หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พรหมจรรย์ . . . บอกให้รู้ว่าผู้หญิง ผ่านผู้ชายมาแล้วจริงหรือ?

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พรหมจรรย์ . . . บอกให้รู้ว่าผู้หญิง ผ่านผู้ชายมาแล้วจริงหรือ?
โพสต์โดย แต้ก่หน่ะ , วันที่ 30 พ.ย. 49 เวลา 13:26:11 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

มีอีเมลมาถึง 2 ฉบับค่ะ ถามคล้ายๆ กัน เพียงแต่เป็นคนละเพศ จาก RA@yahoo.com "เรียนปรึกษา พ.ญ.ชัญวลี ศรีสุโข...อยากสอบถามดังนี้ค่ะ เกี่ยวกับ การเย็บเยื่อพรหมจรรย์ ค่ะ ราคาประมาณเท่าไร? มีโรงพยาบาลไหนรับทำ? ใช้เวลาเย็บนานเท่าไร? ใช้เวลาหายนานเท่าไร?"

           จาก SS@yahoo.co.th" คุณหมอครับ "ผมอยากทราบว่าผู้หญิงพรหมจรรย์นั้น ดูจากอะไรได้บ้างครับ ผู้ชายจะสามารถรู้ได้ไหมครับ ว่าผู้หญิงคนนั้นผ่านผู้ชายมาแล้ว"

ตอบ :

           ดิฉันเป็นเด็กบ้านนอก ตอนดิฉันเป็นเด็ก สถานที่ที่ชอบไปคือร้านเสริมสวย ดิฉันจะซุกตัวนั่งกับพื้นที่มุมห้องอ่านหนังสือรายเดือนรายปักษ์มากมาย ที่ร้านเสริมสวยมีไว้ให้ลูกค้าอ่านแก้เบื่อเมื่อรอ หูก็คอยฟังคำนินทาชาวบ้านของผู้คนที่เข้าร้านเสริมสวย สมัยนั้นเรื่อง "เสียเนื้อเสียตัว" เป็นเรื่องสำคัญที่คนเขาเอามานินทา หลายคนบอกว่าให้ "ดูก้น" หรือ "นม" ของผู้หญิง...คนบริสุทธิ์ก้นจะงอนขึ้นเช่นเดียวกับนมและเนื้อแน่น คนเสียตัวแล้ว ก้นและนมจะหย่อนและเนื้อฟ่าม

           เมื่อเป็นสูติ-แพทย์หลายปีเข้า ประสบการณ์บอกว่าไม่ว่าจะเสียตัวหรือไม่ ไม่อาจดูได้จากก้นหรือนม และแม้แต่เยื่อพรหมจรรย์ เรื่องก้น นม คนมีลูกกับไม่มีลูกบางครั้งยังดูไม่ออกเลย ประสาอะไรกับเรื่องเสียตัวหรือไม่เสียตัว

           ส่วนเยื่อพรหมจรรย์ ซึ่งคือเนื้อเยื่อที่หนาตัวเป็นวงแหวน มีความหนาประมาณ 1 เซนติเมตร อยู่รอบๆ ส่วนล่างของช่องคลอด ห่างจากปากช่องคลอดประมาณครึ่งเซนติเมตรนั้น . . .

            คนเสียตัวเยื่อพรหมจรรย์ไม่ฉีกขาดเลยก็มีเยอะ
            คนไม่เสียตัวเยื่อพรหมจรรย์มีรอยฉีกขาดก็มีแยะ
            ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น?...

           ประมาณ 5 ปีมานี้ สิ่งที่สมัยก่อนไม่เคยเจอเลย คือดิฉันได้รับการปรึกษาจากพ่อแม่ผู้ปกครองให้ตรวจลูกหลานว่าเป็นพรหมจรรย์หรือไม่

           แน่นอนลูกหลานที่ว่าต่างเป็นเพศหญิง ปัญหาที่พามาตรวจ คือลูกหลานชอบเที่ยวกลางคืน และบางครั้งไม่กลับบ้าน

           เมื่อตรวจพบว่าเยื่อพรหมจรรย์มีรอยฉีก แม้ใช้เทคนิคการพูดอย่างไร แต่หากเจ้าตัวหัวเด็ดตีนขาดไม่ยอมรับว่าได้ผ่านการมีเพศสัมพันธ์ สุดท้ายดิฉันก็ต้องให้เครดิตต่อเด็กเขา คือบอกญาติๆ ว่าไม่น่าจะผ่านการมีเพศสัมพันธ์ และด้วยเทคนิคการซักถามหลายครั้ง แม้ตรวจพบว่าเยื่อพรหมจรรย์ไม่ฉีกขาดเลย แต่ยืดได้โดยง่าย หากเจ้าตัวยินยอมบอกว่าเคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์ ก็บอกญาติว่าเขาผ่านการมีเพศสัมพันธ์

สำหรับดิฉันจะยืนยันว่าเด็กคนไหนไม่บริสุทธิ์ได้ ก็ต่อเมื่อมีข้อใดข้อหนึ่ง คือ

            
เจ้าตัวยอมรับ
            ตรวจพบน้ำอสุจิ หรือตัวอสุจิในช่องคลอด
            มีร่องรอยผ่านการคลอด เช่น ปากมดลูกฉีกขาดจากการคลอด มีรอยตัดเย็บแผลที่ฝีเย็บ ฯลฯ
            ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ เช่น หนองใน หูดหงอนไก่ ฯลฯ
            มีรอยฉีกใหม่ เยื่อพรหมจรรย์ช้ำหรือมีเลือดซึม และเจ้าตัวยอมรับ

           ต่อคำถามของคุณ SS : ขนาดหมอตรวจอย่างละเอียดยังไม่สามารถฟันธงว่า บริสุทธิ์หรือไม่?!! การจะยืนยันว่าผ่านการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนหนึ่งต้องอาศัยการยอมรับจากเจ้าตัว ดังนั้น หากผู้หญิงไม่บอกหรือไม่ยอมรับ ว่าตนไม่บริสุทธิ์ ผู้ชายที่แต่งงานด้วยไม่มีทางรู้ได้ หรือรู้ได้ยากว่าแฟนตนบริสุทธิ์หรือไม่

           แล้วการมีเลือดออกในคืนแรกของการแต่งงาน บอกได้ไหมว่าบริสุทธิ์หรือไม่?

           มีเลือดออก ก็ไม่ได้หมายความว่าบริสุทธิ์ ด้วยในกรณีที่ห่างจากมีเพศสัมพันธ์มาเป็น 5 ปี 10 ปี หากมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก และขนาดอาวุธประจำกายของฝ่ายชายใหญ่กว่าชายคนเก่า หรือกระทำด้วยความรุนแรง โอกาสมีเลือดออกก็มี

           ไม่มีเลือดออกก็ไม่ได้หมายความว่าไม่บริสุทธิ์ ด้วยในกรณีที่มีการโลมเล้ามากพอ น้ำหล่อลื่นมาก การมีเพศสัมพันธ์ทำด้วยความนุ่มนวลละมุนละไม หรือขนาดอาวุธประจำกายของฝ่ายชายไม่ใหญ่เยื่อพรหมจรรย์จะค่อยๆขยายยืดออก โอกาสไม่มีเลือดออกก็มี

           ต่อคำถามของคุณ RA : การเย็บเยื่อพรหมจรรย์ เรียกว่า เป็นศัลยกรรมตบแต่งชนิดหนึ่ง ทำตามความพอใจของผู้ทำ ด้วยเหตุผลส่วนตัวเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาในทางการแพทย์ เนื่องจากเยื่อพรหมจรรย์ไม่ได้บอกเลยว่าบริสุทธิ์หรือไม่ จึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องเย็บซ่อม

           อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเลือกผ่าตัดได้ ตามโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลที่รับตกแต่งภายใน โดยถือว่าเป็นศัลยกรรมตกแต่งชนิดหนึ่งค่าใช้จ่าย น่าจะอยู่ที่หลักพัน ถึงหมื่นต้นๆ แล้วแต่ขนาดของโรงพยาบาล หรือสถานพยาบาล และรายละเอียด เช่น เลือกแพทย์ เลือกการฉีดยาชา หรือดมยาสลบ ฯลฯ ปกติการเย็บเนื้อเยื่อของช่องคลอด (รวมถึงเยื่อพรหมจรรย์) ใช้เวลาหาย 2 สัปดาห์-1 เดือน

            ข้อควรระวัง ของการเย็บเยื่อพรหมจรรย์ คือแผลอาจอักเสบติดเชื้อ เมื่อแผลหายอาจเกิดเป็นแผลเป็นบริเวณที่เย็บ เกิดอาการระคายเคืองตามมา หรือเจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์ได้

ข้อมูลโดย พ.ญ.ชัญวลี ศรีสุโข

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 6626

แสดงความคิดเห็น โดย แต้ก่หน่ะ IP: Hide ip , วันที่ 30 พ.ย. 49 เวลา 13:26:11
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี