หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ข้อห้าม ข้อควรระวัง สำหรับหมอนวดไทยอยากไปนอก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ข้อห้าม ข้อควรระวัง สำหรับหมอนวดไทยอยากไปนอก
โพสต์โดย เก็บมาฝาก , วันที่ 22 ส.ค. 54 เวลา 00:09:18 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

1.หากฝีมือดี และอยู่ในแหล่งงานที่ดี เราจะถูกดึงตัวไปทำงานเมืองนอกเอง ไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากมาย คนเก่งจริง หาเงินในประเทศได้มากกว่าไปต่างประเทศ
2.ต้องระมัดระวัง การชักชวนจากเพื่อนหมอนวดและครูผู้สอนที่อาจหลอกลวงการค้าประเวณี โดยไม่รู้ตัว3.ไม่ควรไปทำงานต่างประเทศ ด้วยการชักชวนกันเอง เพราะท่านอาจตกเป็นู้ต้องหาค้ามนุษย์ โดยที่หมอนวดถูกจับแล้วคนชักชวนแนะนำต้องตกเป็นผู้ต้องหา โดยไม่ได้เจตนา ซึ่งเป็นการลำบากที่ต้องไปพิสูจน์ในศาล แต่การที่หมอนวดติดต่อโดยตรงกับนายจ้างต่างประเทศ จะเป็นการดีที่สุด ห้ามแนะนำชักชวนหรือให้คำปรึกษาใดๆทั้งสิ้น เพื่อไม่ให้ต้องทำผิดกฏหมายโดยไม่รู้ตัว

ชมรมหมอนวดไทยนานาชาติ
คือการรวมกลุ่มของ Thai therapist ที่ต้องการหางานทำในสปาต่างประเทศ โดยไม่ผ่านนายหน้าจัดหางาน สมาชิกหมอนวดจึงมารวมกลุ่มอาชีพ เพื่อแลกเปลี่ยนข่าวสาร และเพื่อป้องกันมิให้เกิดการค้าแรงงานนวดผิดกฏหมาย ชมรมฯ จัดอบรมสัมนาหัวข้อดังนี้
1. หมอนวดไทยก้าวไกลสู่ตลาดโลก
2. ภาษาอังกฤษสำหรับหมอนวด
3. พัฒนาอาชีพ Spa therapist
การจ้างงานต่างประเทศมี 5 วิธี
1.บริษัทจัดหางานจัดส่ง
2.กรมการจัดหางานจัดส่ง
3.เดินทางไปทำงานด้วยตนเอง
4.นายจ้างในประเทศพาลุกจ้างไปทำงาน
5.นายจ้างในประเทศพาลุกจ้างไปฝึกงาน

การเพิ่มโอกาสในการได้งานทำต่างประเทศด้วยตนเอง
1.เพิ่มความรู้ ภาษาอังกฤษ 
2.การนวดแก้อาการแบบไทย และ การรับส่งอีเมล
3.ตบแต่ง CV ให้ดูดี มีมาตรฐานสากล ปรึกษาการเขียน CV ที่ประสพความสำเร็จได้ที่ชมรมฯ

โปรดระวัง ปัจจุบัน มีนายหน้าหลอกลวงหมอนวดไปทำงานจำนวนมาก
_____________________________________________  
ประกาศวันพบปะสังสรรค์  ชมรมหมอนวดไทยนานาชาติครั้งที่ 1 
วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2554

ขอ เรียนเชิญ หมอนวดไทย หรือ Spa therapist จากทั่วโลกร่วมพบปะสังสรรค์และเชื่อมสายสัมพันธ์ กับ ชมรมหมอนวดไทยนานาชาติ โดยงานนี้ ชมรมฯ จัดให้มีการเสวนาโดยเชิญ หมอนวดไทยที่ทำงานในต่างประเทศทั่วโลก มาแบ่งปันประสบการณ์การทำงาน เช่นประเทศ สาธารณรัฐเชค จีน อินเดีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน ไอร์แลนด์ สวีเดน ลิธัวเนีย มัลดีฟ ดูไบ และประเทศอื่นๆ

ประโยชน์ ที่นอกเหนือจากการได้รับการแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการไปทำงานสปาในต่าง ประเทศ ท่านจะได้รู้จักเพื่อนหมอนวดจากทั่วโลก และหากประเทศใดต้องการเพื่อนสมาชิกไปทำงานด้วยกัน โปรดอย่าเก็บค่านายหน้าจากเพื่อนสมาชิกหมอนวดไทย ขอให้เป็นการติดต่องานกับเจ้าของสปาในต่างประเทศโดยตรง หมอนวดท่านใดสนใจ ร่วมงาน โปรดกระจายข่าวนี้และโพสข้อความในกระทู้ และแจ้งว่า ท่านเคยมีประสบการณ์ทำงานในประเทศใดบ้าง  ชมรมจะขอเชิญแต่ละท่านมาแบ่งปันประสบการทำงานนวดในประเทศต่าง บนเวที

สถานที่จัดงาน สังสรรค์เสวนา ชมรมหมอนวดไทยนานาชาติ คือที่ โรงแรม ในเขต กรุงเทพ ค่าใช้จ่ายท่านละ 900 บาท มีอาหารเครื่องดื่ม บรืการ ตลอดงาน รับจำนวนไม่เกิน 300 ท่าน

หัวข้อเสวนา มีดังนี้
1.การหางานต่างประเทศด้วยตนเองทำอย่างไร
2.การใช้ชีวิตขณะทำงานนวดในต่างประเทศและการแก้ปัญหาในที่ทำงาน
3.บัญชีดำ ชื่อสปาและร้านนวด ในต่างประเทศที่เคยหลอกลวงหมอนวดไทย
4.การขอเอกสารเพื่อการไปทำงานนวดในแต่ละประเทศ
5.โครงการเพื่อนหมอนวดช่วยเพื่อนหมอนวด
6.การเตรียมพร้อมก่อนไปทำงานนวดในต่างประเทศ
7.อนาคตอาชีพ spa therapist และการเกษียณตัวเองอย่างมั่นคง

อำนวยการจัดงานโดย 
อ. สุรชาติ ประชาพิทักษ์ / หัวหน้าชมรมหมอนวดไทยนานาชาติ โทร 0811703542 email: surachartp@yahoo.com

 

โปรดระวังการถูกชักชวนไปทำงานนวดต่างประเทศ โดยหลอกว่าไม่มีขายบริการ แต่เมือ่ไปถึงนั่นกลับมีการบังคับให้ทำบริการทางเพศ เช่นที่ ดูไบ มีมากกว่า 50 % ของร้านที่ทำแบบนี้

 

การไปทำงานนวดในร้านที่มีบริการ สำเร็จความใคร่ด้วยมือให้แก่ ลูกค้า เป็นการทำลายอาชีพของ หมอนวดไทย และเป็นการทำให้ วงการสปาและการนวดไทย เสื่อมเสียไปทั่วโลก ดังนั้น ขอหมอนวดแผนไทยทุกคน จงอย่ายินดี การได้เงินแบบนั้นเลย 

พวกเราต้องรักษาวัฒนธรรมที่บรรพบุรุษไทย และบรมครู ที่มีความศักษ์สิทธิ์ ของเราไว้ให้มั่นคง สาเหตหนึ่งที่ทำให้ อัตราค่าแรงงานนวดไทย ในต่างประเทศลดลงเพราะ มีหมอนวดไทยบางคนยอมรับอัตราเงินเดือนต่ำ เพือ่ไปหาเงินเพิมในส่วนการให้บริการทางเพศ โดยการแอบอิงอยู่กับอาชีพของ หมอนวดไทยบังหน้า แต่ไปให้บริการสำเร็จความใคร่ ในคราบของความเป็นหมอนวดไทย การยอมรับอัตราเงินเดือนที่ต่ำเกินไป ทำให้สปาต่างประเทศอ้างอิงอัตราเงินเดือนนั้นมาใช้กับหมอนวดไทยที่ทำงานดี แต่ขาดทักษะการต่อรองเงินเดือน ตอนนี้สปาต่างประเทศเริ่มฝึกแรงงานในประเทศของตนเองใช้แล้ว เช่น จีนและอินเดีย หรือ สปายุโรป เริ่มนำเข้า แรงงานนวดจาก ลาว เขมร แทนหมอนวดไทย

หากหมอนวดไทย ท่านใดต้องการมีรายได้มากขึ้น สามารถพัฒนาทักษะฝีมือแรงงานนวดและเพิ่มความสามารถทางภาษาต่างประเทศ และติดต่อมายัง ชมรมหมอนวดไทยนานาชาติ  

โปรดรักษา อาชีพนี้เพื่อคนรุ่นหลัง
สุรชาติ ประชาพิทักษ์

 

         ดิฉันเพิ่งเข้ามาเว็บนี้เป็นครั้งแรก แต่ก็อยากจะเตือนคนที่ทำงานในอาชีพเดียวกันไว้ ดิฉันเคยไปทำงานนวดต่างประเทศมาแล้ว 2 ที่ คือเกาหลีกับดูไบ ที่แรกก็จะเป็นเหมือนกับที่ทุก ๆ คนเคยสัมผัสมา คือถ้าคุณทนได้กับการทำงานที่ต้องแสตนบาย 24 ชม. ได้ก็ถือว่ารายได้ดีพอควร เจ้าของร้านมันก็ขึ้นอยู่กับบางที่ ที่ว่าเอาเปรียบลูกน้อง แต่ที่ดิฉันไปอยู่นี่เค้าจ่ายเงินเดือน + ค่าคอม ฯ ให้ตรงแต่ติดตรงที่ว่าไม่มีเวลาพักผ่อนเลย ร่างกายเรามันไม่ไหวค่ะ ถ้าต้องทำงานหนัก นาน ๆ อยู่ได้ 3 เดือนก็กลับไม่ไหวจริง ๆ               ส่วนที่ดูไบดิฉันก็ไปสัมผัสมาแล้ว เลวร้ายกว่าเกาหลีค่ะ ก็อยากจะเตือนเพื่อน ๆ คนไทยนะคะ ถ้าคุณคิดว่าคุณไปแค่นวดอย่างเดียว ไม่ได้เกิดค่ะ เพราะที่ดูไบแทบทุกร้านมีแอบแฝงหมด จะมากน้อยขึ้นอยู่กับคนเก่า ๆ ที่เค้าเคยทำกันมา แล้วก็จะเจอเจ้าของร้านเอารัดเอาเปรียบ บอกได้เลยค่ะแทบจะทุกร้านที่เงินเดือนไม่ค่อยจ่ายหรือจ่ายไม่ตรง โดยที่เราจะไม่มีสิทธิ์ถกเถียงอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเราไปแบบ tourist แล้วก็ไปต่อวีซ่าทำงานที่โน่น โดยทีไม่ผ่านกรมแรงงาน เวลาเกิดปัญหาอะไรขึ้น ไม่มีใครช่วยเราค่ะ ที่เจอมาก็เจ้าของเป็นคนฮังการีค่ะ แต่ว่าเอาเปรียบสุด ๆ ชอบยุให้คนไทยทะเลาะกันเอง แล้วก็คนไทยบางคนอีกนั้นเหละหลงเป็นเหยือเค้าให้เค้าหลอกใช้ อยากจะบอกนะคะว่า คนไทยด้วยกันเองนี่แหละไม่รักกัน ยอมเป็นเครื่องมือให้เค้าใช้ ขอเน้นนะคะคนที่จะไปทำงานดูไบถ้าคิดว่าคุณยอมรับได้กับ ลูกค้า local ที่บ้ากาม กับลูกค้าอินเดียหรือพวกปากี ที่กลิ่นตัวสุดยอด เกินคำบรรยาย ก็ไปได้ค่ะ ถ้าคิดว่าจะนวดอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรให้เลย ย๊ากส์ ค่ะที่จะได้ทิป ประสบการณ์โดยตรงค่ะ สัมผัสมาแล้ว แล้วเวลาทำงานคุณก็ต้องลุ้นกับตำรวจหรือพวก C.I.D ที่ขึ้นตรวจเช็คร้าน แทบจะทุกวันแล้วตอนนี้ยิ่งใกล้เทศกาลรามาดอนยิ่งตรวจเข้มค่ะ ถ้าตำรวจหรือ C.I.D ตรวจเจอว่ามีพนักงานคนใดคนหนึ่งทำมากกว่านวดในร้าน ก็ทั้งร้านนั้นแหละค่ะ ถูกเข้าสังเตหมด ไม่เว้นแม้แต่ Reception แล้วคุกที่ดูไบโหดค่ะ สุด ๆ เคยเจอเพื่อนที่ทำงานอีกร้านเล่าให้ฟังว่า มี C.I.D ไปล่อ แล้วเด็กก็เห็นแก่เงิน ก็ทำตามที่มันต้องการ ผลสุดท้ายถูกลากออกมาตบ ตี ทั้ง ๆที่ไม่ใส่เสื้อผ้า แล้วก็จับเข้าตาราง .... ก็พิจารณาเอาเองนะคะ ว่ายังอยากจะไปสัมผัสอยู่ไหม เพราะถ้าถูกจับขึ้นมาเจ้าของร้านไม่รับผิดชอบค่ะ เราติดคุกแต่ร้านเค้ายังเปิดกิจการได้.

 

ราก้อเป็นคนนึงที่ถูกหลอกมากับเพื่อนว่ามานวดที่เกาหลีทีแรกเจอในเว๊บๆหนึ่ง เขารับสมัครพนักงานแต่พอเราติดต่อคุยกันทางโทรศัพท์เขาจะให้เราโอนเงินไปให้ เป็นการจองตั๋วในราคาหนึ่งหมื่นบาท พอเราโอนไป เขาก้อจะส่งไปจองตั๋วให้เราในอีกสามวัน แล้วก่อนบินจริงต้องไปอบรมเรื่องการผ่าน ตม ต่างๆ โดยที่ทุกคนที่ไปต้องไปเจอกันที่ ซิตี้คอร์ด อพาทเม้น อยู่ซอยรัชดา 13 หลังจากถึงเวลานัดหมายที่ลูกทัวร์ต้องไปรับตั๋วเครื่องบินจะมีไกด์ไปยืนรอ แจกใบ สอบถามและรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพ แล้วก็เซ้นอะไรอีกนิดหน่อย แล้วก็ยื่นให้ไกด์ ต่อไปก็ไปรอคิวรับตั๋ว เช็คอิน ที่ช่อง F12 เขามีหน้าที่พาเราไปส่งแค่สนามบินแค่นั้น หลังจากนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับเราเอง เขาไม่ได้มาช่วยอะไรเราเลย (ก่อนที่จะมาสนามบินเขาจะแลกเงินวอนให้เราติดกระเป๋าอีกคนละ15000บาท เป็นเงินเกาหลีตกประมาณ 520000 วอน )ใครโชคดีก้อผ่าน ตม ทั้งไทย และเกาหลี ได้โดยที่ไม่ถามอะไรเลย แต่เหมือนกับไกด์ที่เขาพาเราไปเขารู้กัน เขาเรียกคนที่มีพฤษติกรรมเข้าข่ายโดดชัวร์ เพราะเขารู้ว่ามาจากไหนที่จองทัวร์แฝงมากับเขา เขาก้อจะให้คนที่จะไปเที่ยวจริงผ่าน ตม ไปหมดแล้ว เรียกเรามาคุยแล้วเก็บเงินอีกคนละหนึ่งพันบาทไทย  แต่เพื่อนเราไม่มีเงินไทยติดตัวเลยมีแต่เงินวอน เลยโดนเขาเรียกไปซะ 60000 วอน ซวยไป เกินหนึ่งพันชัวร์ หลังจากนั้นก้อให้จดเบอร์โทรศัพท์ ของใครคนหนึ่งไว้เผื่อว่าเราได้อันเซิญเข้าออฟฟิศสอบสวน ให้โทรหาคนนี้ เขาจะช่วยให้เราผ่าน แต่ไม่ชัวร์ แค่ 50% ที่เขารับรอง นอกนั้นขึ้นยุ่กับตัวเราเอง แต่จริงไม่มีอะไรเลย ผ่าน ตม ทุกคน แล้วเราจ่ายเงินค่าอะไรเนี่ย พอผ่านมาได้ก็เนโกยเลยมาออกประตูหมายเลข 7 จะมีชายคนนึงมารับขึ้นรถ ไปส่งยังสถานที่ทำงานพอไปถึงที่ทำงานเจ๊เจ้าของร้านก็จ่ายค่าหัวให้อีก โอยมีแต่ได้กับได้ พอเจอหน้ายายเจ๊ปุป อาบน้ำ เทสมือเลย ไม่มีการพักทั้งๆที่เรามาเหนื่อยแทบตาย เทสเสร็จทำงานเลย เราอยากนอนก็ให้นอน เวลามีลูกค้า ต้องตื่นมาทำงานเลย ร้านนี้มีแอบแฝง ที่ตกลงกับนายหน้าที่เมืองไทยน่ะ ว่านวดอย่างเดียวนั่นมันตรงกันข้ามหมดเลย เราเลยต้องหนีมาตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปทำงาน เพราะไมเคยทำแบบนี้ จึงอยากเตือนเพื่อนๆที่อยากไปทำงานเกาหลีให้สอบถูกต้องของกรมแรงงานดีกว่ามา

 

ใครที่จะไปทำงานนวดที่ตุรกี ขอให้เลิกคิดได้เลยที่นั่น โกงกันซึ้งหน้าทั้งทิปทั้งเงินเดือน เงินเดือนเลื่อนแล้วเลื่อนอีกโดนแกล้งไม่จ่าย แกล้งสารพัดเอารัดเอาเปรียบทุกอย่าง งี่เง่าอีก มีเรื่องอะไรไม่มีใครช่วยเราได้เราผิดเต็มเต็ม ยิ่งพูดภาษาตุรกีไม่ได้ยิ่งระวัง ภาษาอังกฤษคนตุรกีน้อยคนมากที่จะพูด เจ้าของโรงแรมห้าดาวยังพูดไม่ได้ การกิน ก็แย่ถ้าไม่มีไก่กับไข่ไก่ ก็คงไม่ได้กินอะไรเพราะอาหารบ้านเขาแย่มาก คนตุรกีโคตรขี้เหนียว เห็นแก่ตัว ดูถูกคนไทย  เพื่อนร่วมงานคนตุรกีขอ ทุกอย่างไม่ซื้อขอตั้งแต่ยาสีฟันยืมเงินเราอีกแต่ไม่คืนทวงแล้วก็ไม่ได้ บอกผู้จัดการก็เฉยไม่ได้ช่วยเราได้ เตือนเพื่อนหมอนวดด้วยกันอย่าได้หลงกลอย่าเชื่อคำพูดของพวกหน้านายหรือคนไทย บางคนที่ไปมาแล้วบอกว่าดีอย่าเชื่อเลยเขาโดนมาแล้วแต่อยากให้คนอื่นอื่นโดน เหมือนตัวเองนรกชัดชัด ตุรกี

 

การทำงานนวดที่ต่างประเทศนั้น ความสำคัญอันแรกเลย ท่านต้องมีวีซ่าในการพำนักอยู่ในประเทศนั้นโดยถูกกฎหมายตัวอย่างเช่น แต่งงานกับคนในชาตินั่นๆ หรือแต่งงานกับคนชาติอื่นแต่สามีหรือภรรยามีวีซ่าทำงาน เลยติดตามสามีหรือภรรยาไป หรือ คุณมีพ่อแม่ที่มีวีซ่าถาวรแล้วทำว่ซ่าให้คุณผู้เป็นลูก การทีเราไปต่างประเทศโดยขอวีซ่าท่องเที่ยว เรียน แล้วไปทำงานมันเป็นการผิดกฎหมายแต่ไม่ถูกจับก็ไม่เป็นไร แต่มันมีข้อเสียคือเขาสามารถรังแกเราหรือไม่จ่ายค่าแรงเราได้ หรือเจอลูกค้าลามกเขาลวนลามเอา แจ้งความก็ไม่ได้ โวยวายก็ไม่ได้ เพราะหากโวยวายตตำรวจมาก็ถูกจับกลับ หนักเข้าพอไปแล้วเขาก็มีวิธีบังคับคุณทางอ้อมให้คุณค้าประเวณี โดยคุณสมัครใจทำเอง อันนี้เป็นตัวอย่างที่ดิฉันเห็นอยู่เป็นประจำ ตามหน้าหนังสือพิมพ์ อันนี้ดิฉันเล่าจากประสพการณ์ชีวิต ที่รู้ที่เห็นมาจริงๆ ซึ่งน่ากลัวมาก เลยอยากจะเล่าเพื่อเป็นข้อมูลในการพิจารณา และการตัดสินใจของทุกท่าน ผิดถูกประการไดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆหมอนวดไทยทุกๆคนเป็นครั้งแรกเหมือนกันค่ะที่ได้เข้ามาอ่าน ในเวบนี้ อ่านแล้วสงสารเพื่อนคนไทยด้วยกัน  ดิฉันก็ทำงานด้านนวดแผนไทยเหมือนกัน  ก็พอมีประสบการณ์ในต่างประเทศพอสมควร หนึ่งท่าเราต้องการทำงานในต่างประเทศเราต้องพูดอังกฤษได้บ้างไม่มากก็น้อย เพื่อให้สื่อสารกับคนรอบข้างเราได้บ้าง  สองผีมือเราต้องไม่เป็นสองรองใคร หมั้นฝึกผีมือให้ชำนานต้องเรียนให้มากๆเพื่อ ผจนกับปันหาจะได้แก้ไขได้ ไหวพิษต้องไว  ตัวดิฉันเองเรียนจบเกือบจะทุกสาขาค่ะผ่านมาก็ สิบก่าวประเทศ ปัจจุบันดิฉันก็ยังทำงานอยู่ประเทศลิทัวเนียเพื่อนๆหรือใครยากคุยด้วยก็ยินดีค่ะsomsuk2512@hotmail.com

 

สวัสดีคะเพื่อนๆ มองอย่างชาญฉลาดให้โอกาสที่ดี กับตนเอง

@ไปนอกให้ถูกกฎหมาย มีไหวพริบ

@ต้องทนต่อแรงกดดันให้ได้  ต้องลุย ต้องสู้ ไม่ถอย เจอปัญหา ต้องแก้ด้วยสติ และปรับตัวตลอดเวลา เพื่อพัฒนาการไปสู่ความสําเร็จเต็ม 100 
 

@วัตถุประสงค์เราไปเมืองนอกเพื่อเงิน
 

@ที่สําคัญ ห้ามตัดสินใจเพื่อคิดจะไปตายเอาดาบหน้า มีสติ,จุดมุ่งหมาย

**สําหรับงานนวดคนที่มีฝืมือจริงๆ ต้องกล้าเราต้องการอะไร มีดีกว่าตรงไหน

@ติดต่อเพื่อนทางเมลย์ เสมอ......

@อ้อ งานนวดไทย อย่าให้ตํ่าเงินเดือน กว่า 800-1,500 usd ขึ้นกับฝีมือ

***ถ้าโชคดี บางโรงแรม มีค่า % 1 -2 usd/1ชม***

@เมเนเจ้อสปา ค่าจ้าง 1,300-1,870 usd/monthy  ขึ้นอยู่กับประเทศ

@ก่อนจ่ายเงิน สามารถขอโทษ แล้วถ่ายรูปไว้ได้
 

***ถ้าไม่อยากโดนหักเงินค่า,เครื่อง, ค่าจิปาถะ หลังการเดินทาง ก็ให้เลือกตามโรงแรม 5 ดาว หรือ นายหน้ามืออาชีพ จริงๆ เขามีมาตรฐานการว่าจ้าง ที่ไม่มาเก็บย้อนหลังกับเรา ทางโรงแรมใหญ่ออกให้เป็นกฏตายตัว  ***

 

หมอ นวดที่คิดจะเข้ามาทำงานในเกาหลี ทุกท่าน  ดิฉันมาทำแล้วอยากบอกอย่าเข้ามาเลย  เพราะที่นี่โหดสุด ๆๆๆๆ และก็ไม่เป็นอย่างที่เราคิดเราอยู่เมื่องไทยเขาคุยกับเราดีทุกอย่างแต่พอมา เหมือนตกนรกหักเงินทุกอย่าง    และก็ยังมาเจอพี่น้องที่ร่วมชะตากรรมเดียวกัน  น้ำตาตก  เหมือนตกนรก ทุกคนอยากหนีเขายึดพาสปอร์ต เจ็บป่วยไม่มียารักษา ไม่พาหาหมอ  ทำงานไม่ได้ก็จะซ้อมจะตี  ดีอย่างเดียว ไม่ให้ขายตัว  นอกนั้น  สุดยอด  (โปรดอย่ามาเลยค่ะถ้ามีญาติพี่น้องจะมาก็โปรดเตือนสตีพวกเขาด้วยไม่อยากให้ ตกนรกทั้งเป็นค่ะ)         

 

สวัสดีค่ะดิฉันเคยไปทำงานที่เกาหลีมา หก เดีอนไม่ได้ค่าจ้างซักบาทเพราะว่าเจ้านายและนายหน้าเอาหมด

เรื่องมีอยู่ว่านายเอ็ดดี(คนเกาหลีอยู่เมืองไทย)และแฟนสาวชื่อแนน(คนไทย)ได้ติดต่อร้านนวดไทยในเกาหลีให้

ตอนอยู่ในเมืองไทยพูดดีมากแต่พอไปถึงเกาหลีตรงกันข้ามหมด เจ้านายก็เลวสุดๆๆๆๆๆพอถึงก็ยึดพาสแล้วห้ามออกข้างนอก

ขังไว้ใช้งานแล้วบังคับให้เว้อวี พอเราอยู่ครบสัญญาที่พูดไว้พอเราบอกว่าจะกลับบ้านเท่านั้นแหละก็ขโมยตังและnotebook

แล้วพาเราไปขังให้ทำงานเพื่อซื้อตั๋วกลับเมืองไทยแล้วโทรศัพรก็ไม่ให้โทรเลวสุดๆๆๆไปเดินเรื่องร้องทุกข์ที่เกาหลีหลังจาก

หนีมาได้ก็ไม่ได้รื่องแถมยังต้องเสียเงินค้าใช้จ่ายตอนหนีมาก็ไม่มีตังซักบาทแม้กระทั่งเหรียญยังเอาทำงานเหนื่อยมาก

24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดเวลาไม่มีลูกค้าเจ้านายก็โทรให้ไปนวดเจ้านายร้านอยู่ที่ Kwang-ju ชื่อร้านไหมไทย

อยากเตือนเพื่อนคนไทยด้วยกันนายหน้ากลุ่มพวกแจ๊กกี้ เอ็ดดี บอกว่าเป็นมาเฟียหลอกคนไทยทั้งนั้น ทำงานเหนื่อยมากไม่

มีทิบนิสัยก็ไม่ดีคนมานวดแถมยังดูถูกคนไทยอีก

หวังว่าเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังจะไปเกาหลี

คนไทยคิดว่าประเทศเกาหลีสวยน่าอยู่คิดผิดเพราะว่าเป็นเมืองที่คนไม่พัฒนาและเห็นแก่ตัวมาก บ้านเราดีกว่าร้อยเท่า

 

 

ผม ปาร์ค  22ปี  ไปดูไบ กลับมา กรกฎาคม53  ไม่ดีเลย  เจ้าของร้าน สาวไทยศาสน.......ได้เเฟนคูเวต เอาเปรียบทุกอย่าง  หาเรื่องหักเงิน  

คนอาหรับดูไบ เลวทั้งนั้น  ดีก็มี นิดห่อย   บ้ากามทั้งนั้น  ชายอาหรับ จะข่มขืนผมหลายครั้งมาก เเต่ก็เอาตัวลอดได้

เงินเดือน ประมาน19.000  คอม5% ทิป บางครั้งไม่ได้เลย เลวมาก บางคนดีให้1000 กว่าบาท นวดดีมาก เเต่มันกลับเเกล้งเรา ว่าไม่ดี

 

ไปฟ้องรีเซฟชั่น มันมีที่ไหนไนโลก   ไม่น่าอยู่ หรอก ดูไบ สร้างตึกอวดเเต่ไม่มีคนอยู่  ใครจะไป ก็ระวัง เงิน เดือนรวมต่างๆ40.000 ตอนนี้ผมรอไปยุโรป สนใจ ก็ไป สถาบันไทยโกฟิงเกอร์  ได้ไปชัว ไม่หรอก ค่าเรียน 100.000 สังกัดกรมเเรงงาน 

ทีเที่ยวไม่มีก็ดีเก็บตังได้ เหล้า ห้าม  ดี  รัฐบาลสมัยนี้ถ้าพัฒนาดี เพิ่มเงินเดือน ก็ไม่ต้องไปนอกเเล้ว รับกรรมเอานะคนไทยครับ ไม่รู้คนไหนจะมีวิสัย ทัศน์บ้าง ยิ่งเจอน้ำท่วมก็ไม่ต้องทำอะไรหรอกเเก้น้ำไปเถอะ  มีที่ไหน เงิน เดือน 6000-9000 จะทำอะไรได้ ต้องออกเรียนกู้เรียนไม่ผ่านอีก เรียนฟรีสิ นี้อะไร .....................

 

 

 

 

เอามาให้อ่านเล่นๆ ประดับความรู้รอบตัว 

 

ไอ่พวกขายของไม่ต้องเสือกมาตอบเลย นะ

 

 

 


 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 48794

แสดงความคิดเห็น โดย เก็บมาฝาก IP: Hide ip , วันที่ 22 ส.ค. 54 เวลา 00:09:18
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี