หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"หมอลักษณ์" ฟันธง! ดวงเมืองเชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"หมอลักษณ์" ฟันธง! ดวงเมืองเชียงใหม่
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 23 ก.ค. 50 เวลา 22:59:27 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


       หมอลักษณ์ฟันธง !
.........หมอลักษณ์.........



           "หมอลักษณ์" ฟันธง! ดวงเมืองเชียงใหม่ ปี 50 - 52 ระวังแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ให้ข้าราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบตึกสูงและมีเกณฑ์แผ่นดินทรุด ชี้ประชาชนชาวเชียงใหม่เกิดความแตกแยกทางความคิดเพราะเสาหลักเมืองไม่รู้ว่าอยู่จุดไหน หากมีการทำขึ้นถูกต้องเมืองเชียงใหม่จะเจริญรุ่งเรืองที่สุด และชี้ต่ออีกว่า ช่วง 10 สิงหา บวกลบ 7 ระวังไฟไหม้

           เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 ก.ค. 2550 อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศน์ โหรฟันธง ชื่อดังของประเทศไทย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ พร้อมทั้งได้พยากรณ์เกี่ยวกับดวงเมืองเชียงใหม่ว่า เมืองเชียงใหม่ประชาชนเกิดความแตกแยกทางความคิดซึ่งนำไปสู่การแก้ปัญหาที่ไม่ถูกจุดทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าเมืองเชียงใหม่มีปัญหาเรื่องเสาหลักเมืองที่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงจุดไหน บ้างก็บอกว่าอยู่ที่วัดพระสิงห์
          
           บ้างก็บอกว่าอยู่ที่วัดสะดือเมือง วัดนั้นวัดนี้ ซึ่งจริง ๆ แล้วยังไม่มีมีหลักฐานที่ชัดเจน บางคนก็บอกว่าถูกถอดถอนไปแล้ว เป็นต้น ปัญหาจึงเกิดขึ้นตามมา ขาดเอกภาพ คนเชียงใหม่จะรู้กันเอง เมืองเหนือรวมทั้งเชียงใหม่มีอาณาจักรล้านนา ล้านช้างเกิดขึ้นมาก่อนและมีกษัตริย์ครองเมืองซึ่งเป็นคนเหนือสร้างเมืองนครพิงค์ขึ้นมาแต่ปัจจุบันเสาหลักเมืองไม่รู้ว่าหายไปไหนไม่สมกับพระยศพระเกียรติ จุดเด่นเมืองเชียงใหม่คือเป็นเมืองที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจและให้ความสำคัญสามารถเปิดเป็นสถานฑูตได้เลยศูนย์กลางที่จะสามารถพัฒนาเป็นเหมือนกรุงเทพมหานครเป็นแหล่งรวมทางอุตสาหกรรม

           เมื่อเชียงใหม่มีจุดเด่นก็ย่อมมีจุดด้อย คือดาวตัวแทนของเจ้าเมืองในอดีตอ่อนกำลังลง เจ้าเมืองกำลังล้าทำอะไรเต็มที่เต็มความสามารถไม่ได้ จะสังเกตเห็นชัดเจนอีกอย่างหนึ่งก็คือข้าราชการที่มาอยู่รับราชการที่เมืองแห่งนี้มักจะอยู่ได้ไม่นานมีการสับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ดาวดวงอาทิตย์เสื่อมลงแต่มีดาวศุกร์ที่โดดเด่นนักธุรกิจมาดำเนินกิจการจะประสบผลสำเร็จและสามารถนำพาเมืองนี้สู่ความเจริญรุ่งเรือง และอยากจะให้นักประวัติศาสตร์ค้นคว้าเกี่ยวกับเรื่องเสาหลักเมืองเชียงใหม่ขอให้ค้นคว้าอีกทีว่าจุดศูนย์กลางอยู่ตรงไหน จุดเดิมอยู่ตรงไหน ซึ่งเสาหลักเมืองเป็นสิ่งที่สำคัญต่อเมืองนั้น ๆ เปรียบเหมือนเสาหลักชัย แหล่งชุมเทวดาอารักษ์ทั้งหลาย หากจะไปดูเสาหลักเมืองเพื่อเก็บเป็นข้อมูลว่าจริง ๆ แล้วเสาหลักเมืองอยู่จุดไหนก็สามารถไปดูได้ที่กรุงเทพมหานครหรือที่เมืองนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะที่เมืองนครศรีธรรมราช
          
           ในอดีตที่ผ่านมา เคยมีพวกโจรผู้ร้ายจี้ปล้นกันเป็นว่าเล่นเกิดเรื่องร้าย ๆ แต่สุดท้ายได้มีการหาจุดเสาหลักเมืองและสร้างให้ถูกที่ถูกเวลา ให้สมกับพระยศพระเกียรติ เรื่องร้าย ๆ จึงหายไป และทำให้เมืองนครศรีธรรมราชเจริญรุ่งเรือง จะสังเกตเห็นได้ว่าขณะนี้มีเที่ยวบินและผู้คนหลั่งไหลไปเที่ยวเมืองนครศรีธรรมราชกันเป็นจำนวนมาก และเชื่อว่าหากเมืองเชียงใหม่ก่อตั้งเสาหลักเมืองขึ้นใหม่โดยอย่าไปเอาเงินของทางราชการให้ประชาชนบริจาคทำด้วยความบริสุทธิ์ใจทำเป็นศูนย์รวมใจแล้วสร้างเสาหลักเมืองขึ้นใหม่ให้ใกล้เคียงจุดเดิมที่สุดและเมืองเชียงใหม่จึงจะเกิดแต่เรื่องดี ประชาชนจะไม่แตกแยกทางความคิด ยกตัวอย่างที่ผ่านมาเกี่ยวกับเรื่องการแก้ปัญหาน้ำท่วมเมือง ประชาชนบางส่วนก็เห็นด้วยบางส่วนก็ไม่เห็นด้วย เกิดความแตกแยก แต่หากแก้หรือมีเสาหลักเมืองถูกหลักตามประวัติศาสตร์ปัญหาจะหมดไป

           นอกจากนี้ หมอลักษณ์ ยังฟันธงอีกว่า เชียงใหม่ให้ระมัดระวังเรื่องแผ่นดินไหว ช่วงระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม 2550 ถึงปี 2552 มีเกณฑ์ว่าแผ่นดินจะทรุดให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบตึกสูงแต่จะเกิดขึ้นในเดือนไหนจะต้องตรวจสอบอีกทีตามหลักโหราศาสตร์ และในเดือนสิงหาคม 2550 นี้ บวกลบ 7 วัน จะเกิดเรื่องร้ายไฟไหม้ขึ้นได้ และขอให้ชาวพุทธทุกคนควรทำบุญบ้านอาจจะนิมนต์พระมาทำบุญที่บ้านเพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้ผู้ที่มีพระคุณต่อแผ่นดินที่ล่วงลับไปแล้ว ที่สำคัญขอให้คนมีความรักสามัคคีกัน ไม่แตกแยกจนบ้านเมืองปั่นป่วนวุ่นวาย และข้อดีของเมืองเชียงใหม่อีกอย่างคือ เป็นเมืองแม่บทที่เป็นศูนย์กลางทางการค้าต่างชาติ ถ้าหากข้าราชการไม่สนใจที่จะทำงานผลักดันเป็นศูนย์กลางทางการค้าของนักธุรกิจ ในที่สุดกลุ่มนักธุรกิจจะมีการผลักดันจนเป็นเมืองธุรกินกันเอง หมอลักษณ์ โหรชื่อดังกล่าวในที่สุด.

ที่มา เชียงใหม่

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2922

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 ก.ค. 50 เวลา 22:59:27
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี