หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นศ.รักคุดผูกคอดับ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นศ.รักคุดผูกคอดับ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 27 ส.ค. 50 เวลา 23:19:06 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

    นศ.รักคุดผูกคอดับ
.............นศ.ผูกคอดับ...........



                         หนุ่มนักศึกษาช่างจังหวัดน่าน แขวนคอดับบนขื่อบ้านคาดแฟนสาวตีตัวออกห่าง แม่เผย ซึมเศร้ามาหลายวันก่อนคิดสั้น ส่วนที่เชียงรายหนุ่มวัยรุ่นแขวนคอลาโลกปริศนาหลังจากดื่มสุราจนเมากลับเข้าบ้านปิดประตูลงกลอน รุ่งเช้าเป็นศพห้อยโตงเตง ญาติยังมึน เพราะไม่มีสิ่งบอกเหตุ อีกรายสาวใหญ่โรคความดันกำเริบช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เสียชีวิตคาห้องน้ำญาติมาพบศพอีกทีเริ่มเน่าแล้ว

                         เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2550 เวลา 20.30 น. ร.ต.ท.ณัฐพล จันมะโน ร้อยเวร สภ.อ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน ของโรงพยาบาลน่าน ว่ามีคนแขวนคอตาย ภายในกระท่อมไม่เลขที่หลังพระเจ้าล้านตื้อ ถนนหน่อคำ ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิโรจน์ วัชรัคกุล ผกก.สภ.อ.เมืองน่าน จ.น่าน,พ.ต.ท.สุรพล ตันธนสาร รอง ผกก.(สส.)ฯ,พ.ต.ท.ชุมพล วัฒวัณณ รอง(ป.)ฯ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิต สว.สส.ฯ, นายแพทย์น่านน้ำ เวชเจริญชัย นายแพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน, พร้อมจนท.ชุดกู้ภัยอบจ.น่าน,จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

                         ที่เกิดเหตุเป็นห้องโถง พบศพของนายเชาว์ลิต ไผ่ล้อม อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 54/3 บ้านดอนมูล ต.ดอมมูล อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งนักศึกษาแผนกอิเล็กทรอนิกส์ ปวช. ได้ใช้เชือกไนล่อนสีขาว แขวนคอตนเองกับขื่อบ้าน สภาพศพสวมเสื้อสีแดง สวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีส้นลายดอกไม้ ลิ้นจุกปาก ภายในไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงได้ให้ จนท.ที่เกี่ยวข้องร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นนำศพไปตรวจหารายละเอียดอีกครั้งหนึ่งที่โรงพยาบาลน่าน

                         จากการสอบสวนนางนารี ไผ่ล้อม อายุ 48 ปี ซึ่งมารดาผู้ตาย ในเบื้องต้นทราบว่า ตนเองได้มากับสามีซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างห้องแถวใกล้ที่เกิดเหตุมานานแล้ว โดยได้ย้ายลูกชายมาเรียนหนังสือที่วิทยาลัยสารพัดช่างน่าน ซึ่งเป็นปีสุดท้ายแล้ว ส่วนสามีได้ไปคุมงานรับเหมาที่ กทม. โดยตั้งใจว่าเมื่อเรียนหนังสือจบแล้ว จะไปตามหา บิดาที่ กทม. เพื่อหางานทำ ขณะที่เกิดเหตุตนเองกำลังไปซื้ออาหาร ที่ตลาดโต้รุ่งเพื่อมารับประทานกับนายเชาว์ลิตฯ ลูกชาย เมื่อมาถึงก็พบว่าลูกชายได้แขวนคอฆ่าตัวตายเสีย แล้วจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านมาช่วยก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงแจ้งให้จนท.ตร.ทราบ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว โดยลูกชายได้มีแฟนเป็นนักศึกษาในวิทยาลัยที่เดียวกัน โดยเมื่อประมาณ 2-3 วันก่อน เห็นลูกชายซึมเศร้า เก็บตัวอยู่ภายในห้อง ซึ่งตนเองพยายามสอบถามลูกว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่ ลูกชายก็ตอบว่าไม่มีปัญหาหาอะไร จนกระทั่งลูกชายมาแขวนคอตัวเองตายดังกล่าว

                         สำหรับสาเหตุที่นายเชาว์ลิตฯ แขวนคอฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจ ถึงสาเหตุการที่นายเชาว์ลิตฯ ฆ่าตัวตายในครั้งนี้แต่อย่างไร จึงได้มอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีที่จังหวัดแพร่ต่อไปอีกรายที่จังหวัดเชียงราย เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 26 ส.ค.นี้ ร.ต.ต.อนุพันธ์ สัตถาผล ร้อยเวร สภ.อ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์บริการประชาชนตำบลดอยลาน ว่า มีเหตุคนแขวนคอตาย ที่หมู่บ้านปงอ้อ เลขที่ 129 ม.14 ต.ดอยลาน จึงได้ร่วมกับแพทย์นิติเวช ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เดินทางไปทำการสอบสวน และชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุ ในห้องนอนบ้านที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้พบร่างของนายไพฑูรย์ รังษี อายุ 23 ปี บุตรชายเจ้าของบ้าน ซึ่งสวมกางเกงยีนส์เพียงตัวเดียว อยู่ในท่านั่งคุกเข่า ใช้เชือกไนล่อนแขวนคอตนเองติดกับขอบหน้าต่าง ซึ่งจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และชันสูตรพลิกศพไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด

                         จากการสอบสวนนายทัศ และนางแสงจัน รังษี พ่อแม่ของผู้ตาย ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายไพฑูรย์ รังษี บุตรชายได้ออกจากบ้านไปดื่มเหล้า และกลับเข้าบ้านมาในลักษณะเมามาย ก่อนจะปิดประตูลงกลอน จนกระทั่งตอนสายได้เวลารับประทานอาหารเช้าก็ไม่ยอมออกจากห้อง พ่อและแม่ไปเรียกก้ไม่มีเสียงตอบรับ และพบว่าได้แขวนคอตายไปเสียแล้ว สำหรับสาเหตุการแขวนคอตายในครั้งนี้ ทางพ่อแม่และญาติพี่น้องยังไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุใด เพราะไม่มีสิ่งบอกเหตุ หรือบุตรชายเคยเล่าอะไรให้ฟัง และไม่ติดใจหรือสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ของนายไพฑูรย์ รังษี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้กับทางพ่อแม่และญาติ นำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

                         ทางด้านจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 ส.ค.50 พ.ต.ท.เชาว์ เดชะ สารวัตรเวร สภ.อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าพบศพคนตายอยู่ในสวนลำไย หมู่ที่ 2 ต.ท่ากว้าง อ.สารภี หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร ร.พ.สารภี และหน่วยกู้ภัย รุดไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุพบศพนางวันนา เตชะวงศ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ที่ 2 ต.ท่ากว้าง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นอนเสียชีวิตในสวนลำไย ข้างห้องน้ำ สภาพศพ ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งศพเริ่มเนาแมลงวันตอมไปทั่วร่างศพ จากการสอบสวนนายเล็ฏ แก้วประเสริฐ ญาติผู้ตายให้การว่า นางวันนา ได้พักอาศัยอยู่บ้านคนเดียวและป่วยเป็นโรค เบาหวาน ความดัน โรคอาจจะกำเริบและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงเป็นลมหมดสติและหัวใจล้มเหลวตาย ทางญาติจึงมาพบศพอีก 2-3 วัน และได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1946

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 ส.ค. 50 เวลา 23:19:06
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี