หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อย่าพลาดตีสิบคืนนี้**บอล เชิญยิ้ม - ภรรยา เถียงกันวุ่น ประกาศเลิกกลางตี 10

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อย่าพลาดตีสิบคืนนี้**บอล เชิญยิ้ม - ภรรยา เถียงกันวุ่น ประกาศเลิกกลางตี 10
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 16 พ.ย. 53 เวลา 11:22:00 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



บอลเชิญยิ้มควงเมียประกาศเลิกกลางตี10 (ไอเอ็นเอ็น)

         บอล เชิญยิ้ม ควงเมียเก่าประกาศเลิก กลางรายการตีสิบ ยันส่งเสียเงินให้ทุกเดือน โต้มีเงินเก็บ 10 ล้าน ท้าให้ไปเช็กดูได้ ด้านภรรยาเรียกขอเงินสด 5 แสน บอกไม่มีให้ ลั่นให้ไปฟ้องร้องและตนยอมติดคุก

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม หรือ นายชัชชัย จำเนียรกุล ได้ควงภรรยาสาว น.ส.ปานชีวา จำเนียนกุล หรือหนู มาอัดเทปรายการตีสิบ ณ ฮอลล์ชั้น 4 เซ็นทรัลพระราม 2 โดยทั้งคู่ได้ประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการในรายการ ถึงกรณีที่เป็นข่าวฮือฮาครั้งเมื่อบอล เชิญยิ้ม ประกาศแต่งงานกับสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ชื่อ ยูริ ไปเมื่อไม่นาน แต่ผลกลับเป็นว่า ภรรยาสาวตัวจริง (ปานชีวา หรือ หนู) ของบอล ปรากฏตัวออกมาร่ำไห้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อบางสำนักว่า สามีของตน จะแต่งงานใหม่ได้อย่างไร ในเมื่อตน และสามี ยังไม่เลิกกันเลย ทั้งนี้ ทำให้รายการตีสิบได้คว้าตัวทั้ง 2 มาเคลียร์กรณีดังกล่าว โดยทั้งคู่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

         วันนี้ ตั้งใจจะมาประกาศว่า เลิกกันแล้ว หลังอยู่กินเป็นสามี ภรรยา มากว่า 15 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยฟากภรรยาสาว เป็นผู้เริ่มพูดก่อน ด้วยน้ำตาคลอว่า เค้าไม่รักเราแล้วก็เลิก ด้านบอล เผยว่า ตลอดเวลา 15 ปี ที่อยู่กันมา ก็รักดูแลมาตลอด และยอมรับว่าตนก็เจ้าชู้บ้าง มีทะเลาะกันตามประสาผัวเมีย

         ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้เกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันขึ้นเล็กน้อย เมื่อพูดถึงเรื่อง การขายบ้าน และ รถ BM ที่ภรรยาสาว เป็นคนจัดการ โดยมีพี่สาวของภรรยา เป็นคนรู้เห็นด้วย จนมีหมายศาลเรื่องรถ BM มาถึงมาแปะไว้ ที่บ้าน ซึ่งตนก็ต้องตามไปขึ้นศาล จ่ายเงินกว่า 3 แสนบาท ส่วนเรื่องบ้านที่อยู่ปัจจุบัน บอลยืนยันว่า ยังไงก็จะไม่ขาย เพราะจะยกให้เป็นสมบัติของลูก และหลังจากนี้ ตนยังขอยืนยันว่า จะส่งค่าเลี้ยงดูให้ลูก ๆ รวมทั้งค่าบ้านที่ภรรยา และลูกอาศัยอยู่ทุกวันนี้ เดือนละ 30,000 บาทแน่นอน

          ด้านหนู ภรรยาสาวกล่าวเพิ่มเติมด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนทนมานาน พยายามประคับประคองชีวิตรักมาเพื่อลูก และสิ่งที่ตนต้องการหลังจากนี้ คือ ชีวิตใหม่ คือการอยู่กับลูก ไม่อยากให้บอลมาแย่งลูกไป แต่สามารถให้มาหาพบเจอได้ และขอเงินสดจำนวน 500,000 บาท เอาไว้เป็นทุนติดตัว เพราะตนไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเลย และตลอดระยะเวลา 15 ปี ก็ไม่มีเงินเก็บเลยสักบาท 

         ทั้งนี้ บอลได้พูดแทรกขึ้นมาว่า ตนไม่มีเงินสด จะให้ได้มากขนาดนั้น หากอยากได้ก็ฟ้องร้องเอา ตนยอมติดคุก ซึ่งภรรยาสาวได้กล่าวโต้ตอบว่า บอลบอกว่า มีเงินเก็บอยู่เป็น 10 ล้านบาท ทำให้ตลกดังถึงกับงง ว่าตนมีเงินเก็บตอนไหน พร้อมท้าพิสูจน์ไปดูในบัญชีธนาคารตนได้

         โดยหลังจากการสัมภาษณ์เสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องแต่งงานกับแฟนสาวคนใหม่ บอลได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ยังไม่มีฤกษ์แต่ง แต่ขอเคลียร์เรื่องนี้ให้จบก่อน อาจจะเป็นภายในปีหน้านี้ก็ได้ และในวันที่ 1 ธันวาคม นี้ ตนจะไปอัดรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ที่มูนสตาร์สตูดิโอ แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด ทั้งนี้ ผู้ชมสามารถติดตามเทปออกอากาศของทั้งคู่ได้ ในวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน นี้ เวลา 22.20 น.





--------------------

กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์  และขึ้นหน้า 1 บนหน้าหนังสือพิมพ์ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ ประเด็นร้อนๆ ของ ตลกชื่อดัง ''บอล เชิญยิ้ม'' ที่ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกับ สาวลูกครึ่ง-ญี่ปุ่น อย่าง สาว ''ยูริ'' จนทำให้อดีตภรรยาอย่าง ''หนู'' ปานชีวา โพธิ์เกษม นั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องออกมาทวงสิทธิ์ความเป็นภรรยาผ่านรายการ ''บอก 9 เล่าสิบ'' ทางช่อง 9 มาแล้ว และก็กลายเป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา จนล่าสุด หนุ่มบอลและสาวหนูก็ได้ออกมาเผชิญหน้ากันครั้งแรก ผ่านทางรายการ ''ตี 10'' ที่ดำเนินรายการโดย ''เสี่ยวีที'' วิทวัส สุนทรวิเนตร์ ซึ่งมีคิวอัดรายการ เมื่อเวลา 16.00 น. ที่เซ็นทรัลพระราม 2 โดยงานนี้หนุ่มบอลก็ได้ควงว่าที่ภรรยาใหม่อย่าง สาว ''ยูริ'' ที่ตามมานั่งดูในรายการด้วย โดยหนุ่มบอลออกมาพร้อมกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มแต่แฝงไปด้วยความเครียดอย่างเห็นได้ชัด ส่วน ''หนู-ปานชีวา'' อดีตภรรยาก็มาพร้อมสีหน้าที่เคร่งเครียด และ บึ้งตึง
 
งานนี้เสี่ยวีทีเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้พูดก่อนจะยิงคำถามต่างๆ โดยหนุ่มบอลเป็นฝ่ายเริ่มก่อน
 
บอล: ''วันนี้ที่มาคือมาประกาศอย่างเป็นทางการ เพื่อไม่ให้ค้างคาใจ ว่าเลิกกันแน่นอนครับ หลังจากที่อยู่กันมา 15 ปี คือผมรู้จักกับหนูคือผมไปเล่นตลกอยู่แล้ว แล้วเจอหนูซึ่งเป็นนักร้องตามร้านอาหาร รู้จักกันอยู่กินด้วยมา 15 ปี มีลูกด้วย กัน 2 คน มีลูกชายคนโต ลูกสาวคนเล็ก คนโตอายุ 12-13 แล้ว คนเล็ก 10 ขวบแล้ว''
 
ทำไมถึงต้องมาประกาศเลิกขนาดนั้นไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้แล้วหรอ
หนู : ''ก็....''(พูดคำว่าก็คำเดียวแล้วหนูก็นั่งนิ่งน้ำตาคลอ สักพัก)
บอล : (บอลพูดแทรกเข้ามาว่า) ''พูดขึ้นมาเลย คนจะได้รู้ว่าเป็นยังไงกันแน่ คุณพูดของคุณผมก็พูดของผม''
หนู : (พูดด้วยน้ำเสียงสะอื้น) ''ในเมื่อเค้าไม่รักเราแล้วเราก็ไม่ต้องทนแล้วค่ะ'' 
บอล :  ''อยู่กันมา 15 ปี ผมรักมั้ย ผมรักเค้าและลูก แต่สิ่งที่เค้าเคยเป็นไรมา ชีวิตเค้าเคยพังมา แล้วเค้ามาอยู่กับผม ถามผมไม่รักเค้าเหรอ เค้าเคยมีผัวมา เค้าเคยมีลูกมา ผมก็ยังยืดอกรับเค้า และช่วยเลี้ยงดูลูกเค้าด้วย จนกระทั่งผมมามีลูก แต่ 15 ปีที่ผ่านมาการปฏิบัติกันผม คือผมปฏิบัติกับเค้ามันเป็นยังไงกันบ้าง ถามว่าทะเลาะกันมั้ยทะเลาะกันครับบ่อยมาก  ถามว่าผมเจ้าชู้มั้ย นอกกายก็ต้องมีบ้างเพราะผมเป็นผู้ชาย แต่ผมไม่เคยละเลยครอบครัว ผมเหมือนหัวหน้าครอบครับที่เหมือนหาอาหาร ให้คนในครอบครัวได้อิ่มแต่สิ่งที่ผมได้รับมันคืออะไร โทร.มาด่าผม ทำไมมึงไม่กลับบ้าน กลับบ้านดึกก็เอามีดไว้ใต้หมอน ไม่โกรธไม่เคยโกรธหนูอยู่แล้วนะ''
หนู : ''มันเป็นเรื่องปกติค่ะ''
บอล : (บอลพูดแทรกทันที) ''มันไม่ปกติ''
 
ทำไมต้องเอามีดไว้ใต้หมอนด้วย
หนู : ''มันเป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่ปกติเค้าคงไม่อยู่กับหนูขนาดนี้หรอกค่ะ ทุกครั้งที่ทะเลาะกันไม่เคยด่าพ่อล่อแม่ คือบอลจะเป็นอย่างนี้บ่อยๆ ถามว่าหนูรักเค้ามั้ยหนูรักเค้า ไม่ว่าเค้าจะทำผิดกี่ครั้งหนูก็รักเค้า หนูให้โอกาสเค้าตลอด จะใช้ชีวิตครอบครัวทุกคนมีความคิดไม่เหมือนกัน แต่ว่าทำยังไงก็ได้ให้ลูกเรามีความสุข หนูถึงยอมเสียสละมาครั้งนี้''
 
แล้วอะไรคือปัญหาทำให้รักที่ยืนยาวมา 15 ปี ต้องพังลง
หนู : ''ก็เหมือนที่ข่าวลงเรื่องผู้หญิง''
บอล : (พูดแบบกวนๆ ขึ้นมาว่า) ''ประกาศแต่งงานเหรอ''
 
แล้วจริงมั้ยที่บอลจะประกาศแต่งงาน
บอล : ''ครับผมแต่ว่าไม่ใช่สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น เพียงแต่ว่าเค้ามีเชื้อนิดหน่อยเท่านั้นเอง ก็คือก่อนหน้านี้คุยกับพี่นักข่าวว่าชีวิตเป็นไงบ้าง เพราะเดี๋ยวผมก็เพิ่งได้บ้านใหม่มา ได้คบกับแฟนใหม่ พี่นักข่าวถามว่าจะแต่งมั้ย ผมบอกปีหน้าครับ ตอนนี้ยัง แล้วผมไม่คิดมันจะเป็นข่าวขนาดนี้แล้วถ้าไม่ใช่เรื่องจริงผมจะออกมาพูดทำไม''
 
เลิกกันแล้วใช่มั้ย ก่อนที่จะมีข่าวผู้หญิงออกมา
บอล : ''ครับ เค้าเป็นคนบอกผมเอง ว่ากูไม่เอามึงแล้ว แล้วบ้านหลังนี้เค้าก็จะไม่อยู่ด้วย ขายๆ ไปเลยไม่อยู่หรอก จริงมั้ยหนู''
หนู : ''คนเราถ้าเป็นพ่อคนเค้าจะเลี้ยงลูกไม่ให้อดอยาก เพื่อให้ลูกมีความสุข ถามพ่อทุกคนหน่อยจะยอมขายบ้านมั้ยถ้าเมียพูดอย่างนี้ เค้าบอกเค้าจะขายเค้าพูดว่าบ้านขายได้แล้ว หนูบอกว่าขอได้มั้ย''
บอล : ''ทะเลาะกันปังๆๆ แล้วเค้าก็พูดขึ้นมาบอกว่าบ้านหลังนี้ขายไปเลยกูไม่อยู่หรอกกูอายเค้า เค้าพูดเองนะ แต่ถามว่าผมขายมั้ย ผมไม่ขายหรอกครับ ผมกัดฟันมาอีกประมาณ 6 แสนกว่าบาท ผมก็ได้บ้านหลังนี้แล้วผมจะขายเพื่ออะไร แล้วผมก็ออกมาระเหเร่ร่อน เพื่อมาหาบ้านหลังใหม่ผมติดแบล็กลิสต์ทุกธนาคาร เพราะว่าผมต้องมาเป็นหนี้ ที่พี่สาวเค้าเอารถบีเอ็มไปขายคนอื่น ซึ่งรถบีเอ็มคันนั้นเป็นของผม  เค้าเอาไปขายให้ใครก็ไม่รู้ซึ่งเป็นญาติแฟนเก่าเค้า จนผมต้องมาใช้เงิน 3 แสนกว่า ทนายบอกว่าโทร.หาคุณหนูคุณหนูไม่รับโทรศัพท์ จนวันนึงหมายศาลมาติดหน้าบ้าน ผมน้ำตาร่วงเลย นี่หรือคือสิ่งที่คุณบอกว่าไม่ต้องยุ่ง  แล้ววันนี้เป็นไงล่ะ ลองถามทนายได้เลย ทนายยังบอกเลยคุณบอลมีอะไรให้ช่วยบอกนะ ซึ่งทนายยืนรอเงินจากผมที่หน้าธนาคาร ไม่อย่างนั้นเค้าจะเอาทนายไปฟ้อง พี่สาวเค้าที่เอารถไป ผมยังต้องช่วยเค้าก่อนเลย''
หนู : ''เรื่องรถบีเอ็มนี่คือ เพราะเค้าไปมีผู้หญิงอื่นเหมือนกัน แล้วเค้าไปทีนึงเค้าไม่หันกลับมาดูลูกดูเมียเลย ด้วยความที่พี่สาวอยากให้น้องกับหลานมีเงินกิน เค้าเลยเอาไปขายให้ ที่เหลือเอาไว้ให้น้องให้หลานไว้ใช้ ซึ่งการที่พี่สาวเราทำอย่างนี้ให้ กลายเป็นเค้าผิด รู้สึกตอนนี้จะเป็นช่วงที่เลิกกันแล้ว ประมาณ ปี 49 แต่แยกกันก็กลับมาอยู่ด้วยกันอีก''
 
บอลส่งเสียลูกมั้ย
บอล : ''ผมเลิกกับหนูก่อนที่จะมีผู้หญิงใหม่ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมงง เค้ามาตีมึนได้ไง เพราะมีครั้งนึงที่เค้าบอกว่ากูไม่เอามึงแล้ว แล้วกลับมาเค้าส่งข้อความมาขมาผม ว่าชั้นขอโทษ ซึ่งผมก็งง เค้าก็บอกว่าไม่เอาแล้ว อีกอย่างเราเคยคุยกันแล้ว แต่เค้าก็กลับมา ซึ่งเค้าออกไปขายกิ๊ฟช็อป อาบอกผมลูกสภาพจิตใจไม่ดีให้มาดู ก็เลยกลับเอาเข้ามาเห็นสภาพลูกแล้วมันไม่ใช่ครับ แล้วผมก็ส่งเงินให้ลูกตลอดแต่ถึงแม้ว่าผมจะไม่อยู่แล้ว''
หนู : ''เค้าส่งให้ตลอด แต่ว่าไม่พอ เค้าให้เดือนละ 1 หมื่นบาท แล้วเค้าก็ส่งค่าเรียนพิเศษต่างหาก 5 พัน''
บอล : ''ใช่ 1 หมื่นผมให้จริง แต่เป็นของลูก (พร้อมพูดย้ำว่า) ของลูกที่เกิดจากผม แสนนึง บอลให้หนูมั้ย แล้ว รถวีออส บอลดาวน์ให้หนูมั้ย''
หนู : ''ใช่ หนูต้องผ่อนเองเพราะหนูไม่มีงานทำ  แสนนึง หนูจะไปทำอย่างโน้นทำอย่างนี้ เงินหมื่นบาทที่เค้าให้มา มันไม่พอสำหรับเราเพราะว่าหนูต้องเติมน้ำมันด้วย ค่าน้ำ ค่าไฟเราออกเอง ทุกอย่างไม่ว่าจะค่าใช้จ่ายของลูก ค่ารายวันใช้จ่ายทุกวัน หนูต้องเอาเงินตรงนี้ออกไปๆ ทุกเดือน เพราะว่าเพิ่งจะ 4 เดือนนี้เอง เพราะว่าคุณไปบอกรายการว่าหนูกับเค้าเลิกกัน ปีกว่าแล้ว''
บอล : ''คุยกันแล้วไงว่าอยู่เพื่อลูก''
 
สรุปเลิกกัน 4 เดือน หรือปีกว่ากันแน่
บอล : ''ถ้าไม่เลิกจริงคงไม่มีข่าวออกมาแน่''
หนู : ''เค้าเป็นคนไปบอกรายการ ตีท้ายครัว ว่าไม่อยากให้มาเปิดบ้าน แล้วเค้าก็ไปบอกว่าถ้าอย่างนั้นเอาเมียกับลูกออกรายการได้มั้ย เงินตรงนี้ให้ลูก หนูเลยงงว่าแยกกันปีกว่าได้ไง เหมือนหนูกับเค้าเพิ่งออกรายการด้วยกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เพราะหนูก็ไม่สามารถที่จะไปเฟกทำท่าว่ายังรักเค้าได้ ถ้าเราเลิกกันจริงๆ  คือเค้าออกจากบ้าน 4 เดือน หนูหันไปถาม บอกเธอจำได้มั้ยเมื่อพฤษภาคม ที่เค้ามีเคอร์ฟิว เธอพาชั้นกับลูกไปเซเว่นแล้วเธอยังนั่งรอหน้าเซเว่นว่าลูกหิวข้าว''
บอล : ''ใช่ผมขับรถไปดู คือผมไปนอนบ้านที่อื่นบ้าง เปิดโรงแรมนอนบ้าง แต่ก็กลับไปดู เพราะก่อนหน้านี้เราเคยเลิกกันทีนึงแล้ว แล้วก็กลับไปอยู่ด้วยกัน ถามว่าประคองมั้ยก็ประคองมา''
หนู :  ''หนูไม่อยากจะพูดอะไรแล้วค่ะ ในเมื่อเค้าเป็นลูกผู้ชาย เค้าก็กล้าทำก็กล้ารับ แต่ตัวหนู หนูพูดความจริงทุกอย่าง ถ้าเค้าพูดอย่างนี้แล้วเค้าสบายใจก็ไม่เป็นไร''
บอล : ''พอมีข่าวคุณก็ออกมาอย่างนั้นอย่างนี้แต่ก่อนหน้านี้ทำไมคุณไม่ออกมา แล้วที่ผ่านมาผมช่วยคุณมั้ยทำไมคุณไม่คิดว่าผมดีกับคุณดีกับลูกนะ ช่วยมาตลอด แล้วก็คิดว่าเลิกกันไปเป็นเพื่อนกันไม่ดีกว่าเหรอ ไม่ใช่คุณออกมาทำกับผมอย่างนี้''
 
ไม่สามารถประสานกันได้แล้วเหรอ
บอล : ''แม่ผมโทร.มาขอเงินผมบอกให้เค้าโอนเงินให้แม่ผม เค้าบอกว่าแม่มึงขออีกแล้วเหรอ''
หนู :   ''ชั้นไม่เคยพูด ถามอาเธอสิว่าอาเธอพูดรึเปล่า''
บอล : ''เหรอ แต่เธอเป็นคนพูดเอง แล้วเราก็เคยบอกแล้วว่า เราทะเลาะกันเธอไม่มีสิทธิ์มาว่าแม่ชั้นนะ พ่อคุณผมยังช่วยเลย เวลาพ่อตามา ผมให้ตลอด 500-1,000 นึง ลูกติดคุณมาผมก็ให้ สร้อยคุณเอาไปจำนำเพื่อจ่ายค่าเทอมลูกผมก็ไถ่ออกมาให้''
หนู :  ''นี่เหรอค่ะ เท่าที่อยู่ด้วยกันมาเราไม่เคยดูแลคนของเราเลย พ่อหนูก็ไม่ได้ดูแล ลูกหนูก็ไม่ได้ดู แต่หนูต้องมานั่งปรนนิบัติเค้าดูแลลูกให้เค้า ลูกของหนูเองหนูยังไม่เคยดูแล (ถึงบทสัมภาษณ์ตรงนี้หนูเริ่มร้องไห้) หนูต้องไปยืมเงินเค้าเพื่อมาจ่ายค่าเทอมให้ลูกของหนูเอง เค้าช่วยมั้ยเค้าช่วยครั้งเดียว เค้ารังเกียจลูกหนูด้วย เพราะว่า 15 ปี เค้าไม่เคยมาวุ่นวายกับลูกหนูเลย''
บอล : ''ถ้ารังเกียจผมคงไม่อยู่ด้วยกันมา 15 ปีหรอกครับ''
 
จะตกลงเรื่องเงินกันยังไง เมื่อต้องแยกทางกัน
หนู :  ''ในเมื่อหนูเลิกกันเค้าแล้วหนูก็อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ๆ แต่ถามว่าหนูมีใครมั้ยหนูไม่มี''
บอล : ''ที่ออกมาประกาศว่าเลิกกันเพราะผมก็ไม่อยากค้างคา คือถ้าถามผมว่าผมให้ในสิ่งที่ผมให้ได้ก็ให้ ถามว่าลูกถ้าเค้าไม่ไหวผมขอนะ ผมอยากได้ลูกมาอยู่กับผมมาก ผมไม่ได้ดูถูกเค้านะ ว่าเค้าจะเลี้ยงไม่ได้ ถ้าลูกอยู่กับผมก็โอเค เพราะไหนจะลูกของเค้าเองอีกล่ะ''
 
ก่อนหน้านี้หนูเคยพูดขึ้นมาว่า ถ้าบอลไม่ช่วยเรื่องลูกจะไปขายตัวเลี้ยงลูกจริงมั้ย
หนู :  ''(สะอื้นก่อนตอบว่า) ใช่ค่ะ''
บอล : ''คนอย่างผมเหรอจะมีไม่รักลูกตัวเอง คิดว่า 15 ปีที่อยู่มาเพราะผมรักลูก ยังไงลูกผม ผมเต็มที่วันนึงที่ผมไม่มีผมก็หาให้ลูกจนได้ ลูกคือลูกผม ผมไม่อยากมานั่งออกทีวี แล้วให้เพื่อนของลูกมาชี้นี่พ่อแม่แกมานั่งร้องไห้แล้วหัวเราะทำไม ผมไม่อยากให้คนพูดถึงผมอย่างนั้น และผมกับเค้าไม่ได้จดทะเบียนกัน คุณมีลูกติดมาแล้ว ถ้าวันนึงผมไม่อยู่ ลูกผมกับลูกเค้าจะเข้ากันได้ไหม ขนาดแฟนเก่าเค้ายังมาหาได้เลย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร''
 
คุณหนูต้องการอะไร
หนู : ''15 ปีในชีวิตที่หนูสูญเสียไป หนูเลิกกับเค้าหนูต้องการมีชีวิตใหม่ หนูอยู่กับเค้าหนูไม่มีเงินเก็บ''
บอล : ''ผมบอกเลยว่าผมก็ไม่ได้มีเงินเยอะสิ่งที่ผมต้องซัพพอร์ตในแต่ละเดือน''
หนู : ''แต่เธอบอกกับพี่สาวฉันว่าเชื่อไหมตอนนี้ผมมีเงินเก็บ 10 ล้าน''
บอล : ''โห...(ขำแบบเครียดๆ) ไปธนาคารกับผมเลย ไปเช็กดูเลยว่าผมมีเงินเท่าไร ผมบอกแล้วไงว่าต่อให้ผมมีเงิน 10 ล้านผมก็ให้ ถ้าผมมีเงิน 10 ล้านจริง ผมจะไปทำงานได้ครั้งละ 8 พันทำไม จะไปธนาคารกับผมตอนนี้เลยก็ได้นะ ที่ผ่านมาผมให้ 1 แสนก็เต็มที่แล้ว ถ้ามีมากกว่านี้ผมก็ขอมากกว่านี้ แล้วผมขอได้บ้างไหมล่ะ ถ้าผมอยากไปรับลูกผมไปเที่ยวบ้าง เค้าต้องให้ผมนะ เพราะบางทีเค้าโทร.ไปไม่รับสายเลย''
หนู : ''ก็ต้องมีข้อตกลงกันก่อนสิ''
 
สรุปเรื่องค่าเลี้ยงดูลูกเลยแล้วกัน
หนู : ''เค้าส่งให้เดือนละ 1.5 หมื่น หนูขอเพิ่มอีกเดือนละ 5 พัน รวมเป็น 2 หมื่น''
บอล : ''แล้วถ้าวันไหมผมเกิดช็อตขึ้นมา ผมก็เสียสิ 2 หมื่น, ค่าบ้านต้องให้เดือนละ 2.1 หมื่น ค่าบ้านใหม่อีกเดือนละ 2 หมื่น, ค่าอื่นๆ ที่ผมต้องดูแลครอบครัวผมอีก เพิ่มมา 5 พันได้ครับ''
หนู : ''ในส่วนของเรื่องบ้านก็อยากให้ตกลงกันไปเลยว่าลูกอายุเท่านี้ๆ ถึงจะโอนเป็นชื่อของลูก เพราะตอนนี้เป็นชื่อของอาเค้าอยู่''
บอล : ''ผมบอกแล้วครับว่าบ้านเป็นของลูกผม และขอย้ำด้วยว่าเป็นของลูกที่เกิดจากผมเท่านั้นนะครับ ไม่มีคนอื่นนะครับ''
 
หลังเสร็จสิ้นการอัดรายการ ''ตี 10'' ทั้ง ''บอล เชิญยิ้ม'' และ ''หนู-ปานชีวา'' ก็ได้ให้สัมภาษณ์ ร่วมกันกับสื่อมวลชนถึงข้อสรุปต่างๆ ที่ดูเหมือนว่าจะเคลียร์กันยังไม่ลงตัวสักเท่าไร โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงความต้องการจากอดีตภรรยา ''หนู'' ฝ่ายหญิงก็ได้ยืนยันว่าตนเองต้องการเงินก้อนหลังจากที่สูญเสียชีวิตระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับ ''บอล เชิญยิ้ม'' มาตลอด 15 ปี
 
''อย่างที่บอกค่ะ 15 ปีที่หนูสูญเสียไป หนูไม่มีเงินเก็บ เพราะหนูไม่ได้ทำงาน หนูเลิกกับเค้าหนูก็ต้องมีชีวิตใหม่ ต้องเลี้ยงลูก 1 แสนไม่พอค่ะ อย่างที่หนูบอกไปแล้ว (ต้องการเท่าไร?) ต้องการมากกว่านั้นค่ะ (ขอตัวเลขชัดๆ เลยดีกว่า?) 5 แสนค่ะ''
 
สิ้นเสียงของอดีตภรรยาปุ๊บ! ''บอล เชิญยิ้ม'' ก็สวนขึ้นมาทันทีว่า ''ผมไม่มีเงินขนาดนั้นหรอก บอกแล้วว่าไปธนาคารกับผมตอนนี้เลยครับ ไปเช็กดูเลยว่าในบัญชีผมมีเงินเท่าไร''
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวหันไปถามทางฝั่งของ ''หนู'' ว่าในเมื่อ ''บอล'' บอกแล้วว่าไม่มีจะทำยังไง? อดีตภรรยาก็ได้พูดชัดเจนว่าฟ้อง
 
''อย่างที่หนูบอกไปก่อนหน้านี้แล้วค่ะ ก็คงต้องเป็นไปตามนั้น ก็คงฟ้องค่ะ'' หนูกล่าว
 
ทางด้าน ''บอล เชิญยิ้ม'' ก็ได้พูดสวนกลับทันทีเช่นกันว่า ''เชิญเลยครับ ถ้างั้นก็เชิญฟ้องได้เลยครับ เพราะผมไม่มีเงินจ่ายหรอกครับ ผมยอมติดคุกครับ'' บอลกล่าวในที่สุด ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายเดินไปคนละทางทันที

 

ข่าวจาก http://www.siamdara.com/hotnews/101116_1516.html

 

 

'บอล เชิญยิ้ม'' เผชิญหน้าอดีตภรรยา ''หนู-ปานชีวา'' พร้อมประกาศเลิกกลางรายการ ''ตี 10'' แฉเมียเก่าเคยมีสามีและลูกติดมาก่อน ด้านอดีตภรรยาร่ำไห้กลางรายการ ลั่น หากตลกชื่อดังไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดู จะขายตัวเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง พร้อมขอเลี้ยงค่าเลี้ยงดูเพิ่ม 5 แสนบาท ถ้าไม่ให้จะเดินหน้าฟ้อง ด้านตลกชื่อดัง ท้าดูบัญชี มีเงินไม่พอ เผย ยอมติดคุก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4571

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 พ.ย. 53 เวลา 11:22:00
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี