หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สื่อใส่ร้ายป้ายสี อ่านดูครับ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สื่อใส่ร้ายป้ายสี อ่านดูครับ
โพสต์โดย ดอนแก้ว , วันที่ 05 ต.ค. 53 เวลา 00:30:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แหล่งข่าวด้านความมั่นคงระบุว่าเมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้(2 ต.ค.) พ.ต.อ.กนิษฐ์ ประสานสุข ผกก.สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ นำกำลังตำรวจและฝ่ายปกครองบุกเข้าจับกุมกองกำลังนักรบแดงรวม 11 คน  ได้ที่บ้านภูฟ้ารีสอร์ท ตั้งอยู่เขตพื้นที่บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.ชียงใหม่

 การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากช่วงบ่ายวานนี้(2 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายกิตติชัย จันทร์สวัสดี บ้านเดิมอยู่อ.บ้าน สร้าง จ.ปราจีนบุรี  หนึ่งในนักรบแดงได้ขณะหลบหนีออกมาและสอบถามทางกับชาวบ้านอ.แม่ออน จากนั้นชาวบ้านได้พาตัวไปพบผู้ใหญ่ บ้านหลังสอบถามทราบว่ามีพิรุธจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กระทั่งสอบปากคำให้การรับ สารภาพว่าได้หลบหนีออกมาจากค่ายนักรบแดงที่บ้านภูฟ้ารีสอร์ท เนื่องจากถูกซ้อมและทนคิดถึงบ้านไม่ไหวเพราะถูกกดดันอย่างหนัก 

 ทั้งนี้นายกิตติชัย ให้การว่าตนและคนเสื้อแดงอื่น ๆได้เดินทางมาซ่องสุมอยู่รวมกับนักรบแดงที่ จ.เชียงใหม่มาตั้งแต่วันที่ 7  กันยายนหรือนานร่วมเดือน ซึ่งเป็นลักษณะของการทยอยเดินทางมาทีละ 2-3 คนจนครบ 12 คน ซึ่งมีแกนนำคนสำคัญคือนายสหรัฐ ไม่ทราบนามสกุล ชาวกรุงเทพฯซึ่งอยู่ระหว่างถูก ศอฉ.ออกหมายจับ โดยทั้งหมดเป็นนักรบแดงที่ผ่านการฝึกใช้อาวุธมาจากชายแดนกัมพูชา มาก่อนหน้านี้กับพวกรวม 30 คนและเดินทางมาเชียงใหม่เพื่อซ่องสุมกำลังเพื่อรอเวลาในการปฏิบัติการป่วน เมืองและยิงผู้นำ

  นายกิตติชัย กล่าวว่า เฉพาะนายเนวิน ชิดชอบนั้นมีค่าหัวถึง 20 ล้านบาท สำหรับตนนั้นเป็นนักรบแดงที่มีรหัสลับประจำตัว คือ  j0011(เจ-ศูนย์ศูนย์หนึ่งหนึ่ง)

 หลังได้ข้อมูลทางผกก.สภ.แม่ออนได้รีบรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมประสาน กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงบุกเข้าทำการจับกุมในแบบการแจ้งจับโดยซึ่งหน้าที่ไม่มีการออกหมายค้น เพราะพฤติการณ์ถือว่าอยู่ในขั้นเตรียมการก่อเหตุถือเป็นภัยต่อความมั่นคงของ ชาติ แต่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพียง 12  คนที่บ้านภูฟ้ารีสอร์ท โดยทั้งหมดได้เช่าบ้านพักไว้จำนวน 2 หลัง หลังละ 1.2 หมื่นบาทต่อเดือน มีทั้งคนเสื้อแดงที่มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่ภาคอีสานและจังหวัดในภาคตะวันออก หนึ่งในนั้นมีชายชาว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่รวมอยู่ด้วย แต่นายสหรัฐ แกนนำได้หลบหนีไปได้ก่อน   หลังถูกจับกุมทั้งหมดได้ถูกคุมตัวไปสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เชียงใหม่ และย้ายตัวไปยังเซฟเฮ้าส์เพื่อขยายผล  เพราะตำรวจคาดว่าจะมีการซุกซ่อนอาวุธไว้ในจุดอื่นเพื่อเตรียมนำไปก่อเหตุ  ส่วนเจ้าของรีสอร์ทนั้นเบื้องต้นให้การปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่อง  

 หลังถูกจับกุมทั้งหมดถูกตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่คุมตัวไปสอบปากคำที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งเพื่อรอการขยายผล โดยพล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลหรือมีการแถลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ข่าวจาก คมชัดลึก

http://www.komchadluek.net/detail/20101003/75115/รวบ11นักรบแดงสุมหัวลอบสังหารผู้นำ.html

/////////////////////////////////////////////////////////////////////

http://www.matichon.co.th/news_detail.ph...2&catid=no       ลองอ่าน นสพ.ที่เป็นกลางไปคนละเรื่องเลยครับ

นที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14:40:49 น. มติชนออนไลน์

รรท.ผบช.ภ5 แถลงจับ 11 ชายฉกรรจ์เอี่ยวบึ้ม พร้อมหลักฐานล้มสถาบัน ผบก.เชียงใหม่ปัดไม่ใช่นักรบแดง

เมื่อวันที่ 4 กันยายน พล.ต.ต.ชัยยะ ศิริอัมพันธ์กุล รรท.ผบช.ภ5 แถลงว่ามีการควบคุมตัว 11ชายฉกรรจ์ที่รีสอร์ท อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่จริง พบหลักฐานล้มสถาบันและเหตุระเบิดป่วนหลายจุดและนอกจากนี้ยังได้กันเป็นพยาน เชื่อมคดีก่อการร้าย



วันเดียวกัน พล.ต.ต.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ บุกเข้าคุมตัวกลุ่มนักรบแดงจำนวน 11 คน ที่มารวมตัวอยู่ที่ภูฟ้ารีสอร์ท บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน ว่า ต้องขอบอกก่อนว่าไม่มีนักรบแดง อย่าไปเชื่อ เราไม่ได้จับกุมตัวเพราะเขายังไม่ได้ทำความผิด เพียง แค่มีคนมาแจ้งว่าสงสัยก็เลยเข้าไปตรวจสอบ แค่เชิญมานั่งคุยกันเฉยๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องความมั่นคง ยังไม่รู้ว่าเป็นพวกไหน กำลังตรวจสอบว่าเป็นคนไทยหรือเปล่า แม้ว่าจะมีชื่อนามสกุลเป็นคนไทยก็ตาม แต่เรายังไม่รู้ว่ามาทำงานรับจ้างหรืออะไร



"เรื่องนี้ยืนยันได้ว่าไม่เกี่ยวกับการเมือง ไม่มีการควบคุมตัวหรือจับกุม เป็นเรื่องของการตรวจสอบ ไม่ใช่ชุดดำชุดแดงอะไร แต่หากเป็นคนต่างด้าวก็ถือว่าเป็นเรื่องความมั่นคง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลอยู่ทั้ง 11 คน ยังไม่ได้ปล่อยตัวไปไหน ซึ่ง พล.ต.ต.ชัยยะ ศิริอัมพันธุ์กุล รักษาราชการแทน ผบช.ภ.5 จะมาแถลงข่าวด้วยตนเองหลังกลับจากกรุงเทพมหานคร กำลังหารือ ศอฉ.อยู่เพราะข่าวทหารเขาก็อยากรู้ข้อเท็จจริง"



ทั้งนี้ พล.ต.ต.สมหมาย กล่าวปฏิเสธกรณีนายกิตติชัย จันทร์สวัสดี ชาวบ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี 1 ใน 11 คน ถูกซ้อมและทนคิดถึงบ้านไม่ไหวก่อนหนีออกมาจนถูกจับว่า ไม่มีใครถูกซ้อม ไม่รู้ เราไม่เชื่อ แต่เจ้าของรีสอร์ทสงสัยเลยมาแจ้งว่ามีคนมาเช่าบ้านพักราคาแพงอยู่กันเยอะ ส่วนที่บอกว่ามีคนสันป่าตองรวมอยู่ด้วยนั้นก็ไม่จริงเป็นแค่เป็นเจ้าของ รีสอร์ท

*****************************

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1532

แสดงความคิดเห็น โดย ดอนแก้ว IP: Hide ip , วันที่ 05 ต.ค. 53 เวลา 00:30:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี