หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทวงเงินเผาผี ยิงสัปเหร่อ - หลาน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทวงเงินเผาผี ยิงสัปเหร่อ - หลาน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 24 พ.ค. 51 เวลา 12:57:15 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ทวงเงินค่าทำศพเป็นเหตุถึงฆ่ากันตาย เมียตายมอบหมายสัปเหร่อจัดการศพ จ่ายเงินให้แล้วยังตายมาทวงอีก ไม่ยอมให้เกิดทะเลาะ ท้าทายกันขึ้นแค้นสุมอกคว้าปืนซุ่มยิง สัปเหร่อเสียชีวิต หลังก่อเหตุวานหลานชาย ช่วยหามศพทิ้ง ฝ่ายหลานกลัวความผิด ไม่ยอมช่วย ถูกฆ่าปิดปากอีกศพ ชาวบ้านพบศพแจ้งตำรวจตามแกะรอย จน พบเบาะแส รวบตัวดำเนินคดีสารภาพ

เมื่อเวลา 11 น.วันที่ 22 พ.ค.นี้ พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตรเวร สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้ง มีผู้พบศพชายถูกฆ่าตาย 2 ศพ ทิ้งในลำห้วยโป่ง บ้านปางมะเยา หมู่ที่ 4 ต.ปิงโค้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.ทราบ แล้วร่วมกับ ร.ต.อ.ตระกูล พิทาคำ สว.สป. พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน และ พญ.อรพรรณ ลิ้มศักดากุล แพทย์เวร รพ. เชียงดาว ออกไปที่เกิดเหตุ เป็นลำห้วยลึกประมาณ 10 เมตร ไม่มีน้ำไหลผ่าน อยู่หลังป่าช้าประจำหมู่บ้าน ศพชายทั้งคู่นอนตายก่ายกันสลับหัวสลับเท้า ทราบชื่อคนตายต่อมาว่า นายณรงค์ โสภาณะ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 140 หมู่ที่ 4 ต.ปิงโค้ง อาชีพรับจ้างทั่วไปสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีรอยถูกกระสุนปืนลูกซองที่ศีรษะ 1 นัด และอีกศพชื่อ นายประพูล คำมา อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 32/1 หมู่บ้านและตำบลเดียวกันอาชีพเป็นสัปเหร่อประจำป่าช้าในหมู่บ้าน สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายดำ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองที่ศีรษะ ศพทั้งสองอยู่ในสภาพขึ้นอืด เริ่มส่งกลิ่นเหม็น สันนิษฐานตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าวิง ขนาด 160 ซี.ซี.สีดำ ป้ายทะเบียน ส 6853 เชียงใหม่ ถูกนำทิ้งไว้ในลำห้วย 1 คัน

หลังชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบบริเวณหมู่บ้าน หาหลักฐานการตายของคนทั้งสองเพราะเชื่อว่า ฆาตกรจะต้องเป็นคนในหมู่บ้าน เมื่อตรวจไปตามถนนลูกรังในบ้านหมู่ที่ 4 ใกล้กับคอกวัวหน้าบ้าน นายสนั่น หรือ สิงห์คำ จันทิมา อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 162 พบคราบเลือดแห้งเกรอะกรังบนพื้นถนนสองจุด และพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่บริเวณนั้น 2 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และในป่าข้างถนน ห่างออกไปอีกประมาณ 10 เมตร มีรอยคราบเลือดตกอยู่กองใหญ่ ที่หน้าคอกวัวมีรอยคนเหยียบย่ำหญ้าจนราบ เมื่อเข้าไปตรวจในบริเวณบ้าน นายสนั่น พบลูกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัดตกอยู่ รถเข็นเปื้อนเลือดจอดอยู่ใต้ต้นไม้ในบ้าน 1 คัน จึงยึดมาไว้ที่โรงพัก และเชิญตัว นายสนั่น มาสอบปากคำเป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ฆ่า นายณรงค์ และ นายประพูลตาย เนื่องจากความแค้น

โดย นายสนั่น สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยาของ นายสนั่น เสียชีวิต ได้นำศพไปทำพิธีฌาปนกิจที่ป่าช้าในหมู่บ้าน โดยมี นายประพูล ซี่งมีอาชีพเป็นสัปเหร่อเป็นผู้จัดการศพ และ นายสนั่น ได้มอบเงินเป็นค่าจัดการศพให้ นายประพูล ไป 100 บาท กระทั่งถึงเย็น วันที่ 20 พ.ค. นายประพูล ได้ตามไปทวงเงินค่าจัดการศพภรรยาจาก นายสนั่น อีก 100 บาท แต่ นายสนั่น ไม่ยอมให้ เพราะให้ไปแล้ว 100 บาท ถือว่าเพียงพอ จึงเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันขึ้น มีการท้าทายกัน โดย นายประพูล อวดอ้างว่า กระดูกเหล็ก ไม่กลัวตาย เคยฆ่าคนตายติดคุกมาแล้ว เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ นายสนั่น เกิดความแค้น นายประพูล จึงมาดักอยู่บริเวณคอกวัวหน้าบ้าน สบโอกาสที่ นายประพูล กลับจากดื่มสุราเดินจูงรถจักรยานยนต์มากับ นายณรงค์ จึงใช้ปืนลูกซองซุ่มยิงจนเสียชีวิต หลังจากยิง ประพูล ตายแล้ว ได้ขอให้ นายณรงค์ ซึ่งเป็นหลานชายของ นายสนั่น ช่วยหามศพ นายประพูล ไปทิ้ง แต่ นายณรงค์ ไม่ยอมช่วย นายสนั่น กลัวว่า นายณรงค์จะนำความไปบอกให้คนอื่นทราบ จึงใช้ปืนลูกซองยิง นายณรงค์ หลานชายของตัวเองตายอีกคน เป็นการปิดปาก จากนั้นก็นำศพคนทั้งสองไปซ่อนไว้ในป่าข้างทาง แล้วใช้รถเข็นบรรทุกศพไปทิ้งที่ลำห้วยทีละศพ เพื่ออำพรางคดี กระทั่งถูกจับ นายสนั่น ถูกคุมตัวไว้ดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

ต่อมาเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตรเวรเจ้าของคดีกับพวกได้คุมตัว นายสนั่น ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมากมุงดู โดยการทำแผนครั้งนี้ทำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน ซึ่งช่วงที่ทำแผนนั้นมี นางหน้อยศรี คำมา อายุ 49 ปี ภรรยาของ นายประพูล ยืนร้องไห้สาปแช่ง นายสนั่น ต่างๆนานา และพยายามจะเข้ามาทำร้าย แต่ชาวบ้านช่วยกันห้ามปราม ในขณะเดียวกัน นางนริศรา จันทิมา อายุ 28 ปี บุตรสาวของ นายสนั่น ผู้ต้องหาซึ่งมาดูการทำแผนด้วย ได้ตรงเข้าไปกราบอก นายสนั่น พร้อมพูดว่า "รักษาสุขภาพด้วย" โดย นายสนั่น ได้ถอดเอาพระเครื่องที่สวมคอให้กับบุตรสาวพร้อมพูดว่า "เก็บไว้คุ้มครองตัวเองนะลูก ให้อยู่สุขสบาย" ก่อนจะถูกตำรวจคุมตัวขึ้นรถกลับโรงพัก.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2357

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 24 พ.ค. 51 เวลา 12:57:15
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี