หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แดงถ่อยฟัดกันนัว!'ไอ้เต้น'เลือดขึ้นหน้าซัด'ขวัญชัย'ใจปลาซิว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แดงถ่อยฟัดกันนัว!'ไอ้เต้น'เลือดขึ้นหน้าซัด'ขวัญชัย'ใจปลาซิว
โพสต์โดย sala , วันที่ 23 พ.ย. 52 เวลา 16:46:30 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แดงถ่อยฟัดกันนัว!'ไอ้เต้น'เลือดขึ้นหน้าซัด'ขวัญชัย'ใจปลาซิว

แดงแตกคอ!กัดกันนัว!'ณัฐวุฒิ'อัด'ขวัญชัย'ไม่หนักแน่น เมินเสียงเตือน รั้นชุมนุมกำหนดเดิม แต่ไม่ปิดทางขนคนอุดรฯร่วม ปัด'พ่อแม้ว'ชักใยป่วน ทำปากดี!อ้างรบ.งัดพรบ.มั่นคงคุมม็อบยิ่งเชียร์แขก โวย'เทพเทือก'ปูดข่าวขนต่างด้าวร่วมม็อบ 
เมื่อวันที่ 23 พ.ย.นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีที่นายขวัญชัย ไพรพณา ประธานชมรมคนรักอุดรเตือนแกนนำเสื้อแดงให้ชุมนุมหลังวันที่ 5 ธ.ค. เนื่องจากช่วงเวลาที่เสื้อแดงเลือกชุมนุมนั้นไม่มีความเหมาะสมเพราะอาจถูกมองว่าไม่มีความจงรักภักดีว่า กำหนดการชุมนุมได้ถูกกำหนดโดยมีการเตรียมการคิดอ่านอย่างรอบคอบแล้วก็ตระหนักถึงวันสำคัญของคนไทยเป็นอย่างดี ฉะนั้นการเริ่มและการเลิกคือเช้ามืดของวันที่ 2ธค. และจะกำหนดแนวทางกันอีกครั้ง เพื่อไม่ให้กระทบกับการจัดงานเฉลิมพระชนมพรรษา ฉะนั้นก็เข้าใจว่าฝ่ายตรงข้ามก็พยายามตั้งเป็นประเด็นและทิ่มแทงเราในเรื่องนี้ แต่เสื้อแดงได้แสดงความชัดเจนว่ามีเวลาเริ่มและเลิกชัดเจน ในขณะที่กลุ่มพันธมิตรนัดชุมนุมวันที่ 5 ธ.ค. ซึ่งไม่มีใครว่าอะไร และคนในรัฐบาลไม่พูดถึงเรื่องนี้ เราก็ยังยืนยันที่จะจัดชุมนุมอย่างสงบโดยปราศจากอาวุธต่อไป

“คนเสื้อแดงต้องหนักแน่นมั่นคง อย่าหวั่นไหวกับการปลุกเร้าทำลายจากฝ่ายตรงข้าม สถานการณ์แบบนี้ฝ่ายตรงข้ามจะใช้เรื่องสถาบันเบื้องสูงมาทำลายความชอบธรรมของเราอยู่แล้ว ถ้าเราไม่หนักแน่นเวลาเดินมันก็จะขาดพลัง ฉะนั้นใครจะคิดเห็นอย่างไรก็แล้วแต่เขา เพราะเราประชุมหารือแล้วตัดสินใจอย่างนี้การชุมนุมก็จะเดินหน้าต่อไปและยุติตามวันเวลาที่ประกาศไว้”นายณัฐวุฒิ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าถ้านายขวัญชัยไม่นำคนอุดรฯมาร่วมชุมนุมก็สามารถชุมนุมได้ใช่หรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ได้คุยกับนายขวัญชัย แต่เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะเป็นการแสดงความเห็นที่ตั้งข้อสังเกตเท่านั้น แต่ยังไม่รวมไปถึงเรื่องของการจะนำคนมาร่วมชุมนุมหรือไม่ฉะนั้นคิดว่าการตั้งข้อสังเกตุเป็นเสรีภาพ แต่เมื่อมีการนัดหมายเราจะเชิญคนเสื้อแดงมาร่วมกันทั้งแผ่นดิน ส่วนใครจะมีความคิดเห็นอย่างไรก็เป็นเสรีภาพของคนคนนั้น

เมื่อถามว่านายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำคนเสื้อแดงไปเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตและพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ปรึกษาของรัฐบาลกัมพูชาจริงหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ไปจริงเพื่อไปร่วมงานเสวนาที่คนไทยที่นั่นจัด และไม่แปลกที่ไปดูไบแล้วจะพบกับพ.ต.ท.ทักษิณแต่ไม่ได้มีประเด็นอะไรเพราะการนัดหมายชุมนุมครั้งนี้มีการกำหนดก่อนที่นายวีระจะเดินทางไปดูไบอยู่แล้ว

ต่อข้อถามถึงแผนดาวกระจายที่จะทำให้รถติดทั่วกทม. นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ไม่มี แต่จะมีการเดินขบวนเท่านั้น  และเราจะได้อะไรจากการทำให้รถติด ส่วนที่ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ แกนนำเสื้อแดงระบุว่าจะเดินไปตามถนนต่างๆทั่วกทม.เพื่อไปยังสถานที่ต่างๆและทำให้รถติดทั่วกทม.เป็นเพียงการคาดการณ์ที่จะเดินขบวนในวันที่ 30 พ.ย. เพื่อแสดงพลังขับไล่รัฐบาลไม่ได้หวังทำให้รถติด

เมื่อถามว่าการนัดชุมนุมวันที่ 28 พ.ย. แต่นายกฯไปเชียงใหม่วันที่ 29 พ.ย. จะทำให้จำนวนของคนเสื้อแดงน้อยลงหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า เรื่องกำลังคิดว่าไม่มีอะไรต้องอธิบายเพิ่มเติมเพราะเรามั่นใจและเราจะแสดงให้เห็นว่าเป็นอย่างไร ส่วนที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคงเตรียมเสนอครม.ให้ประกาศใช้พรบ.ความมั่นคงฯระหว่างวันที่ 28พ.ย.-14ธ.ค. นั้น ไม่มีปัญหา เพราะไม่ใช่เรื่องนอกเหนือความคาดหมายเพราะเมื่อคนเสื้อแดงเคลื่อนไหวก็จะถูกกดขี่โดยใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือเพราะ 2 มาตรฐานมาโดยตลอด

“พันธมิตรชุมนุมทำผิดกฎหมายมาโดยตลอดไม่เคยประกาศไม่มีการดำเนินคดีเหมือนคนเสื้อแดง ขอให้รัฐบาลทำไปเถิด เพราะยิ่งจะอธิบายความจริงของสังคมไทยได้มากขึ้นและจะเป็นการเพิ่มมวลชนให้คนเสื้อแดงโดยอัตโนมัติ เพราะทุกวันนี้รัฐบาลอยู่ในภาวะขาดสติ ขาดความมั่นคงทางความคิดอย่างแรงสะท้อนจากการขยายประเด็นเรื่องคาร์บอมทั้งที่ความเป็นจริงเป็นไปไม่ได้”นายณัฐวุฒิ กล่าว

ส่วนกรณีที่นายสุเทพระบุว่าคนเสื้อแดงจะนำคนต่างด้าวมาชุมนุมนั้น แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวว่า คนเราถ้าสติไม่แตกจริงๆจะมาพูดเรื่องนี้ออกสื่อไม่ได้ เพราะเราจะได้ประโยชน์อะไรจากการทำแบบนั้น หรืออาจจะได้ประโยชน์จากการเพิ่มจำนวนทั้งๆที่เราประกาศแล้วว่าจะมีคนมาร่วมชุมนุมหลายแสนคนดังนั้นเราจะนำคนต่างด้าวจากไหนมาเป็นหมื่นเป็นแสน

 “และในขณะเดียวกันถ้าเรานำคนต่างด้าวมาใช้ความรุนแรงก็จะเป็นจุดอ่อนของเราเองที่จะถูกทำลายพ่ายแพ้ในที่สุด ดังนั้นการนำคนต่างด้าวมาก็จะเป็นการเพิ่มจุดอ่อนให้กับเรา ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ ซึ่งนายสุเทพนอกจากดูแลเรื่องความมั่นคงของประเทศแล้วต้องดูแลความมั่นคงทางความคิดของตัวเองด้วย”นายณัฐวุฒิ

เมื่อถามว่าเป็นไปไม่ได้หรือว่าคนต่างด้าวอาจจะไม่พอใจรัฐบาลชุดนี้เหมือนกับคนเสื้อแดงแล้วออกมาชุมนุมด้วย นายณัฐวุฒิ กล่าวยืนยันว่า  “มันไม่มี เราไม่ได้มีการเชื่อมประสานกับมวลชนคนต่างด้าวมาเป็นคนเสื้อแดง มันไม่มี และการที่เราจะไปชวนคนต่างด้าวมาเป็นคนเสื้อแดงก็ไม่มีแน่ๆ ซึ่งเรื่องนี้ผมคิดว่านายสุเทพระยะหลังความคิดไม่อยู่กับร่องกับรอย แต่เข้าใจได้ว่าเป็นเพราะงานด้านความมั่นคงของนายสุเทพมีน้อยเพราะนายกฯมอบงานด้านความมั่นคงให้พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รองเลขาธิการนายกฯดูแลหมดแล้ว ก็เลยต้องหาประเด็นอะไรให้เป็นข่าวเพื่อรักษาสถานะของตัวเอง คนเสื้อแดงยินดีที่มีคนเชียร์แขกเป็นถึงรองนายกรัฐมนตรี”

เมื่อถามว่าคนเสื้อแดงหมดความอดทนหรือยัง เพราะพ.ต.ท.ทักษิณเคยทวิตเตอร์มาบอกว่าไม่รู้จะขอให้คนเสื้อแดงอดทนได้ถึงเมื่อไร นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า คนเสื้อแดงยังอดทนอยู่ เพราะคนเสื้อแดงสะสมชัยชนะมาถึงขนาดนี้เราคงไม่หมดความอดทนเพื่อทำอะไรที่ทำให้เราพ่ายแพ้ง่ายๆ และเรายืนยันว่าจะไม่มีการยึดทำเนียบรัฐบาลและสนามบินตามรอยของกลุ่มพันธมิตรแน่นอน
 
ที่มา: http://www.prachatouch.co.th/web/news_detail.asp?id=6464

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1371

แสดงความคิดเห็น โดย sala IP: Hide ip , วันที่ 23 พ.ย. 52 เวลา 16:46:30
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี