หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ข้อมูลเสื้อแดงจากมุมมองสื่อที่เป็นกลาง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ข้อมูลเสื้อแดงจากมุมมองสื่อที่เป็นกลาง
โพสต์โดย เต๋า , วันที่ 08 ต.ค. 53 เวลา 11:49:29 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ที่นี่มีคนตาย ตายเพราะระเบิดของคนเสื้อแดง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

แกนนำนปช. และพรรคเพื่อไทยเลิกโกหกได้แล้วว่า คนเสื้อแดง ชุมนุม เคลื่อนไหวอย่างสงบ สันติ อหิงสา
       
       อาจารย์มหาวิทยาลัย เลิกหลอกตัวเอง และลูกศิษย์เสียทีว่า คนเสื้อแดง เป็นชนชั้นกลางระดับล่าง ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ได้รับการปฏิบัติต่อแบบ 2 มาตรฐาน จึงเข้าร่วมเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างสงบ สันติ อหิงสา
       
       หนังสือพิมพ์เลิกบิดเบือนได้หรือยังว่า การสลายการชุมนุมที่สี่แยกราชประสงค์ เป็นการเข่นฆ่าประชาชน ผู้บริสุทธิ์ ที่มาเรียกร้องประชาธิปไตยด้วยสองมือเปล่า อย่างสงบ สันติ อหิงสา การใช้ พรก.ฉุกเฉิน เป็นการใช้อำนาจเผด็จการ ไล่ล่าคนเสื้อแดง
       
       นายสมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนำเสื้อแดงรุ่นหลัง เหตุการณ์เผาบ้านเผาเมือง อย่าลืม ไปจัดอีเวนท์ วันอาทิตย์ สีแดง ที่อพาร์ทเมนท์ "สมานเมตตา แมนชั่น" บางบัวทองด้วย เพราะที่นั่นเห็นคนตาย ตายเพราะระเบิดของคนเสื้อแดง
       
       ระเบิดที่อพาร์เมนท์ดังกล่าว เมื่อเย็นวันที่ 5 ตุลาคม ซึงทำให้มือระเบิด นายสมัย วงศ์สุวรรณ ตายคาที่ และประชาชนผู้บริสุทธิ์อีก 3 คนต้องเสียชีวิต บาดเจ็บทั้งสาหัส และไม่สาหัส 9 คน ในจำนวนนี้ มีเด็กวัย 7 ขวบที่วิ่งเล่นอยุ่แถวนั้น โดนสะเก็ดระเบิด สมองไหล ต้องผ่าตัดเปิดกระโหลก ไม่รวมอาคาร บ้านพักข้างเคียงที่เสียหายยับเยิน ที่สำคัญคือ ความหวาดหวั่น ขวัญหายของประชาชนในย่านนั้น เป็นใบเสร็จที่ฟ้องว่า คนเสื้อแดง ใช้ทั้งความรุนแรง และการเคลื่อนไหวมวลชน เป็นอาวุธในการเปลี่ยนแปลงอำนาจทางการเมือง ตามความประสงค์ของผู้บงการที่ต้องการกลับบ้าน ต้องการเงินและอำนาจคืน
       
       มันเป็นหลักฐานที่ชัดเจนที่สุด จนแกนนำเสื้อแดง แกนนำพรรคเพื่อไทย และหนังสือพิมพ์บางฉบับ ไม่สามารถบิดเบือนได้ว่า เป็นการจับแพะ เป็นการสร้างสถานการณ์ เพื่อเป็นข้ออ้างในการคง พรก. ฉุกเฉิน เอาไว้ เหมือนทุกครั้งที่ คนเสื้อแดงถูกจับได้ว่า เป็นผู้ก่อเหตุ วางระเบิดในสถานที่ต่างๆ
       
       และถ้าจะมีใครอ้างว่า เหตุที่ นายสมัยต้องใช้วิธีที่รุนแรง อำมหิต เช่นนี้ เป็นเพราะความโกรธแค้น ที่คนเสื้อแดงถูกฆ่าตาย ถูกไล่ล่า ก็อย่าลืมไปอ่านคำให้สัมภาษณ์ของ พลตำรวจเอก ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่บอกว่า นายสมัย ก่อเหตุต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน 2553
       
       เหตุการณ์เผาบ้านเผาเมือง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แกนนำเสื้อแดง พรรคเพื่อไทย อาจารย์มหาวิทยาลัยบางคน หนังสือพิมพ์บางฉบับ พยายามที่จะปฏิเสธความจริง ที่รู้อยู่แก่ใจว่า ผู้ที่บงการคนเสื้อแดง ใช้ทั้งการเคลื่อนไหวมวลชน ใช้ทั้งกองกำลังติดอาวู ที่แฝงอยู่ในที่ขุมนุม ใช้ความรุนแรง ฆ่าทหาร ฆ่าตำรวจ ฆ่าประชาชนที่ไม่เกี่ยววข้อง และฆ่าคนเสื้อแดงด้วยกันเอง เพื่อกดดันให้นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะยอมแพ้ ยุบสภา เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปล งเพื่อสถาปนารัฐไทยใหม่
       
       คนพวกนี้ พยายามเอาสีขาวมาป้ายทับสีแดง สร้างภาพ การชุมนุมของคนเสื้อแดงว่า เป็นการชุมนุมที่ปราศจากอาวุธ ผู้มาร่วมชุมนทุกคน เป็นผู้บริสุทธิ์ มาชุมนุมเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย เรียกร้องความเป็นธรรม เมื่อถูกโต้แย้ง พร้อมแสดงหลักฐานว่า ในที่ชุมนุมมีชายชุดดำ ติดอาวุธ ในที่ชุมนุม เป็นแหล่งซ่องสุมอาวุธ แกนนำเสื้อแดง ก็จะปฏิเสธว่า คนเหล่านั้นไม่ใช่คนเสื้อแดง เป็นแดงเทียม เป็นทหารที่แฝงตัวเข้ามาสร้างสถานการณ์ เพื่อป้ายสีคนเสื้อแดง
       
       คนอย่างนายสมัย ที่ติดรูป นช. ทักษิณ ชินวัตรไว้บูชาที่บ้าน จังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมการชุมนุมของคนเสื้อแดงทุกครั้ง เป็นการ์ด นปช. ในการชุมนุมที่สี่ยแกราชประสงค์ มีประวัติว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ระเบิดหลายๆครั้ง และหลบหนีหมายจับของ ศอฉ.
       
       นายสมัยจึงไม่ใช่ แดงเทียมอย่างแน่นอน แต่เป็นแดงแท้ ที่คลั่งไคล้บูชาในตัว นช. ทักษิณ เป็นเสื้อแดงที่ใช้ความรุนแรง สร้างความเสียหายให้กับบ้านเมือง ทำให้คนตายและบาดเจ็บ และถ้าดูจาก ชิ้นส่วน ระเบิด อาวุธ ที่ตำรวจค้นพบในห้อง 202 ที่เกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง กากรระทำของนายสมัย ก็คือ การก่อการร้ายในเมือง นั่นเอง
       
       นายสมัย ไม่ใช่คนเสื้อแดงคนเดียว ที่ใช้ความรุนแรง แต่เป็นคนแรกที่มีหลักฐานฟ้องว่า เป็นคนเสื้อแดง ที่ใช้ความรุนแรง เพราะบังเอิญ กรรรมตามสนอง ถูกระเบิดที่จะเอาไปฆ่าผู้อื่น ปผลิดชีวิตไปเสียก่อน ยังมีคนเสื้อแดงอีกจำนวนมาก ที่ปฏิบัติการแบบนายสมัย หลายคนถูกจับได้แล้ว หลายคนยังลอยนวล รอจังหวะก่อเหตุร้ายอยู่
       
       คนเหล่านี้ ไม่ใช่คนที่ต้องการประชาธิปไตย และไม่ใช่ผู้ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน แต่เป็นผู้ที่ถูกจ้างวาน ถูกหลอกล่อ จากเครือข่ายของคนเสื้อแดง ให้มาก่อเหตุร้ายขึ้นในกรุงเทพ และจังหวัดอิ่นๆ
       
       เลิกโกหกตัวเอง และโกหกสังคมเสียทีว่า คนเสื้อแดง ไม่ใช้ความรุนแรง

ที่มา http://manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9530000141436

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1350

แสดงความคิดเห็น โดย เต๋า IP: Hide ip , วันที่ 08 ต.ค. 53 เวลา 11:49:29
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี