หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตื่นคลิป ลามก นศ.น่าน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตื่นคลิป ลามก นศ.น่าน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ม.ค. 51 เวลา 14:18:25 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    ตื่นคลิปลามกนศ.น่าน
...............คลิปลามก.......................


            ชาวเมืองน่านแตกตื่น คลิปวีดีโอ ลามกสาวนักศึกษา แสดงท่าร่วมเพศ แพร่ระบาดทางมือถือ โพสท่าเห็นตราสัญลักษณ์สถาบัน และใบหน้าชัดเจน ด้านวัฒนธรรมจังหวัดน่านเต้น ประสานงานตำรวจตรวจสอบ เตือนใครมีไว้ให้ลบทิ้ง หากตรวจพบมีโทษตามกฎหมาย ขณะที่ผวจ.น่าน สั่งสอบที่มาด่วน

            ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.น่าน มาเมื่อ วันที่ 10 ม.ค.51 ว่าขณะนี้มีคลิปวีดีโอแสดงการร่วมเพศของ นักศึกษาสาวคนหนึ่ง ซึ่งแสดงท่าร่วมเพศกับชายหนุ่ม โดยที่ท่อนล่าง นักศึกษาสาวคนดังกล่าวเปลือยเปล่า ส่วนท่อนบน สวมเสื้อสถาบันการศึกษามีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.น่าน โดยมีการโพสตราสัญลักษณ์สถาบัน และใบหน้าของหญิงสาวดังกล่าวอย่างชัดเจน โดยคลิปดังกล่าว ถูกนำออกเผยแพร่และถูกส่งต่อไปทางโทรศัพท์มือถือ แพร่ระบาดทั่วจังหวัดน่านในขณะนี้

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสโรจน์ รัตนมาศ วัฒนธรรมจังหวัดน่านเปิดเผยว่า ทราบเรื่องดังกล่าวเช่นกัน ได้ประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน จัดกำลังออกตรวจสอบตามร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ และแจ้งขอความร่วมมือเจ้าของร้าน หากพบคลิปดังกล่าว หรือเปิดพบในโทรศัพท์มือถือลูกค้าที่นำมาซ่อม ให้ลบทิ้งทันที หรือหากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะมีโทษตามกฎหมาย สำหรับของหญิงสาวที่ปรากฏในภาพ ได้ประสานงานกับทางสถาบันให้ช่วยตรวจสอบแล้ว หากเป็นนักศึกษาจริง จะหาตัวไม่ยาก ซึ่งจะได้ตามตัวมาสอบสวนอีกครั้ง

            ทางด้าน พ.ต.ต.สมศักดิ์ ธิคำ สวป.สภ.เมืองน่าน เผยว่า ได้สั่งการให้สายตรวจ ออกตรวจสอบตามร้านจำหน่าย และซ่อมโทรศัพท์มือถือในพื้นที่แล้ว และขอเตือนมายังเจ้าของโทรศัพท์มือถือที่มีคลิปดังกล่าวให้ลบทิ้ง หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะมีโทษตามกฎหมายอย่าง

            พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.สภ.เมืองน่าน กล่าวกับผู้สื่อข่าวในเรื่องดังกล่าวว่า ทราบเรื่องนี้มานานแล้ว ยังไม่อยากเชื่อว่าเป็นนักศึกษาจริง แต่ภาพที่เห็นนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะห้ามการกระทำแบบนี้ เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่คลิปที่หลุดออกมาอาจเป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ส่งกันเล่นๆจากเพื่อนสู่เพื่อน หรือนำโทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์ที่มีคลิปเหล่านี้อยู่ไปซ่อมช่างก็นำภาพนั้นออกมาและส่งต่อก็อาจเป็นได้ อย่างไรก็ตาม
           
            เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกตรวจตราตามแหล่งที่คาดว่าจะมีกลุ่มที่แอบลักลอบนำคลิปมาจำหน่าย แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด จึงขอประชาสัมพันธ์กับประชาชนหากพบเห็นการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียขอให้แจ้งไปที่ สถานีตำรวจที่มีเขตบริการในพื้นที่ เพื่อดำเนินการ และให้ผู้ปกครองหมั่นสอดส่องดูแลการใช้อุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารเช่นโทรศัพท์มือถือที่มีกล้องวีดิโอ , คอมพิวเตอร์ที่บุตรหลานมีไว้ในครอบครองว่ามีภาพหรือคลิปที่อนาจารซุกซ่อนอยู่หรือไม่ เพื่อป้องกันปัญหาต่อไป

            ล่าสุดมีรายงานว่า นายสมพงษ์ อนุยุทธพงศ์ ผวจ.น่าน ได้สั่งหาข้อมูล และตรวจสอบ คลิปวีดีโอลามก นักศึกษาสาว แสดงท่าร่วมเพศ ที่แพร่ระบาดทางมือถือ ย้ำทำความเสียหาย ต่อชื่อเสียงของจังหวัด ในขณะที่หน่วยงานเกี่ยวข้อง นำกำลัง ลุยตรวจสอบหอพัก ร้านจำหน่ายโทรศัพท์ หาแหล่งต้นตอของคลิปวีดีโอ ฉาวเบื้องต้นยังไม่พบจากกรณีขณะนี้ปรากฏว่า มีคลิปวีดีโอลามกแสดงการร่วมเพศของ นักศึกษาสาวคนหนึ่ง กับชายหนุ่ม โดยที่ท่อนล่าง นักศึกษาสาวคนดังกล่าวเปลือยเปล่า ส่วนท่อนบน สวมเสื้อสถาบันการศึกษามีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.น่าน โดยมีการโพสป้ายสถาบัน และใบหน้าของหญิงสาวดังกล่าวให้เห็นอย่างชัดเจน โดยคลิปดังกล่าว ถูกนำออกเผยแพร่ และถูกส่งต่อไปทางโทรศัพท์มือถือ แพร่ระบาดทั่วจังหวัดน่าน สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาประชาชนที่นิยมคลิปวีดีโอประเภทนี้ ต่างติดต่อสอบถามตาม ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ เพื่อขอภาพคลิปวีดีโอดังกล่าว ด้วย

            ต่อมาทาง นายสุเมษ สายสูง พัฒนาสังคม และความมั่นคงมนุษย์ จ.น่าน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 จ.น่าน พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.สภ.เมืองน่าน และสารวัตรนักเรียน ได้กระจายกำลังกัน เข้าตรวจค้นตามหอพัก และแหล่งจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในเขตตัวเมืองน่าน เพื่อหาต้นตอของคลิปวีดีโอดังกล่าว
ภายหลังการตรวจสอบ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด กล่าวว่า จากการติดตามข้อมูลเรื่องนี้มีความเป็นไปได้ 2 กรณีคือ กรณีแรก อาจจะเป็นการกระทำของหญิงสาวขายบริการ ที่ต้องการอัพเกรดค่าตัว ด้วยการนำเครื่องแบบของสถาบันการศึกษามาสวมใส่ และแสดงท่าร่วมเพศ และนำไปเผยแพร่เพื่อเรียกร้องความสนใจ หรืออีกกรณี อาจจะเป็นการกระทำของวัยรุ่นสาว ที่ต้องการแสดงตัวให้เป็นจุดเด่นด้วยการยอมถ่ายคลิปวีดีโอแสดงท่าร่วมเพศกับเพื่อนชายเอาไว้ และเกิดภาพหลุดออกไปสู่สังคมภายนอก จึงมีการแพร่ภาพออกไป ซึ่งกรณีนี้สร้างความเสียหายให้กับฝ่ายหญิงอย่างมากทางตำรวจได้ประสานงานไปยัง อาจารย์ฝ่ายปกครอง สถาบันการศึกษาในพื้นที่แล้ว ให้เข้มงวดตรวจสอบ โทรศัพท์มือถือของนักเรียน-นักศึกษา โดยเน้นเครื่องที่สามารถบันทึกภาพได้ หากตรวจสอบพบ มีภาพคลิปวีดีโอให้ทำลายทันที ขณะนี้ได้ประสานงานไปทั่วแล้ว
หลังจากมีการแพร่คลิปวีดีโอนี้ออกไป นายสมพงษ์ อนุยุทธพงศ์ ผวจ.น่าน ได้มีคำสั่งด่วนถึง นายสุเมษ สายสูง ให้ติดตามข้อมูลนี้ และรายงานให้ทราบทุกระยะ เนื่องจากเรื่องดังกล่าวนี้ ทำความเสียหายต่อชื่อเสียงของ จ.น่าน อย่างมากเพราะโดยปรกติแล้ว จ.น่าน ได้ชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีวัฒนธรรมอันดีงาม และให้หาแนวทางป้องกันด้วย ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวแจ้งว่า ในส่วนของสถาบันที่ปรากฏในคลิปวีดีโอทาง ผู้บริหารสถาบันได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีนักศึกษาสาวตามที่ปรากฏในคลิปฉาวแต่อย่างใด

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 45309

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ม.ค. 51 เวลา 14:18:25
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี