หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คุณพ่อแห่งปี.. ไกรสร

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คุณพ่อแห่งปี.. ไกรสร
โพสต์โดย อนุเคราะห็จากซ้อ 7 ผจก. , วันที่ 26 มิ.ย. 52 เวลา 10:38:53 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

โอ๊ย...อกคนเป็นเมียจะแตก ไม่รู้ว่าลูกหรือผัวจะชั่วกว่ากัน
       
       ...ในฐานะที่เป็นแม่ถ้าลูกชั่วก็ยังพอให้อภัย จะหนักจะเบาก็ค่อยสอนกันไป แต่ถ้าผัวชั่วเห็นทีคงต้องตัดทิ้ง ไม่งั้นชีวิตจะอัปรีย์กว่าเก่า ตัวอย่างก็มีให้เห็นอยู่ มีผัวชั่วตั้งแต่สมัยยังมีชีวิตอยู่ ปัจจุบันตายไปไม่รู้กี่ปี “ไอ้ผัวชั่ว” ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ชั่วไม่มีเปลี่ยนแปลง แถมนับวันก็ยิ่งชั่วกว่าเก่า
       
       ล่าสุด ก็ออกมาปั้นเรื่องตอแหลเอาตัวรอดอีกแล้ว เห็นแล้วรับไม่ได้ อยากจะเอามีดไปเฉาะหัวล้านมันซักทีสองที แต่คาดว่าจะได้ไม่คุ้มเสีย เกิดติดคุกหัวโตขึ้นมา ใครจะเล่าเรื่องอุบาทว์ให้แฟนๆ ฟังล่ะจ๊ะ ว่าแล้วซ้อก็ขอยืนเห่าอยู่ไกลๆ เหมือนเดิมดีก่า....คิคิ
       
       หนอย....ทำมาบอกว่าตัวเองโดนใส่ร้าย ช่างไม่ดูหนังหน้าเอาซะเลยว่า โลโก้ความชั่วมันแปะหน้าผากมาตั้งแต่สมัยไข่ยังไม่ยานแล้วเฟ้ย สมัยก่อนใครก็รู้ว่า “ผัวชั่ว” เลวขนาดไหน ตอนที่ยังไม่ได้กับ “ขวัญใจคนไทย” นอกจากจะเป็นพระเอกแล้ว ผัวชั่วก็ยังรับจ๊อบเป็นเด็กเชียร์แขก คอยพาเศรษฐีนีไปเข้าบ่อนที่มาเก๊า ทำหน้าที่พะเน้าพะนอเอาใจอีแก่กระเป๋าหนัก คอยบีบคอยนวดเทกแคร์ ไม่ว่าอีแก่อยากจะได้อะไร ผัวชั่วก็จะสรรหามาให้ เพื่อให้อีแก่พึงพอใจ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แลกชิปให้ได้มากที่สุด เพราะยิ่งอีแก่แลกชิปมากเท่าไหร่ ผัวชั่วก็ยิ่งได้เปอร์เซ็นต์มากยิ่งขึ้นเท่านั้น
       
       และถ้าจะให้ดีก็ต้องให้อีแก่อยู่เล่นหลายๆ วันจะได้แลกชิปมันทุกวัน งานนี้ผัวชั่วก็เลยมีบริการพิเศษแจกกล้วยให้ลูกค้า จัดให้อีแก่แทงทั้งในบ่อนแทงทั้งบนเตียง มีแรงกลับบ้านไวก็ให้รู้ไปสิวะ
       
       หลังจากส่งออกกล้วยน้ำเจี๊ยวเอ๊ย! กล้วยน้ำหว้าไปมาเก๊าพักใหญ่ ผัวชั่วก็ไปโชว์ลีลาเขย่าตูดจนไฮโซรายหนึ่งติดใจรับหน้าที่เป็นสปอนเซอร์เหมากล้วยมากินแต่เพียงผู้เดียว เล่นเอาอีแก่ที่เคยกินกล้วยได้แต่มองตาปริบๆ
       
       ไฮโซรายนี้ทั้งรักทั้งหลงผัวชั่วสุดๆ ใครเข้าใกล้ไม่ได้ แม่จะด่าไปแปดบ้านสิบบ้าน เรื่องนี้ “อาจารย์ตุ๊ด” รู้ดี เพราะเคยจะชักชวนผัวชั่วมาร่วมงานละคร แต่พอขับรถไปถึงรังรักของทั้งคู่เท่านั้นแหละ “ยายไฮโซบ้าตะบวย” ก็ของขึ้นหึงแม้กระทั่งกะเทย แปลงร่างเป็นงูจงอางหวงไข่ ไล่ทุบอาจารย์ตุ๊ดหนีขึ้นรถแทบไม่ทัน สุดท้ายอาจารย์ตุ๊ดก็เลยไปคว้า “พระเอกมีบุญ” มารับบทเอก
       
       ความสัมพันธ์ของคู่นี้แรกๆ ก็รักกันดี เพราะผัวชั่วขยันถองเช้าถองเย็นจนไฮโซติดใจ แต่หลังๆ เริ่มเปลี่ยนจากถองมาเป็นถลุง พอถองทีก็ถลุงที
       
       อึ๊ดส์.....ที่รัก อึ๊ดส์....ขอตังค์หน่อย อึ๊ดส์....มันไหม อึ๊ดส์..เอาเงินอีก ยิ่งอึ๊ดส์ๆๆๆ ก็ยิ่งต้องจ่ายๆๆๆ
       
       สรุปงานนี้นังไฮโซหน้าโง่ ก็เลยโดนอึ๊ดส์จนกระเป๋าแทบแหก ส่วนอย่างอื่นจะแหกด้วยอ๊ะเปล่า อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันจ้า
       
       พอเงินหมด ผัวชั่วก็หมดรักเช่นกัน ระหว่างที่กำลังรอเหยื่อรายใหม่มาแลกเปลี่ยนของเหลว ผัวชั่วก็เกิดภาวะเงินฝืดจำต้องวิ่งแลกเช็ค แต่สุดท้ายหาเงินไปเข้าแบงก์ไม่ทันตามกำหนด ก็เลยโดนตำรวจจับเตรียมยัดเข้าตะราง โชคดีของผัวชั่วแต่โชคร้ายของ “ขวัญใจคนไทย” ที่บังเอิญอยู่ในเหตุการณ์ ตัดสินใจยื่นมือช่วยเหลือควักเงินสดจ่ายไปเหนาะๆ 5 ล้านบาท กลายเป็นข่าวเมาท์กันสนั่นวงการ ว่า ขวัญใจคนไทย ใช้เงินซื้อผู้ชาย
       
       จะว่าไปแล้ว ก็น่าสงสารขวัญใจคนไทยไม่น้อย เพราะนอกจากจะเจอศึกภายนอกเมาท์แตกแล้ว ก็ยังเจอศึกภายใน เมื่อ “น้องสาวตัวเท่าโอ่ง” เห็นพี่ได้ดิบได้ดีก็เลยอยากได้อยากมีกับเค้ามั่ง แต่ความสวยก็ไม่มี ความสามารถก็ไม่พอ ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแต่ปิ๊กับนมเท่านั้นที่พอจะใช้งานได้ ว่าแล้วน้องสาวตัวเท่าโอ่งก็เลยกระแซะๆ พี่เขยจนได้เสียเป็นผัวเมียกัน เรียบร้อยโรงเรียนเนรคุณ
       
       เรื่องนี้ขวัญใจคนไทยเองก็รู้ดี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะคนหนึ่งก็ผัวคนหนึ่งก็น้อง สุดท้ายก็เลยหลับหูหลับตาให้แม่มตำๆ กันไปซะ แต่นังน้องนี่สิได้คืบก็จะเอาศอก ฟาดผัวพี่ยังไม่พอ ยังอยากจะวัดรอยเท้าพี่อีก หลังจากที่ค่อมผัวพี่สำเร็จ น้องสาวตัวเท่าโอ่ง ก็ออดอ้อนให้พี่เขยใช้ดุ้นดันๆๆๆ ให้ดังบ้างได้ม้า
       
       ด้านพี่เขยก็หลงน้องเมียสุดๆ ประกาศดันน้องเมียให้ดังทะลุฟ้า เล่นเอาขวัญใจคนไทยน้ำตาตกใน จังหวะนี้เองผัวชั่วก็เลยถือโอกาสเข้ามาเสียบกลางลำ เล่นบทพระเอกแสนดีคว้าหัวใจขวัญใจคนไทยไปเต็มๆ
       
       ขวัญใจคนไทย กับ ผัวชั่ว ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันได้ไม่นาน ประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยอีกแล้ว เมื่อ “น้องสาวชอบเขี่ย” เกิดพิศวาสผัวพี่ขึ้นมาอีกคน คิดแผนชั่วไปนอนอ้าซ่าให้พี่เขยตรวจภายใน เล่นเอาขวัญใจคนไทยหัวใจแทบสลา ยคิดไม่ถึงว่าน้องสองคนจะใจหมาเอ๊ย! ใจร้ายทำกับพี่สาวได้ลงคอทั้งที่พี่คนนี้นี่แหละที่ส่งเสียเลี้ยงดูมาตลอด
       
       ด้าน “แม่ของขวัญใจคนไทย” นั่นก็อีกคน รู้ทั้งรู้ว่าน้องแย่งผัวพี่ แต่ก็ยังทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ วันๆ เอาแต่นั่งนับเงินแล้วก็นับเลข จั่วหงายๆ อยู่นั่นแหละ ส่วนลูกจะไปหงายท้องอยู่ที่ไหนก็ช่างหัว
       
       แม้กระทั่ง “เมียคนปัจจุบัน” ที่แสนจะปากหมาของผัวชั่ว ก็เคยเป็นหนึ่งในเมียน้อยของผัวชั่ว ได้เสียกันตั้งแต่สมัยที่ขวัญใจคนไทยยังอยู่ด้วยซ้ำ ขอบอกว่า ยายนี่นอกจากจะหนังเหนียวนรกไม่กล้ากินกะบาลหัวแล้ว ก็ยังมือเหนียวเท้าเหนียวสุดๆ เคยสร้างวีรกรรมเสี่ยงตายปีนคอนโดของขวัญใจคนไทย ย่องเข้าไปโยกตะบองผัวชั่วมาแล้ว
       
       โอ้โห....อะไรมันจะเสี้ยนขนาดนั้น “พิษรักแรงหำ” นี่มันช่างมีอานุภาพเจ็งๆ
       
       หน้าที่หลักของผัวชั่วนอกจากจะทำระยำตำน้องเมียแล้ว ก็ยังมีหน้าที่ยักยอกเงินเมียอีกต่างหาก ทุกครั้งที่ไปโชว์ตัวขวัญใจคนไทยจะให้ผัวชั่วเป็นผู้จัดการเรื่องผลประโยชน์ คืนหนึ่งรับเงินเป็นแสนๆ ฉะนั้น กิจวัตรประจำวันของผัวชั่ว ก็คือ ตื่นเช้าขึ้นมาจะต้องวิ่งเข้าแบงก์เอาเงินที่เหลือจากการอมเอาไปฝาก จากนั้นก็จัดการซื้ออาหารฝรั่งซึ่งเป็นอาหารจานโปรดมาให้เมียขวัญใจชาวไทยกินเพื่อเป็นการเอาใจ
       
       พอตกเย็นเมียเริ่มแต่งหน้าไปโชว์ตัว ผัวก็เริ่มแต่งตัวไปกระเด๋ากระเด่า พอตกดึกเมียขึ้นโชว์ ไอ้ผัวชั่วก็ขึ้นเตียง ใช้ชีวิตวนๆ เวียนๆ แต่เรื่องโลกีย์ เท่านั้นไม่พอผัวชั่วยังติดการพนันงอมแงม ขวัญใจคนไทยต้องควักเงินจ่ายค่าผีพนันให้กับผัวชั่วไปแล้วไม่รู้เท่าไหร่
       
       ขืนปล่อยไว้อย่างนี้ซักวันคงหมดตัว ว่าแล้วขวัญใจคนไทยก็เลยตัดสินใจเอาเงินเก็บที่มีแปรสภาพเป็นอสังหาริมทรัพย์ จัดการซื้อที่ซื้อทางไว้หลายแห่งเพื่อไม่ให้ไอ้ผัวจอมสูบมันผลาญเงินจนหมด แต่สุดท้ายผัวชั่วก็เข้าบ่อนแล้วก็ขายแดกเรียบ
       
       เป็นผัวชั่วก็ว่าสุดๆ แล้ว แต่หมอนี่ก็ยังสร้างประวัติศาสตร์ความชั่วเป็น “พ่อที่เลวสุดๆ” อีกต่างหาก เพราะนอกจากจะไม่ดูแลเอาใจใส่ลูกอย่างที่คนเป็นพ่อพึงกระทำแล้ว ก็ยังก่อเหตุอุบาทว์อีกต่างหาก
       
       จากการที่ไปอินไซด์ข้างกระโปก ทำให้ซ้อรู้ว่า ไอ้พ่อชั่วมันหัวหมอแผนสูงไม่เบาเลยทีเดียว หลังจากที่จ้องตูดลูกมาหลายปี ก็อาศัยความเมาเข้าทำลายความไร้เดียงสา โดยตอนแรกทำทีเป็นลูบๆ คลำๆ มามะพ่อจะสอนเพศศึกษาให้ จากนั้นก็จัดการงาบซะเด็กมันตกใจตั้งเด่ กว่าจะรู้ตัวอีกทีไอ้พ่ออัปรีย์ก็จัดการชักขึ้นชักลงจนลูกเขื่อนแตก
       
       ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไอ้พ่อชั่วก็ออกอาการโรคจิตเต็มเหนี่ยว เปิดฉากโชว์อะจึ๊กๆ ให้ลูกเห็น พอเช้ามาก็คุยโวว่าพ่อเป็นไงบ้าง ก่อนจะแนะนำเคล็ดลับเด็ดตามด้วยปฏิบัติการทะลวงขี้ เล่นเอาหนูน้อยขวัญผวาไปเลยทีเดียว แต่จนแล้วจนรอดก็ทำอะไรไม่ได้ จะหนีก็ไม่รู้จะหนีไปไหน เงินก็ไม่มี ญาติพี่น้องก็ไม่มี สุดท้ายก็เลยต้องยอมพลีตูดอีกหลายปี
       
       นอกจากจะทำชั่วกับลูกแล้ว หมอนี่ยังสอนให้ลูกเป็นคนชั่วอีกต่างหาก ทั้งพาไปเที่ยว พาไปกินเหล้า แต่ที่เลวสุดๆ ก็คือ สอนให้ลูกเสพยา โดยทั้งหมดทั้งมวลแห่งความชั่วไอ้หมอนี่ให้เหตุผลว่า “เป็นเรื่องธรรมชาติ”
       
       ตุ๊ย....ชาติชั่วล่ะสิไม่ว่า
       
       กระทั่งเริ่มโตทำงานเก็บเงินได้ เด็กน้อยก็เริ่มเก็บหอมรอมริบซื้อตั๋วเครื่องบินกลับบ้านเกิด หวังจะพึ่งญาติๆ ให้รอดพ้นจากไอ้พ่อโรคจิต แต่สุดท้ายความฝันก็พังทลายอย่างที่เห็น น่าสงสารเด็กน้อยทายาทขวัญใจคนไทยซะจริงๆ ไม่รู้ว่าจะต้องต่อสู้กับพ่อชั่วๆ ไปอีกนานซักแค่ไหน
       
       เป็นซ้อหน่อยไม่ได้จะฟ้องแม่มให้เละ ล่อทั้งอาญาทั้งแพ่ง ต่อท้ายด้วยเรื่องสมบัติด้วยอีกดอก อยากจะรู้นักว่า พินัยกรรมที่โอ้อวดจะเหลือซักแค่ไหน เพราะใครๆ เค้าก็รู้ทั้งนั้นว่าพี่แกขายกินไปหมดแล้ว
       
       ฉะนั้น อย่าว่าแต่เหลือมรดกไว้ให้ลูกเลย แค่เหลือไว้ทำศพเอ็งตอน “ตายแบบทุเรศ” ก็ให้มันพอเหอะย่ะ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4167

แสดงความคิดเห็น โดย อนุเคราะห็จากซ้อ 7 ผจก. IP: Hide ip , วันที่ 26 มิ.ย. 52 เวลา 10:38:53
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี