หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับตำรวจ ร่วมฆ่านั่งยางหนุ่มเจ้าหนี้แค้นทวงเงินกู้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับตำรวจ ร่วมฆ่านั่งยางหนุ่มเจ้าหนี้แค้นทวงเงินกู้
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 ส.ค. 51 เวลา 22:46:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หนุ่มแค้นถูกทวงเงินแถมด่าเสียหาย วางแผนร่วมกัน ดาบตำรวจมอมเหล้าเจ้าหนี้จนเมาได้ที่พาตัวขึ้นรถยนต์ ก่อนทุบหัวจนเสียชีวิต นำศพมาเผานั่งยางชาวบ้านพบแจ้งตำรวจ สอบสวนก่อนตามรวบตัวได้พร้อมดาบตำรวจ

เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 24 .ค.นี้ พ.ต.ท.จรูญ ถิ่นอ่วน สารวัตรเวร สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยขุนตาล ว่า พบ ศพคนถูกฆ่าตายโดยไม่ทราบสาเหตุ มีคนนำมาทิ้งไว้ในเหวลึกริมถนน ทางเข้าหมู่บ้านปางปงปางทราย หมู่ที่ 9 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมพงษ์ สวนครามดี ผกก.สภ.ห้างฉัตรทราบ และรุดไปสอบสวนร่วมกับ พ.ต.ท.วีรยุทธ มานพ รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.บรรจง นาวาระ สวป. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้างฉัตร เจ้าหน้าที่กองวิทยาการ เขต 31 ลำปาง และแพทย์เวรโรงพยาบาลห้างฉัตร

เมื่อไปถึงพบ จุดเกิดเหตุ เป็นก้นเหวลึกประมาณ 15 เมตร พบห่อผ้าพลาสติกแบบใช้ทำเป็นผ้าใบกันแดดลายฟ้า ขาว ห่อหุ้มสิ่งของอยู่ ภายในมีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายกลิ่นเน่าของศพรุนแรงโชยออกมาตลอดเวลา และยังมีแมลงวันจำนวนมากบินตอม เจ้าหน้าที่กองวิทยาการและแพทย์เวรจึงได้ช่วยกันแก้ห่อผ้าใบออกพบว่า ข้างในมีศพชายถูกฆ่า และถูกไฟเผาแต่ยังไหม้ไม่หมด โดยสภาพศพไหม้เกรียมทั้งตัว ส่วนที่นิ้วมือทั้ง 2 ข้างถูกไฟเผาไหม้จนเกือบหมด และยังพบหลักฐานเป็นยางรถยนต์ที่ถูกเผาละลายติดอยู่กับตัวศพจำนวนหนึ่งพร้อมด้วยตัวเรือนนาฬิกาแบบทรงกลมไม่ทราบยี่ห้อถูกไฟเผาจนดำสนิทและร้องเท้าแตะฟองน้ำที่ถูกไฟเผาไปบางส่วนกองรวมอยู่ในห่อผ้าใบอยู่ด้วย ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าผู้ตายเสียชีวิตมาประมาณ 5-6 วัน และยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลห้างฉัตรเพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์โดยละเอียด

ข่าวคืบหน้าคดีนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.ห้างฉัตร และชุดสืบสวนภูธรจังหวัด ได้ร่วมกับออกสืบหาหลักฐานโดยเร่งด่วน จนทราบว่าผู้ตายชื่อ นายเสน่ห์ ปวงคำ อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว บ้านอยู่เลขที่ 27/1 หมู่ 3 ต.บุญนาคพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง มีเพื่อนรุ่นน้องชื่อ นายคำ แก่นคำเป็ก อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 61/3 หมู่ 6 บ้านขามแดง ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่จึงไปเชิญตัวมาเพื่อทำการสอบสวนแต่พอ นายคำ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงกับหน้าถอดสี พยายามจะวิ่งหนีแต่ถูกจับตัวได้เสียก่อน และนำมาสอบสวนที่ สภ.ห้างฉัตร

เบื้องต้น นายคำ ให้การปฏิเสธว่า ไม่รู้ ไม่เห็นกับคดีที่เกิดขึ้นแต่พอถูกซักหนักก็ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นายเสน่ห์ จริงโดยมีสาเหตุมาจากเรื่องที่ผู้ตายมาทวงถามเงินที่ตนยืมไป 4,000 บาท เมื่อหลายเดือนก่อน แต่ผู้ตายก็พยายามที่เอาเงินคืนให้ได้ กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 20 ส.ค.เวลาประมาณ 20.00 น. นายเสน่ห์ ก็มา ทวงเงินอีก พอบอกว่า ยังไม่มี นายเสน่ห์ ก็ออกอาการโมโหด่าว่าตนเสียๆหายๆ จึงเก็บความแค้นไว้ทำใจดีชักชวนไปซื้อสุราอาหารใส่รถปิกอัพยี่ห้อนิสสันรุ่นเก่า สีน้ำเงินเข้ม ทะเบียน บง 7461 ลำปาง ซึ่งเป็นของ ด.ต.สมบูรณ์ หมื่นเทพ เจ้าหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) ภาค 5 เชียงใหม่ ที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน และยังเป็นคนหลอกล่อให้ นายเสน่ห์ ดื่มสุราจนเมามาย ขณะที่นั่งมาในรถ กระทั่งตนขับรถมาถึงเขตตำบลบ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง เมื่อเห็นว่า นายเสน่ห์ เมาจนได้ที่ จึงจอดรถข้างทาง และเอาไม้ที่เตรียมไว้ที่กระบะท้ายรถ มาตีเข้าที่ศีรษะ นายเสน่ห์ จนตายคาที่ จากนั้นก็อุ้มร่าง นายเสน่ห์ ใส่ท้ายรถขับกลับไปข้างอนุสาวรีย์เจ้าพ่อขุนตาล อ.ห้างฉัตร ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว และอุ้มลงจากรถนำไปวางไว้บนยางล้อรถยนต์ที่เตรียมมาด้วย ก่อนทำการจุดไปเผาเพื่ออำพรางคดีแล้วหลบหนี

หลังให้การสารภาพแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้รุดไปยังที่พักของหน่วยปฏิบัติการพิเศษปากทางบ้านเมืองยาว ต.ห้างฉัตร เพื่อจับกุมตัว ด.ต.สมบูรณ์ หมื่นเทพ ตามคำซัดทอดของ นายคำ หลังนำตัวมาทำการสอบสวนเบื้องต้น ด.ต.สมบูรณ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด แต่ยอมรับว่า รถที่ นายคำ นำไปใช้ขนศพเป็นรถของตัวเองจริงและขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ทางด้าน พ.ต.อ.สมพงษ์ สวนคร้ามดี ผกก.สภ.ห้างฉัตรได้เปิดเผยว่า การจับกุม ด.ต.สมบูรณ์ ทำไปเพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานที่เชื่อมโยงหลายอย่างระหว่าง นายคำ ผู้ต้องหาที่ยอมรับสารภาพ กับ ด.ต.สมบูรณ์ หมื่นเทพ แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดเผยอะไรได้ไม่มากนัก แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาให้ นายคำ และ ด.ต.สมบูรณ์ ทราบแล้วในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2679

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 ส.ค. 51 เวลา 22:46:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี