หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หรือ ชะตา เหลี่ยม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หรือ ชะตา เหลี่ยม
โพสต์โดย ช่วยกันทำให้สังคมดีขึ้น , วันที่ 18 พ.ย. 52 เวลา 14:50:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แล้วก็ถึงวันที่ไอ้เหลี่ยม"ตายจากความเป็นคน"

 
  เห็นมั้ยล่ะ...ผมบอกแล้วว่า  ตั้งแต่วันที่  ๔  พฤศจิกายน  ๒๕๕๒  เป็นต้นไป  คนไทยจะค่อยๆ  มีความสุข  และสุขไหนจะเท่าได้เห็น  "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว"  ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ  และสุขไหนจะเท่าได้เห็นพี่น้องไทยกลับมาน้ำหนึ่งใจเดียวกัน  "มีสุขร่วมเสพ-มีภัยร่วมต้าน"  ในความเป็นชาติบ้านเมืองเดียวกัน

     คนไทย  และชาติไทยนี่  เปรียบก็เหมือน  "เหล็กไหล"  ยืดออกจากกันไปจนเล็กกว่าด้ายหลอด  มองด้วยตาคล้ายว่าจะขาดจากกันไปในบัดดล  แต่เมื่อพลันมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาปนในอาณาจักรเหล็กไหล

     ธาตุแท้ในความเป็นไทย  เด้ง-ดีดผนึกรวมตัวกันได้ดังเดิม...ประหนึ่งปาฏิหาริย์!?

     ผมบอกไว้แล้วมิใช่หรือว่ารอบนี้เป็นรอบ  "กรรมเช็กบิล"  ใครทำดี  ดีจะตอบสนองทันใด  ส่วนใครทำชั่ว  ชั่วจะตัดหัว  ๗  ชั่วโคตร  เพราะรอบนี้  "ท่านอสุรินทราหู"  ลงมาทำหน้าที่คัดท้ายบัญชีกรรมด้วยตัวเอง

    ไอ้เหลี่ยมเอ๋ย...  จะมาเหยียบแผ่นดินเขมร ด้วยความคิดว่า  "ยืมมือ"  ฮุน  เซน  มาปั่นหัวประเทศไทยให้พินาศ  ใช้ศึกนอกประชิดไทย  แล้วให้สัญญาณสมุนข้างในก่อการใหญ่เป็นศึกกระหนาบในสมทบนอก

     ด้วยหวังเปลี่ยนไทยให้เป็นแผ่นดิน  "เหลี่ยมแดง"!?

     แต่ก็นั่นแหละ  กรรมบาปหยาบช้าเริ่มส่งผล  "ทันตาเห็น"  คงวางแผนล่วงหน้าเป็นขั้นตอนสวยหรูไว้แล้วใช่มั้ย  ให้จิ๋วไปชักศึกเข้าบ้านก่อน  ต่อด้วยตัวเองประสานฮุน  เซน  ให้ตั้งเป็นที่ปรึกษารัฐบาล  แล้วคืบคลานเข้ามาตั้งกองบัญชาการล้มล้างประเทศไทยในเขมร  แล้วก็ดีดลูกคิดรางแก้ว

     ถึงนาทีนี้แล้ว  "อนาคตประเทศไทย"  คงคล้ายลูกเต่า-ลูกตะพาบในไห  ตกอยู่ในกำมือของ  "กองทัพแดงทั้งแผ่นดิน"ไอ้เหลี่ยมแต่ผู้เดียวเรียบร้อยแล้ว!

     ปฏิบัติการ  "หักยอดฉัตร"  จึงถูกวางเป็นหมากตัวสุดท้าย  ด้วยการให้สัมภาษณ์  "ไทมส์ออนไลน์"  หวังแผ่ศักดานุภาพในการเดินหมากตาสุดท้าย  "ถอนราก-ถอนโคน"  ให้ระบือกันไปทั่วโลก

     แต่อนิจจา...เหมือนหมาขี้เรื้อนตะกายนอนพรม!

     การให้สัมภาษณ์  "ไทมส์ออนไลน์"  ที่เผยแพร่ทั่วไปเมื่อ  ๙  พย.นี้  ก็ให้ต้อง  "มีอันเป็นไป"  จากฝันที่ขึ้นไปอยู่บนสวรรค์  ชีวิตจริงปัจจุบัน  ก็พลันถูกถีบหล่นโครมลงไปในชั้นโลกันตนรก  เพราะข้อความที่  "นายริชาร์ด  ลอยด์  แพร์รี"  ผู้สื่อข่าวของไทมส์  ซึ่งยืนยันว่าบินไปสัมภาษณไอ้เหลี่ยมถึงที่ดูไบ  นำมารายงานเป็นข่าวไว้ใน  "ไทมส์ออนไลน์"

     เป็นข้อความให้สัมภาษณ์จ้วงจาบหยาบช้าถึงสถาบันเบื้องสูง  ตลอดถึงบุคคลในราชวงศ์เบื้องสูง  ชนิดที่ใครอ่านแล้วทั้งไม่เชื่อ  และทั้งยอมรับไม่ได้  จนต้องประณามกันทั่วทั้งประเทศไทยว่า  "ให้สัมภาษณ์สุดจะชั่วช้าสามานย์"!

     ผมก็บอกแล้วใช่มั้ย  ดาวเสาร์นั้น  คือคนต่างด้าวท้าวต่างแดน  เมื่อเล็งกับมฤตยู  ดี-ร้ายบนความเป็นประเทศไทยในรอบ  ๒-๓  ปี  จะมีมาจากคนต่างชาติ  ต่างภาษา  และจะมีมาแบบปุบปับ  ฉับพลัน  ไม่มีอะไรให้คาดหมายล่วงหน้า  เรียกว่าลึกลับตามลักษณะของดาวมฤตยูและเสาร์รอบนี้

     เหมือนเข็มยาวนาฬิกาเดินถึงเลข  ๑๒  พอดี  ในขณะที่เข็มสั้นรอความพร้อมอยู่ก่อนแล้ว!

     นั่นคือ  ถ้าใครทำกรรมดีมาตลอด  ได้เวลาแจ็กพอตแตก

     แต่ถ้าใครทำกรรมชั่วมาตลอด  รอบนี้ก็เหมือน  "เจอคำสั่งประหาร"  ในชั้นฎีกา!

เหลี่ยมล่ะ...ไหน  เงยหน้า  แล้วอ้าปากตอบซิ...ที่ผ่านมา  ทำดีกับชาติบ้านเมือง  กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  บริสุทธิ์ทั้งกาย  ทั้งวาจา  และทั้งใจหรือเปล่า?

     ไม่ต้องตอบหรอก...."ผลของการกระทำ"  กำลังเป็นคำตอบให้เห็นชัดเจนอยู่แล้วขณะนี้!

     พี่น้องประชาชนคนไทยนั้น  พร้อมเล่นเกมสนุกๆ  หาเงินกินขนมชั่วมื้อ-ชั่วคราวกับคุณได้ทุกเมื่อ  ก็เห็นมั้ยล่ะ...มีประเทศไหนบ้างที่ชอบเล่น  "กีฬาสี"  เท่าประเทศเรา  ในเมื่อคุณตั้งรางวัลด้วยเงินหนา  ชาวบ้านเขาก็เลยมาสวมเสื้อเล่นกีฬาสีกับคุณด้วย  แต่คุณมันบ้าไปเอง  เลยเถิด  หลงตัว-หลงผิด  เคลิ้มไปว่า  "ประชาชนเป็นของผม"

     จะยึดชาติ-ยึดสถาบัน  สถาปนาแผ่นดินเหลี่ยมแดง!

     เอาทั้งเขมรมาย่ำชาติ  แล้วก็ชั่วชาติหยาบช้าต่อองค์พระมหากษัตริย์  ถึงขนาดให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศนำไปรายงานเป็นข่าวดังที่ปรากฏอย่างนี้แล้ว  ชาวบ้านที่ไหนเขาจะไปเอากะคุณ

     นอกจากเกลียดขี้หน้า  เจอที่ไหนอยากฆ่าให้ตายกะมือ!

     ชาวบ้านทุกคน-คือคนไทย  ชีวิตถวายอยู่ใต้เบื้องสถาบันพระมหากษัตริย์  รักชาติ-รักแผ่นดินอยู่ในสายเลือด  แต่นี่..คุณเล่นแบบเดนคน  ขายทั้งชาติ  เหยียบย่ำทั้งสถาบัน  อย่างนี้  ไม่มีชาวบ้านที่ไหนเขาจะไปร่วมเล่นกับคุณด้วยหรอก!

     เป็นหมาหางด้วน  พล่านแก้ตัวตามสันดานละซี  จะแก้ว่าอย่างไรล่ะ  ก็ตามฟอร์มนั่นแหละ  ข้าไม่ได้พูด  ไอ้นักข่าวมันเขียนของมันไปเอง......

     "ผมรู้สึกเสียใจมาก  ที่ไทมส์ออนไลน์  พาดหัวข่าววันนี้บิดเบือนคำให้สัมภาษณ์ของผม  ผมจะออกแถลงการณ์ด่วนให้พี่น้องทราบวันนี้ครับ"  นี่...ผมเห็นเว็บไซต์  "มติชนออนไลน์"  เขาออกข่าวด่วนให้เหมือนกัน!

     ก็อยากจะบอกต่ออีกนิดว่า  "ดาวมฤตยู"  ในภพวินาศที่เล็งอยู่กับเสาร์ในภพอริของดวงเมืองนั้น  มฤตยูคือ  "ดาวบอกอนาคต"  ฉะนั้น  ในสิ่งอุบัติปุบปับ  ที่เรียกว่ามาอย่างลึกลับ  ไปอย่างลึกลับฉับพลัน  สุดยากหยั่งถึงนั้น  ทุกอย่างเป็นสัญญาณถึงอนาคตทั้งสิ้น  ผมจึงย้ำกะท่านนัก-กะท่านหนาว่า

     ไม่ต้องห่วง  ไม่ต้องวิตกทุกข์ร้อนอะไรไป  ต่อจากนี้ไป  "บนเส้นทางสายเปลี่ยน"  ของประเทศไทยตามวงรอบของพลูโต  ประเทศไทย-คนไทย  จะร่ำรวย  โชติช่วงชัชวาล  จะเป็นประเทศศูนย์กลาง  "ต่างชาติ-ต่างภาษา"  มาชุมนุมสโมสรหรรษา  ตลอดถึงไปมาหาสู่กันขวักไขว่  เป็นแดนสวรรค์บนดินแห่งใหม่  ในโลกยุคใหม่

     ประมาณ  ๑๘-๒๓  ปี  ประเทศไทย  "เปลี่ยนใหม่หมด"  และเป็นการเปลี่ยนในด้านดี  ไม่บัดสี-บัดเถลิงอย่างที่คนบ้าหน้าเหลี่ยมเพ้อเจ้อในวาระสุดท้าย  ก่อนเหตุการณ์  "ปุบปับ-คาดไม่ถึง"  จะพึงบังเกิดตามผลของกรรมหยาบบาปช้าที่ได้เวลา....เช็กบิล!

     นี่คืออนาคตของประเทศไทย-คนไทย  ใครยึดในศีล-ในธรรม  ในชาติ  พระศาสนา  สถาบันพระมหากษัตริย์  เทวดาและมนุษย์จะสรรเสริญ  และอวยชัยให้พร

     ในทางตรงกันข้าม  ใครไร้ศีล  ไร้ธรรม  ทรยศชาติ  ลบหลู่พระศาสนา  และล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์  "อสุรินทราหู"  ยืนกางบัญชีเฝ้าปากประตู  ตรวจรายชื่อ  รอเช็กบิลอยู่ขณะนี้แล้ว!

   ไอ้เหลี่ยมเอ๋ย...ไม่มีใครทำอะไรเจ้าให้เป็นเวรกรรมเปื้อนมือหรอก  ก็กรรมหยาบที่เจ้าคิดคดทรยศต่อชาติ  ต่อประชาชน  ต่อสถาบันชาตินั่นแหละ  กำลังเป็นเวร-เป็นวิบาก  ฉุดกระชากลากเจ้าเข้าสู่กงล้อนรก  เริ่มเห็นผลเรื่อยไป  ณ  บัดนี้แล้ว

     เมื่อวาน  "อาจารย์วิโรจน์  กรดนิยมชัย"  นายช่างใหญ่ผู้ชำนาญโหราศาสตร์ยูเรเนียน  ส่งบทความเกี่ยวกับฮุน  เซน  และประวัติศาสตร์กัมพูชาอันสัมพันธ์กับไทยแต่อดีตมาให้ผมศึกษา  ตื่นตา-ตื่นใจดีครับ  ท่านค้นคว้า  วัน-เดือน-ปีเกิดของฮุน  เซน  มาคำนวณตามศาสตร์ยูเรเนียน

     แต่ที่ผมสะดุดใจ  คือ  ฮุน  เซน  เกิด  ๔  เมษายน  ๒๔๙๔  ผมว่าของผมเองคร่าวๆ  นะครับ  ถ้าเกิดวันนี้  มีความเป็นไปได้ว่าลัคนาน่าจะอยู่ราศีมีน  ส่วนทักษิณที่บินมาสมทบอยู่ด้วยกันที่กัมพูชาขณะนี้  ลัคนาเกิดอยู่ราศีกันย์

     ราศีมีน  ตอนนี้ดาวมฤตยูกุมชีวิต  ส่วนราศีกันย์  มีดาวเสาร์อยู่  ก็พอดีเลย  "เสาร์เล็งมฤตยู"  ดี-ก็ดี  ขึ้นสวรรค์ด้วยกันทั้งคู่  แต่ถ้าร้าย-ตานี้ก็จะกอดคอพากันลงนรกไปพร้อมๆ  กันทั้งคู่  เพราะเสาร์-มฤตยู  เข้าคู่กรรมสนองเวร  "เช็กบิล"  พอดี  และดาวคู่นี้บอกอนาคต  ส่วนอนาคตจะเป็นอย่างไร  ก็อย่างที่บอกไว้แล้ว

     ถ้าทำดี  อนาคตอันใกล้-ดีทันใด

     ถ้าทำชั่ว  อนาคตอันใกล้-ฉิบหายตายพลัน!?

  

     ผมก็อยากให้สติทุกฝ่ายว่า  ปัญหาขณะนี้  ใครก็อย่าเอามาใช้เป็นเครื่องมือไล่ล่ากันทางการเมืองเป็นอันขาด  เลิกพูด  เลิกมองกันด้วยทัศนคติ  "สี"  เสียที  มองและเข้าใจให้ตรงกันว่า  "เรา-คนไทยด้วยกัน"  กับเรื่องแบ่งแยกชาติ  เรื่องสัมภาษณ์กล่าวร้ายต่อสถาบัน  มันกรรมเฉพาะตัวบุคคล  ประชาชนทั้งหลาย  ไม่ว่าสีแดง  หรือสีไหนทั้งสิ้น

     ไม่มีใครเห็นดี  เห็นงาม  และเดินตามไอ้เหลี่ยมหรอก!

     ตั้งสติ  แล้วพูดจาถนอมใจ  ถนอมชาติกันไว้ให้มากเถิด  กรณีนี้  ยกให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายรัฐบาลจะทำไปตามกระบวนการ  และตามหน้าที่อันพึงทำ

     เอาเนื้อๆ  เอาสาระ  ทำแบบผู้บรรลุนิติภาวะทางความรับผิดชอบพึงทำ  อย่าทำเอามัน  เอาสนุก  เอาคะแนน  แล้วพูดจาเหยียบย่ำฝ่ายค้าน  หรือพี่น้องประชาชนที่ให้ความรักต่อไอ้เหลี่ยมเกิดความคับแค้น-ช้ำใจขึ้นได้เป็นอันขาด

     นายกฯ  อภิสิทธิ์  ท่านตัดสินใจดีมาแล้ว  จงดีต่อไป  ล้างสีในดวงตาทิ้งไป  จงดีต่อพี่น้องประชาชนทุกฝ่ายให้เสมอเหมือนกัน  และเมื่อดี-ด้วยปรารถนาดีต่อพี่น้องคนไทยแล้ว  ก็จงเผื่อแผ่ดีนั้นต่อประชาชนชาวกัมพูชาที่ไป-มาหาสู่กันตามชายแดนทุกด้านด้วย  จงทำให้เขามั่นใจเถิดว่า  "ชีวิตประจำวันประชาชนทั้งสองฝ่ายจะไม่กระทบ"  ปัญหานี้  เป็นกรณีเฉพาะฮุน  เซน  กับรัฐบาลไทยเท่านั้น

     เป็น-ตาย  อย่างไร  "ไทย-กัมพูชา"...เราไม่มีวันที่จะพรากจากกันไปได้หรอกครับ.

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1091

แสดงความคิดเห็น โดย ช่วยกันทำให้สังคมดีขึ้น IP: Hide ip , วันที่ 18 พ.ย. 52 เวลา 14:50:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี