หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
หน้ามอ
เว็บบอร์ด » หน้ามอ
รายละเอียดของห้อง : แฟชั่น, ดารา นางแบบ, ความสวย ความงาม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผู้ชายแบบไหน!?! ที่สาวๆ ขอ "เลี่ยง"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผู้ชายแบบไหน!?! ที่สาวๆ ขอ "เลี่ยง"
โพสต์โดย ชาย ที่ดีเกินไป , วันที่ 29 พ.ย. 48 เวลา 10:44:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

  ผู้ชายขาดรัก     ผู้ชายประเภทนี้ชอบแสดงอารมณ์หึงหวงเกินจริงโดยไม่มีเหตุผล มักแสดงอาการข่มผู้หญิง และต้องการความมั่นคงในเรื่องความรักทั้งจากคนรักและเพื่อนฝูง แต่ในขณะที่นิสัยส่วนตัวของผู้หญิงเป็นเพศที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ และชอบแสดงอาการหึงหวงผู้ชาย แต่กลายเป็นว่าหนุ่มคนรักเป็นผู้ที่ต้องการความรักจากผู้หญิงเสียเอง
       
       งานนี้สาวๆ ขี้อ้อนระวังให้ดีถ้าเจอผู้ชายแบบนี้โปรดจงเลี่ยง แต่หากคุณเกิดตกหลุมรักผู้ชายแบบนี้เข้าให้แล้วและถอนตัวยาก วิธีที่ดีที่สุดคือเปิดอกคุยกับเขาเพื่อให้คุณได้มีอิสระบ้าง เพราะชีวิตคู่ก็ต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้คนทั้งสองเข้ากันได้..จริงไหม
       
       ผู้ชายในกรอบ     ไม่น่าแปลกใจที่เราจะคุ้นกับคำพูดที่ว่า "เธอชอบคนเลวหรือไง..." ก็เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบให้ความรักมีสีสัน แต่สำหรับผู้ชายประเภทนี้มักจะดำเนินชีวิตตามกรอบที่ตัวเองกำหนด พวกเขาจะไม่มีวันที่จะแหกออกจากคำทำนายที่ชี้ทางให้ชีวิตในแบบฉบับที่เขา เชื่อ ตัวอย่างเช่นหนุ่มประเภทนี้จะไม่มีทางทำเซอร์ไพรส์ให้กับคนรัก เพราะเขาเชื่อว่าแค่การพาผู้หญิงออกไปดินเนอร์ก็เรียกว่าเอาใจพวกเธอสุดๆ แล้ว
       
       วิธีแก้ไขก็ใช่ว่าหนุ่มกลุ่มนี้จะต้องหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจากคนดี ไปเป็นหัวหน้าแก๊งอันธพาล แต่ควรนำข้อดีของคุณมาผสมกับความเป็นแบดบอย เพื่อสร้างสีสันให้ชีวิตคู่ และควรเริ่มทำตั้งแต่คุณรู้จักกับเธอใหม่ๆ เช่น ชวนกันไปเที่ยว ภูเขา น้ำตก ทะเล แทนที่จะจมปลักอยู่กับการเดินห้าง ดูหนัง ฟังเพลง และเมื่อเธอผูกพันกับคุณแล้ว ต่อไปคุณจะกลับมาอยู่ในกรอบของคุณบ้างก็คงไม่มีปัญหา
       
       ผู้ชายอวดดี    ผู้ชายประเภทนี้จะมีอีโก้สูง หยาบคาย มักจะไม่มีความอ่อนน้อม และไม่ฟังความคิดเห็นของแฟนสาว ซึ่งเรียกได้ว่าผู้ชายประเภทนี้หยาบคายสุดๆ
       
       ดังนั้นสาวๆ ควรสังเกตผู้ชายใกล้ตัวให้ดี ดูว่าเขาแสดงพฤติกรรมอย่างไรกับคนรอบข้าง หากเขาเป็นหัวหน้างาน ก็ดูว่าเขามีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับลูกน้องบ้างไหม รับฟังความคิดเห็นของพวกเขาบ้างหรือเปล่า ส่วนเวลาที่เขาอยู่กับคุณก็อย่าลืมสังเกตว่าเขาให้เกียรติและยอมรับข้อเสนอ ของคุณด้วยหรือไม่ อย่าปล่อยให้ความรักทำให้คุณตาบอดจนลืมมองจุดนี้ก็แล้วกัน...
       
       ผู้ชายเจ้าชู้    ผู้ชายประเภทนี้จะแสดงอาการเป็นปลื้มสาวๆอยู่ตลอดไม่เว้นแม้แต่พนักเสิร์ฟใน ร้านอาหาร เพราะหนุ่มพวกนี้อยากแสดงให้เห็นว่าการชนะใจผู้หญิงนั้นเป็นเรื่องง่ายแสน งาน โดยลืมไปว่า สิ่งที่ตัวเองทำนั้นผู้หญิงเขาคิดว่าเห็นแก่ได้สุดๆ
       
       หากคุณสาวๆ ตกหลุมรักหนุ่มประเภทนี้ วิธีแรกควรให้โอกาสเขาแก้ไขตัวเอง เพื่อกำจัดพฤติกรรมที่จะกลายเป็นนิสัยติดตัวในอนาคต และควรสังเกตว่านอกจากการมองสาวๆ แล้ว พวกเขายังแสดงอาการอย่างอื่นออกมาด้วยหรือเปล่า หากถึงขั้นลวนลามทั้งทางร่างกายและสายตาต่อไปเรื่อยๆ งานนี้ขอบอกว่าเลิกซะเถอะ!!!
       
       ผู้ชายขี้ตืด    เขาไม่เคยแม้แต่จะเลี้ยงข้าวคุณฟรีๆ โดยที่ไม่ต้องการสิ่งอื่นตอบแทน แต่กลับแสดงอาการดีใจจนออกนอกหน้า เมื่อคุณพาเขาไปเลี้ยงหนังหลังจากที่เขาเป็นฝ่ายเลี้ยงข้าว นอกจากนั้นสิ่งต่างๆ ที่เขามอบให้คุณเป็นสิ่งที่ราคาถูกที่สุดในร้าน โดยเฉพาะการออกเดทวันแรก ที่คุณไม่เคยได้รับสิ่งที่เรียกว่า "พิเศษ"
       
       งานนี้ชายหนุ่มของคุณเข้าเค้าว่าเป็นหนุ่มขี้ตืดแล้วล่ะ ดังนั้นคุณผู้ชายขี้เหนียวทั้งหลาย หากอยากมัดใจสาวๆ ก็ลดความตึงเปรี๊ยะของบัญชีรายรับ-รายจ่ายคุณไว้บ้าง เพราะผู้หญิงต้องการได้รับสิ่งที่พิเศษในวันพิเศษด้วยกันทั้งนั้น แต่ไม่จำเป็นว่าคุณต้องเปลี่ยนเป็นหนุ่มมือเติบเสียทีเดียว เพราะสิ่ง "พิเศษ" อาจเป็นเพียงดอกไม้สักดอกแค่นี้เธอก็ปลื้มแล้ว
       
       ผู้ชายเจ้าอารมณ์    ผู้ชายประเภทนี้สามารถเปลี่ยนบทสนทนาหวานๆ ให้กลายเป็นสำเนียงแบบขวานผ่าซากได้ พฤติกรรมเหล่านี้ทำให้ผู้หญิงมีความรู้สึกว่าต้องป้องกันตัวเองและต้องมีสติ ในบทสนทนาอยู่ตลอดเวลา จนไม่รู้ว่าความอุ่นใจนั้นมีอยู่ในชีวิตคู่หรือไม่ แล้วความรู้สึกเหล่านี้จะกลายเป็นพื้นฐานของความเครียดให้กับทั้งคู่
       
       ดังนั้นก่อนออกเดทแต่ละครั้งคุณหนุ่มๆ เจ้าอารมณ์ควรหาบทสนทนาที่ตัวเองชอบไว้ เพื่อนำไปพูดคุยกับสาวคนโปรด หรือเป็นฝ่ายถามและให้แฟนสาวตอบดีกว่าที่จะเป็นคนคอยตามคำถามของพวกเธอจนพาล หงุดหงิดได้
       
       ส่วนสาวๆ ที่ตกหลุมรักแฟนหนุ่มเจ้าอารมณ์จนหมดใจ ก็ต้องรู้จักปรับเปลี่ยนบทสนทนาเมื่อคิดว่าเรื่องที่คุณพูดทำให้อารมณ์เขา ใกล้เดือด
       
       ผู้ชายที่คิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูกอยู่ฝ่ายเดียว   ผู้หญิงสังคมที่นิยมกินเหล้า สูบบุหรี่ คงต้องเลี่ยงคบผู้ชายประเภทนี้ เพราะพวกเขามักจะเป็นผู้ตัดสินความถูกหรือความผิดของผู้หญิง ผู้ชายกลุ่มนี้มักไม่กินเหล้าหรือสูบบุหรี่เลย แถมยังเทศนาให้พวกคุณหยุดพฤติกรรมทำลายปอดอีกด้วย
       
       ดังนั้นก่อนจะตกล่องปล่องชิ้นยอมรับกันเป็นแฟน หนุ่มๆกลุ่มนี้ลองห้ามแฟนสาวตั้งแต่แรกคบดู ถ้าเธอทำตามคุณโดยหยุดกินเหล้าสูบบุรี่ได้ ก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีของชีวิตคู่ แต่ถ้าเธอทำไม่ได้ ก็คิดเสียว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องของคุณก็แล้วกัน ส่วนหญิงสาวคนไหนกำลังตกหลุมรักหนุ่มประเภทนี้คงต้องทำใจ แต่ถ้าไม่ชอบการเป็นจำเลยของใคร ก็ห่างๆ ผู้ชายกลุ่มนี้ไว้ก็แล้วกัน
       
       ผู้ชายเกลียดผู้หญิง สาเหตุอาจมาจากพื้นเพของผู้ชายคนนั้น เช่น ตอนเด็กๆ เห็นแม่เป็นผู้อ่อนแอ โดนพ่อรังแกและไม่ยอมสู้ เห็นความพ่ายแพ้ของแม่ ก็เลยไม่อยากรู้จักกับผู้หญิงอีกเลย ดังนั้นสาวๆ ที่บังเอิญเข้าไปรู้จักกับผู้ชายประเภทนี้คงต้องทำใจ แต่ถ้าอยากมุ่งมั่นเอาชนะใจฝ่ายได้ เขาจะกลายเป็นหวานใจผู้น่ารักในภายหลัง แต่คงต้องใช้เวลานานในการฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ด้วยเช่นกัน 

ที่มา http://www.manager.co.th/MetroLife/ViewNews.aspx?NewsID=9480000164212 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 5055

แสดงความคิดเห็น โดย ชาย ที่ดีเกินไป IP: Hide ip , วันที่ 29 พ.ย. 48 เวลา 10:44:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี