หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตกงาน-เมียหนีพ่อจับลูกมัดฆ่าตัวตาย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตกงาน-เมียหนีพ่อจับลูกมัดฆ่าตัวตาย
โพสต์โดย ตนข่าว เชียงใหม่ , วันที่ 16 มี.ค. 51 เวลา 14:15:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หนุ่มนักแสดงตัวประกอบเครียดตกงาน แถมเมียหนีหายอย่างไม่ใยดี คิดสั้นจับลูกสาวออทิสติก มัดติดอก กระโดดแท็งก์น้ำประชดชีวิต ทิ้งจดหมายลาตายถึงเมียสุดที่รัก ตัดพ้อชะตาชีวิต คนไปพบศพพ่อลูกตายคู่สุดหดหู่ใจ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 13 มี.ค.51 พ.ต.ท.อุทัย นันตาเวียง สารวัตรเวร สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในแท็งก์เก็บน้ำข้างบ้านเลขที่ 336 หมู่ 3 บ้านสันทรายมูล ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.มานพ พิมสาร รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.สันทราย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิ สำเร็จรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว บริเวณแท็งก์ เก็บน้ำก่ออิฐฉาบปูนเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม สูงประมาณ 160 ซม. กว้าง 2 เมตร มีบันไดพาดอยู่ด้านข้าง ด้านบนแท็งก์น้ำเจาะเป็นช่องสี่เหลี่ยมขนาดกว้างยาว 60 ซม. มีแผ่นสังกะสีทำเป็นฝาปิด เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดฝาแท็งก์น้ำออกมาถึงกับผงะเมื่อพบกับภาพอันน่าสลดใจของศพชายหนุ่มและเด็กหญิงสภาพจมอยู่ก้นแท็งก์ซึ่งมีน้ำขังอยู่เต็ม โดยศพผู้ชายอยู่ในสภาพนั่งยองโอบกอดเด็กหญิงไว้แนบอก จึงช่วยกันนำศพขึ้นมาอย่างทุลักทุเล 

พบว่าศพของทั้ง 2 คน ถูกมัดติดกันด้วยผ้าแพรสีแดงผืนใหญ่ บริเวณรอบเอวและรอบโคนขาโดยพันแน่นถึง 3 รอบ มัดปมเงื่อนตาย เสียชีวิตมาประมาณ 18 ชม. ทราบชื่อต่อมาคือนายสิทธิพร สุขพันธ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 ซอยอ่อนนุช 54 แขวง-เขตสวนหลวง กทม. ส่วนศพเด็กหญิงทราบชื่อ ด.ญ.วริษา สุขพันธ์ หรือน้องมินิ อายุ 4 ขวบเศษ เป็นลูกสาวของนายสิทธิพร สภาพศพของทั้งคู่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่นำส่งไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.สันทราย เพื่อรอญาติมาดำเนินการต่อไป 

จากการตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรอยเท้าของผู้ใหญ่เดินออกจากตัวบ้านไปที่แท็งก์น้ำแต่ไม่พบรอยเท้าของเด็ก ภายในห้องโถงพบจดหมาย 2 ฉบับ เขียนด้วยลายมือสันนิษฐานว่าเป็นลายมือของนายสิทธิพรวางทิ้งไว้ จดหมายฉบับแรกเขียนถึงภรรยาของนายสิทธิพรและเป็นแม่ของน้องมินิ ที่ชื่อ “เมย์” ข้อความท่อนแรกบ่งบอกถึงความรักที่มีให้กับภรรยาและน้องมินิ ลูกสาวที่ป่วยเป็น “ออทิสติก” ส่วนข้อความถัดมาเขียนตัดพ้อชะตาชีวิตที่ตกงาน ไม่มีรายได้มาจุนเจือครอบครัว ซ้ำร้ายภรรยาสุดที่รักก็ยังมาทอดทิ้งไป พยายามตามหาหลายที่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจพาลูกสาวมาตามหาที่บ้านเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพ่อของนางเมย์ภรรยา ส่วนจดหมายฉบับที่สองเขียนสั่งเสียเรื่องการจัดงานศพตัวเองกับลูกสาวว่า ห้ามแยกศพออกจากกันเด็ดขาด เพราะรักลูกคนนี้มาก จึงอยากจะพาไปอยู่ด้วยกัน ให้จัดงานเผาศพพร้อมกัน หากใครพรากศพออกจากกันจะขอตามราวีหลอกหลอนไม่สิ้นสุด ลงชื่อนายสิทธิพรผู้ตาย 

ทางด้าน พ.ต.ท.มานพ พิมสาร รอง ผกก.สส.ฯ กล่าวภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานซึ่งเป็นเพื่อนบ้านทราบว่า นางเมย์ภรรยาของนายสิทธิพรผู้ตายเป็นชาวจีนฮ่อ ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ กับนายสิทธิพรซึ่งทราบแต่เพียงว่ามีอาชีพเป็นนักแสดงตัวประกอบ ภาพยนตร์ ปกติจะไปๆมาๆระหว่างกรุงเทพฯ กับเชียงใหม่ เป็นประจำ ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือน้องมินิ หรือ ด.ญ.วริษา ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก เมื่อช่วงกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา นายสิทธิพรได้พาลูกสาวมาอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ ทราบเพียงว่าภรรยาทิ้งไปจึงพาลูกมาตามหาแต่ไม่พบ 

“ครั้งสุดท้ายที่มีคนพบเห็นคือวันที่ 13 มี.ค. เวลา 01.00 น. มีพยานเห็นนายสิทธิพรอุ้มลูกสาวออกมานั่งเล่นหน้าบ้านด้วยท่าทีซึมเศร้าอย่างหนัก แต่ไม่มีใครนึกเฉลียวใจว่าจะเกิดเรื่องเศร้าสลดใจขึ้น จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านเห็นทั้ง 2 พ่อลูกหายเงียบไปผิดปกติจึงเดินมาดูที่บ้านก็ไม่พบ เห็นแต่บันไดพาดอยู่ข้างแท็งก์จึงปีนขึ้นไปดูก็พบศพพ่อลูกจมอยู่ก้นแท็งก์ เบื้องต้นเชื่อว่านายสิทธิพรตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะแรงกดดันเรื่องครอบครัวและเรื่องที่ไม่มีงานทำ ใช้ผ้าห่มแพรสีแดงมัดลูกสาวติดกับตัวเองก่อนจะอุ้มเดินออกจากบ้านปีนขึ้นไปบนแท็งก์น้ำ กระโดดลงไปฆ่าตัวตายอย่างน่าเศร้าสลดดังกล่าว อยู่ระหว่างติดตามญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อคลี่คลายคดีให้ชัดเจนอีกครั้ง” รอง ผกก.สส.สภ.สันทราย กล่าว

 

ที่มา เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1358

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว เชียงใหม่ IP: Hide ip , วันที่ 16 มี.ค. 51 เวลา 14:15:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี