หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หางานต้องระวัง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หางานต้องระวัง
โพสต์โดย เรื่องจริง , วันที่ 03 มี.ค. 52 เวลา 12:58:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

******************โปรดจำให้ขึ้นใจ*******************

     ลวงโลกบัดซบ ร่วมทุนกับแคนาดา บริษัทแม่ตั้งมา 25ปี แล้ว ที่อเมริกา ขยายสาขามาเชียงใหม่ ทำงานให้บริษัท ดังๆ เช่นแกรมมี่ แมคโดนัลด์ เขียน Mcdonald เป็นภาษาอังกฤษยังผิดเลย อ่อ อย่าลืมไปดูเวปไซต์ที่แปลแล้วของบริษัทมันด้วยนะ มันอ้างตามนั้น ตลกสิ้นดี  ร่วมทุนกับเมืองนอก  ( ไฮโซ

เนอะ ภาษาคงดีมาก เขียน แมคโดนัลด์ ยังโคตรถูกเลย Macdonal) แผนการตลาดดีมาก ประกาศทางหน้าเวปไซต์ชั้นนำ  และที่พิเศษสุด สุดยอดการใช้แผนการตลาดแบบเข้าถึงคนหางาน ขอยกนิ้ว(ตีน)ให้เลย ติดตามเสาไฟฟ้า และตู้โทรศัพท์ เกือบทั่วทุกจังหวัดภาคเหนือ (จะเอามะ หน้าบ้าน ยังมีเลย )

 ช่างไม่ยุติธรรม จริงเลยโลกนี้ จะตั้งมานานจริงไม่จริง แต่ไม่น่าปล่อยให้มาหลอกคนหางานทำในสภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่อย่างนี้เลย ทุกคนต่างต้องฟันฝ่า ร่ำเรียนหนังสือมาด้วยความยากลำบาก หยาดเหงื่อ ของพ่อแม่ เงินทองที่เสียไป  เป้าหมายที่เราวางไว้ ความฝันหลังเรียนจบ การตอบแทนพระคุณพ่อแม่ เราต่างต้องการงานที่ดีมีความเหมาะสมกับความรู้ความสามารถ ความมั่นคงในชีวิต  ไม่ได้ว่าอะไรหรอก   หากพวกลวงโลกงกลุ่มนี้บอกประกาศรับสมัครตรงๆว่า รับสมัคร พนักงานขายสินค้า ตรงๆ(ไส้กรอก แหนม คุปองส่วนลด ซิมโทรศัพท์ และอื่นๆ ดูถุกมากมาย ป.ตรี ป.โท ให้ไปทดลองงานโดยเดินขายแหนม ไม่บอกล่วงหน้าด้วยนะว่าทดลองงานอะไรถึงเวลายัดให้เลย และมีการพูดประชดด้วยนะว่า บางคนจบมหาวิทยาลัยดีๆมา พ่อแม่เป็นแค่เกษตรกรแต่ลูกยังมาเลือกงานทำไม่คิดทำงานช่วยพ่อแม่ เห็นแล้วอนาจใจ พูดเพื่อให้เราขายของให้มัน หลอกด่าและหลอกใช้ มันให้ทดลองาน 1วัน พอมีคนรู้ตัวก้อหาใหม่ไปเรื่อยประหยัดเงินจ้างคนไปขายไง เลยให้เราทดลองหน้าใหม่ไปเรื่อย ขอให้ได้รับกรรมหนักๆๆๆๆเถอะ พ่อแม่เมิงด้วยนะที่สอนเมิงมาเลวชาติ) ควรบอกตรงๆว่ารับพนักงานขายสินค้าในเวปไซต์หางาน เพราะคนที่เขามีความสนใจที่อยากขายเขาก็จะเข้าไปสมัครด้วยความเต็มใจ ..และบริษัทเองก็ได้คนที่ตรงตามเป้าหมาย การทำงาน   ...แต่นี่มาหลอกกัน ผู้จัดการฝึกหัดบ้าง ผู้บริหารฝึกหัด (สตอบอแหล) ไม่ว่ามันจะประกาศรับสมัครตำแน่งอะไรก็ตาม สิ่งที่มันให้ทำคือ เดินขายแหนม ขายไส้กรอก ขายซิมโทรศัพท์ ขายคูปองส่วนลดร้านนั้นร้านนี้ งานอย่างนี้ไม่ได้จำเป็น ต้องหาคนเรียนจบป.ตรี ป.โท ปวส. ปวช.หรอก  ม.3 ป.6 ก็ทำได้.(กล้าพูดเพราะตอนป.2(7ขวบ) ก็ขายของช่วยที่บ้านได้แล้ว) ตอนสอบถามทางโทรศัพท์ว่าเป็นงานลักษณะไหน รายละเอียดคร่าวๆ  ..ก็บอกให้มาสัมภาษณ์รายละเอียดงานที่บริษัทเอง หลอกเรามาฟัง คนที่ทำการสัมภาษณ์ก็จะพูดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแทบจะไม่เปิดโอกาสให้เราได้พูดเพราะต้องการโฆษณาชวนเชื่อ ให้เราทำ และมันจะบอกว่า ช่วงทดลองงาน ก่อนคุณจะได้ทำในตำแหน่งที่สมัครมา 7-8 เดือน ไม่ก็นานกว่านั้นแล้วแต่ความสามารถ (ในการเดินไปเร่ขายของตามสถานที่ต่างๆ วัดวาอาราม ร้านโชว์ห่วย ข้างถนน คนแก่ ในบ้าน  กุฎิพระ-เณร)  ถึงจะมีสิทธิ์ว่า คุณจะผ่านการพิจารณาให้เข้าทำงานได้ .........และมันทดลองงานหนึ่งวัน เพื่อศึกษาดูว่าน้องมีความเหมาะสมไหมเข้ากับทีมที่ทำงานบริษัทได้หรือเปล่าประกอบการพิจารณา ซึ่งไม่ได้ตังค์และออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางเอง ....

อยากได้คนมาทำงานอะไรก็ประกาศบอกไปตรงๆ  ว่าพนักงานขาย นั้นนี่ และอย่ามาอ้างว่าเพราะเป็นการวางแผนทางการตลาดของบริษัท ในการหาคนมาสมัคร เพื่อให้ตำแหน่งงานน่าสนใจ เพราะไม่มีตำราการตลาดประเทศไหน สถาบันไหน สอนให้มาหลอกลวงคน ยกเว้น พวกที่มีสมองแต่ไอคิวเหมือนสัตว์ 

เทวดาฟ้าดิน หน่วยงาน อะไรที่เกี่ยวข้องแม้แต่เจ้าของเวปไซต์พวกเราคนหางาน ทุกคน ช่วยกันเถิดอย่าให้มันได้มาลวงโลกหลอกคนหางาน อย่างเรา ในสภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่อย่างนี้  แค่ทุกวันนี้พวกเราคนหางานก็ช้ำใจพอแล้ว ดิ้นรนกันมากมายแล้ว .ช่วยกันเถิดหยุดยั้งมัน อย่าให้มันได้มากรทำกับพวกเราอย่างนี้เลย มันหลอกความตั้งใจของเราคนหางาน ใช้ช่องโหว่สภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ดูถูกวิชาความรู้ครูบาอาจารย์ของเรา ดูถูกพ่อแม่ เราดูถูกใบปริญญาของเรา  ไปเดินขายเร่ข้างถนน ขายของให้มัน  โดยใช้วิธีการข้างต้น  เรามาช่วยกัน ป้องกันภัย อย่าให้ใครมาหลอกพวกเราเลย  เป็นการทำบุญ เป็นวิทยาทาน ถ้าทุกคนช่วยกันส่งต่อให้น้องๆ เพื่อนๆ ได้รับทราบข้อเท็จจริง  

และนี่คือ เวปไซต์ที่มันบอกว่า เป็นของ บริษัทมัน   www.idealapp.com    ช่วยกันกระจาย ข่าว

จริงๆ ก็มีคนมาโพสต์ถึงความลวงโลกของพวกมันบ้างแล้วนะก่อนหน้านี้ไม่นาน และนาน มาแล้ว

แต่มันก็ยัง หน้าด้านมาหลอกลวงอยู่ได้

ไปอ่านลิ้งค์เก่าๆได้เลย

http://www.cmprice.com/forum/?content=detail&wb_type_id=&topic_id=41413

http://www.cmprice.com/forum/?content=detail&wb_type_id=&topic_id=40892

เพราะนี่คือความจริง ...................... ไม่มีใส่ไข่ใส่นม ใดๆ

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ปล. บุญกุศลใดๆที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร  และขอภาวนาอย่าได้เจอพวกบริษัทลวงโลกอย่างนี้อีกเลย สาธุ

**************โปรด ร่วมกัน Copyส่งต่อทางอีเมลล์ด้วยอีกทางหนึ่งแด่คนที่คุณรักและปรารถนาดีต่อเขาในการหางาน *****************************************


อ่าน 400 เขียน 11

 

แสดงความคิดเห็น โดย จงเป็นสุขๆเถิดสัตว์เดรัจฉานทั้งหลาย E-mail: IP: Hide ip , วันที่ 26 ก.พ. 52 เวลา 01:05:43
 
 
 

www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 08-6115-6040 หรือ ส่งข้อความเพื่อติดต่อที่นี่

 

 

 

 

ความคิดเห็นที่ 11 แจ้งลบ
 

ถึงคุณความคิดเห็น ที่ 8

     นี่ๆๆเธอทำงานที่ 1 ใน 3 บริษัทที่เขาพูดถึงนี่หรอ   เธอๆๆๆๆอ่านจับใจความสำคัญประเด็นที่เขาพูดถึงกันด้วยนะ   อ่ะๆ จะบอกประเด็นให้ก็ได้ว่าประเด็นที่เขาพูดถึง เรื่องอะไร เพราะดูท่าทางเธอคงเป็นเข้าใจอะไรย๊ากยาก

     เขากำลังพูดถึงว่า " อย่ามาใช้กลวิธี(ปูหน้าถนนคอนกรีต) สร้างตำแหน่งต่างๆ มาลวงโลกหลอกคนมาสมัครงาน แล้วเสียเวลาไปสัมภาษณ์ รวมทั้งหลอกทดลองงาน จะรับสมัครคนไปเป็นพนักงานขายของสินค้าอะไรของเธอ ก็ตามแต่ ก็บอกตรงๆ เพราะคนที่สนใจเขาจะได้ไป     แต่คนที่เขาคาดหวังจะได้งานที่ดี มีความมั่นคงเขาจะได้ไม่เสียเวลาและเสียความรู้สึกและ เปลืองน้ำลาย (เพราะบางครั้งเก็บไว้ถุยลงพื้นก็น่าจะดีกว่า Oop!!!โทษที  ได้ประโยชน์อยู่  ลืมไปได้รู้จักโลกอีกด้านนึงด้านมืดอ่ะจ๊ะ )     อย่ามาๆๆๆ รู้นะ จะบอกว่าบริษัทก็จะให้เป็นจริงๆอ่ะหรอ  ผู้จัดการฝึกหัดอ่ะ อีก 7-8 เดือนข้างหน้า ใช่ป่ะที่แบบว่าแบบว่า ดูผลงานด้วยอ่ะใช่ม่ะ ดูแบบสากลมากเลยๆเนอะ ช่วงทดลองงานอ่ะ 7-8 เดือน บริษัทอื่นๆที่แบบทดลองงานแค่ 3เดือนบ้าง 4เดือนบ้างคงแบบไม่ได้มาตรฐานเท่าที่บริษัท 3 บริษัทนี่เนอะ Oop!! โทษทีๆ ลืมไป เพราะไอ้ทดลองงาน 3-4เดือน เนี่ยบริษัทเขาไม่ได้ร่วมทุนกับแคนาดา ไม่มีบริษัทแม่ที่ อเมริกา ..ลืมไปอ่ะ ว้าแย่จัง

     อย่ามาทำเป็นใจดีสู้เสือ ตอบกระทู้ ว่า เราก็ทำงานที่นี่ ก็สนุกดีนะไม่มีเงินเดือนหรอกได้ไปเที่ยวด้วย ทำงานเป็นLeader แล้วก็ขายๆๆๆๆๆ

รู้ด้วยหรอว่างานของบริษัทเธออ่ะ ทำงานกันแบบประมาณเนี่ย แล้วเวลาเขาถามทางโทรศัพท์บอกลักษณะงานคร่าวๆนิดนึง ปฏิเสธตลอดไม่บอกต้องมาสัมภาษณ์เอง อ่อๆๆๆ จะมาทำเป็นแบบจริงใจเปิดเผยว่าที่บริษัททำงานแบบนี้จริงๆน่ะหรอแล้วมาตอบกระทู้อ่ะ  อืม ลืมไปๆๆ   อย่างไรก็ตามแต่ เราก็ดีใจด้วยอ่ะน่ะจ๊ะ ที่เธอได้มีโอกาสในชีวิตในการได้เข้ามาเป็นพนักงานขายแหนม และก็มีความสุขกับงานขายแหนม ดีใจด้วย ยินดีด้วยเพราะพวกเราๆๆ  ก็คิดว่า ก็ดูเหมาะกับเธอดีนะจ๊ะ   (พวกเราปรบมือให้เธอด้วย)

       แล้วก็ขอบใจนะที่มาช่วยยืนยันรูปแบบการทำงานของบริษัทเธอด้วยพนักงานตัวจริงของบริษัทเลยเนี่ย  ทีหลังถ้าอยากแสดงความจริงใจให้ชาวโลกได้รับรู้ ก็ช่วยประกาศรับสมัครตรงๆว่ารับพนักงานขายแหนม ขายซีดีสารคดี ขายสารพัดขาย ตรงๆด้วยนะจ๊ะ  เพราะว่า ทางผู้สมัครอย่างพวกเราๆ คงไม่เข้าใจอ่ะจ๊ะ แบบว่าๆ ทักษะคงไม่ดีอ่ะจับใจความสำคัญ ประเด็นของประกาศรับสมัคร ของบริษัทเธอ อ่ะไม่ได้ ว่าที่ประกาศมาหลายๆตำแหน่งอ่ะ คือต้องการพนักงานขายแหนม โทษทีๆๆ อ่ะๆๆ ยอมรับผิดแล้วกัน คงเป็นเพราะพวกเราๆ ไม่มีทักษะไม่ดีเท่าพวกเธอไม่คู่ควรแก่การเป็นพนักงานขายแหนม  จับประเด็นไม่ได้เองหล่ะ ไม่เหมือนเธอจับประเด็นเก่งๆ (เออเองซะงั้น ว่าเขาพูดถึงสิ่งที่เธอตอบมา)เออๆๆๆ บริษัทเธออ่ะใช้รูปแบบกลยุทธ์ตลาดไทอ่ะป่าว แบบเห็นแบบชื่อผลไม้หลากหลายมากเลยอ่ะจ๊ะ คุณมะนาว  เอ๊ะ คุณส้มเขาเมื่อยแล้วหรอ (คราวหน้าคุณมะดันหรือป่าว) ให้คุณมะนาวมาตอบกระทู้อ่ะไม่ต้องๆๆๆไม่ต้องมาตอบนะ ที่ถามอ่ะไม่ได้คิดถึง ...แบบว่าเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน (หรือเปล่า) ก็นิดนึง ๆ นะ เห็นว่าคงมีคนที่(โดนหลอกมาสมัคร)เยอะก็คงต้องใช้กำลังขารับโทรศัพท์ อูย อ่ะ อิอิ ลืมไปกำลังแขน โทษทีๆพอดีที่บ้านเลี้ยงหมาเยอะ จะแนะนำว่า ที่สมาคมสังคมสงเคราะห์อ่ะ เขารับสมัครสมาชิก เผลอๆอาจจะมีงานให้ทำนะเผื่อเบื่อ ไม่ต้องกัวลที่นี่อ่ะ เขาให้ความเสมอภาคแก่ทุกคนๆ คนปกติ พิการ อะไรได้หมด คิดว่าเขากำลังจะมาเปิดสาขาที่เชียงใหม่นะแต่มันอาจจะไม่หรูนะ พอดีเขาไม่ได้ร่วมทุนกับแคนาดา อ่ะ ไงก็ลองๆดูไว้หล่ะกัน

ฝากนิดนึง ฝากถึงผู้จัดการฝ่ายบุคคลอ่ะ เห็นพูดเก๊งเก่ง แล้วก็แบบเห็นแบบเห็นอกเห็นใจพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กๆที่เลือกงานทำหรือแบบเด็กไม่เห็นคุณค่าของเงินไม่ช่วยเหลือพ่อแม่ เผื่อว่าอยากทำงานเพื่อสังคม เป็นผู้จัดการเหมือนกันระดับผู้บริหารเหมือนกันเด่ะเลย ทดลองงาน 7-8 เดือน ปีนึงเนี่ย ได้เป็นเจ้าของกิจการเลย งานนี้นะเหมาะกับคนที่อยากจะมีกิจการเป็นของตัวเอง ไม่ต้องเดินขายของอยู่ในห้องแอร์ เย็นเจี๊ยบเลย เห็นเขาติดประกาศที่เสาไฟฟ้าที่กาดอ่ะ  บอกติดต่อได้เลยที่โรงพยาบาล ทุกแห่ง ตำแหน่งผู้จัดการฝึกหัดห้องดับจิต  บริหารงานภายใน คือว่าอย่างงี้ ต้องเรียนรู้งานตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ให้คุ้นเคยกับศพก่อน (หรือว่าคุ้นเคยแล้ว) อีก 7-8 เดือนเลื่อนตำแหน่ง เป็นผอ.แผนก  แล้วก็พัฒนาเป็นเจ้าของธุรกิจได้เลย แบบเป็นธุรกิจเหมือน 24 ชั่วโมงเหมือน เซเว่นเลย มีรูปแบบศิลปะไทย เป็นการสืบสานวัฒนธรรมไทย แต่ต้องทำงานเป็นทีมน่ะ เพราะต้องประสานงานกันทั้งกับ ปอเต็กตึ้ง ร่วมกตัญญู โรงพยาบาลต่างๆ และวัด  ทางโรงพยาบาลเขามีเงื่อนไขนิดเดียวจริงๆ คืออยากดูว่าปรับตัวเข้ากับทีมงานได้ไหม แล้วคิดว่าไหวมั้ย ทำได้มั้ย ...ก็เอางี้เดี๋ยวสมัครแล้วก็ลองไปทดลองงานสักหนึ่งวันแล้วกัน เดี๋ยวทางโรงพยาบาลจะจัดร่วมทีมให้  ก็นะก็ไม่อยากเก็บไว้มีงานอะไรที่เหมาะๆก็อยากประชาสัมพันธ์ให้รู้อยากตอบแทนที่ทำให้รู้จักคำว่าดีและชั่ว  แต่ทางนี้เขาก็ไม่ปิดบังนะบอกตรงๆ ว่างานอะไร  ลักษณะไหน ทำอะไรบ้าง โอกาสก้าวหน้ามีไหม  ก็เห็นว่ามีทักษะดี ทำงานแบบสากล ม๊าก มาก ภาษาคงดีเพราะเป็นบริษัทร่วมทุนแคนาดา บริษัทแม่อยู่อเมริกา เพราะทางนี้ลูกค้ามีทุกเชื้อชาติ พวกเราๆ ก็อยากตอบแทน เพราะไม่มีทักษะดีพอ เลือกงานด้วย แบบไม่ชอบอ่ะ ไม่คู่ควร   ส่วนเงินเดือน นี่ตามตกลง นะ แล้วแต่ประสบการณ์ แต่ดูจากหน้าตาเธอๆแล้ว ก็น่าจะได้เยอะอยู่นะท่าทางจะมีประสบการณ์เกี่ยวกับศพๆ  โลงๆ มาเยอะ  ก็เที่ยวหลอกคนนั้นคนนี้ ไปเรื่อย อย่าลืมเขียนใน Resume ใน ส่วนของ Work Experience ว่า มีประสบการณ์การหลอก(ลวง) คนมานับร้อยๆ น่าจะการันตีเพิ่มเงินเดือนได้นะ ถือว่าเป็นความสามารถพิเศษนะ แย่งงาน ผี ปีศาจ เปรต กระสือ หรือที่ฮอตฮิตตอนนี้ก็ปอบ โบ้งป่าวเพื่อนตัวอ่ะ ช่องเจ็ดนะดูได้ๆ ไม่ปิดบังกัน  ทำงานงี้ได้ด้วย...เก่งจัง.. อ่อ  ..อย่าลืมชวนลูกน้องไปด้วยนะ เป็นหัวหน้าที่ดีต้องไม่ลืมกัน ..

 

ปล. คำอธิบายนิยามศัพท์

         ปูหน้าถนนคอนกรีต(ย่อหน้าที่2 บรรทัดที่ 4 )หมายถึง

(1) ชิ้นวัสดุที่แข็งทนทาน นานหลายสิบปี (ใช้กับวัสดุสิ่งของไม่มีชีวิต)

 (2) หน้าด้าน ใช้กับมนุษย์ หรือ สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า คน

  (3)  หน้าวอก กลิ้งกลอกไปมาคล้ายกับลักษณะนิสัยของลิง  (ใช้กับสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ทั้งคนและสัตว์ เหมาะๆๆๆมากเลย ) 

*****ชอบความหมายไหนเลือกได้ตามใจชอบ 

มีตัวช่วยแล้วกัน

(4) ถูกทุกข้อ

 

 
โดย ไม่เหมาะๆๆ IP: Hide ip , วันที่ 03 มี.ค. 52 เวลา 02:43:06
 
 
 

ความคิดเห็นที่ 10 แจ้งลบ
  จริงๆบริษัทแบบนี้ไม่ได้พึ่งจะมีนะครับ มันมีมานานแล้ว แถวกรุงเทพฯออกจะเกลื่อน

ถามว่าผิดไหมที่จะไปเดินขาย อันนี้มันก็แล้วแต่ความชื่นชอบส่วนบุคคล ผมเข้าออกในสหศรีภูมิเพลสบ่อยๆ

ก็เห็นหลายๆคนที่เป็นพนักงานขาย เดินกันอย่างเมามันส์ เช้าเดินออก เย็นค่ำเดินกลับ

ก่อนอื่นก็ต้องขอชื่นชมว่า เขาโมติเวท(สร้างแรงใจ)กันดีจริงๆ สมกับชื่อบริษัทนักสู้ เพราะไม่ใช่แค่เดินๆๆ แต่ยังต้องออกค่าใช้จ่ายส่วนตัวหมด

ทั้งเดินทางทั้งกิน เหนื่อย ร้อน แถมยังต้องเจอการปฏิเสธนับร้อยนับพันครั้ง นับถือๆ (ผมเองก็ปฏิเสธพวกเขาไปหลายทีเหมือนกัน)

(ถ้ามีโอกาสที่ดีกว่าทำอย่างอื่นน่าจะรวยกว่า แต่คนโชคดีมักพบโอกาส คนโชคร้ายแม้นพบโอกาสก็เมินเฉย)

หนำซ้ำหลังเลิกงานยังต้องร้องเำพลงสร้างแรงใจกันอย่างหนัก สังเกตได้ว่า พนักงานเขาจะเสียงแหบกันหมด

(ไม่เชื่อตอนค่ำๆไปยืนดูหน้าบริษัทเขาดิ เสียงดังไปหลายบ้าน 555 ผมไปรับแฟนแถวนั้นเลยรู้)

เข้าใจว่าเงินเดือนคงไม่มี มีแต่ค่าคอมมิสชั่นจากการขาย

ทีนี้มาเข้าประเด็น เรื่องการประกาศรับสมัคร ถ้าจับประเด็นได้ง่ายๆ คือ

บริษัททำนองนี้จะไม่กล้าลงประกาศรับสมัครตรงๆ ว่ารับพนักงานขายหรือเซลส์แมน  (ก็ไม่เข้าใจแต่พยายามจะเข้าใจ)

แต่จะประกาศรับสมัครตำแหน่งต่างๆจำนวนเยอะๆ ซึ่งในความเป็นจริง มันไม่มีบริษัทไหนหรอกครับที่จะรับคนได้จำนวนเยอะๆขนาดนั้น

และการลงประกาศจะรับตลอดปีตลอดชาติ

คือถ้าประกาศไปตรงๆ คนก็คงจะสมัครกันน้อยหรือไม่กล้ามาสมัคร ซึ่งส่งผลกระทบต่อยอดขาย

สำหรับคนที่เคยผ่านการทำงานที่นี่มาหลายคนอาจจะผิดหวัง และรู้สึกเหมือนโดนหลอก (ตรงนี้ไม่แน่ใจว่ามีกฎหมายแรงงานคุ้มครองอยู่หรือเปล่า)

แต่อย่างน้อยให้มันเป็นประสบการณ์ดีกว่านะครับ บริษัทเขาก็ทำมาหากิน เราก็อยากทำมาหากินกันทั้งนั้น

เพียงแต่วิธีการที่เขาใช้มันอาจทำให้บางคนรับไม่ได้ (แต่อย่าลืมว่าบางคนก็รับได้)

เพราะฉนั้นไม่แปลกที่พวกเขาจะทำมาหากินที่สุจริต แต่วิธีการเชิญชวนรับสมัครงานอาจต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงกันหน่อย

ก็ฝากให้ไปพิจารณากันดูครับ (เขาไม่ได้ขายแต่แหนมนะครับ หนังปลาทอดกรอบเขาใช้ได้

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4824

แสดงความคิดเห็น โดย เรื่องจริง IP: Hide ip , วันที่ 03 มี.ค. 52 เวลา 12:58:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี