หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยานรกระบาดตร.จับรายวัน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยานรกระบาดตร.จับรายวัน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 04 ก.ย. 50 เวลา 09:54:12 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

    ยานรกระบาดตร.จับรายวัน
.......ยาบ้าระบาด.........



                      ตร.สภ.ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย ตั้งจุดสกัดกวาดล้างยาเสพติด บริเวณสะพานบ้านจะแล-ห้วยแม่ซ้าย ต.แม่ยาว กลางดึกยึดยาบ้า 65 เม็ด ในรถเก๋งเซฟิโร ของเจ้าของโรงงานรับซื้อของเก่ารายใหญ่ ขณะเตรียมนำส่งขายให้วัยรุ่นในเมือง ขณะที่กองเมืองเชียงใหม่บุกรวบหนุ่มทาสกาวได้หลังมั่วสุมข้างถนนสูดดมโจ่งครึ่ม ที่จังหวัดน่าน ตร.รวบพ่อยาบ้าค้ารายย่อย ขายยาบ้าให้นักเรียนนักศึกษาในเขต อ.เมือง จ.น่าน

                      เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2550 ร.ต.อ.สมโภช นาวา หัวหน้า สภ.ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย ร่วมกับ ส.อ.ทวี หอมชื่น ประธานสายตรวจอาสา ต.แม่ยาว พร้อมลูกชุดสายตรวจอาสา นำกำลังผสมตั้งจุดสกัดกวาดล้างยาเสพติด บริเวณสะพานบ้านจะแล-ห้วยแม่ซ้าย ม.11 ต.แม่ยาว หลังสายลับรายงานว่าจะมีกลุ่มพ่อค้ายาบ้า ลอบขนยาเสพติดลงจากบนดอยไปส่งให้กับเอเย่นต์ที่รอรับของอยู่ในตัวเมือง ซึ่งกลุ่มขบวนการขนยาบ้าจะขนผ่านเส้นทางสายดังกล่าว

                      จนกระทั่งต่อมาได้มีรถยนต์เก๋งนิสสัน เซฟิโร่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 7ว-5657 กทม ขับมาตามถนนเส้นทางที่เจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถเพื่อขอตรวจสอบ ซึ่งคนขับรถก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จากการตรวจค้นภายในตัวคนขับไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่ตรวจสอบที่ใต้เบาะที่นั่งด้านซ้ายมือข้างคนขับพบยาบ้า จำนวน 65 เม็ด จึงได้ควบคุมตัวคนขับรถไว้ทราบชื่อเวลาต่อมา คือ นาย ชรินทร์ อนุรักษ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/2 ม.19 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย และนายสมเดช อยู่อินทร์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 ม.20 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ไปรับยาบ้าดังกล่าวมาจากชายแดนเพื่อจะนำส่งขายให้กับเอเย่นต์ในตัวเมืองแต่มาโดนจับได้เสียก่อน สำหรับนาย ชรินทร์ผู้ต้องหารับว่าค้าขายรับซื้อของเก่าแต่รายได้ยังไม่พอยังชีพจึงหันมาค้ายาบ้าเพื่อให้พอกับการดำรงชีพในชีวิตประจำวันและเพื่อค้ำจุนกิจการ แต่สุดท้ายก็มาโดนจับได้ดังกล่าว หลังจากสอบสวนเสร็จจึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                      ทางด้านจังหวัดเชียงใหม่ ร.ต.อ.โอภาส วงษ์หงษ์ รอง สารวัตรสืบสวน สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดสืบสวน ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ และได้ตรวจมาถึงบริเวณ ถนนท้ายวัง ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และได้ตรวจที่ข้างถนนพบชายวัยรุ่นจำนวนหนึ่งกำลังมั่วสุมสูดดมกาวกันอย่างโจ่งครึ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเพื่อจับกุมทำให้กลุ่มวัยรุ่นต่างพากันแตกตื่นวิ่งหลบหนีไปคนละทิศคนละทาง สามารถวิ่งไล่จับกุมได้จำนวน 1 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุทธิชัย เมอแหล่ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 พ. หมู่ 11 ต.ป่าตุ้ม อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ โดยจับได้พร้อมด้วยของกลาง กาวจำนวน 1 กระป๋อง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                      ส่วนที่จังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 2 กันยายน 50 เวลา 12.00 น. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.สภ.อ.เมืองน่าน จ.น่าน พร้อมด้วย ร.ต.ท.พรสุวรรณ รอง สวป.ฯ, ร.ต.ท.พิชัย บังเฆม รองสวป.ฯ พร้อมด้วย ด.ต.วิทย์ กิติยศ, จสต.สกุลศักดิ์ อินต๊ะสุข, จสต.เสรี จันต๊ะ, จสต.สุนัย นุเทพสุ, จสต.จงรักษ์ ยศเสือ, จสต.ถนัด สุวาสน์, จนท.ตร.ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสมบูรณ์ จุฑารัตน์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 109 บ้านดอนมูล หมู่ 13 ต.ดู่ใต้ อ.เมือง จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุอยู่ในหลอดกาแฟ  ชนิดสีส้ม จำนวน 10 เม็ด จากการล่อซื้อ พร้อมด้วยธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ 2,500 บาท ที่ตรวจค้นได้ภายในรถยนต์ กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บจ-6462 น่าน จำนวน 1 คัน จึงได้ร่วมกันตรวจยึดไว้เป็นของกลางเพื่อประกอบคดี

                      หลังจากที่ จนท.ตร.ชุดจับกุมสืบทราบว่านายสมบูรณ์ผู้ต้องหาเป็นบุคคลที่ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้แก่ นักเรียน-นักศึกษาในพื้นที่ สภ.อ.เมืองน่าน โดยทำมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งทาง จนท.ตร.ชุดจับกุมไม่สามารถจับกุมตัวได้ จนกระทั้งสืบทราบว่า นายสมบูรณ์ได้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) อีก จึงได้วางแผนให้สายเข้าล่อซื้อยาบ้า จำนวน 10 เม็ด เม็ดละ 250 บาท ราคารวม 2,500 บาท โดยนำธนบัตรของกลางไปถ่ายเอกสารลงประจำวันไว้แล้ว จึงเข้าทำการล่อซื้อ นำโดย พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.สภ.อ.เมืองน่าน ได้เข้าล่อซื้อรับยาบ้า จำนวน 10 เม็ด ของกลางเมื่อได้มาแล้วจึงได้ส่งสัญญาณแจ้งให้ ร.ต.ท.พรสุวรรณ รอง สวป.ฯ นำกำลังเข้าตรวจสอบค้นภายในรถยนต์พบของกลางดังกล่าว

                      ในจับกุมเบื้องต้นนายสมบูรณ์ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าของกลางที่พบเป็นของตนเอง แต่ให้การปฏิเสธข้อหา จำหน่ายยาบ้า โดยยาบ้าดังกล่าวซื้อเพื่อนำมาเสพเอง จนท.ตร.ชุดจับจึงได้ควบตัวนายสมบูรณ์พร้อมของกลางทั้งหมด นำส่ง ร.ต.อ.ทนง พิชญวิชาธรรม ร้อยเวร สภ.อ.เมืองน่าน จ.น่าน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1751

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 ก.ย. 50 เวลา 09:54:12
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี