หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ซีดีพระราชทาน พร้อมแจกแน่13ธ.ค.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ซีดีพระราชทาน พร้อมแจกแน่13ธ.ค.
โพสต์โดย sala , วันที่ 11 ธ.ค. 52 เวลา 12:54:27 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

* กาง ‘กูเกิล’ กำหนดจุดแจกรอบลานพระราชวังดุสิต

     นับเป็นข่าวดีสำหรับประชาชนคนไทย เมื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงมีพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานซีดีการแสดง และภาพยนตร์ประกอบเพลง รวมทั้งภาพยนตร์เรื่อง "พ่อ...The Greatest of the Kings The Greetings of the Land" ในรูปแบบซีดีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง จำนวน 1 ล้านแผ่น เพื่อแจกจ่ายให้แก่ประชาชนทั่วประเทศเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยคณะทำงานการจัดงานดังกล่าวซึ่งมีนายเนวิน ชิดชอบ เป็นประธานคณะกรรมการการจัดงาน ได้รับใส่เกล้าใส่กระหม่อม เร่งจัดทำซีดีดังกล่าวให้แล้วเสร็จเพื่อแจกจ่ายแก่ประชาชนที่มาร่วมถวายพระพรภายในงานวันสุดท้ายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้
 ซึ่งล่าสุดในวันที่ 10 ธันวาคมการออกแบบปกและแผ่นซีดีได้ดำเนินการเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้รับคำยืนยันจากคณะกรรมการจัดงานว่าจะสามารถแจกในวันที่ 13 ธันวาคม ตามที่นัดหมายไว้ได้อย่างแน่นอน

เนวินกำชับความพร้อม
     ล่าสุดนายเนวิน ชิดชอบ ประธานคณะกรรมการจัดงานวันพ่อ…The Greatest of the Kings The Greetings of the Land ได้เรียกประชุมคณะกรรมการ เพื่อเตรียมความพร้อมในการตั้งบูธแจกซีดีภาพยนตร์พระราชทาน พร้อมพระบรมฉายาลักษณ์ให้กับประชาชนที่มาร่วมงานวันสุดท้ายจำนวน 1 ล้านแผ่น โดยเตรียมแจกในพื้นที่ 11 จุด ตลอดเส้นทางบนถนนราชดำเนินทุกแยกไปจนถึงสะพานพระราม 8  โดยเจ้าหน้าที่จากกรมต่างๆของกระทรวงมหาดไทยเป็นผู้รับผิดชอบ เพื่อดูแลไม่ให้เกิดความวุ่นวาย
     ทั้งนี้จะเริ่มแจกในวันที่ วันที่ 13 ธันวาคม หลังจากชมภาพยนตร์และการแสดงจากบริเวณพระที่นั่งอนันตสมาคม ซึ่งเป็นช่วงที่ประชาชนทยอยเดินทางกลับ

กางกูเกิลกำหนดพื้นที่แจกซีดี
     นายศุภชัย ใจสมุทร รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกกระทรวงมหาดไทยกล่าวว่า ในวันที่ 13 ธันวาคมจะมีความพิเศษกว่าทุกๆวัน เนื่องจากมีการแจกซีดีพระราชทานการแสดงภาพยนตร์ประกอบเพลง รวมทั้งภาพยนตร์เรื่อง “พ่อ... The Greatest of the Kings  The Greetings of the Land” จำนวน 1 ล้านแผ่น เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วประเทศเพื่อความเป็นสิริมงคล อีกทั้งมีการรวบรวมบทเพลงและสาระสำคัญของงานตลอด 8 วันมาแสดงในวันสุดท้ายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่ร่วมงานทั้งหมดมารวมตัวในวันนั้น
     สำหรับการแจกจ่ายซีดีดังกล่าวให้กับประชาชนได้อย่างทั่วถึงในพื้นที่ 11 จุดบนถนนราชดำเนินทุกแยกไปจนถึงสะพานพระราม 8   ได้มีการเตรียมการของเจ้าหน้าที่จากกระทรวงมหาดไทย โดยการใช้แผนที่ของกูเกิลในการกำหนดพื้นที่แจกจ่ายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในวันนั้น

การแสดงวันสุดท้ายพิเศษสุด
     อย่างไรก็ตามที่ผ่านมามี."ันที่ น็เดินทางมาร่วมงานกันทุกวัน์กลางอยู่ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยู่หัวแรงอาจังงบเรียบรอยระชาชนว่ามีความคิดเห็นอย่างประชาชนเรือนแสนได้มีการมาร่วมถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทำให้เห็นว่าวันนี้ประเทศไทยยังไม่สิ้นหวัง วันนี้ประเทศไทยยังมีศูนย์รวมจิตใจอยู่ที่พระเจ้าอยู่หัว ซึ่งสิ่งที่ปรากฏเป็นปรากฏการณ์ที่กลุ่มต่างๆจะได้เห็นว่าคนที่มาอยู่รวมกันตลอดถนนราชดำเนินเต็มไปด้วยผู้คนถึงแม้จะมีอุดมการณ์ทางการเมืองต่างกันแต่วันนี้ทุกคนมีดวงใจดวงเดียวกันคือศูนย์กลางอยู่ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
      “ก็อยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมงานกันแสดงพลังและความรู้สึกให้คนทั้งประเทศได้รู้ว่าคนไทยรักพระเจ้าอยู่หัวกันอย่างไร ซึ่งก็อยากเชิญชวนประชาชนเดินทางมาร่วมงานกันทุกวัน โดยในวันที่ 13 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายจะมีความพิเศษกว่าทุกๆวัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือการถวายความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”
 
คนตจว.ขอซีดีงานวันพ่อ
                คุณยายพัฒนา  พิลารักษ์  อายุ 84 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี กล่าวว่า ในงานวันพ่อปีนี้ดูจากทีวีมีกิจกรรมมากมายที่จัดได้ยิ่งใหญ่มาก แต่ตนไม่มีโอกาสได้ไปดูเพราะแก่มาก เดินก็ลำบาก เดินทางไปไหนมาไหนไม่สะดวก  ได้แต่ดูทางทีวี ในช่วงข่าว และทีวีก็ไม่ได้มีการถ่ายทอดทุกกิจกรรม จึงอยากขอให้รัฐบาลจัดทำวีซีดีเกี่ยวกับกิจกรรมในงานวันพ่อ เพื่อแจกจ่ายให้กับราษฎรทุกครัวเรือน เพื่อที่ประชาชนจะได้ดูเป็นบุญตากันทุกคน และยังสามารถเก็บไว้ให้ลูกหลานได้ดูในโอกาสต่อไปได้อีกด้วย 
       “ประชาชนที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่มีโอกาสได้เข้าไปดูกิจกรรมในงานเฉลิมฉลองวันพ่อ เนื่องจากขาดทุนทรัพย์ที่จะเข้าไปชมงาน เพราะคงต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมายต่อคนในการเข้าไปชมงานในกรุงเทพมหานคร ยายอยากชมหนังของพระเจ้าอยู่หัว  การแสดงแสงสีเสียง ขบวนแห่  การจุดเทียนชัยถวายพระพร  และอื่นๆ อีกมากมาย  ซึ่งคนในกรุงเทพฯ มีโอกาสมากกว่าคนต่างจังหวัดก็อยากขอให้รัฐบาลเห็นใจประชาชนในต่างจังหวัด และประชาชนที่ทุกข์ยากเดือดร้อน ไม่มีโอกาสได้ชื่นชมพระบารมีพระองค์ท่านอย่างใกล้ชิด ก็ขอให้ได้ดูท่านทาง วีซีดีเป็นบุญตา  ถือว่ารัฐบาลได้ให้เป็นของของขวัญวันปีใหม่แก่ประชาชนคนไทยสักครั้งหนึ่ง “
 
อยากให้แจกซีดีให้คนไทยทุกคน
       นางพิชฏา หาวัตร  ข้าราชการบำนาญ ในจังหวัดเดียวกัน กล่าวว่าตนคงดีใจมาก  ถ้ารัฐบาลจะทำวีซีดี งานวันพ่อแจกจ่ายแก่ประชาชนทุกครัวเรือน เพราะคิดว่าเป็นของขวัญอันล้ำค่าที่คนไทยทุกคนจะได้รับในวันขึ้นปีใหม่จากรัฐบาล  เพราะว่ากิจกรรมในปีนี้จัดได้ยิ่งใหญ่ งดงาม  ตระการตา ก็อยากจะได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก  เพราะประชาชนหลายคนที่ขาดโอกาสจะได้ไปสัมผัสงานให้เป็นบุญตาในกรุงเทพมหานคร ด้วยปัจจัยหลายอย่าง  โดยเฉพาะราษฎรที่เป็นรากหญ้านั้นขาดโอกาสมากมาย 
     แต่หากรัฐบาลจะหยิบยื่นโอกาสให้นั้นจะเป็นการดี เพราะ ทุกครัวเรือนคงมีเครื่องเล่นกันเกือบทุกบ้าน หรือไม่มีก็ยังสามารถหยิบยืมกันไปดูได้  ส่วนตนเองนั้นก็พอมีกำลังที่จะไปชมงานได้ แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะได้มีโอกาสได้ดูหรือไม่ เพราะมีการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงไม่รู้ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง
     “ประชาชนต้องการมีความสุขในงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  และก็ขอของขวัญจากรัฐบาลโดยการจัดทำวีซีดีกิจกรรมต่างๆ ในงานเฉลิมฉลอง ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  และเชื่อว่าประชาชนทุกคนคงอยากได้กันและคงดีใจกันทุกคนเช่นกัน”
 
แนะทำเป็นของขวัญปีใหม่
       นายอ้วน  อาชีพขับรถตุ๊กๆ ในตัวเมืองจังหวัดอุบลราชธานี บอกว่า ตนได้ข่าวว่าจะมีการแจกวีซีดีงานเฉลิมพระเกียรติในหลวงจำนวน 1 ล้านแผ่น ตนคิดว่าคนในกรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้นที่ดีใจ และจะได้รับเพราะตนคงไม่มีปัญญาเข้าไปรอรับการแจกแน่นอน  ก็ขอฝากวิงวอนรัฐบาลว่าน่าจะทำเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน อย่างน้อยก็ครอบครัวละชุดที่จะเก็บได้ดูกัน  หรือหากว่าเป็นการสิ้นเปลืองอย่างน้อยน่าจะมีการถ่ายทอดสดให้ประชาชนได้ดูกันบ้าง
     “ นี่ได้ดูแต่ตัวอย่างนิดหน่อย  ทำไมเวลาถ่ายทอดอย่างอื่นยังถ่ายได้เช่นถ่ายทอดการประชุมสภา ถ่ายทอดงานแสดงตามจังหวัดต่างๆ แต่ทำไมวันพ่อแห่งชาติเป็นวันสำคัญของพระองค์ท่านแท้ๆทำไมไม่เปิดโอกาสให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้ดูบ้าง  ไม่ใช่มีแต่คนกรุงเทพฯเท่านั้นที่ได้โอกาส  ประเทศไทยไม่ใช่กรุงเทพฯ เท่านั้นและคนไทยก็ไม่ใช่คนที่อยู่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น” 

“ดูหนังไป...น้ำตาก็คลอเบ้า”
     นางกมลทิพย์ ธาระเนตร์ และเพื่อน

     “...นัดหมายกันมาร่วมงานเฉลิมฉลองวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่พระที่นั่งอนันตสมาคม เพราะอยากเห็นความตระการตา ความอลังการของงาน ตนและเพื่อนๆรู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วม เป็นส่วนหนึ่งของงานของ"พ่อ" ซึ่งหลังจากชมภาพยนตร์ที่แสดงถึงพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านเทคนิค 4D แล้วรู้สึกปลาบปลื้มจนแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ตนเชื่อว่าหลายๆคนที่มาชมงานในครั้งนี้ก็คงจะคิดเช่นเดียวกับตน "ดีใจ ปลื้มใจ มากค่ะ ที่ได้ชม ดูไป น้ำตาคลอเบ้าค่ะ"
    
“ตั้งใจมาถวายความจงรักภักดี”
     ครอบครัว มีเพียร
     จากจังหวัดปทุมธานี

     “...ตั้งใจมางานเพื่อถวายความจงรักภักดีต่อในหลวง จึงเดินทางมา ทั้งครอบครัว ซึ่งในทุกๆปีก็ได้เดินทางมากันทั้งครอบครัวเช่นนี้ สำหรับปีนี้งานจัดได้ยิ่งใหญ่อลังการมาก เชื่อว่าทีมงานทำกันอย่างเต็มความสามารถเพื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้พระองค์หายจากพระอาการประชวร และอยากให้พระองค์ทรงพระเกษมสำราญ...”
     
    
“จัดงานได้อย่างสมพระเกียรติ”
     ครอบครัวหาญณรงค์
     จากจังหวัดนครราชสีมา

     “...ประทับใจมากที่เห็นพี่น้องคนไทยพร้อมใจกันมาเพื่อถวายพระพรในหลวง โดยส่วนตัวตนและครอบครัว ห่วงสุขภาพของพระองค์ท่านมาก อยากให้พระองค์อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของไทยตลอดไป และฝากไปถึงคณะการจัดงานว่าทำงานได้ดีมาก
     งานที่จัดทำขึ้นในครั้งนี้ ทำให้คนรุ่นหลังที่ไม่เคยเห็นพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านว่าทรงงานมายาวนาน และทรงเหน็ดเหนื่อยพระวรกายมาก ถือได้ว่างานครั้งนี้จัดขึ้นได้อย่างสมพระเกียรติ และสามารถประกาศให้โลกรู้ว่า เราคนไทยรักในหลวง พระองค์นี้มาก...”
    
“อยากให้รัฐบาลจัดงานแบบนี้ทุกๆปี”
     นักศึกษาคณะบริหาร
     มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

     “...ได้รับชมภาพยนตร์ที่ฉายผ่านเทคนิคใหม่ๆ ที่คนไทยได้จัดทำขึ้นเพื่อในหลวง และเพื่อพิสูจน์ความรักความสามัคคีของคนไทยได้เป็นอย่างดี แม้ว่าบ้านเมืองเราจะมีข้อขัดแย้งกันอยู่ในขณะนี้ แต่งานครั้งนี้ช่วยให้ปัญหาทุกอย่างยุติไป เราทุกคนมางานนี้เพื่อความจงรักภักดี และก็ลืมว่าตัวเองอยู่ขั้วไหน สีอะไร แต่มาเพื่อพระองค์ท่าน
     เราต่างก็ใส่เสื้อสีชมพู มีศุนย์รวมจิตใจพระองค์เดียวกัน ซึ่งตรงนี้รวมไปถึงภาพยนตร์ที่จัดฉายเรียกน้ำตาแห่งความปลื้มปิติได้เป็นอย่างดี จึงอยากให้รัฐบาลจัดงานดีๆอย่างนี้ขึ้นทุกปี…”

    
“รู้แล้ว...ทำไมคนไทยรักพระเจ้าอยู่หัว
     ดร.เดนนิส โอเว่น แครมป์ 
     จากประเทศออสเตรเลีย
 
     “...ในฐานะคนต่างชาติที่มาอาศัยและทำงานในประเทศไทย ถึงแม้จะไม่ทราบชัดเจนว่าพระองค์ทรงงานหนักเพียงใด แต่ก็ทราบว่าพระองค์คือใคร ทรงทำอะไรเพื่อประชาชนคนไทย ตนตื้นตันใจแทนประชาชนคนไทยทุกคน โดยเฉพาะตอนวงออเคสตร้าเล่นเพลง สรรเสริญพระบารมี
     และในฐานะตัวแทนประชาชนออสเตรเลีย ได้เดินทางไปลงนามถวายพระพรที่ศิริราช เห็นประชาชนเดินทางไปเยี่ยมพระองค์อย่างเนืองแน่น เห็นความสามัคคี เห็นความรักที่คนไทยมีให้พระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากสำหรับตน เมื่อมองไปข้างกายจะเห็นคนไทยมารวมใจกัน และมาแสดงความจงรักภักดียิ่งอัศจรรย์ยิ่งขึ้น
      ตอนนี้รู้และเข้าใจแล้วว่าทำไมคนไทย ถึงต้องแสดงพลังกันขนาดนี้ มันทำให้ตนเห็นภาพพระเจ้าอยู่หัวอยู่ในใจเสมอ และก็รักในหลวงเหมือนที่คนไทยรัก และจะนำความประทับใจที่เห็นกลับไปเล่าให้คนที่ออสเตรเลียฟัง...”

ที่มา: http://www.prachatouch.co.th/web/news_detail.asp?id=7317

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1331

แสดงความคิดเห็น โดย sala IP: Hide ip , วันที่ 11 ธ.ค. 52 เวลา 12:54:27
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี