หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบปี4ม.ชื่อดังเอเย่นต์ยานรก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบปี4ม.ชื่อดังเอเย่นต์ยานรก
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 มี.ค. 51 เวลา 16:04:24 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 ยาเสพติดกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งล่าสุดจับ นศ.ปี 4 ม.ดังกรุงเทพฯ ค้ายาบ้าหาเงินจบการศึกษา อีกรายตำรวจเมืองลองจับสองหนุ่มสาวค้ายาบ้า รายต่อมาโรงเรียนปิดเทอมนักเรียน – นักศึกษา พากันหลงผิดมั่วสุมเสพยานรกในหอพัก
ตร.เชียงราย จับ นศ.หลงผิดติดยา ตั้งตัวเป็นพ่อค้ายานรกรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 13 มี.ค.51 ด.ต.พรชัย คงเพ็ชร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้สนธิกำลังออกตรวจค้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.เชียงราย เขตเทศบาลนครเชียงราย สกัดจับกุมแก๊งค้าส่งยาบ้ารายใหญ่ กระทั่งได้พบรถโดยสารปรับอากาศ บริษัทสมบัติทัวร์ หมายเลขข้างรถ 90-17 วิ่งเชียงราย-กรุงเทพมหานคร จอดรับผู้โดยสารที่ชานชาลาที่ 11 จึงขึ้นไปตรวจสอบ ที่เบาะนั่ง 6 A. มีชายวัยรุ่นต้องสงสัย นั่งมีพิรุธ มีดวงตาแดงกล่ำคล้ายคนติดยา จึงนำมาตรวจสอบ

               ผลการตรวจค้นพบยาบ้า ชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 240 เม็ด บรรจุถุงพลาสติกซ่อนไว้ในถุงเท้าที่สวมใส่แล้ว มีกลิ่นตลบอบอวล ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเบือนหน้าหนี จึงจับกุมตัวนายภาณุมาศ ศิริวราวาท อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนินิศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดังในกทม. ปัจจุบันอยู่บ้านเลขที่ 447 ม.15 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา

               จากการสอบสวนปากคำนายภาณุมาศ ให้การว่า ติดยาบ้างอมแงมระหว่างศึกษาที่มหาวิทยาลัยดังกล่าว ต่อมายาบ้าในกรุงเทพฯ หาซื้อยาก จึงผันตัวเองจากผู้เสพมาเป็นขาย หาเงินจำนวน 15,000 บาท ขึ้นมาซื้อยาบ้าจากพ่อค้าชาวเขาที่หมู่บ้านใน ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย ก่อนจะนำไปจำหน่ายให้เพื่อนนักศึกษาที่ติดยาด้วยกัน เพื่อสร้างรายได้พิเศษ ไปจ่ายค่าหน่วยกิตวิชาเรียนที่เหลืออีก 10 หน่วยกิต ก็จะจบการศึกษาระดับปริญญาตรี

               อีกรายเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 มีนาคม 2551 พ.ต.อ.สิรภพ พุ่มเฉลิม ผกก.สภ.ลอง จ.แพร่ สืบทราบมาว่าที่หอพักดวงตะวัน ไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ตำบลห้วยอ้อ มีหนุ่มสาววัยรุ่นไปมั่วสุมเสพยาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มนักเรียน นักศึกษาในเขจอำเภอลง จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ภาคภูมิ เครือศิริ สว.สส.สภ.ลองนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าทำการจับกุม ดดยตำรวจให้สายเข้าล่อซื้อยาบ้า มาได้ 1 เม็ด20 บา จากนั้นตำรวจตำรวจจึงเข้าทำการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 2 คน ทราบชื่อ คือ

               นายดนัย กองคำ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 139/2 หมู่ หมู่ 2 ตำบลต้าผามอก อำเภอลอง จังหวัดแพร่ น.ส.กาญจนา อินทร์พรม อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 80/1 หมู่ 3 ตำบลเวียงต้า อำเภอลอง จังหวัดแพร่ ตรวจค้นพบยาบ้าอีก 11 เม็ด เงินสด 1,000 บาท กระเป๋าถือ  กระเป๋าสะพาย อาวุธปืนพกสั้น พร้อมกระสุน จำนวน 1 กระบอก จึงนำตัวผู้ต้องหาและของกลางส่งให้ พ.ต.ท.ธงชัย เนื่องพืช สารวัตรเวร สภ.ลอง ดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันมายาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในความครองและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และนายดนัยฯเพิ่มข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต

               รายต่อมาเมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 12 มี.ค.ศกนี้ พ.ต.ต.สมพร เชยบาล สว.สป. สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่ห้องพักหมายเลข 24 หอพักวันเพ็ญ ซึ่งตั้งอยู่ในชุมชนบ้านสันสลี ม.10 ต.ป่าอ้อดอนชัย มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมอยู่เป็นจำนวนมาก และสงสัยว่าจะพากันเสพยาเสพติด จึงได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามเดินทางไปทำการตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

               และเมื่อเดินทางไปถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เคาะประตูห้องพักดังกล่าว ได้มีชายวัยรุ่นมาเปิดประตูห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น และพบว่าภายในห้องพักดังกล่าวมีวัยรุ่นชาย 5 คน หญิง 2 คน อยู่ในห้องพัก และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 7 คน ก็แสดวงอาการเป็นพิรุธหน้าถอดสี ซึ่งจากการตรวจค้นในห้องพักไม่พบว่ามีสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่พบว่าวัยรุ่นทั้งหมดมีลักษณะเหมือนคนเมายาเสพติด

               ซึ่งจากการสอบถามวัยรุ่นทั้งหมด ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.อัจฉรา ตาจินะ อายุ 19 ปี น.ส.ชุติมา นาทาม อายุ 19 ปี นายกิตติศักดิ์ มณีจันทร์สุข นายอนันต์ คำพันธ์ อายุ 18 ปี นายชัยณรงค์ สีเหลือง อายุ 18 ปี นายพิทักษ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายชัย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นนักเรียน และนักศึกษา ในสถาบันการศึกษามีชื่อในเชียงราย และมีภูมิลำเนาอยุ่ในต่างอำเภอ

               และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามว่า ได้เสพยาเสพติดมาหรือไม่ กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็ให้การรับสารภาพว่าได้พากันเสพยาบ้ามาจริง จึงได้นำตัวส่งไปให้แพทย์ ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ทำการตรวจสารเสพติด(เมทแอมเฟตามีนในร่างกายทุกคน จึงได้ทำการควบคัมตัวส่งให้ พ.ต.ท.ชัยยุทธ ฉิมพลี สารวัตรสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยในส่วนของผู้ที่เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวสจจะได้นำตัวส่งให้สถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดเชียงราย ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

               และเมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.ต.วิษณุ เตรีมดี รอง สวป. สภ.เมืองเชียงราย ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายสรัล มหามิตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 ม.24 ตรอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย และนายมนู (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมด้วยของกลางกาว 3 เค จำนวน 1 กระป๋อง ที่ซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ที่นายสรัล มหามิตร เป็นผุ้ขับขี่มา และกาว 3 เค บรรจุอยุ่ในถุงพลาสติก ซุกซ่อนอยุ่ในกระเป๋ากางเกงของนายมนู (นามสมมุติ) ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจบริเวณถนนสนามบิน ต.รอบเวียง เรียกตรวจค้น ก่อนนำตัวส่งให้ พ.ต.ท.วรพงษ์ มัจพันธ์ สารวัตรเวร ดำเนินคดี

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1677

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 มี.ค. 51 เวลา 16:04:24
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี