หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ประชาชนโล่งอก!ก๊วนแดงเปลี่ยนใจเลื่อนชุมนุม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ประชาชนโล่งอก!ก๊วนแดงเปลี่ยนใจเลื่อนชุมนุม
โพสต์โดย sala , วันที่ 29 พ.ย. 52 เวลา 13:42:39 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

สวนดุสิตโพลเผย ปชช.โล่งเสื้อแดงเลื่อนชุมนุม เนื่องจากเห็นว่าใกล้วันสำคัญที่คนไทยทั้งชาติเฝ้ารอหนุนรัฐบาลประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ รักษาความปลอดภัยเห็นด้วยนายกฯงดไปเชียงใหม่ 'ปณิธาน'ปัด'มาร์ค'ใส่เสื้อเกราะอ่อนกันกระสุน ยืนยันเป็นเพียงเสื้อกล้าม ด้าน 'เทพเทือก'เล็งประเมินสถานการณ์ครั้งสุดท้ายพรุ่งนี้ก่อนเตรียมเสนอครม.ยกเลิกกม.คุมม็อบ
 

สวนดุสิตโพล เปิดเผยผลการสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง "ความคาดหวังทางการเมือง" โดยประชาชนส่วนใหญ่รู้สึกโล่ง สบายใจ ที่กลุ่มเสื้อแดงเลื่อนการชุมนุมออกไป เนื่องจากเห็นว่าใกล้วันสำคัญที่คนไทยทั้งชาติเฝ้ารอ ส่วนประชาชนร้อยละ 13.44 เห็นด้วยกับการที่รัฐบาลประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ เพื่อรักษาความปลอดภัย ร้อยละ 10.30 เห็นว่ากลุ่มเสื้อแดงมีท่าที

สวนดุสิตโพล เปิดเผยผลการสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง 'ความคาดหวังทางการเมือง' โดยประชาชนส่วนใหญ่ รู้สึกโล่ง สบายใจ ที่กลุ่มเสื้อแดง เลื่อนการชุมนุมออกไป เนื่องจากเห็นว่า ใกล้วันสำคัญที่คนไทยทั้งชาติเฝ้ารอ ส่วนประชาชนร้อยละ 13.44  เห็นด้วยกับการที่รัฐบาล ประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง เพื่อรักษาความปลอดภัย  ร้อยละ 10.30 เห็นว่า กลุ่มเสื้อแดง มีท่าทีอ่อนลง ทำให้ความขัดแย้งยุติระดับหนึ่ง ส่วนการยกเลิกการเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ของนายกรัฐมนตรี ประชาชน ร้อยละ 42.73 เห็นว่า เป็นเรื่องที่ดี เพราะถ้าไปจริงจะเกิดผลเสียมากกว่า รองลงมา เพื่อความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรี และผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ ยังสำรวจความคิดเห็นประชาชน เรื่อง ท่าทีการเปลี่ยนไปของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ดูเหมือนจะยอมเจรจา พบว่า ประชาชน ร้อยละ 30.56 เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณ แสดงออกมาด้วยความจริงใจ ไม่มีอะไรแอปแฝง ก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ขณะที่ ร้อยละ 26.13 อยากให้เกิดการเจรจากันด้วยเหตุผล มากกว่าใช้อารมณ์ และมองว่าถ้า พ.ต.ท.ทักษิณ อ่อนลง ทำให้เสื้อแดงอ่อนลง และมีท่าทีไปในทางเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ผลสำรวจยังระบุว่า ประชาชนส่วนใหญ่ มองการเมืองในขณะนี้ว่า ดีขึ้น เพราะใกล้เข้าสู่ช่วงสำคัญขณะที่  ร้อยละ 29.78 ไม่แน่ใจ เพราะหากต่างฝ่ายไม่ยอมกัน ยังคงมีทิฐิเหตุการณ์ก็เหมือนเดิม  ร้อยละ 22.17 เชื่อว่า การเมืองยังเหมือนเดิม เพราะประเทศไทยจะเป็นประชาธิปไตยได้ ต้องใช้เวลา และความร่วมมือของทุกฝ่ายโดยเฉพาะ นักการเมือง

'ปณิธาน'ปัด'มาร์ค'ใส่เสื้อเกราะกันกระสุน

วันที่ 29 พฤศจิกายน นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ยืนยัน นายกรัฐมนตรี ไม่ได้ใส่เสื้อเกราะอ่อนออกปฏิบัติหน้าที่ตามที่เป็นข่าว หลังมีกระแสข่าวถูกลอบสังหาร แต่เป็นเพียงเสื้อกล้ามที่ใส่ไว้ข้างในอีกชั้นหนึ่งเท่านั้น เพราะหากเป็นเสื้อเกราะจะต้องดูหนากว่านี้ อีกทั้งตำรวจที่ดูแลรักษาความปลอดภัยก็ยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีไม่ได้ใส่เสื้อเกราะ

นอกจากนี้ นายปณิธาน กล่าวว่า กลุ่มคนเสื้อแดงกำลังมีความแตกแยกอย่างหนัก เพราะมีหลายกลุ่มไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมในช่วงใกล้วันที่ 5 ธันวาคม เนื่องจากเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสม เกรงว่าจะทำให้เสียมวลชน จนต้องประกาศเลื่อนการชุมนุมออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งการประกาศดังกล่าวหลายกลุ่มก็เกรงว่าจะทำให้เสียความเชื่อมั่น และทำให้เสียมวลชนไปเป็นจำนวนมาก โดยขณะนี้กำลังมีผู้ใหญ่ที่กลุ่มเสื้อแดงให้ความเคารพนับถือต้องออกโรงมาช่วยเคลียร์ให้ทุกกลุ่มหันหน้าเข้าหากันเพื่อกำหนดท่าทีต่อไป
 
อย่างไรก็ตาม นายปณิธาน ปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่า กลุ่มใดบ้างของคนเสื้อแดงที่ขัดแย้งกัน และผู้ใหญ่คนใดที่รับอาสาเข้ามาเคลียร์ให้

'เทพเทือก'เล็งประเมินสถานการณ์ครั้งสุดท้ายพรุ่งนี้ก่อนเตรียมเสนอครม.ยกเลิกกม.คุมม็อบ


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ จะมีการเรียกประชุมหน่วยงานด้านความมั่นคง เพื่อประเมินสถานการณ์ครั้งสุดท้าย เพื่อสรุปเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในวันอังคารนี้ เพื่อพิจารณายกเลิกการประกาศใช้พระราชบัญญัติการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้โดยส่วนตัวแล้ว ได้ประเมินสถานการณ์ว่าในขณะนี้ไม่มีสิ่งที่ต้องกังวลใจ จึงเห็นว่าควรให้มีการประกาศยกเลิก พ.ร.บ.ความมั่นคง อย่างไรก็ตาม หากกลุ่มคนเสื้อแดงจะมีการชุมนุมกันอีกครั้งหลังเทศกาลปีใหม่ก็ต้องปฏิบัติภายใต้กรอบของกฎหมาย ถ้ามีแนวโน้มว่าจะใช้ความรุนแรง รัฐบาลก็จะต้องพิจารณาประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง อีกครั้ง

 
รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง กล่าวอีกว่า ในช่วงหลังการปิดสมัยประชุมสภาฯ อาจจะต้องมีการหารือกับพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อสรุปผลการทำงานตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีการหารือกันหลังช่วงเทศกาลปีใหม่

ที่มา: http://www.prachatouch.co.th/web/news_detail.asp?id=6717

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1316

แสดงความคิดเห็น โดย sala IP: Hide ip , วันที่ 29 พ.ย. 52 เวลา 13:42:39
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี