หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จริงนะ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จริงนะ
โพสต์โดย น่าคิด , วันที่ 30 ก.ย. 52 เวลา 15:44:29 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จากใจคนเรักความยุติธรรม กับความหมาย ของ 2 มาตราฐาน และความจริงที่เกิดขึ้นแล้วจริงๆ ที่มีเหตุและผล ไม่ใช่ใส่ร้าย

ทหารยึดอำนาจทักษิณ โดย คมช อ้างว่า คนสองกลุ่มจะปะทะกัน และ ทักษิณโกง
คมช แต่งตั้ง คตส กกต ปปช ปัจจุบัน ปปช ไม่ได้รับการโปรดเกล้า ตั้ง เพื่อ หาความผิดทักษิณ ปัจจุบัน ได้คดี ที่ดินรัชดา คดีเดียว ตุลาการบางท่านยอมรับ มีใบสั่งยุบพรรคจริง
ศาลตัดสิน ยุบ พรรคไทยรักไทย ตัดสิทธิ์ สส 111 คน ประชาธิปัตย์รอด
ร่างรัฐธรรมนูญ โดย คมช แต่งตั้ง สสร รัฐธรรมนูญปี 50 นี้ ไม่เป็นประชาธิปไตย และ ให้ประโยชน์แก่บางพรรค เช่น สว จาการแต่งตั้ง เขตเลือกตั้งมั่วเช่น สระบุรี รวมกับ ระนอง เป็นต้น
ลูกพรรคทำผิด ต้องถูกยุบ เหมือนกับ สส เป็นเด็ก ไม่ให้เกียรติ สส เลย ท่านก็เป็นผู้ใหญ่ของบ้านเมือง
ให้ ปชช ลงมติ โดยบอกว่า ถ้า มติไม่ผ่าน จะเอารัฐธรรมนูญที่ คมช เขียนขึ้นเองมาใช้ และ จะไม่มีเลือกตั้ง ทำให้รัฐธรรมนูญผ่านไป แบบ คะแนนไม่ต่างกันมาก
มีการเลือกตั้ง ภายใต้ คมช ทหาร แต่ พรรค พลังประชาชน ดันชนะ สมัครเป็นนายก
พันธมิตรชุมนุม บอกว่า ซื้อเสียง นอมินี ทั้งที่เลือกตั้ง ภายใต้ ทหาร และ กล่าวหา ล้มสถาบัน ตลอดเวลา
พันธมิตรยึด ทำเนียบ ขโมยปืน เอกสาร ของสำคัญของประเทศในทำเนียบหายไป สมัครประกาศ พรก ฉุกเฉิน แต่ทหารไม่ทำอะไร ปัจจุบัน ก็ยังไม่มีใครดำเนินการอะไร
สมัคร ถูก ปลด จากนายก ข้อ หาทำกับข้าว โดย ระบบที่ คมช ตั้งขึ้นมา ทั้ง กกต ปปช
สมชายเป็นนายก วันแถลงนโยบาย พันธมิตร ปิดล้อมรัฐสภา ขัง สสไว้ มีทั้งระเบิด ปืน จนระเบิดรถตัวเอง ยิงตำรวจหน้าทำเนียบ
ยิงคนถนนวิภาวดี ขับรถชนตำรวจ รุมตีตำรวจ ระเบิดปิงปองถูกกันเองจนตาย ตอนเย็นจะบุกยึด บชน ตำรวจสลายการชุมนุมโดยยิงแก๊สน้ำตา
ปัจุุบัน ปปช ที่ยังไม่ได้รับการโปรดเกล้า ตัดสิน ตำรวจผิด เพราะ พธม ชุมนุมโดยปราศจากอาวุธ
พธม ยึดสนาม สุรรณภูมิ ดอนเมือง หาดใหญ่ ภูเก็ต สมชายประกาศ พรก ฉุกเฉิน ทหารก็ไม่ทำอะไร
สมชาย ถูกปลด ยุบพรรค 5 พรรค ตัดสิทธิ์ สส 222 คน กลุ่มเนวิน เข้าพบทหารในค่าย ต่อมา สส บางกลุ่ม ย้ายไปสนับสนุน อภิสิทธิ์
และได้ กระทรวงที่ สำคัญ ไป ทั้ง มหาดไทย กลาโหม ฯ แกนนำพันธมิตรเป็นรัฐมนตรี และ ตำแหน่งสำคัญของรัฐวิสาหกิจ
เกิดเสื้อแดง ขับไล่ อภิสิทธิ์ จนเกิด สงการนต์เลือด ปัจจุบัน สุเทพยอมรับ มีมือที่ 3 คอยป่วนเสื้อแดง โดย รถแก๊สที่จอดหน้าคิงเพาเวอร์ของกลุ่มเนวินที่ไว้ป่วนก็ไม่มีข่าว เผารถเมล์
ยิงคน ก็ อ้างเสื้อแดง จะระเบิดธนาคาร ทะเบียน บุรีรัมย์ ก็จับได้แล้วก็ปล่อย มือ ที่ 3 ใคร เสื้อน้ำเงิน ยิงแท็กซี่ จนล้มประชุมอาเซียน ขวางเสื้อแดง โดยมาจากบุรีรัมย์ทั้งสิ้น ก็ไม่มีใครตรวจสอบ
อภิสิทธิ์ ประกาศ พรก ฉุกเฉิน ครั้งนี้ ทหาร ออกมา ไล่ยิงเสื้อแดง ถ่ายรูป ทำประวิติ แกนนำถูกจับ ต่างจากเสื้อเหลืองโดยสิ้นเชิง
ทั้ง คดี พันธมิตร แต่งตั้ง ผบ ตร โกงชุมชนพอเพียง ซื้ออาวุธ ของทหาร ปราสาทพระวิหารที่ ปัจจุบันไทยแทบกราบเขมร ซึ่ง เขมรไม่เคยมาเจราจากับเราเลย
ทหาร ส่งจดหมายให้กษิต 9 ฉบับ เรื่อง เขมร แต่ กษิต กลัวฮุนเซนไม่มาประชุม จนปัจจุบัน ยังไม่ทำอะไร จนเขมร ตัดถนนเสร็จแล้ว ไว้เพื่ออ้างยึด พื้นที่ได้ต่อไป
พันธมิตร ชุมนุม ที่เขาพระวิหาร ไล่ฆ่าชาวบ้านที่เค้าอยู่ที่นั่น อภิสิทธิ์ ส่งคนเจรจากับแกนนำ พธม ในกทม แทบกราบเท้า แต่เสื้อแดง ยังไม่ชุมนุม ออกกฏ เอาทหาร ไว้ปราบ มันก็ต่าง กัน เห็นๆ ว่า มีเส้นจริงหรือเปล่า
คดีกล้ายาง แก้วสรรเคย ยื่นฟ้องเนวิน แต่เนวินย้าย ข้าง แก้วสรร ก็กลับมาเป็นพยานให้เนวิน จนหลุดคดีกล้ายาง รู้ล่วงหน้าผลตัดสิน 8 ต่อ 1 ก่อนเป็นเดือน
โกงชุมชนพอเพียง เอาคนพรรคตัวเองตัดสินเอง แซกแซงสื่อทั้ง ช่อง 11 และ ช่อง 9
จัดซื้ออาวุธ หมื่นกว่าล้าน จากภาษีประชาชนทั้งสิ้น บอกว่าพัฒนากองทัพ แต่ซื้อ กระบอง โล่ ไว้ปราบม็อบ ฯ ซื้อ กระสุน 105 มม จาก 20,00 แต่ ซื้อ 2 แสนและพิเศษคือไม่มีการซื้อแบบรัฐต่อรัฐที่เคย ประชุม ครม ไว้ ให้กองทัพจัดซื้อเองเลย
ภาคใต้ ซื้อ รถกันกระสุน CRV เพื่อใช้งาน แต่ปัจจุบัน นายทหารใช้วิ่งอยู่ใน กทม ก็ไม่เห็นมีใครตรวจสอบ CCTV สั่งซื้อ รัฐบาลสมัย คมช ปัจจุบัน ก็ยังติดไม่เสร็จ ก็ไม่มีใครตรวจ เอาแต่ทหาร ชั้นผู้น้อยส่งลงไปภาคใต้
ยศ สูงๆ แทบไม่มีเลย เอาแต่เงินไปลงเป็นแสนล้าน จ้างแต่ คน ยุทโธปกรณ์แทบไม่มี ฯลฯ อีมากมาย ก็ไม่มีองค์ กร หน่วยไหน ตรวจสอบ นี่แหละ ประเทศไทย
ไทยเข้มแข็ง ซื้อเครื่องมือแพทย์ โดยที่โรงพยาบาลไม่ได้ขอ เช่น เครื่องช่วยหายใจ จากเครื่องละ 2-5 แสน แต่ ซื้อ 1.2 ล้าน ยังมีอีกหลายรายการ ก็ไม่เห็นมีใครค้าน สักคน
และล่าสุด 300 ล้านที่ สนับสนุน ช่องภาษาอังกฤษของ ASTV ที่ นายกอภิสิทธิ์ ไปเปิด สถานี ก็ไม่มีใครตรวจสอบ สั่ง ปิด วิทยุคนแท็กซี่แล้ว แต่ ช่อง ของ พันธมิตร ทั้ง วิทยุ และ ดาวเทียม สนันสนุนเต็มที่
ทั้งโกง ทั้งแซกแทรงสื่อ เอาทุกอย่าง ทั้งตอบแทนกองทัพ ตอบแทนพรรคร่วม ทุกอย่าง แต่นักวิชาการ องค์กรอิสระ ที่เคยออกว่าทักษิณโกง หายหัวหมด หรือว่าได้รับอนิสงกันหมดแล้ว
ล่าสุด อภิสิทธิ์ จะ แก้รัฐ ธรรมนูญ แต่ ต้อง ลงประชามติ ถ้า ทำจริง ก็ยืดอายุรัฐบาลได้อีกนาน

ความเป็นธรรม การทำลายซึ่งคนคนเดียว ไม่เคยเห็นความรู้สึกของ คนไทยด้วยกัน เอากฎหมายเล่นงานอีกฝ่ายจนหน้าเกียจทุกอย่าง
ได้คดี ซื้อที่ดิน คดีเดียว ส่วน อีกฝ่าย ข้อหา ถึงขั้นประหาร ไม่มีแม้ออกหมายจับ จะให้ทักษิณ มามอบตัว คงยาก เพราะอีกฝ่าย ไม่ทำอะไรเลย ผิดเป็นถูกหมด
คนที่รักความยุติธรรม เหตุ ต่างๆ นาๆตั้งแต่ ยึดอำนาจ จนถึงปัจุุบัน มี คน นอกกฎหมาย ที่สามรถทำทุกอย่างเพื่อ ให้รัฐบาลนี้ อยู่รอดและไปได้
โดยไม่สนความรู้สึกของ ปชช เลย ว่า ที่ทำ เหยียบย่ำแค่ไหน คนไทยที่ เสียเวลา เสียสละไปเลือกตั้ง เลือกมาก็ถูก พธม บอกว่าถูกซื้อเสียงมา ดูถูกคนไทยด้วยกันเอง ตลอกเวลา
ขอแค่ กฏหมาย ศักดิ์สิทธิ์ เท่าเทียมกัน ทำอไระกับอีกฝ่ายบ้าง แล้ว อีกฝ่ายก็จะมอบตัวเอง ไม่ใช่ ออกทีวีเอาแต่ให้คนไทยสามัคคี แต่ กับเล่นฝ่ายเดียว ตลอด มันผิดกับคำพูดและพฤติกรรม
เลือกตั้งใหม่ ใครชนะ ก็ ชนะ ใครแพ้ ก็ยอมรับ ไม่ใช่เล่นกฏหมู่เหนือกฎหมาย เหนือ ความรู้สึก ปชช แล้วทั่วโลกจะมีประชาธิปไตยไว้ทำไม และจะมีเลือกตั้งทำไม
ถ้าชนะ แล้ว คนแพ้ไม่แพ้ ต้องกับไปเป็น คอมมิวนิวส์ ดีกว่า ความยุติธรรมใไม่มีความสามัคคีไม่เกิด

คนทำผิดก็ต้องรับโทษ ก่อนให้มารับโทษ แต่ คนที่ทำผิดถึงขั้นประหาร ยังไม่ออกแม้หมายจับ ข้อหาจะเป็นอย่างอื่นไม่ได้ คนไทย ทั่วโลกก็เห็น และจะให้อีกฝ่ายมารับโทษ ยุติธรรมหรือเปล่า

( คนรักความยุติธรรมทุกท่าน ช่วย Copy ส่งต่อด้วย ลงไว้เวปเดียวครับ หรือ mail ต่อ เพื่อ ความยุติธรรมของประเทศ และ เพื่อความจริง ที่ยังดำเนินอยู่ )

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1267

แสดงความคิดเห็น โดย น่าคิด IP: Hide ip , วันที่ 30 ก.ย. 52 เวลา 15:44:29
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี