หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 จะเกิดพายุ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 จะเกิดพายุ
โพสต์โดย reporter , วันที่ 16 ก.ค. 52 เวลา 09:24:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จากที่เคยมีข่าวเมื่อปี 2551 ว่าชายฝั่งอ่าวไทยอาจจะเกิดพายุคลื่นซัดฝั่งหรือ สตอร์มเชิร์ก ทำให้ในปีนั้นหลายคนต่างกลัวว่ามันจะเกิดขึ้น บนบานสานกล่าว มิให้เกิด แต่แล้วมันก็ไม่เกิด ก็ทำให้หลายคนเบาใจลงไปได้  แต่นักวิชาการหลายท่านยังคงให้ความเห็นว่าน่าจะมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นอีก ในเร็ววัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ต้นเหตุอาจมาจากสภาวะของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป หรือจะบอกก็ได้ว่า สภาวะโลกร้อน กระแสน้ำอุ่น น้ำเย็นที่ไหลไม่เหมือนเดิม ไปในทิศทางที่กลับจากที่เคยเป็น ลมพายุที่มาก่อนเวลา อากาศบางที่ที่เคยสมบูรณ์กลับแห้งแล้ง บางที่ที่เคยร้อนกลับมีฝนตก ที่ที่เคยอุ่นๆกลับมีหิมะตก มีสถานการณ์หลายอย่างที่ไม่เคยเกิดกลับมาเกิดขึ้นได้ ทำให้ตอนนี้การพยากรณ์ธรรมชาติเป็นไปได้ยาก ความคาดเคลื่อนมีสูงมากทีเดียว

 
สิ่งที่จะบอกต่อไปนี้ คือ การพยากรณ์                
            ที่เคยบอกว่าจะเกิดสตอร์มเซิร์ก เมื่อปี 51 นั้นจริงคงเกิดแน่นอน เพียงแต่มีผู้คนจำนวนไม่น้อยเลยได้ไปขอ(คนย่านพระประแดง สมุทรปราการ สมุทรสาคร) ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย ซึ่งก็ช่วยได้ ช่วยให้ผ่านพ้นไป แต่ปีนี้สตอร์มเซิดเป็นไปได้ว่าจะเกิด ซึ่งเป็นคราวเคราะห์ที่ประเทศไทยจะต้องเจอ อาจจะเพราะประเทศไทยขาดความสามัคคีกันมานานมาก จนมีการบันดาลให้คนไทยได้รับบทเรียน ได้ร่วมมือร่วมใจกันสามัคคีกันเสียที
 
รายละเอียดคำทำนาย
                วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 จะเกิดพายุหมุนขนาดใหญ่ น่าจะรุนแรงกว่า นากีส(ที่เคยถล่มประเทศพม่า)ประมาณ 2 เท่าได้ ก่อตัวอย่างฉับพลัน กลางอ่าวไทยประมาณ 6 โมงเย็น และเคลื่อนเข้าสู่ชายฝั่งช่วงเวลาประมาณ 1- 2ทุ่ม และถล่มกรุงเทพๆตอน 3 ทุ่ม ซึ่งกรมอุตุฯรู้ล่วงหน้าเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ซึ่งประกาศเตือนไม่ทัน
สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงครามเจอก่อนเลย บางปู ปากน้ำ คงไม่น่าจะเหลือ น้ำท่วมประมาณ 1- 2 เมตร ชายฝั่งในจังหวัดทางภาคตะวันออก(ชลบุรี ระยอง จันทบุรี) ชายฝั่งภาคใต้ตอนบน(เพชรบุรี)ก็ได้รับผลเช่นเดียวกันแต่ไม่หนักมาก ประเทศเพื่อนบ้าน เขมร(เกาะกง ถ้าชิอาน่าไปคงไม่รอดแน่)และเวียดนาม ก็โดนเช่นเดียวกันก็หนักไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ใจกลางพายุหมุนนี้ตั้งใจเข้าถล่มกรุงเทพฯและปริมณฑล ฉะนั้นกรุงเทพฯน้ำคงท่วมแน่ๆ หลังคาบ้านเรือนคงไปหมด เวลาที่พายุเข้าถล่มน่าจะมีความยาวนานประมาณ 2 ชั่วโมงได้ ซึ่งพายุมีความแรงขนาดนั้น ก็น่าจะทำให้เสาไฟฟ้า ล้มลงได้ ฉะนั้นระบบการจ่ายไฟ โทรศัพท์เคลื่อนที่ ก็น่าจะล้มเหลวด้วย
 
สรุปรายละเอียดความเสียหาย
-          คนเสียชีวิตจำนวนมาก เนื่องจากพายุมาตอนค่ำ
-          น้ำท่วมสูง 1-2 เมตร นาน 2 วัน แต่ยังคงท่วมขังเล็กน้อยไปอีก 7 วัน
-          หลังคาบ้าน บ้านเรือนเสียหายจำนวนมาก
-          ระบบไฟฟ้า น้ำประปา ใช้การไม่ได้  ระบบสื่อสารใช้การไม่ได้เช่นกัน
 
รางบอกเหตุ : จะมีให้เห็นในวันที่ 15 ก.ค. 52 ในช่วงเย็นจนถึงค่ำจะมีลมพัดแรงมากๆ (น้องๆพายุ) เข้ามาให้ชิมก่อน พื้นที่ไหนได้รับลมเช่นนี้พื้นที่นั้นก็เสี่ยงจะได้รับความเสียหายจากวันที่ 18 บางบ้านหลังคาอาจจะกระเจิงตั้งแต่วันที่ 15 แล้วก็ได้
                เอาเป็นว่า ถ้าวันที่ 15 มีลมพายุเกิดขึ้นแรงๆอย่างนั้นจริง 18 เกิดแน่นอน แต่ถ้า 15 ไม่เกิด 18 ก็50 50 นอกจากนี้ ยังมีพวกสัตว์ที่ไวต่อภัยพิบัติ เช่น มด กิ้งกือ ถ้ามันย้ายที่อยู่ หรือออกมาเดินให้เห็นก่อนหน้าวันนั้นๆก็ชัวเลย
 
การเตรียมตัว
-          อาหาร น้ำสะอาด ยารักษาโรค
-          เก็บข้าวของ ของมีค่า ที่อยู่ชั้นล่าง
-          ย้ายไปอยู่จังหวัดที่ไกลๆ กรุงเทพฯ สักพัก
-          อื่นๆ (คิดเองนะ)
 
สำหรับภาคธุรกิจ คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม ตรวจดูเอกสาร สำรองข้อมูล อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ เงินทุน เตรียมให้พร้อม เพราะหากพายุนี้เกิดขึ้นจริง ทุกคน ทุกที่ ล้มเหมือนกันหมด แต่คุณจะต้องลุกขึ้นเป็นคนแรก
 

สิ่งที่ได้บอกมานี้ ไม่ได้ต้องการให้กลัว แต่ต้องการให้เราเตรียมตัวให้พร้อม ถ้าไม่เกิดขึ้นก็ไม่เป็นไร หากมันเกิดแล้วเราไม่เตรียมตัวเราจะเสียหายและเสียใจแน่ และที่ออกมาบอกนี้ ไม่ได้ต้องการสร้างความร้าวฉานให้เมืองหลวง ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัท น้ำ ยา มาม่าแต่อย่างใด ไม่ได้ต้องการให้ตัวเองดัง เพราะธรรมดาก็มีความสุขดีอยู่แล้ว แค่อยากให้ทุกคนได้เตรียมตัว ตัวผมเองบ้านก็อยู่ในเขตที่ได้รับผลกระทบอยู่แล้ว(บางนา กทม.) ฉะนั้นแค่ต้องการบอกให้ได้เตรียมตัวกัน และหากใครรู้จักหมอดู ผู้มีอิทธิฤทธิ์ท่านใดก็ตาม ลองไปถามดูว่ามันจะเกิดจริงหรือไม่  ถ้าตรงกันคุณก็เตรียมตัวล่ะกัน ถ้าไม่ตรงกันผมก็ขออภัย

อนึ่ง ผมขอกราบขอโทษเป็นอย่างสูง หากทำให้คุณต้องตระหนกตกใจ ผมเองก็ภาวนาขอให้สิ่งที่ได้ดูไป ขอให้มันเป็นความผิดพลาด คือ ขอให้ตัวเองดูผิดก็แล้วกัน เพราะหากความถูกต้องของผมแลกกับความเสียหายที่จะเกิดขึ้นแล้วมันไม่คุ้มค่ากันหลอก ผมโดนด่า โดนประณามคุ้มกว่า ที่จะสูญเสียเสียหายอย่างที่บอกไป

ขอบอกถึงที่มาในการพยากรณ์ จริงแล้วๆผมถนัดการประเมินสุขภาพ บำบัดโรคด้วยสมุนไพร จัดฮวงจุ้ยบ้านหรือที่ทำงานแบบไม่ต้องรื้อ ทุบ ถอน เลือกที่ เลือกคู่ แล้วก็เรื่องทั่วๆไป แต่บังเอิญได้ไปจัดฮวงจุ้ยบ้านแถวย่านบางปู (ประมาณ ธ.ค.51)ปรากฏว่า คำทำนายออกมาว่าบ้านแถวนั้นอยู่ไม่ได้ เราก็เลยมาหาสาเหตุว่าทำไม อยู่บ้านนั้นไม่ได้ทั้งที่เจ้าของอยู่มานานมากกว่า 20 ปี จนเจอว่าจะมีภัยธรรมชาติมากับน้ำ ณ เวลาตอนนั้น ทำนายว่าจะเกิด เดือนกันยา แต่ก็พยายามเช็กดูตลอดว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ จนค่อนข้างจะแน่ใจว่าจะเกิดถึงได้ทำนายออกมา ยังไงก็ขอว่าอย่าเกิดเลย

 
สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือ ชีวิตของเรานั่นเอง รักษาให้ดีๆ สิ่งของเสียหายไปก็หาใหม่ได้ แต่ชีวิตเสียไปเรียกกลับมาไม่ได้นะ
 

สำหรับหากใครสงสัย อยากสักถาม (อยากด่า) อยากให้ดูว่าบ้านตัวเองได้รับผลกระทบหรือไม่เช่นไร ก็เมลล์มาได้ยินดีตอบไม่คิดตัง แต่ควรจะแนบรูปบ้านหรือสิ่งใดก็ได้ที่บอกถึงความเป็นคุณมา(ชื่อไม่ต้องใส่นามสุกลก็ได้) ยินดีที่ได้ช่วยเหลือ ส่งมาได้ครับ goh_nakara@hotmail.com

 
18 ก.ค. 52 นี้ เตรียมตัวให้พร้อม
ปล.ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุณเองแล้วนะว่าคุณควรจะส่งต่อให้ผู้อื่นได้รับทราบหรือไม่ เพราะผมไม่ได้บอกนะว่าต้องส่งต่อไปอีกกี่......คนถึงจะโชคดี คิดดูเอาเองล่ะกัน ผมบอกได้เท่านี้ล่ะ ขอให้ทุกคนโชคดี
 
ด้วยความเคารพ
นครา

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4048

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 16 ก.ค. 52 เวลา 09:24:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี