หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"แบดบอย"เมืองไทย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"แบดบอย"เมืองไทย
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 พ.ย. 50 เวลา 14:25:58 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

คอลัมน์ แฟ้มคดี วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 ปีที่ 17 ฉบับที่ 6191 ข่าวสดรายวัน

ผ่าชีวิต-นักบู๊นอกจอ พระเอก"เต๋า-สมชาย"
"แบดบอย"เมืองไทย "เชียงใหม่"สังเวียนล่าสุด

บทบู๊นอกจอหนล่าสุดของดารา-นักร้องหนุ่มเข้ม"เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" เจ้าของฉายา"แบดบอยเมืองไทย" ซึ่งไปมีเรื่องวิวาทถึงจ.เชียงใหม่ หากเทียบเป็นหนังถือว่าเปิดเรื่องขึ้นมาแบบดุดันชนิดเลือดท่วมจอ

แต่บทจะจบก็สรุปเรื่องแบบหักมุมเสียดื้อๆ เสียอย่างนั้น!??



โดยเรื่องของเรื่องมาจากปัญหาการขับรถบนถนน และเพียงการ"บีบแตร"เท่านั้น!??

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อราวตี 3 วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายเฉลิมชัย แสงสุวรรณ อายุ 24 ปี และน.ส.บุษรา อินต๊ะปัญญา อายุ 35 ปี เพื่อนพี่สาวเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.อ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีกับเต๋า-สมชาย กับพวกในข้อหาทำร้ายร่างกาย

นายเฉลิมชัย ซึ่งเบ้าตาขวาถึงกับช้ำเลือด และมีรอยถลอกอีกหลายจุด ให้การว่าถูกทำร้ายบริเวณใกล้แยกแอร์พอร์ต ถนนสายเชียงใหม่-หางดง โดยขณะเกิดเหตุ เพื่อนพี่สาว ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ โดยมีตนนั่งไปด้วย

ช่วงติดไฟแดงอยู่ที่แยกแอร์พอร์ต เมื่อไฟเขียวปรากฎว่ารถโตโยต้า รุ่นวิช ที่จอดอยู่ด้านหน้าไม่ยอมเคลื่อนตัวออกไป เพื่อนพี่สาวจึงบีบแตรไล่

แต่เมื่อแล่นรถออกมาได้ไม่เท่าไหร่ พบรถคันดังกล่าวกับรถช็อปเปอร์อีก 2 คัน จอดขวาง แล้วลงมาเปิดประตูกระชากตนกับเพื่อนพี่สาวลงไปรุมทำร้าย!!!

"จำได้ว่าหนึ่งในกลุ่มชายดังกล่าวเป็นเต๋า สมชาย จึงบอกว่าขอโทษเพราะไม่รู้ว่าเป็นใครตั้งแต่แรก แต่กลุ่มชายทั้งหมดก็ยังไม่ยอมหยุดความบ้าคลั่ง ผมถูกจับกดลงกับพื้นถนน และเต๋าวิ่งมาเตะเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง ส่วนเพื่อนพี่สาวถูกจับกดลงกับพื้นถนนและกระชากเสื้อจนมีแผลฟกช้ำที่ต้นแขนขวา"

นายเฉลิมชัย กล่าวและว่าช่วงเกิดเหตุหยิบปืนอัดลมและอาวุธมีดออกมาเพื่อขู่ แต่ก็ไม่สำเร็จโดยเต๋าเข้ามาแย่งมีดจนบาดมือพระเอกหนุ่ม

คู่กรณีเต๋า-สมชาย กล่าวอีกว่าการแจ้งความในครั้งนี้ เพราะต้องการความยุติธรรม เพราะแม้จะเป็นบุคคลมีชื่อเสียงหรือเป็นดาราดังก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายคนอื่นได้ตามอำเภอใจ แต่หากเต๋าจะเจรจาไกล่เกลี่ยก็ยินดี เพราะลึกๆ แล้วไม่อยากมีเรื่องมีราวกับใคร

ช่วงบ่ายวันเดียวกันเต๋า-สมชาย พร้อมเพื่อนและทนายความเดินทางเข้าพบตำรวจ ให้การในเหตุการณ์เดียวกันแต่ไปกันคนละทางกับนายเฉลิมชัย พร้อมแจ้งความกลับคู่กรณีข้อหาพยายามฆ่า!!!

พระเอกหนุ่ม เล่าเหตุการณ์ว่า พวกตนขับรถไป 3 คันเป็นรถจักรยานยนต์ 2 คันและเก๋ง 1 คัน ช่วงที่จอดติดไฟแดงอยู่ รถคันหลังซึ่งมีนายเฉลิมชัย นั่งอยู่ด้วยก็บีบแตรไล่ทั้งที่ยังเป็นสัญญาณไฟแดง เพื่อนจึงขับรถออกไปก่อน นายเฉลิมชัย ขับแซงขึ้นมาปาดหน้าพวกตน พร้อมไขกระจกลงตะโกนว่า "ไอ้ควาย มึงเป็นใครใหญ่มาจากไหน"พร้อมทั้งชูนิ้วกลางให้

"สักพักเมื่อได้ไฟเขียวผมก็ขี่รถตารามไปเห็นรถคู่กรณีกับเพื่อนจอดอยู่กลางถนน โดยนายเฉลิมชัย เปิดประตูรถออกมาพร้อมชักอาวุธปืนมาจ่อที่เพื่อน ผมตัดสินใจกระโดดเข้าแย่งปืน จนเกิดเหตุชกต่อยกันนัวเนีย สักพักนายเฉลิมชัยชักอาวุธมีดพกออกมาอีกและจ้วงแทงผม จึงต้องใช้มือปัดจนได้รับบาดเจ็บ แต่ก็แย่งมีดมาได้ และต้องตัดสินใจป้องกันตัวเพราะไม่รู้ว่าในรถยังมีอาวุธอะไรอีก"!!!

เต๋า ให้การและว่า อยากจะบอกว่าถ้าเป็นคนดีจริงเขาไม่มีอาวุธทั้งมีดและปืนหรอก แบบนี้ถือว่าเป็นมิจฉาชีพได้เลย

ทันทีที่คำสัมภาษณ์ของเต๋า-สมชาย แพร่ออกไปในวงกว้าง คู่กรณีก็เปิดแถลงตอบโต้ทันควันเช่นกัน



"เต๋าให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกับความจริงที่เกิดขึ้น นอกจากนี้เต๋ายังเป็นคนลากตนลงมาจากรถแล้วพากันรุมซ้อม แต่ที่รับไม่ได้ คือกระชากเสื้อเพื่อนของพี่สาวผมซึ่งเป็นผู้หญิงออกจากรถ แล้วเต๋ายังจับหน้าอกผู้หญิงอีกด้วย ก่อนจะกดหัวลงพื้นแล้วใช้เท้าเหยียบ ขอยืนยันว่าตอนเกิดเหตุไม่ได้ต่อสู้หรือสวนคืนอะไรเลย"

นายเฉลิมชัย กล่าวและว่าตอนเห็นว่าเป็นพระเอกหนุ่มก็ไม่อยากมีเรื่องแล้ว อีกอย่างเต๋าก็รู้จักกับเพื่อนของตนในกลุ่มไบค์เกอร์ซึ่งขับขี่รถช็อปเปอร์ด้วยกัน ยิ่งไม่มีทางที่จะไปหาเรื่องทำร้ายเขาก่อนแน่นอน

"ครั้งแรกเจอกันที่บนโรงพักผมนั้นก็ยอมและขอยอมความ ไม่มีใครหรอกครับที่อยากจะมีเรื่องกับดาราดังเพื่ออยากจะเป็นข่าว ผมเจอเขาบนโรงพักทั้งยกมือไหว้ขอโทษและขอร้อง ทั้งที่ผมเจ็บ ขอร้องให้เขายุติเรื่องนี้ แต่เขาไม่ยอม เขาจะเรียกให้ทนายเขามาคุยและให้คุยในชั้นศาลอย่างเดียว"

คู่กรณีพระเอกหนุ่มระบุอีกว่า ไม่ได้ด่ากลุ่มของเต๋าหรือยกนิ้วกลางเป็นสัญลักษณ์ด่าทอเลย

เมื่อนายเฉลิมชัย ออกมาแฉซ้ำ ฝ่ายเต๋า-สมชาย ก็ออกมาตอบโต้ชนิดที่เรียกว่าสลับกันให้ข่าวชนิดที่ไม่ยอมกันก็ว่าได้!!!

และก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายหรืออื้อฉาวมากกว่านี้ บทบู๊นอกจอระหว่างเต๋า-สมชาย กับคู่กรณีก็ปิดฉากลงดื้อๆ เมื่อทั้ง 2 คนจูงมือกันไปขอถอนแจ้งความ พร้อมทั้งจับไม้จับมือด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม!??

เรื่องของเรื่องเพราะ"พ่อเลี้ยงอี๊ด"นายอุดรพันธุ์ จันทรวิโรจน์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ และอดีตนายกอบจ.เชียงใหม่ และนายสันติ ปิติคาม ประธานชมรมเชียงใหม่กรุ๊ป ตัวแทนผู้ขับขี่รถช็อปเปอร์ในจ.เชียงใหม่ ออกโรงช่วยไกล่เกลี่ยให้

"พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายผมก็รู้จักดีทั้งคู่ จึงได้เรียกให้นำลูกชายของทั้งคู่มาเจรจากัน เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของวัยรุ่น ทั้งที่ทั้งสองก็ไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว อายุก็มากกันแล้ว อยากจะพูดในลักษณะที่ว่าทั้งคู่นั้นอยู่ที่จ.เชียงใหม่ ฉะนั้นเราก็ต้องยึดถือคนเชียงใหม่ไว้เป็นอันดับแรกก่อน บังเอิญเต๋านั้นก็เป็นเหมือนหลาน ไม่อยากให้เกิดความเข้าใจผิดกันต่อไป"

พ่อเลี้ยงอี๊ด คนดังเชียงใหม่ กล่าวและว่า หลังพูดคุยเปิดใจกันแล้วทั้งสองฝ่ายต่างฝ่ายต่างขอโทษกันและกัน และไม่ติดใจกันอีก

ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ทั้ง 2 ฝ่ายยุติกันได้ แม้จะดูแปร่งๆ อยู่สักหน่อยก็ตาม!??

โดยเฉพาะกับเต๋า-สมชาย เรื่องยิ่งจบเร็วเท่าใดก็เป็นผลดีกับตัวเองมากเท่านั้น เนื่องจากอยู่ในฐานะดารา

อีกทั้งประวัติเก่าๆ ที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเรื่องหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องวุ่นๆ หลายครั้งอยู่แล้ว

จนดารารุ่นใหญ่ที่รักและเอ็นดูเต๋า อย่าง"หนิง"นิรุตติ์ ศิริจรรยา ยังต้องออกมาเตือนให้ใจเย็นขึ้น

"บางครั้งผมขึ้นไปเชียงใหม่ก็ยังดึงเต๋าขึ้นไปอยู่ที่บ้านอ.เชียงดาว ด้วย เพื่อให้เขาห่างๆ จากเพื่อนที่เชียงใหม่ เหมือนให้ห่างสังเวียนบ้าง เพราะถ้าอยู่ในเชียงใหม่เพื่อนเขาเยอะ โอกาสที่จะไปมีเรื่องกับใครก็เยอะขึ้น"

พระเอกรุ่นใหญ่ กล่าวและว่า เต๋าเป็นคนใจร้อน ชอบเข้าไปมีส่วนร่วมทุกเรื่องทำให้เปลืองตัว ที่กลัวคือไปเจอคนจริงเข้าแล้วชักปืนออกมายิงเลย แล้วอะไรจะเกิดขึ้น

"อยากจะให้คิดถึงคนที่ยังรักบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่"!??



สําหรับเต๋า สมชาย ถือว่าเป็นดาราที่มีประสบการณ์ชีวิตโชกโชน โดยเฉพาะกับเรื่องที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล
ประการหนึ่งเป็นเพราะใจร้อน และมีบุคคลิกไม่ยอมคน

ด้วยอารมณ์ที่ดุเดือดและรักเพื่อนทำให้มีปัญหาวุ่นวายหลายครั้ง ทั้งมีเรื่องชกต่อยในสถานบันเทิง และที่ฮือฮาสุดก่อเหตุวิวาทในงานแต่งของเพื่อนดารา"ธัญญาเรศ รามณรงค์"

นอกจากนี้ยังมีกรณีพิพาทกับทั้งเพื่อนดารา และสื่อมวลชนหลายครั้ง เนื่องจากลักษณะการพูดจาที่ออกกวนๆ และจะแสดงความไม่พอใจเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ไม่อยากตอบ

ยิ่งเมื่อครั้งแยกทางกับภรรยานักร้องสาว"นัท มีเรีย" หากใครถามไถ่ถึงสาเหตุเป็นอันว่าปรอทอารมณ์จะปะทุขึ้นทันที!!!

จนถูกจัดให้เป็นดารา"แบดบอยเมืองไทย" ซึ่งเต๋า-สมชาย ก็ยักไหล่ยอมรับอย่างไม่ยี่หระ

ช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา บ้านพ่อบุญธรรมที่จ.เชียงใหม่ ถูกคนร้ายยกเค้าไปกว่า 40 ล้านบาท เต๋าถึงกับฟิวส์ขาดประกาศเล่นงานคนร้าย และไม่พอใจการทำงานของตำรวจที่จนทุกวันนี้ยังจับมือใครดมไม่ได้

กระทั่งมาเกิดปัญหากับคู่กรณีเรื่อง"บีบแตร"ในครั้งล่าสุดนี้

ได้แต่หวังว่า น่าจะเป็นกรณีพิพาทครั้งสุดท้าย!??

คอลัมน์ แฟ้มคดี วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 ปีที่ 17 ฉบับที่ 6191 ข่าวสดรายวัน

ข่าวจาก ซีเอม 108

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2470

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 พ.ย. 50 เวลา 14:25:58
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี