่เอง มันข้ามฝั่งมาอาละวาดอีกแล้วโว้ย
       
        กะอีแค่ไปกินเหล้า ขนคนยังกะจะไปรบ สงสัยถ้าไม่กลัว “ผีตำรวจ” ขึ้นสมอง ก็คงจะเลียนแบบพ่อมันตอนลงใต้ว่ะ....อิอิอิ
       
        ลำพังแค่ลูกบังเกิดเกล้าคนเดียวก็เล่นเอาแทบจะขี้แตกกันทั้งผับแล้ว แต่ความซวยก็ดันมาบังเกิดกับพวกขี้เหล้าจนได้ เมื่อ “ไอ้ลูกคนรวย” ดันโผล่เข้ามาในผับด้วยอีกคน
       
        โอ้โห..... เล่นเอาซ้อลุ้นเยี่ยวเหนียว กลั๊วกลัวว่ามันจะเลื้อยมาสังวาสร่วมโต๊ะกัน ไอ้โน่นก็สมุนเยอะ ไอ้นี่ก็สมุนแยะ ขืนรวมตัวกันเบ่งเมื่อไหร่ คงไม่ต่างจากซ่องโจร
       
        แต่โชคดีที่คู่นี้แยกกันไปเบ่ง งานนี้ก็เลยไม่มีคนโดนกระทืบ หรือโดนกรีดหน้า จะมีก็แต่ “น้องเตี้ยล่ำ” นี่แหละที่เกือบตายคาผับ นั่งตรงไหนไม่นั่งดันไปนั่งข้างโต๊ะลูกบังเกิดเกล้า งานนี้ก็เลยโดนล้อมกรอบแทบไม่เหลือพื้นที่ให้ได้ออกสเต็ป
       
        แรกๆ ก็ยังพอแอ๊บยืนโยกเก๋ๆ ได้ แต่พอเหล้าเข้าปากจนดีกรีมันพลุ่งพล่านความมันคงทะลักจุดแตก น้องเตี้ยล่ำก็เลยออกอาการม้าย่องดีดไม่มีหยุด จนเผลอหลุดเข้าไปในดงลูกบังเกิดเกล้า เล่นเอาลิ่วล้อต้องออกมาเฉ่งสั่งให้ย้ายสะโพกไปส่ายที่เก่า ก่อนที่ลูกพี่ตูจะหมั่นไส้เข้าไจ๋!
       
        ได้ยินแบบนั้นเป็นคนอื่นคงขี้หดตดหาย กลับไปเปิดเพลงเต้นที่บ้านก็ได้วะ แต่ท่าทางน้องเตี้ยล่ำคงจะเมาเต็มคราบ ก็เลยแดนซ์ลืมตายขยายอาณาเขตเข้าใกล้ฝ่าตีนลูกบังเกิดเกล้าเข้าไปทุกที เล่นเอาเพื่อนๆ ต้องตามตะครุบกันจ้าละหวั่น เพราะถ้าเกิดเผลอไปเหยียบตาปลาพี่แกเข้าเมื่อไหร่ งานนี้มีสิทธิ์ได้เป็นผีเฝ้าผับ เดือดร้อนไอ้ปื๊ดอีก
       
        เหตุการณ์มาบานปลายหวิดจะโดนตบเอาเมื่อตอนที่ลูกบังเกิดเกล้าเกิดอยากจะไปเข้าห้องน้ำ จะไปตดไปขี้ไปเยี่ยวหรือไปกินขี้ก็ไม่ทราบ รู้แต่ว่าพอมีเหตุให้ต้องโผล่ออกมาจากดง ลิ่วล้อก็รีบกุลีกุจอเคลียร์พื้นที่ไม่ให้ใครขวางกางปีกเป็นทางยาวกันไม่ให้ใครเข้าใกล้
       
        แต่ที่ทุเรศที่สุดเห็นจะเป็นการสำแดงเดชความกร่าง โดยการผลักให้น้องเตี้ยล่ำและเพื่อนฝูงนั่งลงไปที่โต๊ะ เพราะเกรงว่าจะมายืนค้ำหัวลูกพี่
       
        เจอเข้าแบบนี้น้องเตี้ยล่ำแอนด์เดอะแก๊งค์ ถึงกับยัวะสุดขีด แต่ไอ้ครั้นจะให้ไปสู้กับพี่แกก็เกรงว่าจะได้กินลูกปืนแทนเหล้า ว่าแล้วน้องเตี้ยล่ำและเพื่อนฝูงก็เลยเผ่นแนบ
       
        แหมๆๆ ที “ม่ายหน้าคม” ที่เคยคั่วผัวคนเดียวกันกับ “อีสาวสิบกว่าผัว” นั่งอยู่ในโต๊ะเห็นคลำกันแล้วคลำกันอีก ไม่เห็นไปห้ามบ้างล่ะ หรือว่ายืนค้ำหัวลูกพี่แกไม่ได้ แต่ถ้าค้ำหัวอย่างอื่นล่ะโอเค้...
       
        ม่ายหน้าคม นี่ก็เหลือเกิน มีผัวกี่คนๆ ก็ไม่แคล้วเป็นพวกนักเลง คนก่อนก็ให้เค้าทับจนป่อง พอเบ่งลูกออกมาไม่เท่าไหร่ก็โดนถีบหัวส่งออกจากบ้าน แล้วนี่ก็ดันมาเสร็จลูกบังเกิดเกล้า อนาคตคงได้โดนนอนนับดาวแน่
       
        ถ้าไม่อยากโดนกระทืบต้องมาหา “ตี๋หน้าปลาดุก” เพราะรายนี้ด่าอย่างเดียวไม่มีทุบ นิสัยผู้ดีสันดานโอ่ ชอบดูถูกคนอื่นเป็นที่ขึ้นชื่อสุดๆ ด้วยเหตุนี้เองก็เลยไม่มีผู้หญิงคนไหนยอมให้ตี๋ปลาดุกได้จุ๊กรู้ซักที
       
        ยกเว้น “หมอนวด” ย่านรัชดาที่ยอมอ้าแต่โดยดี 55555
       
        เรื่องนี้ซ้อเคยขี้โม้ไปบ้างแล้ว แต่เห็นตี๋หน้าปลาดุกออกมาโอ่อยู่หน้าจอเพื่อขายฝันแล้วรับไม่ได้ซะจริงๆ งานนี้ก็เลยต้องขอต่อยกสองว่าด้วยเรื่องนโยบายปราบกะหรี่ของตี๋หน้าปลาดุก
       
        ขอบอกว่า ตี๋หน้าปลาดุก ไม่มีทางปราบกะหรี่ได้จริงหรอก อย่างมากก็คงกำหราบได้แค่บนเตียงละวะ
       
        เพราะทาสแท้ของตี๋หน้าปลาดุกนั้น โง่งมรูเป็นที่สุด หมอนวดย่านรัชดาทะลุไปถึงเหม่งจ๋ายต่างคุ้นหน้าคุ้นตาตี๋หน้าปลาดุกเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณป้าหมอนวดแผนโบราณทั้งหลาย เห็นหน้านี่แทบจะกระโดดเข้าไปกอด
       
        ก็แหม...จะไม่ให้ป้าแกเลิฟได้ไงล่ะ ตายอดตายอยากมาตั้งนาน ก็ได้ตี๋หน้าปลาดุกนี่แหละมาทำให้คุณป้ามีแฮงหลายเด้อ
       
        หมอนี่มันโรคจิตชอบนอนกับคนแก่ ไปเที่ยวอีตัวทีไรเป็นต้องเรียกครูนวดขึ้นห้องด้วยทุกครั้ง สงสัยคุณป้าทั้งหลายคงจะให้บริการได้ถึงใจกว่าสาวๆ แพกเกจที่ตี๋หน้าปลาดุกชอบใช้บริการมากที่สุด ก็คือ การซื้อออปชันเซ็กซ์ ไล่ไปตั้งแต่พาไปสนามหลวง 500 ต่อด้วยบ๊วบๆ อีก 500 ก่อนที่จะจบด้วยการป้าบๆ เบ็ดเสร็จป้าแก่คิดไม่เกิน 2 พัน เสียวครบสูตรในราคาสุดประหยัดแบบนี้ถูกใจไอ้ขี้งกที่ซู้ด
       
        แต่หลังจากที่ไปคบหากับพรรคทรราชย์ หวังจะตั้งตัวเป็นขี้ข้ารับใช้ระบอบทุนนิยม ตี๋หน้าปลาดุกก็เริ่มอัปเกรดตัวเอง หันเที่ยวหมอนวดไฮโซ เปิดห้องวีไอพีตะบันน้ำแข่งกับท่าน ส.ส.พลังตะบวย เล่นเอาคุณป้าทั้งหลายอดอยากปากแห้งมาหลายเดือนแล้ว
       
        แต่นั่นก็ยังไม่เท่ากับการที่ตี๋หน้าปลาดุกเนรคุณน้ำกามคุณป้าโดยการประกาศนโยบายปราบอีตัว
       
        ไม่รักไม่ตำไม่ว่า แต่อย่าฆ่ากันได้มั้ยจ๊ะผัวจ๋า

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3883

แสดงความคิดเห็น โดย sor7 IP: Hide ip , วันที่ 01 ก.ค. 51 เวลา 09:45:59
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี