หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบ 3 มือฆ่ารองผอ.ฯที่แท้คู่ขาเกย์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบ 3 มือฆ่ารองผอ.ฯที่แท้คู่ขาเกย์
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 05 ต.ค. 50 เวลา 10:24:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    [b]รวบ 3 มือฆ่ารองผอ.ฯที่แท้คู่ขาเกย์
.............รวบ3มือฆ่า................



                         เฉลยแล้ว ! ศพนิรนามถูกฆ่าตาย ริมน้ำปิงเป็นศพ รอง ผอ.รร.ทาขุมเงิน จ.ลำพูน ขณะที่ตร.รวบทันควันฆาตกรโหด ตะลึง เป็นเด็กนักเรียนชายวัยเพียง 15 ปี ที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ อ้างมูลเหตุสังหารต้องการชิงทรัพย์ ด้านบิ๊กภาค 5 ยังไม่ปักใจเชื่อ หวั่นคดีมีเบื้องหน้าเบื้องหลัง เตรียมสอบขยายผลต่อ มุ่งปมฆ่าล้างหนี้เพิ่มอีก

                        จากกรณี เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 ต.ค.50 พ.ต.ท.อิทธิรัชต์ แสนปัญญา สารวัตรเวร สภ.ต.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพถูกฆ่าตายบริเวณท่าทราย บ้านร้องขี้ควาย หมู่ 3 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.มนตรี สัมปุญณานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.กฤษณพล ยี่สาคร ผกก.สภ.ต.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ พ.ต.ท.ชินพันธ์ พราห์มพันธ์ สว.สส.สภ.ต.แม่ปิง
                        
                        แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจ เบื้องต้นพบว่าศพดังกล่าวเป็นเพศชายนอนเสียชีวิตอยู่พงหญ้าข้างริมน้ำปิง สภาพศพ สวมเสื้อโปโลสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า มือขวาสวมริชแบนสีเหลือง กระเป๋าเสื้อด้านขวามีปากกา 1 ด้าม กระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์ยี่ห้อโนเกีย จำนวน 1 เครื่อง ใกล้กับที่เกิดเหตุพบเชือกไนล่อนสีเขียวจำนวน 1 เส้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจค้นในตัวไม่พบว่าผู้ตายเป็นใครหรือถูกฆาตกรรมมาจากไหน ซึ่งจากการตรวจชันสูตรศพเบื้องต้น
                        พบมีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณหน้าอกซ้ายและขวาเป็นแผลฉกรรจ์ มือซ้ายถูกฟันเป็นแผลเหวอะหวะ นอกจากนี้บริเวณใบหน้าถูกฟันเป็นแผลยาวประมาณ 1 คืบ ศพเน่าเฟะส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เนื่องจากตายมาเป็นเวลานาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างสงสัยว่าอาจจะเป็นศพของ นายบุญรัตน์ ณะพรหม อายุ 56 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนทาขุมเงิน อ.แม่ทา จ.ลำพูน แต่ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพของแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่ก่อน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

                        ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ต.ค.50 พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ ชูกิจคุณ ผบช.ภาค 5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.บรรฑป สุคนธมาน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.มนตรี สัมปุณณานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่  พ.ต.อ.สมพงษ์ สวนคร้ามดี ผกก.สส.ภาค 5 พ.ต.อ.อุดม พรมสุรินทร์ ผกก.สส.ภาค 5 พ.ต.อ.กฤษณพล ยี่สาคร ผกก.สภ.ต.แม่ปิง พ.ต.ท.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.ภาค 5 พ.ต.ท.ชินพันธ์ พราห์มพันธ์ สว.สส.สภ.ต.แม่ปิง และ พ.ต.ท.นริศ สอนดิษฐ์ สว.สส.ภ.จว.ลำพูน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารชายนิรนามดังกล่าว ซึ่งศพนิรนามดังกล่าวทราบชื่อเวลาต่อมา คือศพของ นายบุญรัตน์ ณะพรหม รองผู้อำนวยการโรงเรียนทาขุมเงิน อ.แม่ทา จ.ลำพูน โดยถูกคนร้ายฆ่าตายบริเวณบ้านร้องขี้ควาย ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

                        สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้มานั่งร่วมแถลงข่าว เนื่องจากเป็นเยาวชนอยู่ในระหว่างศึกษา ผู้ต้องหาประกอบไปด้วย นายแดง นายดำ นายเขียว นามสมมติ ทั้งหมดอายุเพียง 15 ปี และยังอยู่ระหว่างการศึกษาในสถาบันชื่อดังของเมืองเชียงใหม่


                        พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ ชูกิจคุณ ผบช.ภาค 5 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาและผู้ตายนั้นเคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวมาก่อน ซึ่งทั้งหมดมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ลักษณะเป็นคู่ขาเกย์ ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหา คือ นายแดง นายดำ และนายเขียวได้เตรียมมีด เชือก เพื่อจะทำการสังหารและชิงทรัพย์ผู้ตาย โดยได้บอกให้ผู้ตายเดินทางมาจากลำพูนและนัดกันที่ร้านหมูกะทะโดยให้ผู้ตายไปรับนายแดง นายดำ ระหว่างทางนายแดง กับนายดำ ก็ขึ้นไปยังรถผู้ตาย ต่อจากนั้นนายแดงบอกว่าให้ไปรับเพื่อนอีก 1 คน คือนายเขียว ระหว่างนั้นนายแดงกับนายดำจึงชักเอามีดที่เตรียม
                        
                        มาบังคับให้หยุดรถ แล้วเปลี่ยนให้นายแดงไปขับแทน และบังคับให้ผู้ตายบอกรหัสบัตรเอทีเอ็ม และให้ปลดทรัพย์สินเป็นเงินสดสองหมื่นกว่าบาทให้ จากนั้นจึงให้นายเขียวเพื่อนอีกคนไปรอกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มสาขาตลาดรวมโชค และใช้มีดขู่ให้ผู้ตายบอกรหัสบัตรเอทีเอ็ม โดยผู้ตายไม่ยอมบอกจึงถูกทำร้ายด้วยการใช้มีดแทงหลายแผล สุดท้ายทนความเจ็บปวดไม่ได้จึงยอมบอกรหัสบัตรทั้งหมดและได้ร้องขอชีวิต แต่กลุ่มผู้ต้องหาไม่ยอมจึงแทงซ้ำทั้งหน้าอก หน้าท้อง แขน และใบหน้าเป็นแผลเหวอะหวะเสียชีวิตในที่สุด

                        หลังจากผู้ต้องหาได้เงินไป 80,000 กว่าบาท ก็นำศพลากไปทิ้งที่บริเวณท่าทรายเก่า บ้านร้องขี้ควาย ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะนำเงินมาแบ่งกันใช้และทำตัวตามปกติ จนกระทั่งตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ทั้งหมด พล.ต.ท.ธีระศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า เรื่องนี้จะต้องมีคนที่อยู่เบื้องหลังแน่เพียงลำพังเด็กอายุแค่นี้คงจะกระทำการที่ใหญ่โตและโหดเหี้ยมไม่ได้หากไม่มีใครสั่งการเพื่ออะไรบางอย่าง เนื่องจากผู้ตายนั้นทราบว่าปล่อยเงินกู้ให้กับคนหลายคน ดังนั้นอาจจะเป็นประเด็นการฆ่าหักล้างหนี้โดยใช้เด็กเป็นเครื่องมือก็อาจจะเป็นไปได้ จะต้องทำการขยายผลถึงผู้บงการต่อไป ผบช.ภาค 5 กล่าวในที่สุด

--------------------------------------

ข่าวนี้ของ เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2128

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 ต.ค. 50 เวลา 10:24:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี