หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ปี2552 ปีไล่ล่าสังหารผลงานรัฐบาลฮิตเล่อร์2ระดับโลก!!!!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ปี2552 ปีไล่ล่าสังหารผลงานรัฐบาลฮิตเล่อร์2ระดับโลก!!!!
โพสต์โดย คำไหล , วันที่ 21 ธ.ค. 52 เวลา 18:30:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ปี2552 ปีไล่ล่าสังหารผลงานรัฐบาลฮิตเล่อร์2ระดับโลก!!!!

นี่ใกล้จะสิ้นปี2552แล้ว คนไทยในประเทศไทยต่างสะบักสะบอม กับพุทธศักราชนี้กันทั่วหน้า เนื่องจากมีสาเหตุหลายประการที่คนไทยได้รับพิษสงอันแสนสาหัส จากรัฐบาลเทพประทานนี้ หากประมวลความทรงจำที่เกิดขึ้นทั้งตลอดปี ก็จะมองเห็นความผิดพลาดหลายๆอย่างในปีนี้

ที่เกิดขึ้นในรัฐบาลของ ประชาธิปัตย์ที่เป็นผู้บริหารชาติ โดยการนำของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะที่ไม่เคยมีประสพการณ์ด้านบริหารมาก่อน ทุกๆ
กรณีที่ได้บอกว่าสร้างผลงานให้ประเทศชาติตลอดปี นี่ก็จะสิ้นปีแล้วยังหาสิ่งที่บอกไม่เจอเลย ประเทศไทยเราไม่เคยตกอับตกต่ำ

เช่น ในพศ.นี้มาก่อนเลยในประวัติศาสตร์ หลังจากที่มีโจรปล้นประเทศเมื่อปีที่แล้ว บ้านเมืองจึงโกลาหลไม่หยุด เดี๋ยวเรื่องนั้นเดี๋ยวเรื่องนี้เกิดขึ้นแต่ละวัน สร้างความเดือดร้อนไปทั่ว เนื่องจากตัวรัฐบาลเองได้สร้างเรื่องขึ้นมาให้ประเทศเดือดร้อน ไม่ใช่ใครอื่นทำเลย เห็นแต่ละเรื่อง

ตัวรัฐบาลเองทำเองทั้งนั้น แต่กลับไปโยนความผิดให้คนอื่น ทั้งที่มีหลักฐานอย่างชัดแจ้งว่าทำ แต่กลับปฏิเสธว่าเปล่าทำ ไม่เคยรับความผิดของตนเองเลย ประชาชน 65 ล้านคนต้องอยู่กันอย่างซังกะตายไปวันๆหนึ่ง เดือดร้อนอะไรรัฐบาลไม่ได้ยื่นมือมาช่วยเหลือ ประชาชนทุกคน

ต่างช่วย เหลือตัวเอง จากเรื่องเล็กจนถึงเรื่องใหญ่ๆ คนตกงานเป็นหมื่นที่นิคมมาบตาพุตจังหวัดระยอง หาผู้เหลียวแลไม่มีทั้งที่เป็นหน้าที่รัฐบาลควรดูแล ภาคใต้ประชาชนถูกโจรใต้ฆ่าทุกวันๆละไม่ต่ำกว่า 2 คนที่ตกเป็นเหยื่อ จนป่านนี้ยังไม่เห็น นายอภิสิทธิ์ ลงไปดูหรือแก้ไขให้ดีขึ้น

1 ปีเต็มเห็นมีแต่ไล่ล่าจะจับท่านทักษิณ เอางบภาษีของประชาชน จ่ายให้พวกที่ชอบเที่ยวฟรีเดินทางสอดแนมไปยังต่างประเทศ แต่ก็แค่ไปด้อมๆมองๆท่านทักษิณผลานงบเล่นเท่านั้น ขอถามหน่อยเถอะว่าทำไมถึงกลัวท่านทักษิณจนขี้ขึ้นสมองแบบกุ้งขนาดนั้น? ทั้งที่ท่านทักษิณก็แค่

คนธรรมดา ไม่มีอำนาจอะไรอยู่ในมือเหมือนอำมาตย์ เหมือนนายอภิสิทธิ์ที่เป็นนายก ท่านทักษิณถูกโค่นอำนาจไปแล้วท่านเป็นแค่คนธรรมดาเอง แล้วกลัวทำไมตามล่าเขาทำไม? นี่หากท่านทักษิณไม่มีประชาชนศรัทธาแบบนายชวนไม่มีใครสนใจว่าไปอยู่ที่ใหน ขบวนการตามล่าก็ไม่เกิดขึ้น แต่เนี่ยเพราะว่าท่านทักษิณมีคนรักมากมายเรียกว่าครึ่งค่อนประเทศก็ว่าได้ ที่ออกมาแสดงตัวให้เห็นทั่วประเทศ ท่านทักษิณจึงกลายเป็นสัตรูของอำมาตย์และของประชาธิปัตย์จึงจำเป็นต้องกำจัด ให้ออกไปจากทาง ก่อนที่พวกมันจะไม่มีใครศรัทธาหลงเหลืออยู่ดังนั้น

ขบวน การตามล่าโดยภาษีของประชาชนจึงเกิดขึ้น หลังจากโค่นท่านทักษิณสำเร็จ จะเห็นการสอดคล้องผสมโรงหลายฝ่าย ที่หวังจะจับตัวท่านทักษิณมาลงโทษ ได้ยัดเยียดกล่าวหาในความผิดหลายๆกระทง แต่แล้วก็ไม่มีหลักฐานมัดตัวท่านทักษิณให้อยู่หมัดได้ ผลสุดท้ายก็เอาอ้ายที่

ข้อหาบ้องตื้น ที่ต่างประเทศต่างหัวเราะ คือการเซ็นชื่อให้เมียซื้อที่ดิน คนซื้อไม่ผิดแต่คนเซ็นผิด จากพฤติการณ์กระทำต่อๆมาก็ได้เผยสันดานอันแท้จริงของเหล่าขบวนการณ์ไล่ล่า ฆ่าทักษิณ แสดงออกมาให้ชาวโลกได้เห็นว่าแท้ที่จริงแล้วมันเป็นเรื่องของการเมืองที่หัก ร้างคู่อริเพื่อช่วงชิง

มวลชนนั่นเองไม่ใช่เรื่องอื่นใดเลย 1 ปีเต็มรัฐบาลของประชาธิปัตย์ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้กับตัวเอง คอยแต่หวาดพะหวากลัวแต่เงาของท่านทักษิณ จะมาปรากฏให้เห็นกลัวท่านทักษิณจะกลับคืนมา เพราะตัวเองรู้ตัวว่าประชาชนไม่นิยมตน ฉะนั้นแผนการณ์ชั่วร้ายที่ทำกันมา

ต่อ เนื่องจึงเพิ่มความรุนแรงเครียดแค้นมากขึ้น ทำอะไรๆก็ทำทักษิณไม่ได้สักที เงาของทักษิณมาคอยหลอกคอยหลอนให้เป็นโรคประสาทกันทุกคน อีกทั้งยิ่งนานวันประชาชนยิ่งเห็นทักษิณมีคุณค่ามากขึ้น อีกทั้งทักษิณก็ยังมาเย้ยอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้านเป็นถึงผู้ปรึกษา ดังนั้แต๋ว

ของใครบางคนจึงระเบิดแตกขึ้นทนไม่ไหวแล้ว เลยใช้แผนสังหารลับแต่ไม่ลับส่งเครื่องบิน F16 ของกองทัพอากาศไปดักสังหารท่านทักษิณกลางอากาศ  แต่ก็ไม่สำเร็จ แถมข่าวการกระทำชั่วร้ายนี้ออกมายังทั่วโลกเสียชื่อรัฐบาลประชาธิปัตย์อีก ต่างหาก ดังนั้นการกระทำของรัฐบาล

นายอภิสิทธิ์ ที่ทั่วโลกมองในขณะนี้คือเป็นรัฐบาลมือเปื้อนเลือดเปรียบเสมือน ฮิตเล่อร์ของเยอรมันที่สั่งฆ่ายิว ไม่ชอบใจใครเกลียดใครออกคำสั่งฆ่ายิงทิ้งให้หมด ฆ่าทั้งกลุ่มแล้วขุดหลุมฝังบางคนยังไม่ตายถูกฝังทั้งเป็น นี่คือความโหดของนาซีฮิตเล่อร์ ฉะนั้นสงกานต์เลือดใครสั่งฆ่าคน

ที่ดิน แดงละ? คนคนนี้ก็ไม่ผิดฮิตเล่อร์ใจยักษ์ของเยอรมนีเช่นกัน การที่ทั่วโลกได้มองรัฐบาลที่มี นายกษิต เป็นรัฐมนตรีต่างประเทศได้สร้างความเสียหายให้ประเทศอย่างใหญ่หลวง ที่สั่งคนในสถานทูตไทยให้จารกรรมข้อมูลตารางบินของประเทศเพื่อนบ้าน แล้วได้ออกมายอมรับที่ว่า

ตนได้สั่งการณ์นั้นรวมทั้งสั่งเครื่องบิน มาดักสังหารท่านทักษิณกลางอากาศ ซึ่งความผิดนี้รัฐบาลไทยหากไม่เอาโทษ ก็นับว่านายกษิตมีตัวช่วยอยู่เบื้องหลังและสนับสนุนให้นายกษิตสั่งการณ์? ขณะนี้ต่างประเทศกำลังรอผลว่าจะออกมาในรูปใดในกรณีนี้ ว่าความยุติธรรมจะเกิดขึ้นในไทย

หรือไม่? เรามาคอยดูอย่าให้คลาดสายตาว่า ศาลรัฐธรรมนูญไทยจะตรงหรือเอียงซึ่งชาวโลกกำลังนั่งดูประเทศไทยอยู่ขณะนี้.........

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1432

แสดงความคิดเห็น โดย คำไหล IP: Hide ip , วันที่ 21 ธ.ค. 52 เวลา 18:30:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี