หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เชียงใหม่**จับได้แล้วโจรขโมยกุ้งแม่น้ำจากร้านตลาดสดทะเลทอง พบคดีเพียบ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เชียงใหม่**จับได้แล้วโจรขโมยกุ้งแม่น้ำจากร้านตลาดสดทะเลทอง พบคดีเพียบ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 ต.ค. 58 เวลา 11:45:56 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

17 ต.ค. 58 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่, พ.ต.ท.บัณฑิต จิตต์ภาคภูมิ รอง ผกก.สส.ฯ, นำโดย พ.ต.ท.นิติพันธ์ สังขกร สว.สส.ฯ,พ.ต.ต.ฐนศกณ ประมาณ สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สวป.ฯ,ร.ต.อ.อนันต์ คำมี,ร.ต.ต.อนันต์ พรมมานอก รอง สว.สส.ฯ พร้อมกำลังได้ร่วมกันแถลงผลการจับ
1.) นายจีรศักดิ์หรือเพชร วันดี อายุ 37 ปี ที่อยู่ 50/2 ม.4 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จว.เชียงใหม่ 
2.) นางสาวกิฟท์ฯ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีเศษ ที่อยู่ 93/1 ม.10 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จว.เชียงใหม่ 

ในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร”
พร้อมด้วยของกลาง
1.) รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีเขียวเข้ม ติดป้ายทะเบียนหมายเลข 1 กฉ –1591 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน
2.) หมวกนิรภัยแบบครึ่งใบ สีขาวแถบฟ้า หมายหมายเลข 9 ติดอยู่ข้างหมวก จำนวน 1 ใบ 
พฤติการณ์แห่งการจับ - เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 58 เจ้าพนักงานตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัยพ์ ที่ร้านตลาดสดทะเลทอง ถ.สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.แม่เหียะ อ.เมือง จว.เชียงใหม่ ทรัพย์สินที่สูญหายคือ กุ้งแม่น้ำ น้ำหนักรวมประมาณ 10 ก.ก. คิดเป็นเงินจำนวน 11,000 บาท จึงได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวีดิโอวงจรปิดของร้าน จนทราบตำหนิรูปพรรณคนร้าย,ยานพาหนะที่ใช้ในการก่อเหตุ เมื่อทราบข้อมูลดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งดำเนินการตามโครงการ POLICE EYES ที่ผู้บังคับบัญชาได้วางไว้ โดยการตรวจสอบกล้องวีดิโอวงจรปิดตามถนน ซึ่งคาดว่าเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้เดินทางมาก่อเหตุและใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจนพบว่าคนร้ายได้เดินทางขาออกมาและขากลับเข้าไปทาง ถนนข้างร้านบ้านศิลาดล ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จว.เชียงใหม่ เมื่อทราบดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จึงได้เข้าไปกระจายกำลังสืบสวนหาข่าวและสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในย่านดังกล่าว จนวันที่ 16 ต.ค. 58 เวลาประมาณ 17.00 น. พบเห็นชายและหญิง ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีเขียวเข้ม ติดป้ายทะเบียนหมายเลข 1 กฉ –1591 เชียงใหม่ มีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงได้ติดตามไปจนรถจักรยานยนต์ดังกล่าวจอดที่หน้าบ้านเลขที่ 93/1 ม.10 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จึงได้เข้าไปสอบถาม ทราบชื่อนายจีรศักดิ์หรือเพชร วันดี ซึ่งมีใบหน้าตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ที่กล้องวงจรปิด บันทึกภาพไว้ได้และนางสาวกิฟท์ ฯ นามสมมุติ จึงได้สอบถามพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ในคดีนี้ให้ฟัง นายจีรศักดิ์ฯและนางสาวกิฟท์ ฯ(บุตรสาว) รู้สึกสำนึกผิดในการกระทำของตนเอง ได้ยอมรับกับเจ้าพนักงานตำรวจว่าได้ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์(กุ้งแม่น้ำ)ที่ร้านตลาดสดทะเลทองในวันเกิดเหตุจริง โดยได้เตรียมสวิงพร้อมถุงดำไปด้วย เพื่อลักเอากุ้งที่ร้านตลาดสดทะเลทอง เนื่องจากว่านายจีรศักดิ์ฯ เคยไปลักกุ้งที่ร้านนี้มาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม พ.ศ.2557 โดยไปกับภรรยาชื่อ น.ส.รวิ ทามูล (ขณะนี้ถูกจับกุมดำเนินคดีอื่นอยู่) ต่อมานายจีรศักดิ์ฯ ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดของกลางในคดีนี้คือ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีเขียวเข้ม ติดป้ายทะเบียนหมายเลข 1 กฉ –1591 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน และหมวกนิรภัยแบบครึ่งใบ สีขาวแถบฟ้า หมายหมายเลข 9 ติดอยู่ข้างหมวก จำนวน 1 ใบ ซึ่งนางสาวกิฟท์ฯ สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ส่วนสวิง,เสื้อผ้า , กางเกง และรองเท้า ที่นายจีรศักดิ์ฯและนางสาวกิฟท์ฯ ใส่ในวันก่อเหตุ ได้นำไปทิ้งลงแม่น้ำคาวทั้งหมดเนื่องจากได้เห็นภาพตนในขณะก่อเหตุ จากข่าวที่เผยแพร่ทางโทรทัศน์ เกิดความกลัว จึงนำไปทิ้ง
จากการขยายผลการกระทำความผิด ของคนร้ายในคดีนี้รับว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ในลักษณะเดียวกันนี้อีก ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และต่างท้องที่อีก จำนวน 7ครั้ง ดังนี้


1.) ประมาณปลายเดือนต้นพฤษภาคม พ.ศ.2553 นายจีรศักดิ์ฯ และ น.ส.รวิ ทามูล ร่วมกันลักทรัพย์ ได้แก่ สุราต่างประเทศ ที่ร้านบ้านริมน้ำ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จว.เชียงใหม่
2.) ประมาณกลางเดือนเมษายน พ.ศ.2557 นายจีรศักดิ์ฯและน.ส.รวิ ทามูล ร่วมกันลักทรัพย์ สุราต่างประเทศ ที่ร้านออร์คิด คาราโอเกะ ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จว.เชียงใหม่
3.) ประมาณเดือนสิงหาคม พ.ศ.2557 นายจีรศักดิ์ฯ ได้ลักทรัพย์ ได้แก่สุราต่างประเทศและสุราไทย ที่ร้าน ณ สารภี ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จว.เชียงใหม่ 
4.) ประมาณเดือนสิงหาคม พ.ศ.2557 นายจีรศักดิ์ฯและ น.ส.รวิ ทามูล ร่วมกันลักทรัพย์ ได้แก่กุ้งและสวิงตักปลา จำนวน 1 อัน ที่ร้านตลาดสดทะเลทอง ถนนสมโภช 700 ปี ต.แม่เหียะ อ.เมือง จว.เชียงใหม่ 
5.) ประมาณกลางเดือนสิงหาคมพ.ศ.2558 นางสาวกิฟท์ฯและน.ส.รวิ ทามูล ร่วมกันลักทรัพย์ คือเบียร์ จำนวน 1 ลังที่ร้านจำหน่ายสุราย่านไนท์บาซ่า อ.เมือง จว.เชียงใหม่
6.) ประมาณกลางเดือนสิงหาคม พ.ศ.2558นายจีรศักดิ์ฯ,นางสาวกิฟท์ฯและน.ส.รวิ ทามูล ร่วมกันลักทรัพย์ คือเบียร์ จำนวน 3 ลังที่ร้านจำหน่ายสุราย่านไนท์บาซ่า อ.เมือง จว.เชียงใหม่
7.) ประมาณกลางเดือนสิงหาคม พ.ศ.2558นายจีรศักดิ์ฯ,นางสาวกิฟท์ฯและน.ส.รวิ ทามูล ร่วมกันลักทรัพย์ คือเบียร์ ที่ร้านหมูกะทะไฮโซ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จว.เชียงใหม่
8.) ประมาณปลายเดือนสิงหาคม พ.ศ.2558 นายจีรศักดิ์ฯ,นางสาวกิฟท์ฯร่วมกันลักทรัพย์ได้แก่ เงินสด , โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาว จำนวน 1 เครื่อง ที่อยู่ในกระเป๋าซึ่งอยู่ในรถยนต์ที่จอดไว้หลังโรงแรมดุสิต ดีทู ไนท์บาซ่า อ.เมือง จว.เชียงใหม่
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ถูกจับทั้งสอง ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอาญาแผ่นดินต่อไป

ขอบคุณภาพและข่าวจาก: สืบสวนเมืองเชียงใหม่ เหยี่ยวดำ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 9268

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 ต.ค. 58 เวลา 11:45:56
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี