หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เจนนิเฟอร์ คิ้ม เหน็บ จิ๊ก เนาวรัตน์ เป็น กะ....รุ่นพี่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เจนนิเฟอร์ คิ้ม เหน็บ จิ๊ก เนาวรัตน์ เป็น กะ....รุ่นพี่
โพสต์โดย reporter , วันที่ 07 พ.ค. 52 เวลา 18:39:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


คิ้มเหน็บจิ๊ก "กะ_รี่รุ่นพี่"!! (สยามดารา)

         เกาเหลารุ่นใหญ่เดือด!! ''เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์'' ควันออกหูถูกนักร้องสาว ''เจนนิเฟอร์ คิ้ม'' แซวแรง! เป็น ''กะ_รี่รุ่นพี่'' กลางผับ ดาราสาวยืนยันนักร้องสาวพูดคำน่าเกลียดนั้นจริงๆ เชื่อว่าต้องหมายถึงตนอย่างแน่นอน ไม่คิดเอาเรื่อง เพราะไม่อยากมีปัญหากับคนในวงการเดียวกัน เตือนนักร้องสาวให้ระวังปากไว้บ้าง ลั่นไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว คาดคงมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์เอามาเม้าท์กันปากต่อปาก ด้านเจ๊คิ้ม ยังตีมึน บอกยังไม่ทราบเรื่อง และไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใดๆ 

         กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ทำเอาคนตะลึงกันทั้งบาง เมื่อจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเกาเหลาระหว่างสองสาวรุ่นใหญ่ อย่างนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ''เจ๊คิ้ม''เจนนิเฟอร์ คิ้ม กับนักแสดงอารมรณ์ดี ''เจ๊จิ๊ก'' เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ออกมา ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดศึกในครั้งนี้ค่อนข้างจะรุนแรงทีเดียว

         โดยกระแสข่าวได้อ้างว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ผับดังแห่งหนึ่ง ขณะที่นักร้องสาวกำลังร้องเพลงอยู่ ช่วงพักเพลง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้พูดคุยตามสไตล์ตัวเอง ทั้งเรื่องลามก ตลกโปกฮา ซึ่งหลายคนทราบถึงนิสัยข้อนี้ของนักร้องดี ซึ่งพอพูดไปได้พักใหญ่ ข่าวก็ได้อ้างว่า เจ๊คิ้มหันไปเห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ ''จิ๊ก-เนาวรัตน์'' ยืนอยู่ จึงได้พูดใส่ไมโครโฟนในทำนองที่ว่า 

         ใครๆ ก็บอกว่าอาชีพของตนนั้นเป็นพวกเต้นกินรำกิน เหมือนพวก ''กะ_รี่'' สีลมไม่มีผิด จะต่างกันนิดหน่อยก็คือผู้หญิงพวกนั้นอมไมค์ แต่ตัวเองถือไมค์ ไม่ได้อมมันซักที แต่วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่มีกะ_รี่แก่รุ่นพี่มานั่งดูด้วย สิ้นเสียงเจ๊คิ้มจากไมค์บรรยากาศในผับถึงกับนิ่งเงียบงัน มีแต่นักร้องสาวที่หัวเราะร่วนขำมุกตัวเองอยู่คนเดียว

         ข่าวยังได้เขียนต่อไปว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เจ๊จิ๊กเกิดความไม่พอใจอย่างมาก ถึงกับตรงเข้าไปต่อว่านักร้องสาว ทำให้นักร้องสาวขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่

         จากเหตุการณ์ดังกล่าว ยังไม่มีใครทราบว่าเป็นความจริงหรือเรื่องเท็จ แต่ว่าก็ได้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนนำไปถกกัน รวมถึงรายการ ''แฉแต่เช้า'' ที่จัดโดย ''กฤษณ์-มดดำ'' ด้วย

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยัง "จิ๊ก-เนาวรัตน์" เพื่อขอความกระจ่างในเรื่องดังกล่าว ซึ่งนักแสดงสาวก็ได้เปิดใจว่านักร้องสาวได้พูดแซวคำว่า ''กะ_รี่'' จริง ซึ่งตนก็เชื่อว่าสาวคิ้มแซวตนอย่างแน่นอน ซึ่งทำให้ตน ''โกรธมาก'' อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้เข้าไปต่อว่านักร้องสาวอย่างที่เป็นข่าว แต่รีบเดินออกไปจากงานทันทีเท่านั้นเอง

         ''วันนั้นเป็นงานเปิดผับ ซึ่งพี่ไปแสดงความยินดีกับเจ้าของ พี่ไม่ได้ไปเที่ยว เพราะพี่ไม่ชอบไปเที่ยวกลางคืน เขาก็พูดคำนั้นขึ้นมาบนเวที พี่เชื่อว่าเขาต้องหมายถึงพี่ พี่ก็อึ้ง ถามว่าโกรธไหม ลองนึกดูเองแล้วกันว่า ถ้ามีใครมาว่าเราแบบนี้ เราจะโกรธหรือเปล่า พี่โกรธและตกใจมาก รีบเดินออกมาตรงนั้นทันที ไม่ได้เข้าไปต่อว่าหรือพูดคุยอะไรกับเขาเลย พี่คว้ากระเป๋าเดินออกมาเลย ซึ่งไม่รู้ว่าคิ้มเขาจะรู้ไหมว่าพี่โกรธ''

         ต่อข้อถามว่า หลังจากวันนั้นได้มีการขอเคลียร์กันนอกรอบไหม ดาราสาวรุ่นใหญ่ บอกว่า ''ไม่มีค่ะ พี่ไม่อยากให้มันมีปัญหากันอย่างไรก็เป็นคนในวงการเดียวกัน แต่อยากจะเตือนว่า อย่าไปพูดแบบนี้กับใครเยอะ คนเขาระอาปากเขากันหมดแล้วนี่คือกับพี่นะ แต่ถ้ากับคนอื่นเขาจะทำยังไงพี่ไม่รู้''

         นอกจากนี้ "จิ๊ก-เนาวรัตน์" ยังกล่าวต่อไปว่า ตนเป็นแฟนเพลงของเจนนิเฟอร์ คิ้ม พอมาเจออย่างนี้ก็ถึงกับทำให้ตนผิดหวังมาก ''ถามว่าส่วนตัวรู้จักกันไหม เรารู้จักกันมานานแล้ว ถึงไม่สนิทมาก แต่ก็คนเคยคุยกัน จากนี้พี่ก็คงไม่อยากยุ่งแล้ว คือว่าอะไรพี่ก็ว่าได้ ที่ผ่านมาคนหาว่าพี่ติงต๊อง กินเด็ก พี่เคยโกรธที่ไหน แต่คำที่เขาพูดออกมา มันเป็นคำที่คนเขาไม่พูดกันหรอก มันไม่สมควร เขาควรจะให้เกียรติกันบ้าง คำนี้ก็ทำเอาเราอายเหมือนกัน ต้องเดินออกไปเลย''

         จากนั้น ดาราสาวได้กล่าวต่อไปว่า ''เรื่องนี้คือพี่ไม่รู้ว่าข่าวมันออกมาได้อย่างไร  แต่ที่เขาพูดคำนั้นมันเรื่องจริง คนคงจะเอามาพูดปากต่อปากกัน แต่พี่ยืนยันว่าพี่ไม่ได้เป็นคนปล่อยข่าว เพราะไม่อยากมีปัญหา แต่คนอยู่ในเหตุการณ์ก็หลายคน คงจะมีคนเอามาเล่ากัน เพราะว่ามันไม่เหมาะไม่ควรจริงๆ นั่นก็แสดงว่าทุกคนก็เข้าใจว่าเขาว่าพี่'' จิ๊กกล่าว 

         ทางฝั่งผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องเสียงดี ''เจนนิเฟอร์ คิ้ม'' ก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่าทั้งตนเองและ ''เจนนิเฟอร์ คิ้ม'' ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวทั้งสิ้น 

         ''คือ...ได้คุยกับพี่คิ้มแล้วนะค่ะ คือว่าพี่คิ้มเองก็เพิ่งทราบเรื่อง เพราะว่าพี่คิ้มก็ยังไม่ได้เข้าอินเทอร์เน็ตอะไรทั้งสิ้น พี่คิ้มก็บอกว่ายังไม่ให้สัมภาษณ์อะไร และยังไม่มีความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเรื่องมันไม่มีอะไรเลย เดี๋ยวคงรอดูกระแสไปสักระยะหนึ่งก่อนค่ะแล้วค่อยว่ากันอีกที ส่วนเรื่องคิวของพี่คิ้มตอนนี้ก็ยังไม่มีเลยเพิ่งจะมีไปเล่นคอนเสิร์ตมาเมื่อวานนี้เองค่ะ'' ผจก.ส่วนตัว ''เจนนิเฟอร์ คิ้ม'' กล่าว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4691

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 07 พ.ค. 52 เวลา 18:39:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี