หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โหร"ทักษิณ"ทำนายไว้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โหร"ทักษิณ"ทำนายไว้
โพสต์โดย รู้แล้วได้อะไร , วันที่ 13 ก.ค. 53 เวลา 15:00:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

(คัดลอกมาจากเมลที่เพื่อนๆส่งต่อๆกันมานะ)
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ตลอดจนเครือญาติ มีความเชื่อในเรื่องการโคจรของดวงดาวบนท้องฟ้า แบบเดียวกับชนชั้นนำในสังคมไทยทั่วไป ฉะนั้น จึงไม่แปลกที่ครอบครัวชินวัตร จะใช้บริการหมอดูหลายคน  แต่สำหรับชื่อของ ร.ต.สัมฤทธิ์ เกลี้ยงเกลา เขาคือ อดีตโหรผู้ฟันธงล่วงหน้าถึงเหตุแตกดับทางการเมืองให้ พ.ต.ท.ทักษิณ มาตั้งแต่ 30 ปี ที่แล้ว
อ.สัมฤทธิ์ เปิดใจ "ประชาชาติธุรกิจ" พยากรณ์ดวงทักษิณ ดวงเมือง เศรษฐกิจสังคมไว้อย่างสนุกและน่าระทึกใจ 
"มันจะวุ่นวาย ผมเคยเตือนคุณทักษิณมา ตั้งแต่ 30 ปีที่แล้วว่าไม่ให้เล่นการเมือง ตอนนั้นทำนายไว้ว่าท่านจะเป็นเศรษฐีใหญ่ ตั้งแต่ท่านยังเป็นวุ้นอยู่เลย เจอกันที่ รร.รามาการ์เด้นส์ ท่านยังถามผมเลยว่าจะเป็นได้อย่างไร แค่ยศ ร้อยเอก ร้อยโท เหมือนยอกัน แต่ในที่สุดก็รวยจริง ผมห้ามว่าอย่าเล่นการเมือง คุณจะพัง ชื่อเสียงคุณจะย่อยยับ ตั้งแต่นั้นก็ติดต่อกันมา คบกันมาตลอด จนวันหนึ่งคุณทักษิณ ก็มาปรึกษาว่าจะเล่นการเมือง เพราะอิ่มตัวแล้วจากการค้า บอกว่าจะเสียสละเพื่อประเทศ ผมยังบอก เหมือนเดิมว่าการเมืองมันเป็นเรื่องสกปรก ครอบครัวคุณจะพังพินาศ" 
เมื่อไม่สามารถต้านทานความตั้งใจของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ อ.สัมฤทธิ์ จึงให้ทางออกว่าควรเป็นนักการเมืองแค่ 4 ปีก็พอ 
" คุณทักษิณมุ่งมั่นมาก ผมก็เพียงแต่แนะนำ ว่าให้เป็นแค่ 4 ปี เพราะประเทศไทยมันอาถรรพ์ ตำแหน่งผู้นำใครมาเป็นนายกรัฐมนตรีไม่เคยอยู่ได้นาน ดวงเมืองมันผูกไว้ ดาวพฤหัสอยู่กับเสาร์  นายกฯอยู่ได้ก็พัง ไม่พังก็เจ๊ง"       
"ถ้าครบ 4 ปี ก็อย่าเป็นต่อ ออกมาคุณจะ เป็นรัฐบุรุษของโลก ถ้าอยู่ต่อจะมีเรื่องแตกกัน มีเรื่องคอร์รัปชั่น บริวารข้าทาสแตกคอ ไทยรักไทยก็จะไม่เหลือ" 
" วันที่ขึ้นเวทีตอนม็อบนั้น ผมไม่ได้คิดอะไร ผมไม่ได้โจมตี แต่ผมติดต่อทางโทรศัพท์คุณทักษิณไม่ได้ ผมแค่อยากเตือนคุณทักษิณว่าดวงคุณแตกแล้ว แตกคราวนี้ 4-5 ปี กลับมาไม่ติดคุกก็กักบริเวณ วันหนึ่งบอกลาออก อีก 2-3 วันต่อมากลับมาอีกแล้ว ไม่มีสัจจะ ผมสงสารเขานะ ลึกๆ แล้วคุณทักษิณเคารพผม ที่ผมขึ้นเวที คุณทักษิณก็ไม่โกรธผม ผมคิดถึงมาก รักมาก และสงสารมาก" 
"ตอนนั้นคุณหญิงพจมานยังกระแหนะกระแหนผมอยู่เลย ตั้งชื่อใหม่ให้ผมว่า สมใจนึก ณ บางลำพู คือสมใจแล้วนี่ ตามคำพยากรณ์ คุณหญิงได้แซวผม คุณหญิงรู้ว่าผมรักคุณหญิง อยากให้คุณทักษิณลงอย่างสง่างาม ตอนนี้เป็น หนี้สังคมไปแล้วผิดถูกไม่รู้ แต่ติดลบไปแล้ว" 
"ดวงคุณทักษิณ เป็นไปได้ว่าอาจจะถึงแก่ชีวิต มันตกที่สุดแล้ว ถ้าไม่ยอมติดคุก ไม่สู้คดี จะมีเรื่องอื่น อาจจะเป็นอุบัติเหตุถึงชีวิต ดวงตก หนักมาก" อ.สัมฤทธิ์ กล่าวและว่า การเดินทางไปต่างประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณนั้น ก็เป็นการแก้เคล็ดอย่างหนึ่ง คือหนีรุ้งแวง 
"ผมอยากฝากไปบอกคุณทักษิณว่าให้ หยุดพร่ำเพ้อ หยุดดิ้นรน อยู่เฉยๆ แบบน้าชาติ (พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี) หยุดเมื่อไร สิ่งดีจะกลับมา ยิ่งทำยิ่งเสื่อม เหมือนตัวตลก ที่ไปซื้อทีมฟุตบอลอะไรนั่น เลอะเทอะ ถ้าแมนฯ ซิตี้ดัง คนก็ต้องสนใจว่า ใครอยู่เบื้องหลัง แต่เมื่อถึงตอนนี้ ก็จะมีคำถามว่าใครซื้อ เอาเงินไหนมาซื้อ เป็นการฟุ่มเฟือย เสียหมด ประเทศก็จะโดนต่อต้าน  เป็นนายกสมาคมกอล์ฟ ก็ต้องพูดเรื่องกอล์ฟ อย่าพูดการเมือง" 
"ถ้าเป็นผม ผมกลับ ติดตารางก็ติด อย่างไร ก็บ้านเรา ใครเขาจะไปฆ่าคุณ ต้องถามใจคุณทักษิณก่อนว่าอยากกลับประเทศไทยหรือเปล่า กลับไม่กลับก็ยังมีคดีต่อไปอีก 5 ปี ถ้ากลับต้องกลับช่วงนี้ ถ้าไม่อย่างนั้นจะไม่ได้กลับเลย กลับมาอย่างสง่า คนก็จะมองว่าไม่ทิ้งแผ่นดิน เรื่องคดีความก็ตั้งทนายความสู้คดีไป ลูกผู้ชายนี่ ถ้าคิดว่าไม่ผิดก็มา อย่าทำให้กระบวนการยุติธรรมเสียหาย ศาลท่านเมตตาเอง ถ้าไม่กลับช่วงนี้ดวงลงล็อกเลย ติดคุกแน่" อ.สัมฤทธิ์กล่าวและว่า เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับมาก็ไม่ควรปลุกประชาชน บอกเลยว่าไม่ต้องมาให้ดอกไม้ มาในฐานะจำเลย คนจะชื่นชม ต้องกล้าแสดงออก 
"ผิดเป็นผิด ผมยอมรับ ถูกเป็นถูก จะไปเมืองนอกก็ขออนุญาตศาลได้ เพราะคุณไม่ใช่นักโทษ ผมอยากจะฝากบอก คุณหญิงพจมานด้วยว่าดวงคุณหญิงดี มาสู้คดีเถอะ คุณหญิงไปเชื่ออะไร ก็ไม่รู้ งมงาย ที่ว่าต้องอยู่เมืองนอก คุณหญิง ต้องกลับมา รักศักดิ์ศรี เพราะยังต้องสู้คดีอีก 4 ปี เพราะพระเสาร์ทับเสาร์ กลับมายังมีคดีความ ผมเห็นคุณทักษิณเร่ร่อนแล้วใจผมสะท้อน" 
"คุณทักษิณดวงตก เลยทำให้วางแผนผิด ถ้าคุณมีน้ำจิตน้ำใจให้ประเทศ อย่างสร้างโรงเรียน สร้างโรงพยาบาล คนก็ยังจะคิดถึง นี่โรงพยาบาล โรงเรียนสักแห่งก็ไม่สร้าง ขี้เหนียว เงินส่วนตัวมีมหาศาลเป็นแสนล้าน ไปซื้อทีมฟุตบอล แทนที่จะมาบริจาคให้คนพิการ ไร้การศึกษาใน 3 จังหวัดใต้ ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ อะไรโดนระเบิด 30 กว่าปีที่ผมเป็นโหรประจำตัว ผมยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ยังไม่ได้อะไรเลย ประหยัดเกินเหตุ" 
ต่อท้าย #1 7 เม.ย. 2553, 16:32:31
อ.สัมฤทธิ์กล่าวอีกว่า ที่ดูเหมือนว่าตลาดหุ้นดี หากดูตามดวงดาวแล้วจะพบว่า ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน ถึง 8 พฤศจิกายน ดาวศุกร์เดิน 4 เดือน อยู่ในราศีสิงห์ ดาวศุกร์เป็นดาวการเงิน หุ้นขึ้นหลายจุด ทำให้ 4 เดือนนี้มีเงินสดไหลเข้ามาเยอะ ซึ่งปรากฏการณ์นี้จะเริ่มหยุดในวันที่ 3 พฤศจิกายน 
ด้านการเมือง อ.สัมฤทธิ์มองว่า รัฐบาลชุดนี้   "ใครเป็นนายกฯ จะเป็นไปยาวเลย อยู่ครบเทอมแน่ใครเป็นนายกฯคราวนี้เป็นนาน ประชาชนและเศรษฐกิจดี นายกฯไม่จำเป็นต้องเก่งเศรษฐกิจ ขอเป็นคนดี อย่าโกง อย่าคอร์รัปชั่น  รัฐมนตรีคลังคนใหม่จะเก่งมาก ปีหน้ากองทุนจากต่างชาติจะขนเงินมาลงทุนมหาศาล รถไฟใต้ดินจะแก้ปัญหารถติดได้อย่างไม่น่าเชื่อ ปี 54 เป็นปีมหัศจรรย์ของประเทศ "รัฐธรรมนูญผ่าน มีการเลือกตั้งใหม่ ปลายปีหน้าเศรษฐกิจดี อ.สัมฤทธิ์ กล่าว

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1460

แสดงความคิดเห็น โดย รู้แล้วได้อะไร IP: Hide ip , วันที่ 13 ก.ค. 53 เวลา 15:00:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี