หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นศ.วิทยาลัยดังยาบ้าซุกคุกกี้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นศ.วิทยาลัยดังยาบ้าซุกคุกกี้
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 29 พ.ค. 51 เวลา 09:57:00 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    นศ.วิทยาลัยดังยาบ้าซุกคุกกี้
...............ยาบ้าซุกคุกกี้.............


                   ตำรวจสืบสวนฯ ภูพิงค์ บุกรวบนักศึกษาสถาบันดังหลงผิดค้ายาบ้า ซ่อนในขนมคุ๊กกี้ อ้างหาเงินเรียนต่อระดับมหาลัย แต่ยังไม่ทันเก็บโดนรวบเสียก่อน ตำรวจขยายผล รวบเพื่อนร่วมแก๊งค้ายา อีก 2 ราย พบสมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าสั่งซื้อยาบ้าเพียบ ด้านตร.เชียงราย รวบสาวชาวเขาซุกยาบ้าในจิ๋มขึ้นรถทัวร์ส่งขายเอเย่นต์ รับสารภาพได้ค่าจ้างขนเที่ยวละหมื่น

                   เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 2551 พ.ต.ต.ประถมศิลป์ พันธุ์เขียน สว.สส.สภ.ภูพิงค์ เชียงใหม่ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ธวัชวงศ์ ชูกิจคุณ รอง สว.สส. ด.ต.อินสวน เชิดชูตระกูลทอง ด.ต.สมพล เกษมมาลา ด.ต.สุพจน์ คำก๋อง ด.ต.อำพล อินทะชัย ด.ต.สุชาติ นำปา ด.ต.ทวี ไชยลังกา ด.ต.จรัญ ต๊ะวงศ์รัตน์ ด.ต.พิเชษฐ์ มั่งคั่ง ด.ต.จำนงค์ วงศ์แสงสี ด.ต.นิพนธ์ กรรเชียง จ.ส.ต.ชลพรรธ์ ฉัตรโพธิวัฒน์ ร่วมกันจับกุมตัวนาย ศิวกร หรือแชมป์ ทุนกุล อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ซอย 2 ถนนโชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นักศึกษาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่
                   
                   พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 24 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในขนมคุกกี้ รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่น นูดว สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน งบล - 333 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน สมุดบันทึกรายชื่อลูกค้าที่จำหน่ายยาบ้าให้จำนวน 1 เล่ม โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณ ลานจอดรถ จยย.หอพักแห่งหนึ่งใน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเสพยาบ้าและขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นนักเรียนนักศึกษาที่รู้จักกันมานานแล้ว ซึ่งตำรวจกำลังทำการขยายผลพรรคพวกที่เหลือ

                   ต่อมา ตำรวจชุดเดิมสามารถขยายผลรวบ นาย นายณัฐปภัสร์ หรือ ดุ๊ก โฆษิตไพศาล อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 /60 หมู่ 10 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าชนิดสีส้มอีกจำนวน 3 เม็ด นาย รุ่งโรจน์ หรือ โจ ขอสงวนนามสกุล อยู่บ้านเลขที่ 181 /64 หมู่ 3 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับของกลางยาบ้าอีก 9 เม็ด ทั้งหมดถูกจับกุมในหอพักที่เดียวกัน โดยตำรวจสามารถล่อซื้อได้ทั้งหมด 3 ราย ดังกล่าว

                   จากการสอบสวนเบื้องต้น นาย ศิวกร หรือ แชมป์ ทุนกุล ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวรับซื้อมาอีกทอดหนึ่งในราคาเม้ดละ 100 บาท จากนั้นก็นำมาขายให้กับวัยรุ่นและพรรคพวกในราคาเม็ดละ 200 บาท ซึ่งทำให้มีรายได้ราคาดี จึงทำเรื่อยมา และตนเพิ่งจบการศึกษา ปวช.3 จากวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ และต้องการเงินเรียนต่อระดับ มหาวิทยาลัย โดยหลงผิดขายยาบ้า แต่ยังไม่ทันเก็บเงินเพื่อเรียนต่อ กลับโดนจับกุมได้เสียก่อน หลังจากสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                   ส่วนที่จ.เชียงราย เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 พ.ค.51 เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีขนส่งจังหวัดเชียงราย มี ด.ต.ปฎิวัติ ภูมิพลับ ด.ต.สมศักดิ์ เจริญทอง ด.ต.พรชัย คงเพชร ด.ต.ศุภชัย วรรณเจริญ และ ด.ต.(หญิง)เมธิณี ฮงประยูร ได้ขึ้นตรวจรถยนต์โดยสารประจำทางของบริษัทเชิดชัยทัวร์ หมายเลขข้างรถ 909 – 35 สายเชียงราย – กรุงเทพฯ ซึ่งจอดรอรับผู้โดยสารอยู่ที่ชานชลาที่ 15 หลังจากได้รับรายงานว่า จะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด เพื่อนำไปส่งขายให้กับเอเย่นในกรุงเทพฯ

                   โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบหญิงสาวชาวเขาคนหนึ่ง นั่งอยู่ที่เบาะหมายเลข C.3 มีลักษณะตรงกับที่ได้รับรายงานมา และเมื่อหญิงสาวคนดังกล่าว เห็นมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายคนขึ้นไปทำการตรวจค้นบนรถ ก็แสดงอาการเป็นพิรุธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว พร้อมทั้งนำสัมภาระไปทำการตรวจค้น ซึ่งผลการตรวจค้นในสัมภาระไม่พบว่ามีสิ่งผิดกฎหมาย และเมื่อ ด.ต.(หญิง)เมธิณี ฮงประยุร ได้ตรวจค้นร่างกายได้พบสิ่งของต้องสงสัยบริเวณเป้ากางเกง

                   จากการสอบถามหญิงสาวคนดังกล่าว ทราบชื่อว่า น.ส.นิพาดา ซีกัล อายุ 20 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 131 ม.9 ต.ศรีถ้อย อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ซึ่ง ด.ต.(หญิง)เมธิณี ฮงประยูร ได้พาเข้าไปตรวจค้นในห้องน้ำ ก็พบว่าสิ่งของที่ซุกซ่อนอยู่ที่เป้ากางเกง เป็นยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีฟ้า จำนวน 2 ถุง รวม 399 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวไปทำการสอบสวนขยายผล

                   ในเบื้องต้น น.ส.นิพาดา ซีกัล ให้การรับสารภาพว่า ได้มีชายไม่ทราบชื่อ ได้ว่าจ้างให้นำยาบ้าจำนวนดังกล่าว ไปส่งขายให้กับเอเย่นที่ในกรุงเทพฯ โดยจะได้ค่าจ้างจำนวน 10,000 บาท โดยได้ไปรับยาบ้าที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านศรีถ้อย และนำยัดซ่อนไว้ที่เป้ากางเกง ก่อนจะมาขึ้นรถยนต์โดยสารประจำทาง เพื่อจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เสียก่อน

                   ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.นิพาดา ซีกัล ผู้ต้องหา โดยเฉพาะรายชื่อของเจ้าของยาบ้าที่เป็นผู้ใช้จ้างวาน และมั่นใจว่าผู้ต้องหารายนี้คงจะนำยาบ้าไปส่งขายมาแล้วหลายครั้ง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เอาไว้ในควมครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนจะควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลาง นำส่งให้ พ.ต.ต.ทวีชัย พรมเพชร สารวัตรสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                   ต่อมาเวลา 23.30 น. ร.ต.ต.สถาพร มังคราช รอง สวป. สภ.เมืองเชียงราย พร้อมกำลังสายตรวจ 191 ได้ทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัด บริเวณหน้าโรงแรมเรดโรส ถนนสนามบิน ต.รอบเวียง เพื่อทำการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ตามนโยบายของ ตร. ภ.5 และ ภ.จว.เชียงราย ซึงได้มุ่งเน้นทั้งการกวดขันจับกุมยาเสพติด อาวุธปืน และ พรบ.จราจรทุกประเภท ซึ่งได้พบชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาว่านายชาญวุฒิ อนุรักษ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 ม.20 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ขับขี่รถจักรยานยนต์มา จึงได้แสดงตัวขอทำการตรวจค้น 
                   
                   โดทางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบ ภายในกระเป่ากางเกงด้านขวาของนายชาญวุฒิ อนุรักษ์ มียาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 20 เม็ด จึงได้ทำการควบคุมตัวไปทำการสอบสวน แต่นายชาญวุฒิ อนุรักษ์ ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งแหล่งที่ซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าว และอ้างว่าซื้อยาบ้าเอามาไว้เสพเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคัมตัวส่งไปให้แพทย์ ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางส่งให้ พ.ต.ต.ทวีชัย พรมเพชร สารวัตรสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1361

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 พ.ค. 51 เวลา 09:57:00
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี