หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ภัยแก๊งหมอเถื่อน ฉีดนมอึ๋ม สาวใหญ่หางดง ช็อกตาย!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ภัยแก๊งหมอเถื่อน ฉีดนมอึ๋ม สาวใหญ่หางดง ช็อกตาย!
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 23 ส.ค. 50 เวลา 12:32:31 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

สารวัตรเวร สภ.ต.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งจากแพทย์ รพ.เชียงใหม่ราม ว่า มีคนไข้ไปฉีดสารคอลลาเจนเหลวเข้าทรวงอกแล้วมีอาการช็อกมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขอให้ไปสอบ สวนและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย เมื่อเดินทางไปถึงพบศพนางพรรณี หนองปิงคำ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 9 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ สภาพศพเต้านมทั้ง 2 ข้างบวมเป่งนูนขึ้นมาอย่างผิดสังเกต จากการสอบปากคำ นายประเดิม มณีรัตน์ อายุ 35 ปี สามีของผู้ตายให้การว่า ตนและนางพรรณี ภรรยา เพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้ราว 6 เดือนเศษ ลงทุนเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้แกะสลักส่งออกอยู่ในหมู่บ้านถวาย อ.หางดง ก่อนเกิดเหตุ เมื่อตอนบ่ายวันที่ 21 ส.ค. ภรรยาบอกให้ตนเฝ้าร้าน อ้างว่าจะออกไปทำธุระกับเพื่อน โดยมีหญิงวัยกลางคน 2 คน แต่งกายภูมิฐาน และกะเทย 1 คน ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีเทาเข้ม ไม่ทราบทะเบียนมารับที่หน้าร้านแล้วก็หายไปทั้งวัน ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งโทร.เข้าเบอร์ของร้านแจ้งว่า นางพรรณีเป็นลมหมดสติอยู่ที่ รพ.หางดง จึงรีบไปดูอาการ พบว่าภรรยามีอาการช็อกไม่ได้สติ และเต้านมทั้ง 2 ข้างบวมเป่งผิดปกติ จึงร้องขอให้แพทย์ส่งตัวมารักษาที่ รพ.เชียงใหม่ราม ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีอุปกรณ์การแพทย์ทันสมัย

สามีผู้สูญเสียภรรยาเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เล่าต่อไปว่า เมื่อมาถึง รพ.เชียงใหม่ราม นพ.ชัยวัฒน์ บำรุงกิจ แพทย์เวร ตรวจพบว่า นางพรรณีได้ไปฉีดสารคอลลาเจนเหลวเข้าที่เต้านมทั้ง 2 ข้าง เพื่อเสริมความอวบอึ๋มให้ทรวงอก แต่คาดว่าผู้ที่ฉีดสารดังกล่าวให้นางพรรณี น่าจะเป็นหมอเถื่อนที่ไม่มีความรู้ความชำนาญทางการแพทย์ และฉีดสารเข้าไปในปริมาณมากทำให้สารคอลลาเจนเหลวถูกดูดซึมเข้าเส้นเลือดบริเวณปอดทั้ง 2 ข้าง จนส่งผลให้ปอดถูกทำลายและไม่ทำงาน คนไข้เกิดอาการช็อกเพราะสมองขาดออกซิเจน แพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิตตลอดคืน จนในที่สุดนางพรรณีได้เสียชีวิตลงในตอนเช้า

นายประเดิมยังให้การต่อไปว่า ขณะที่ภรรยาออกจากร้านไปเมื่อบ่ายวานนี้ มีทรัพย์สินติดตัวไปด้วยหลายรายการ คือโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง สร้อยคอทองคำพร้อมสร้อยข้อมือน้ำหนักรวมกัน 2 บาท 2 สลึง แหวนทอง 2 วง เงินสด 20,000 บาท แต่ปรากฏว่า เมื่อภรรยาถูกนำตัวส่งมารักษาที่ รพ.หางดง ทรัพย์สินทั้งหมดได้ หายไป ไม่มีอะไรติดตัวมาเลย คาดว่าถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนที่นำนางพรรณีมาส่งปลดเอาทรัพย์สินไป หลังสอบสวนแล้วทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดในท้องที่ของ สภ.อ.หางดง พ.ต.ท.ธนดล น้อยสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.ต.ภูพิงคราชนิเวศน์ จึงแจ้งให้ สภ.อ.หางดงรับคดีไปดำเนินการต่อ

ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามความคืบหน้าของคดีกับ พ.ต.อ.สงวน โรงสะอาด ผกก.สภ.อ.หางดง โดย พ.ต.อ.สงวน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ฑีฆวุฒิ บัณฑิตชูสกุล พงส. (สบ 3) สภ.อ.หางดง ได้ไปสอบปากคำเจ้าหน้าที่ รพ. หางดง ที่รับคนไข้ไว้ในครั้งแรก พร้อมกับสอบปากคำพยานไว้แล้ว เบื้องต้นพยานให้การว่าจำทะเบียนรถของผู้ที่นำนางพรรณีมาส่งโรงพยาบาลไม่ได้ แต่แนวทางการสืบสวนของตำรวจคืบหน้าไปมาก ทั้งนี้จากการแกะ รอยการใช้โทรศัพท์มือถือของกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่ติดต่อกับผู้ตายพบว่า เบอร์โทรศัพท์ของผู้ต้องสงสัยเป็นซิมการ์ดแบบลงทะเบียน จึงนำรูปถ่ายจากฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร มาให้พยานดู ซึ่งพยานยืนยันว่าเป็น 1 ใน 3 ผู้ที่นำนางพรรณีส่งโรงพยาบาล และน่าจะมีส่วนเชื่อมโยงสาวไปถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนางพรรณีได้ จึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ควานหาตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว

ผกก.สภ.อ.หางดงกล่าวต่อว่า สำหรับคนร้ายแก๊งนี้คาดว่าจะเป็นพวกหมอเถื่อนที่ใช้กะเทยเป็นนางนกต่อ หาลูกค้าผู้หญิงที่มีฐานะดีแล้วอยากจะเสริมหน้าอกให้ ใหญ่ขึ้น แต่ปรากฏว่าเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการฉีดสารคอลลาเจนเหลว ทำให้คนไข้เกิดอาการช็อกหมดสติคนร้ายรีบนำร่างเหยื่อส่งโรงพยาบาล พร้อมปลดทรัพย์สินของเหยื่อไปเป็นของแถมติดมือ ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายศาลออกหมายจับคนร้ายแก๊งนี้ คาดว่าจะได้ตัวทั้งหมดในเร็วๆนี้

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. วันเดียวกัน นายประเดิม มณีรัตน์ สามีของนางพรรณี เหยื่อหมอเถื่อนแก๊งเสริมอึ๋มพร้อมญาติๆได้เดินทางมาที่ภาควิชานิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อติดต่อขอรับศพภรรยาที่ถูกส่งมาผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศล โดยนิมนต์ พระสงฆ์มาสวดเชิญวิญญาณผู้ตายกลับบ้านตามความเชื่อโดย นพ.ธานินทร์ ภู่พัฒน์ หัวหน้าภาควิชานิติเวช แจ้งให้ญาติทราบว่าจะทราบผลการผ่าพิสูจน์ศพภายใน 7 วันก่อนจะแต่งศพและมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ในส่วนของการสืบสวนหาตัวกลุ่มคนร้าย โดยการแกะรอยจากการใช้โทรศัพท์มือถือแบบลงทะเบียน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ.หางดง กำลังควานหาตัวนางดวงเพ็ญ (ขอสงวนนามสกุล) มีบ้านเดิมอยู่ จ.ลพบุรี ซึ่งพยานยืนยันว่าเป็น 1 ใน 3 คนร้ายที่มารับผู้ตายไปจากร้านและพาผู้ตายมาส่งรักษาที่ รพ.หางดง คาดว่าพนักงานสอบสวนจะไปขออนุมัติศาลออกหมายจับในเร็วๆนี้

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแพทย์ด้านศัลยกรรม คนหนึ่งว่า การลักลอบฉีดสารคอลลาเจน เพื่อเสริมความอวบอึ๋มเต่งตึงของทรวงอกให้กับสาวน้อยสาวใหญ่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ มีผู้ดำเนินการอยู่หลายราย ส่วนใหญ่ เป็นหมอเถื่อนที่ไม่มีความรู้ทางการแพทย์ บางรายเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย หรือเคยเป็นผู้ช่วยแพทย์ตามคลินิกเสริมความงาม เมื่อรู้ลู่ทางการติดต่อซื้อสารคอลลาเจนเหลวก็จะแยกตัวออกมาเปิดดำเนินการเอง โดยมีหญิงบริการหรือกะเทยตามสถานบันเทิงเป็นคนติดต่อหาลูกค้า ผู้ ดำเนินการบางรายรับบริการฉีดสารอันตรายชนิดนี้ให้ ลูกค้าถึงบ้าน ทั้งที่อยู่ในเขตตัวเมืองเชียงใหม่ และอำเภอรอบนอก อัตราค่าบริการตั้งแต่ 10,000 บาทไปจนถึงหลายหมื่นบาท ขึ้นอยู่กับขนาดความอวบอึ๋มของเต้านมที่ลูกค้าต้องการ

แพทย์คนเดิมยังระบุด้วยว่า สารคอลลาเจนเหลวที่นำมาฉีดเป็นชนิดไม่บริสุทธิ์ แต่เป็นที่นิยมใช้เพราะมีราคาถูกกว่าสารคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีราคาแพงมาก ประกอบกับอุปกรณ์การฉีดไม่สะอาด และผู้ดำเนินการไม่มีความชำนาญ ทำให้ลูกค้าหลายรายเกิดอาการแทรกซ้อน บางรายเกิดอาการแพ้สารดังกล่าวจนเนื้อเยื่อเน่าและติดเชื้อ อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นสารคอล�ลาเจนเหลวบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ในวงการแพทย์ก็ยังไม่ให้การยอมรับ เพราะการจะฉีดสารเคมีอันตรายชนิดนี้เข้าในร่างกายมนุษย์ จะต้องมีการตรวจร่างกายอย่างละเอียดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อน เพราะคนไข้แต่ละรายมีภูมิคุ้มกันไม่เท่ากัน บางรายอาจเกิดอาการแพ้ และอาจเป็นอันตรายจนถึงขั้นช็อกหมดสติและเสียชีวิตได้ อีกทั้งการฉีดสารดังกล่าวเพื่อเพิ่มขนาดเต้านมให้ใหญ่โตเต่งตึง จะต้องฉีดถึง 20 เข็ม จึงจะทำให้หน้าอกโต

ก่อนหน้านี้เคยเกิดคดีครึกโครมเกี่ยวกับการฉีดสารคอลลาเจนเหลวให้กับลูกค้า เป็นข่าวใหญ่เมื่อกลางปี 49 เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ และตำรวจ สภ.ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ บุกเข้าจับกุม ผู้ต้องหา 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ระดับ 6 สังกัดเทศบาลตำบลดอยเวียง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ โดยจับกุมได้ในบ้านพักตรงกันข้ามมหาวิทยาลัยรราชภัฏเชียงใหม่ เนื่องจากไปรับฉีดสารคอลลาเจลเหลวเพิ่มขนาดทรวงอกให้กับลูกค้าหญิง 2 ราย แต่ลูกค้าทั้ง 2 ราย เกิดอาการช็อกหมดสติจนถูกหามส่งโรงพยาบาล แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียูช่วยชีวิต เดชะบุญรอดตายหวุดหวิด ญาติจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจจับกุม จากการเข้าทลายคลินิกเถื่อนในครั้งนั้น ปรากฏว่าพบบัญชีรายชื่อลูกค้าที่เคยมารับบริการฉีดคอลลาเจนเหลวไปแล้วกว่า 300 ราย มีทั้งหญิงแท้หญิงเทียม สำหรับผู้ต้องหาคนดังกล่าวถูกส่งฟ้องศาลไปแล้ว ขณะนี้คดีอยู่ในชั้นศาล กระทั่งมาเกิดเหตุสลดใจเกี่ยวกับการฉีดสารคอลลาเจนเหลวขึ้นอีกในครั้งนี้

ที่มา ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2271

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 ส.ค. 50 เวลา 12:32:31
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี