หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“มาร์ค”สอบผ่าน “แม้ว” ก็ยิ่งคลั่งเร่งเวลาแตกหัก !!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“มาร์ค”สอบผ่าน “แม้ว” ก็ยิ่งคลั่งเร่งเวลาแตกหัก !!
โพสต์โดย *-* , วันที่ 25 ธ.ค. 52 เวลา 09:08:41 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

  

สถานการณ์บ้านเมืองในเวลานี้ หากพิจารณาตามความเป็นจริงเหมือนกับว่ากำลังรอ “บ่งฝีแตก” หลายอย่างกำลังสุกงอมเต็มที
       
       สิ่งที่เป็นตัวเร่งให้ฝีแตกเร็วขึ้นกลายเป็นว่า ผลงานของรัฐบาล อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในรอบ 1 ปี กลับทำได้ดีเกินคาด ภาคเอกชน-นักวิชาการประสานเสียงให้สอบผ่าน ส่วนใหญ่ให้ “เกรดบี” ขึ้นไป ขณะที่หลายนโยบายก็ทำได้น่าพอใจ แม้ว่าจะมีอีกหลายเรื่องที่ยังทำไม่ได้ตามเป้าหรือล้มเหลว แต่โดยรวมถือว่าใช้ได้ในสถานการณ์ที่ ทักษิณ ชินวัตร ตามบี้ไม่ให้โงหัวแบบนี้
       
       เมื่อรัฐบาล อภิสิทธิ์ สอบผ่าน นั่นก็ย่อมหมายความว่า คนส่วนใหญ่ยังให้โอกาสทำงานต่อ และมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ ปรากฎการณ์ดังกล่าว อีกด้านหนึ่งมันก็เหมือนเป็นสัญญาณร้ายสำหรับ ทักษิณ ที่โอกาสจะรอดคุก ไม่ต้องถูกยึดทรัพย์และกลับมามีอำนาจอีกครั้งย่อมห่างไกลออกไปทุกทีเช่นเดียวกัน
       
       ยิ่งทอดเวลานานไปก็ยิ่งลำบาก และนี่จึงน่าจะเป็นที่มาของการร่นเวลาในการทำ “สงครามครั้งสุดท้าย” ของเขา ล่าสุดได้สั่งให้ “เสื้อแดง” กระจายป่วนกันหลายจุดทั่วประเทศเป็นการโหมโรงก่อนที่จะถึงวันชุมนุมใหญ่ ซึ่งก็เลื่อนเข้ามาให้เร็วขึ้นจากเดิมที่กำหนดเอาไว้ในปลายเดือนมกราคมเป็นช่วงต้นเดือน
       

       อย่างที่บอกตั้งแต่แรกแล้วก็คือ ยิ่งรัฐบาลโดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ ได้รับการยอมรับและได้โอกาสให้บริหารประเทศต่อไป และยิ่งอยู่นานก็ยิ่งเข้มแข็ง นั่นก็ย่อมเป็นผลร้ายต่อ ทักษิณ เพราะหากนานไปบรรดาแนวร่วมผู้สนับสนุนก็จะยิ่งหดหาย ส่วนที่ยังเหลือ “บ้า” อยู่ในเวลานี้ก็มีอยู่น้อยเต็มที และยิ่งกว่าน้อยลงไปอีกสำหรับคนที่มีคุณภาพที่สร้างความเชื่อถือให้แก่สังคม
       
       ที่เคลื่อนไหวอยู่เวลานี้เท่าที่เห็นก็จะมี แรมบ้า-อริสมันต์-จตุพร-ณัฐวุฒิ คนพวกนี้ลองไปถามคนไทยที่มีคุณภาพ มีการศึกษา มีศีลธรรม รู้จักผิดชอบชั่วดีแล้วจะยังให้เครดิตอยู่อีกหรือไม่
       
       เมื่อสถานการณ์คับขันมันก็ช่วยไม่ได้ที่ ทักษิณ จะต้องเร่งปิดเกมให้เร็วที่สุด ล่าสุดระหว่างที่มีการเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ของ ส.ส.พรรคเพื่อไทยเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.เขาได้ส่งสัญญาณรบเต็มกำลังแล้ว โดยวีดิโอลิ้งค์เข้ามาเรียกร้องให้คนเสื้อแดงเริ่มป่วนกดดันรัฐบาลตั้งแต่ปลายเดือนนี้เป็นต้นไป ที่น่าสังเกตก็คือในภาพวีดิโอดังกล่าวมีการปรากฎตัวพร้อมกันเป็นครั้งแรก คือ ยงยุทธ ติยะไพรัช และ จักรภพ เพ็ญแข
       

       ซึ่งคนทั้งคู่รู้อยู่แล้วว่าแรงอาฆาตนั้นมากมายเพียงใด
       
       ที่สอดรับกันก็คือในช่วงสองสามวันมานี้ได้มีกลุ่มเสื้อแดงกระจายเดินสายไปกดดันตามสถานที่ต่างๆเช่น สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) และกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นต้น โดยในสัปดาห์หน้า ทางแกนนำบางคน เช่น สุพร อัตถาวงศ์ และ อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะไปป่วนที่ กกต.อีกรอบ รวมไปถึง ศาลรัฐธรรมนูญ กระทรวงการต่างประเทศ เป็นต้น
       
       ขณะเดียวกันในวันที่ 27-28 ธนวาคมนี้ ก็มีแนวร่วมอีกกลุ่มหนึ่งจะไปชุมนุมอ้างว่าเพื่อรำลึกถึงวัน “สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช”
       
       จากนั้นในวันที่ 11 มกราคม 2553 จตุพร พรหมพันธุ์ ได้ประกาศว่าจะเดินทางไปชุมนุมใหญ่ที่เขายายเที่ยงเพื่อกดดันให้ดำเนินคดีกับ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นั่นคือกำหนดการคร่าวๆของการเคลื่อนไหวของลิ่วล้อทักษิณ
       
       อย่างไรก็ดีหากกล่าวเฉพาะกรณี พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ หลังจากที่เพิ่งปฏิเสธคำพูดที่ว่าจะเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยกับทักษิณ โดยระบุว่าสื่อไปขยายความบิดเบือน ซึ่งในช่วงนั้น ทักษิณ ก็ออกมารับลูกโดยเสนอเงื่อนไขเข้ามาดูแล้วเหมือนกับมีความหวังเมื่อเห็นอะไรผ่านเข้ามาก็คว้าเอาไว้ก่อน
       
       แต่เมื่อถูกปฏิเสธ ซึ่งจะเป็นเพราะสื่อสารกันไม่เข้าใจ หรือมีคนสั่งให้เลิกเจรจาตามที่ ทักษิณ และแกนนำพรรคเพื่อไทยบางคนกล่าวหาก็ตาม แต่หลังจากนั้นสังเกตให้ดีว่า กลุ่มคนเสื้อแดงก็ได้เบนเป้าไปโจมตีและกดดัน พล.อ.สุรยุทธ์ แบบผิดสังเกต
       
       ขณะเดียวกันอีกด้านหนึ่งก็ปรากฎความเคลื่อนไหวของบรรดาขุนทหารที่มีกำหนดนัดตบเท้าเข้าพบ “ป๋าเปรม” พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประชาธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ เพื่ออวยพรปีใหม่ที่บ้านสี่เสา เทเวศร์ แม้ว่าจะเป็นกำหนดการประจำปี แต่ปีนี้พิเศษกว่าปีก่อนก็คือ เป็นการตบเท้าเข้ามาพร้อมกันทุกเหล่าทัพ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไล่ลงมาไม่ว่าจะเป็นปลัดกระทรวงกลาโหม ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้บัญชาการทหารเรือ ผู้บัญชาการทหารอากาศ แต่ที่พิเศษก็คือ ในปีนี้ มี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบกเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง หลังจากปีที่แล้วบังเอิญว่าติดราชการ ไม่อาจไปร่วมอวยพรพร้อมกับคนอื่นได้
       
       ดังนั้นจึงต้องรอฟังโอวาทจาก ป๋าเปรม ว่าจะเน้นย้ำในเรื่องใดบ้าง แต่ถือว่าน่าจับตาเป็นพิเศษ และอีกด้านหนึ่งมันก็แสดงภาพให้เห็นว่าระดับกำลังหลักยังผนึกกับฝ่าย “อำมาตย์”
       
       และนี่คือความเคลื่อนไหวที่กำลังเกิดขึ้นทั้งหมด และอีกไม่นานก็จะนับถอยหลังกันแล้ว แต่คนที่จะคลั่งใจตายก็เห็นจะเป็น ทักษิณ ชินวัตร เพราะหนทางทุกอย่างเริ่มตีบตันลงเรื่อยๆ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะต้องเร่งแตกหันลุ้นได้เสียให้เร็วที่สุด !!

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1873

แสดงความคิดเห็น โดย *-* IP: Hide ip , วันที่ 25 ธ.ค. 52 เวลา 09:08:41
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี