หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จักรภพเปิดใจทั้งน้ำตา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จักรภพเปิดใจทั้งน้ำตา
โพสต์โดย เต๋า , วันที่ 08 มิ.ย. 52 เวลา 06:31:48 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เรดนิวส์ เปิดตัววันแรกขาดตลาด 'จักรภพ' แจงเส้นทางหนี 35 ชั่วโมง เผย ใจหายน้ำตาไหล ตั้งวอร์รูมสู้ต่อ ชี้ แกนนำเสื้อแดงถูกอำมาตย์ปั่นหัว ลั่น อีกสองเดือนค่อยกลัวคนเสื้อแดง ยัน ชูธงประชาธิปไตย เลิกลัทธิบูชาทักษิณ...

วันนี้ (5 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนังสือพิมพ์เดอะเรดนิวส์ ได้วางแผงจำหน่ายในชื่อ 'ไทยเรดนิวส์' อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแผงตามร้านหนังสือขนาดใหญ่ โดยจัดจำหน่ายในราคาฉบับละ 20 บาท ซึ่งปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากประชาชนที่ส่วนใหญ่กลุ่มคนเสื้อแดง และสมาชิกกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อย่างมาก เนื่องจาก มีบทสัมภาษณ์พิเศษนายจักรภพ เพ็ญแข หนึ่งในแกนนำ นปช. ที่ยังหลบหนีคดีอยู่ในต่างประเทศ ได้กล่าวเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ดังกล่าวเป็นครั้งแรก ถึงสาเหตุหลบหนีคดีออกจากประเทศไทย และการให้สัมภาษณ์สำนักข่าวบีบีซี ว่า ต่อไปคนเสื้อแดงอาจติดอาวุธขึ้นต่อสู้กับรัฐบาล ก่อนเงียบหายไปเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม จนทำให้หนังสือเริ่มขาดตลาดเนื่องจากมียอดพิมพ์เพียง 15,000 ฉบับต่อสัปดาห์ ทำให้เอเยนต์หนังสือในกทม.ได้เรียกร้องให้ทางนายวิบูลย์ แช่มชื่น อดีต สว.กาฬสินธุ์ ประธานผู้บริหารหนังสือพิมพ์ ไทยเรดนิวส์ เพิ่มยอดพิมพ์ด่วน

ทั้งนี้ นายจักรภพ กล่าวตอนหนึ่งในบทสัมภาษณ์ว่า ถ้าตนอยู่ในเมืองไทย ก็คงอยู่ในคุก หรือเขาจัดการเก็บไปเรียบร้อยแล้ว เรื่องกลัวไม่ต้องพูดถึง เพราะถ้ากลัวก็ไม่มาทำงานนี้จนถึงบัดนี้ แต่เกรงว่าโอกาสของขบวนการประชาธิปไตยจะลดน้อยลงไป หากเดินเข้าไปติดกับของเขาอย่างโง่ๆ จึงขอทำงานจนแน่ใจในชาตินี้ว่า ประชาชนต้องไม่แพ้ ทั้งนี้ ตีสองของวันใหม่ (13 เม.ย.) ตื่นขึ้นมารู้ว่ารัฐบาลจะเข้าปราบปรามอย่างนองเลือด จึงประสานกับแกนนำบางคน ว่า ตนเข้าไปพื้นที่ชุมนุมไม่ได้ เพราะอาจจะถูกจับโดยไม่จำเป็น จากนั้นจึงได้ออกเดินทางไปตามเส้นทางที่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าเมื่อเกิดสภาพฉุกเฉิน นั่งรถไปตนก็น้ำตาไหล รู้สึกใจหาย เหมือนทอดทิ้งพี่น้องประชาชนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข แต่ก็ต้องตัดใจว่าวันพระไม่ได้มีหนเดียว จะเสียค่าโง่เดี๋ยวนี้และวันนี้ไม่ได้ จะเป็นการ ทรยศต่อประชาชน เดินทางออกไปใช้เวลา 35 ชั่วโมง ผ่านด่านทหาร รวม 6 ด่าน ใช้ทั้งรถและเรือเป็นพาหนะ จึงถือว่าเข้าเขตพื้นที่ที่ปลอดภัย รับรู้ข่าวสารบ้านเมืองได้ตลอด และได้ตั้งศูนย์ทำงานขึ้นมาประสานงานกับรัฐบาลต่างชาติและองค์การสหประชาชาติ ทำงานในเชิงสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการต่อสู้ เพื่อให้ผู้ที่ไม่สนับสนุนคนเสื้อแดงหันกลับมาช่วยต่อสู้กับศัตรูตัวจริงของระบอบประชาธิปไตย

'ขณะนี้ ฝ่ายอำนาจเก่ากำลังทุ่มเงินอย่างหนักเพื่อหลอกคนเสื้อแดงว่า "หยุดทำร้ายประเทศไทย" ทั้งที่ เขาคือผู้ทำร้ายประเทศไทยจนย่อยยับ เมื่อได้เปรียบก็ชวนเลิก ปั่นหัวแกนนำคนเสื้อแดงบางคนให้คิดคดทรยศต่อพวกเรากันเอง ชวนให้คนเสื้อแดงทะเลาะกับรัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มพันธมิตรฯ เพื่อจะได้ไม่ต้องเปิดศึกกับศัตรูตัวจริง เรื่องอภิสิทธิ์อยู่ในรถหรือไม่ ใครฆ่าพลทหารอภินพ เป็นเรื่องสำคัญและน่าสนใจแต่พวกเราบางคนไปนำกระแสมวลชนหมกมุ่นในเรื่องแบบนี้จนลืมหัวใจของเรื่อง ต้องระวังจับแก่นให้ได้ อย่าสนุกกับกระพี้' นายจักรภพ ระบุ

ส่วนกรณีคำให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบีบีซี ที่เป็นปัญหา นายจักรภพ กล่าวว่า ตนให้สัมภาษณ์บีบีซีไปว่า ขบวนการประชาชนถูกทำร้ายขนาดนี้ เขาย่อมมีสิทธิ์หมดอาลัยในกระบวนการแก้ไขปัญหาตามปกติ และบางคนอาจคิดว่าต้องพัฒนากองกำลังขึ้นต่อสู้เหมือนในประเทศทั้งหลาย ตนไม่ได้พูดเลยว่า ตัวเราเองจะกระทำเช่นนั้น แต่สื่อไทยที่มีวาระซ่อนเร้นในการทำลายฝ่ายประชาธิปไตยอยู่แล้ว ก็ช่วยกันขยายเรื่องจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ความจริงเป็นเพียงอาการวิตกของคนวิตกจริตของคนที่นึกว่า ต้องมีอำนาจไปจนตายคาที่เท่านั้น คนอื่นๆ เขาก็ฟังเป็นปกติดี ปัญหาคือ แกนนำของเสื้อแดงบางคนเกิดไปบ้าจี้ รีบให้สัมภาษณ์ลนลานเกินควรว่า ไม่ใช้ความรุนแรง ทั้งที่ไม่รู้เลยว่า คำให้สัมภษณ์จริงๆ เป็นอย่างไร ก็ขอฝากให้ใจเย็น และคิดถึงประชาชนตัวจริง ไม่ใช่สนุกเพลิดเพลินกับการถือธงนำหน้า จนเผลอนึกว่าประชาชนเป็นลูกจ้างหรือสาวก เรื่องก็มีเท่านี้ แต่ก็แปลกใจว่า เขากลัวคนเสื้อแดงถึงขนาดนี้เชียวหรือ คอยอีกสักสองเดือนก็แล้วกัน ค่อยคิดมากลัวประชาชนในตอนนั้น

นอกจากนี้ นายจักรภพ ยังได้เขียนบทความผ่านคอลัมน์ 'ผมเป็นข้าราษฎร' ในหนังสือพิมพ์ฉบับเดียวกัน โดยระบุตอนหนึ่งว่า การต่อสู้ของประชาชนผู้รักประชาธิปไตยจากนี้ไป จะไม่เล่นลัทธิบูชาตัวบุคคลกันมากนัก เพราะนั่นเป็นลัทธิของฝ่ายตรงข้ามที่ใช้เรื่องตัวบุคคลมาทำลายประชาธิปไตยจนแทบสิ้นซาก การต่อสู้ของเราไม่ใช่เรื่องขอตัวนายจักรภพ ไม่ใช่สามเกลอ ไม่ใช่หมอเหวง ไม่ใช่พรรคเพื่อไทย ไม่ใช่แม้กระทั่งคุณทักษิณ แต่เป็นเรื่องของระบอบและระบบ ปัจจุบันนี้เมืองไทยอยู่ในระบอบเผด็จการ โดยมีระบบรัฐสภา เป็นระบบรัฐสภาที่พิกลพิการขาดความสมบูรณ์เป็นหน่วยย่อย คือเป็นระบบรัฐสภาในระบอบเผด็จการ การยอมตัวอยู่ในระบอบที่ไม่ใช่ประชาธิปไตย และเสแสร้งทำตัวเป็นนักการเมืองในระบบรัฐสภา เป็นวิธีหดตัวอยู่ในกระดองเต่า ประชาชนก็จะพ่ายแพ้สูญเสีย วิญญูชนไม่พึงกระทำเด็ดขาด

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)ในฐานะบรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณาหนังสือพิมพ์ 'ไทย เรดส์ นิวส์' เปิดเผยว่า ในวันนี้ ที่เป็นการวางแผงไทยเรดนิวส์ในเขตกรุงเทพมหานครครั้งแรก จำนวน 1 หมื่นฉบับขายหมดภายวันเดียว ชี้ให้เห็นว่าประชาชนมีความคิดเห็นอย่างไร ภายในวันที่ 6 มิ.ย. จะพิมพ์หนังสือพิมพ์ ไทยเรดส์นิวส์ เพิ่ม จำนวนเป็น 2 หมื่นฉบับ เพื่อวางแผงกระจายไปยังเขตต่างจังหวัด หวังว่ารัฐบาลจะไม่ใช้อำนาจรัฐเข้ามาขัดขวางแทรกแซงสิทธิเสรีภาพสื่อ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2896

แสดงความคิดเห็น โดย เต๋า IP: Hide ip , วันที่ 08 มิ.ย. 52 เวลา 06:31:48
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี