หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"ตุ๊กตา" หน้าเป็น ประกาศชาตินี้ไม่ขอรักกับชายจนๆ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"ตุ๊กตา" หน้าเป็น ประกาศชาตินี้ไม่ขอรักกับชายจนๆ
โพสต์โดย reporter , วันที่ 27 ก.ค. 54 เวลา 16:46:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

 

เธอเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นว่าเล่น ควงหนุ่มๆ เปลี่ยนหน้า เป็นเจ้าของวาทะ “จะรักหนูต้องจ่ายแพงนะ” สื่อสารด้วยคำพูดซื่อๆ เปิดเผย ตรงไปตรงมา เคยจนแบบติดดินกินข้าวเปล่า บัดนี้เป็นเจ้าของกระเป๋าชาแนล ราคา 6,000 ดอลลาร์ ขับออดี้ A4 วันเกิดทุกปีหมายถึงเปลี่ยนรถคันใหม่ เธอบอกว่าชาตินี้ไม่ขอแต่งกับผู้ชายจนๆ 


 

นั่นคือ คำพูดประสาซื่อของ เกี่ยวหง็อกจีง (Khieu Ngoc Trinh) ราชินีแห่งชุดชั้นในชาวเวียดนาม ผู้มีราคาค่าตัว 3,000 ดอลลาร์

       

 คำให้สัมภาษณ์ที่สะเทือนอารมณ์ความรู้สึกของ “ตุ๊กตา” ตีพิมพ์ในเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ “เดิ๊ตเหวียด” (Bao Dat Viet) สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งสร้างความฮือฮาระคนกับความโกรธแค้นในประชาคมออนไลน์

       

“หนูจะไม่แต่งกับคนจนๆ” เป็นประโยคที่เสียดแทงใจผู้คนมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวออนไลน์ที่ส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มยากจนซ้ำซาก

       

หลายคนสวนกลับไปว่า “ตุ๊กตา” อกโตแต่ไม่มีสมอง หลายคนบอกว่า เธอก็แค่ “ผู้หญิงลืมตัววัวลืมตีน” คุยโวโอ้อวด บางคนถึงกับโพล่งออกมาว่า จะเอาอะไรกับแค่ “นางทางโทรศัพท์” ..

       

แต่ สาว ตจว.ผ่านชีวิตรันทดมามากกว่านี้ เบื้องหลังชีวิตระทมหนักกว่านางเอกละครน้ำเน่าหลังข่าวทุกเรื่อง

       

 หง็อกจีง อธิบายกับสำนักข่าวซเวินจี๊ เมื่อวันศุกร์ว่า เธออยู่กับความยากจนมานานมาก นานจนไม่อยากจะกลับไปหามันอีก และในวันนี้สิ่งเดียวที่มีอยู่ ก็คือ ครอบครัว คุณพ่อกับคุณแม่ ถึงแม้จะเป็นแม่เลี้ยง แต่ก็เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่ 6 ขวบ

       

 เกิดปี 2533 เกิดมาก็ลำบากแล้ว คุณแม่ป่วยหนักขณะอุ้มท้อง และต้องคลอดเธอก่อนกำหนด แม่กับลูกจะรอดเพียงคนเดียวเท่านั้น หมอบอกให้พ่อเป็นคนเลือก และพ่อเลือกเธอ เพราะเป็นความประสงค์ของแม่

       

พ่อต้องเลี้ยงดูลูกสาวคนนี้ตามลำพังอยู่ 6 เดือน จึงแต่งกับแม่เลี้ยงคนแรก พอเธออายุ 6 ขวบ แม่ก็จากไปอีกคน ทิ้งน้องๆ ไว้ให้ดูแลอีก 3 เมื่อรวมกับชุดแรก ทำให้เธอมีพี่ๆ น้องทั้งหมด 6 คน

       

ตุ๊กตา บอกว่า ทั้งพี่สาวพี่ชายต้องออกจากบ้าน จ.จ่าวีง (Tra Vinh) เข้านครโฮจิมินห์ ทำงานทุกอย่าง เพื่อให้มีเงินส่งกลับไปให้พ่อกับแม่ที่อยู่ข้างหลัง แต่หลายปีผ่านไปก็แทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ครอบครัวยังเป็นหนี้เป็นสิน ตัวเธอเองจึงต้องตามไปอีกคนตั้งแต่อายุ 15 หวังจะเปลี่ยนแปลงชีวิตบ้าง

       

“มันคงไม่ใช่สิ่งเลวร้ายอะไร หากหนูเลือกที่จะไม่รักผู้ชายจนๆ” สาวสวยบอกกับสำนักข่าวออนไลน์ภาษาเวียดนาม

 

 



 

 หง็อกจีง มีชื่อเสียงขึ้นมาจากการเดินแบบและเป็นนางแบบโฆษณาชุดชั้นในสตรี ด้วยผิวที่ขาวกระจ่างเหนือปกติ งามด้วยของแท้ทุกอย่างตามธรรมชาติ รูปร่างพอเหมาะและดูดีไปหมด จนได้รับฉายาเป็น “ราชินีแห่งชุดชั้นใน” วันนี้มีรูปภาพของเธอมากมายวนเวียนอยู่ในโลกไซเบอร์ และผ่านสื่อต่างๆ ทั้งในเวียดนามและต่างประเทศ

       

นางแบบสาวสวยตกเป็นขี้ปากประชาคมออนไลน์เมื่อต้นปีนี้ เมื่อเธอกับเพื่อนๆ พี่ๆ นางแบบและนายแบบคณะใหญ่ราว 10 ชีวิตเดินทางเข้าไทย และภาพที่สาวๆ กำลังมึนๆ เมาๆ ทำกิริยาแปลกๆ ในดิสโกเธคแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ กลายเป็นความฉาวโฉ่ในอินเทอร์เน็ต

       

 หง็อกจีง กล่าวว่า ทุกคนในภาพกำลังผ่อนคลายและสนุกสนานกันระหว่างเพื่อนๆ ในช่วงหยุดพัก หลังทำงานหนักทั้งวัน เพราะเหตุใดสังคมจึงด่วนตัดสินว่า เป็นภาพที่ดูแล้ว “น่าเกลียด”

       

ในการให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ “เดิ๊ตเหวียด” ก่อนหน้านี้ หง็อกจีง ได้เปิดเผยทุกอย่างเกี่ยวกับชีวิตรันทดในวัยเด็ก เธอต้องเข้าทำงานในโรงสนุกเกอร์เมื่ออายุ 15 และได้พบกับ หวูคักเตียบ (Vu Khac Tiep) ผู้อำนวยการของวินัสโมเดล (Venus Model) ที่นั่น ซึ่งเป็นจุดเริ่มการไต่เต้าสู่ดวงดาวในวงการแฟชั่น

       

“ตุ๊กตา” คนสวยได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดหลายครั้ง รวมทั้งในปี 2548 และ 2550 ด้วย

       

หลายคนถามว่า เธอเคยเป็นแฟนและอยู่กินกับผู้อำนวยการคนนี้ใช่หรือไม่ “ตุ๊กตา” บอกแต่เพียงว่า ผู้ชายคนนี้แต่งงานแล้วและเป็นเพียงอดีต

       

จากเด็กหญิงตัวเล็กๆ ที่อยากได้ตุ๊กตาหมีใจแทบขาด แต่ไม่เคยได้เป็นเจ้าของ อยากจะปั่นจักรยานเหมือนเด็กๆ เพื่อนบ้าน แต่ก็เป็นแค่ฝัน จากวัยเด็กที่เกือบทุกวันได้ทานแต่ข้าวเปล่าๆ และรอดปากเหยี่ยวปากกามาได้ในวัยสาว บัดนี้ หง็อกจีง เป็นเจ้าของกระเป๋าราคาแพงจากฝรั่งเศส รถยนต์หรูจากเยอรมนี เป็นผู้ดูแลพ่อกับแม่เลี้ยงคนใหม่ และช่วยเหลือจุนเจือพี่ๆ น้องๆ ทุกคนจนอยู่กันได้

       

ผิดมากไหม หากเธอเลือกที่จะไม่แต่งกับผู้ชายจนๆ?

 
 



 

 

 

 

 

 

ที่มา : http://www.manager.co.th

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 14045

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 27 ก.ค. 54 เวลา 16:46:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี