หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โปลิศแม่ปิงทลายบ่อนพนันไก่ชน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โปลิศแม่ปิงทลายบ่อนพนันไก่ชน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 ก.พ. 51 เวลา 10:07:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เซียนไก่ชนไม่กลัวหวัดนก เปิดเล่นชนได้เสียกัน ส่งเสียงดังลั่น ชาวบ้านรำคาญ แจ้งตำรวจ นำกำลังล้อมจับ แตกฮือหลบหนี ไล่ตระครุบตัวได้ พร้อมของกลางดำเนินคดีครบครัน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 4 ก.พ. นี้ เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กริช กิติลือ ผกก.สภ.แม่ปิง พ.ต.ท.วงศพัทธ์ จำรูญพันธุ์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ต.รัฐการ เกิดดี สว.สป.สภ.แม่ปิง ร.ต.ท.ภูวนัย กะนะลัย รอง สว.สป. พร้อมกับพวกได้ร่วมกันจับกุม นายสมภพ เพละชื่น อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ถนนฤดีเปรม ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ นายราชัน แสงฟู อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 5 ต.ห้วยแก้ว อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นายสมบูรณ์ ประกอบของ อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ที่ 11 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นายวิชัย โตวิทยานันท์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ที่ 2 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นายวราภรณ์ ชัยเพ็ญ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ถนนต้นขาม ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายเฮงเฮง แซ่เตียว อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/47 ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายสำเนาว์ มณีวงศ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ถนนรัตนโกสินทร์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายบุญเย็น ใบม่วง อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 5 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และนายพงษ์สิริ โอบเอื้อ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 2 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ใบต่อรองราคาไก่ชน จำนวน 4 เล่ม เงินสด จำนวน 40 บาท ไก่ชน 2 ตัว โดยจับกุมได้ บริเวณป่าละเมาะ ใกล้กับวัดบวกครก ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะล้อมวงเล่นพนันชนไก่เอาทรัพย์สินกัน

ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า บริเวณที่ป่าละเมาะ ใกล้กับวัดบวกครก ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีการลักลอบเล่นการพนันชนไก่ เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงได้นำกำลังออกไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงพบ นักพนันจำนวนมากกำลังล้อมวงเล่นการพนันชนไก่กันอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุม แต่กลุ่มนักพนันไหวตัวทันวิ่งหนีกันอลหม่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ทั้งหมด 9 คน พร้อมของกลาง หลังจากการจับกุมแล้วได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางนำส่ง พตท.วิศิษฐ์ สืบศรี พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีในข้อหาว่า พร้อมกันกับพวกที่หลบหนี ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวดำเนินคดี

อีกรายเมื่อ เวลา 17.30 น. วันที่ 4 ม.ค.นี้ นายพรศักดิ์ สงวนผล นายอำเภอสันกำแพง เชียงใหม่ ได้สั่งการให้ นายฐิติศักดิ์ กันเขตต์ ปลัดอาวุโส นายสง่า รู้รอบ ปลัดป้องกัน นายมนัส สัจจวิโส ปลัดอำเภอ นายสุรชัย พรหมมา ปศุสัตว์อำเภอ พร้อมด้วยกำลัง อ.ส. และกำลัง อปพร.จำนวนกว่า 30 นาย เข้าล้อมจับกุมนักพนัน ในบ่อนไก่ชนเถื่อนที่บ้านป่าเปา หมู่ 3 ต.ทรายมูล อ.สันกำแพงเชียงใหม่

กำลัง เจ้าหน้าที่ไปถึงพบ นักพนันไก่ชน จำนวนกว่า 100 คน ล้อมวงเล่นส่งเสียงเชียร์กันดังลั่นพอเห็น เจ้าหน้าที่พากันแตกตื่นวิ่งหนีเอาตัวรอด เจ้าหน้าที่ระดมกำลังไล่จับตัวได้แค่ 1 คน คือ นายสวิง กันสุวรรณ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/1 หมู่ 3 ต.ทรายมูล อ.สันกำแพงเชียงใหม่ พร้อมของกลาง มีสุ่มไก่จำนวน 5 ใบ ไก่ชน 8 ตัว เงินสดของกลาง 5.000 บาท สมุดจดคู่ไก่ 1 เล่ม อุปกรณ์การชนไก่จำนวนหลายการ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งให้ พ.ต.ท.อาทิตย์ ใจมา สารวัตรดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังการจับกุม นายฐิติศักดิ์ ปลัดอาวุโสให้การว่า ในเมื่อสถานการณ์ป้องกันไข้หวัดนกยังไม่แน่นอนพึ่งจะรณรงค์ไปไม่กี่วัน มีผู้เปิดบ่อนไก่เถื่อนโดยไม่ได้รับอนุญาตยังแอบชนไก่กับอยู่ จะปรามปราบให้หมดทุกหมู่บ้านตำบล และคาดโทษผู้ใหญ่บ้านในท้องที่ ที่ให้มีบ่อนพนันไก่ชนเกิดขึ้น และเรียกเจ้าของบ่อนไก่เถื่อนมาสอบสวน ขณะจับกุมได้มีผู้มาขอเปลี่ยนตัวไก่ชนแต่ไม่ให้เปลี่ยน การปราบปรามบ่อนไก่เถื่อนซึ่งเป็นนโยบายที่ทางจังหวัดสั่งปราบเด็ดขาด

ทางด้าน พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก.สภ.สันกำแพง กล่าวว่าเมื่อตอนเช้าทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้จับบ่อนไก่ชนแห่งนี้มาแล้ว ได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง 3 คน ตอนเย็นนี้ทางเจ้าหน้าที่อำเภอพร้อมฝ่ายปกครอบจับอีก ที่ทางอำเภอจับบ่อนไก่ในครั้งนี้ไม่ทราบจริงๆเพราะชาวบ้านแอบลักรอบชนไก่กันเอง จะให้ทางเจ้าหน้าที่ปราบต่อไป.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3145

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 ก.พ. 51 เวลา 10:07:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี