• ร้าน good speed เชียงใหม่ [บริการแย่โคตรๆ] |
โพสต์โดย ลูกค้าร้านgood speed , วันที่ 04 ก.ย. 53 เวลา 14:40:51 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ตอนแรก... ไม่คิดว่าจะซื้อคอมฯ ร้านนี่เลย เห็นแม่งพรีฯเซ้นนำเสนอซ่ะ เริศศศ
คิดว่า ดูแลหลังการขายดีแน่ เลยซื้อ อัซซุส มาเครื่อง ซื้อมาไม่ถึงเดือน ไวรัสแดก ..ยอมเสียตังลงลายเส้นแท้ไปเลย จะได้ไม่มีปัญหา ทั้งๆที่เครื่องไม่เคยเสียบ แฟไดท์เลย ไวรัสยังกิน
ทั้งๆที่อีกเครื่อง ที่มีอยู่คือโตชิบา ซื้อมาจากชิชาง สามปีละไม่เคยเน่า ไม่เคยง้อแง้เลย ทนมือทนตีนสุดๆ อย่างมากก็แค่ลงวินโดร์ใหม่
เข้าเรื่องกันดีกว่า....
ตอนแรกให้น้องเอาไปส่งซ่อม เห็นว่าเครื่องมันลวนๆไงไม่รุ้ คิดว่าเป็นที๋โปรแกรม แหม...ช่างก็ดีๆ บอกต้องลงโปรแกรมใหม่ อะลงก็ลง เอากลับบ้านมาได้ 2 วัน ไม่ได้เปิดดูเครื่องเลย คิดว่าไม่เป็นไรละ คราวนี้แม่ง....เป็นอีก..... ( บอกกูลงวินโดร์ใหม่ แต่ยังเป็น )
คราวนี้ใช่น้องเป็นธุระให้อีกเอาไปซ่อมให้อีก พนักงานเคลมบอกต้องส่งศูนย์ ไม่รู้อะไหล่ตัวไหนในเครื่องเสีย แหม...กูพึ่งซื้อได้ปีเดียว คอมกูแทบไม่ได้เปิดเลยเครื่องนี้ บอกส่งศูนย์ อะไหล่เมิงคงพังเร็วเน่อ ( ส่งศูนย์ก็ส่ง ) แต่ไม่รู้จะนานแค่ไหน? โอ้โห.. คำตอบพนักงาน วันหลังกูจะทำโล่ดีเด่นให้นะ เสร็จแล้วพนักงานเคลมจะโทรบอกเอง ( 2 อาทิตย์ , 3 อาทิตย์ หรือ 1 เดือน ก็ไม่รู้ )
นานแค่ไหน? นิ ระยะเวลาที่บอกไม่ได้นิ คือลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ค่ะใช่ไม ถึงพูดว่า ร้านก็ตอบไม่ได้ ถ้าศูนย์ซ่อมเสร็จจะส่งมาให้ร้านเช็คแล้วร้านจะโทรบอกลูกค้าเอง เหอะๆ คิดง่ายๆ ถ้าคนที่เขาจะต้องมีเหตุต้องรีบใช้จริงๆ เขาไม่โทรไปเร่งไปถามที่ร้านบ่อยๆ หรอกนะ คนที่เขาเลือกซื้อสินค้าที่ร้านคุณนะ เขามั่นใจในบริการ มั่นใจในการขาย เพราะว่ามีคนแนะนำมา ว่าดีอย่างโน้น อย่างนี้...
ถ้ามีคนมาบอกว่า ร้านคุณไม่ดีสักคน.. ที่แน่ๆลุกค้าคุณก็ลดลง เพราะเขาไม่ประทับใจการขายและบริการอันแสนจะยอดแย่ของทางร้าน ต่อให้มี สิบ สาขา มีร้อยสาขา ลูกค้าเขาก็มีสมองคิดเป็นว่าดีไม่ดี บ้างคนเขาอาจจะรู้เยอะกว่าคนขายด้วยซ้ำไป แต่เขาไม่อยากพูด กลัวคนขายเสียหน้า..
ถ้าพนักงานหรือเจ้าของร้านหรือใครก็ตามที่รู้จักเจ้าของร้านได้อ่านโพสนี้... ฝากบอกเขาด้วยนะ ว่า หลักของการขายสินค้า หลังการบริการ คือ ความจริงใจหลังการขาย อยากได้เงินเขา แต่ดูแลเขาไม่ดี อีกหน่อย ไม่มีใครเขาอยากมาซื้อของที่ร้านคุณอีก พนักงานที่ร้านก็เหมือนกัน พูดไม่ดี พูดไม่เพราะ มันไม่ได้บอกเพียงแค่ ตัวคนพูดเท่านั้น มันบอกถึงคนที่รับเขาเข้ามาทำงาน ขนาดลูกน้องพนักงาน ยังเป็นแบบนี้แสดงกริยาไม่ดี แล้วเจ้าของร้านละ? จะเป็นแบบไหน?
++ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ปัญหาแย่ๆ พวกนี้ คงไม่เกิดกับใครอีกหลายคน เช่นเรา ++
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 26779 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย ลูกค้าร้านgood speed
IP: Hide ip
, วันที่ 04 ก.ย. 53
เวลา 14:40:51
|