หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบม.3 ค้ายาบ้า

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบม.3 ค้ายาบ้า
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 มี.ค. 51 เวลา 09:53:56 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    รวบม.3 ค้ายาบ้า
............แก๊งค้ายานรก...............


      รวบเด็กนักเรียน ม.3 โรงเรียนชื่อดังกลางเมืองเชียงใหม่ หลงผิดค้ายาบ้าเอาเงินเที่ยวเตร่รวบยัดคุกหมดอนาคต ขณะที่อีกราย จับชาวเขาเผ่าอาข่า สมคบเพื่อนชาวเขาเผ่าเดียวกัน ตั้งก๊วนเสพฝิ่น หลังเลิกงาน จับได้พร้อมของกลางครบครัน เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 มีนาคม 2551 พ.ต.ท.ชนะวุฒิ วิบูลย์เกียรติ์ สว.สส.พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุพจน์ ฉลาด ร.ต.อ.โอภาส วงษ์หงษ์ รอง สว.สส.พร้อมด้วยชุดจับกุมประกอบด้วย ด.ต.เสนาะ เขียวอยู่ ด.ต.เสาร์แก้ว วงศ์สาฟู ด.ต.ประสงค์ ตระกูลทอง และ ด.ต.สนิท กุระนัย ร่วมกันจับกุม ตัว นาย อาเจ่อ เยซอ ชาวเขาเผ่าอาข่า อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/6 ซอย 9 ถนนลำพูน ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่ และนาย อาส่อง ชีหมื่อ ชาวเขาเผ่าอาข่า อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 343/ พ บ้านห้วยก๊ะ หมู่ 26 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย พร้อมด้วยของกลาง ฝิ่นดิบจำนวน 2 ห่อ อุปกรณ์การเสพฝิ่นจำนวน 1 ชุด โดยจับได้บริเวณ หอพักไม่มีชื่อ ถนนกำแพงดินด้านทิศใต้ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

      จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ทำงานอยู่ที่ตลาดสดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังจากเลิกงานได้ชักชวนกันไปซื้อฝิ่นดิบย่านไนท์บาร์ซาร์ ซึ่งมีชาวเขาเผ่าอาข่าที่รู้จักกันนำมาขาย โดยซื้อมาในราคาห่อละ 100 บาท หลังจากนั้นจึงนำมาเสพร่วมกันที่หอพัก เมื่อก่อนนี้ก็เสพยาบ้าเพราะมีราคาถูก แต่ในปัจจุบันนี้หายาก อีกทั้งราคาแพงเม็ดละ 200 บาท ขึ้นจึงเลิกเสพโดยหันมาเสพฝิ่นแทน หลังจากสอบสวนเสร็จจึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดีต่อไป

      อีกราย ร.ต.อ.โอภาส วงษ์หงษ์ พร้อมด้วย ด.ต.เสนาะ เขียวอยู่ ด.ต.เสาร์แก้ว วงศ์สาฟู ด.ต.ประสงค์ ตระกูลทอง และ ด.ต.สนิท กุระนัย นำหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่เลขที่ ค 139/2551 ลงวันที่ 10 มีนาคม 2551 เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 14 หมู่บ้านอุ่นเรือน หมู่ 2 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีเด็กนักเรียนลูกเจ้าของบ้านมีพฤติกรรมพัวพันขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นทั่วไป เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบพบ นาย ออย นามสมมุติ อายุ 15 ปี อยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้เปิดประตู ทันทีที่ นายออย เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับหน้าถอดสี พูดไม่ออก เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจค้นภายในห้อง พบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติก สีดำ ซุกซ่อนไว้ในกล่องทิชชู่ จึงนำมาตรวจนับเบื้องต้น พบมี 40 เม็ด จากนั้นได้ตรวจค้นที่ตู้เสื้อผ้า พบกัญชา อัดแท่ง จำนวน 1 ห่อ พร้อมด้วยลูกระสุนปืน อีกจำนวน 2 นัด จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

      จากการสอบสวน นาย ออย รับสารภาพว่า กำลังเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อยู่ชั้น ม.3 ตลอดระยะเวลาที่เรียนก็จะขายยาบ้าไปด้วย ซึ่งเห็นว่าได้เงินมาครั้งละหลายหมื่นบาท จึงย่ามใจขายยาบ้าเรื่อยมาจนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนเงินที่ได้มาบางส่วนก็เก็บไว้บางส่วนก็เที่ยวเตร่และเลี้ยงเพื่อน หลังจากสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้ขยายผลเพื่อนร่วมก๊วนมาดำเนินคดีต่อไป

      ทางด้าน นายธนเษก อัศวานุวัตร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา กล่าวว่า ได้ทำการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ เช่น เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ออกทำการกวาดล้าง คดีอาชญากรรม ต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดพะเยา เพื่อเป็นการป้องปรามไปในตัวด้วย โดย เฉพาะคดี เกี่ยวกับยาเสพติด กลุ่มผู้มีอิทธิพล ก็ได้เน้นย้ำให้ทำงานกันเต็มที่เพื่อมิให้เกิดปัญหายาเสพติดขึ้นในจังหวัดโดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยงที่เป็นเยาวชนเด็กนักเรียนักศึกษา จะต้องห่างไกลจากยาเสพติด นอกจากนี้ที่ผ่านมาพบว่าจังหวัดพะเยา มีคดีโจรกรรมรถ จยย.จำนวนมาก มีชาวบ้านแจ้งความรถหาย 14 ราย ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา ได้หลายรายสามารถได้รถคืนก็มาก ดังนั้นจะต้องเข้มงวดกวดขันจับกุมต่อไป อย่างไรก็ตามขอให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพะเยาแจ้วงเบาะแสคนร้ายให้กับเจ้าหน้าที่ด้วยเพื่อจะทำการจับกุมให้หมดไปและต้องขออภัยในช่วงกวาดล้างตรวจค้นอาจจะทำให้ชาวบ้านไม่ได้รับความสะดวก ก็ขออภัยและให้ความร่วมมือด้วย

      ส่วน นายดิเรก ก้อนกลีบ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง กล่าวว่า ในวันที่ 15 มีนาคม 2551 นี้ ระหว่างเวลา 08.00 – 13.00 น. ทางจังหวัดได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ทุกหมู่บ้านในจังหวัดลำปาง โดยจะสำรวจเอ๊กเรย์เกี่ยวกับปัญหายาเสพติด ซึ่งจะมีหีบบัตรให้ชาวบ้านได้มาหย่อนบัตรแสดงความคิดเห็น รวมทั้งแจ้งเบาแสอาชญากรรม ซึ่งจะทำเหมือนกับเลือกตั้ง จะไม่มีการเปิดเผยรายชื่อ ทั้งผู้หย่อนและผู้ค้ายาเสพติดทั้งรายเล็กรายใหญ่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสำรวจข้อมูลปัญหายาเสพติดวิธีใหม่ เชื่อว่าเจ้าหน้าที่จะได้ข้อมูลที่ดี นำไปปฎิบัติได้ เมื่อชาวบ้านหย่อนบัตรข้อมูลเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งให้กับจังหวัด ในวันที่ 25 มีนาคม 2551 เพื่อหาวิธีดำเนินการจัดการปัญหายาเสพติดในพื้นที่ต่อไป ซึ่งนับว่าเป็นการให้ข้อมูลดิบและชัดเจน เป็นการรวมพลังชาวลำปางขจัดสิ้นยาเสพติดครั้งใหญ่ด้วย

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1635

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 มี.ค. 51 เวลา 09:53:56
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี