หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อาถรรพ์"งูเจ้าที่"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อาถรรพ์"งูเจ้าที่"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 ก.ย. 51 เวลา 22:29:52 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

  หนุ่มสารภี ประสบอุบัติเหตุรถจยย.ชนกับคู่กรณีแต่รอดตายมาได้ ส่วนคู่กรณีดับสยอง ผวาเป็นอาถรรพ์งูเจ้าที่ โร่พึ่งเกจิดังทำพิธีรดน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 8 กย.51 ได้มีนายวิทยา มหายศ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 6 ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้นำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีดำทะเบียน งขร- 423 เชียงใหม่ เข้าพบพระครูสิริศีลสังวร หรือครูบาน้อย เตชปัญโญ เจ้าอาวาสวัดศรีดอนมูล ต.ชมภู อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พระเกจิชื่อดังแห่งล้านนา เพื่อให้ครูบาน้อย ปะพรมน้ำมนต์และเจิ่มรถพร้อมทั้งขอพรเพื่อเป็นศิริมงคล หลังจากที่รอดตายจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์คู่กรณีเมื่อ 2 เดือนก่อน โดยคู่กรณีนั้นได้เสียชีวิต

              นายวิทยา มหายศ ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นตนหลังจากตนเรียนหนังสือเสร็จก็ได้ไปซ้อมฟุตบอลต่อจนเลิกดึกและได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางเปลี่ยวมากตนได้เร่งเครื่องมาด้วยความเร็วสูงเพราะปรากฏว่าได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีวิ่งสวนกินเลนมาฝั่งตนโดยมีอาการมึนเมาสุรา รถได้ประสานงานกันอย่างแรง ตนนั้นสลบไปโดยไม่รู้เรื่องกระดูดเบ้าตาซ้ายแตกหักยุบส่วนคู่กรณีของตนนั้นทราบอีกทีว่าเสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ สภาพคอหัก หลังหักแขนขาหัก 

              หลังจากที่ตนได้รับการรักษาจนอาการหายเป็นปกติแล้วชาวบ้านในระแวกดังกล่าวต่างพากันเล่าลือเรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้จบ ว่าก่อนหน้าที่ผู้ตายจะมาประสบอุบัติเหตุรถชนกับตนนั้น เขาได้ไปเจองูเหลือมขนาดใหญ่ในหมู่บ้านและทำการทุบจนงูเหลือมหลังหลังจากนั้นก็เอางูเหลือมดังกล่าวมาแร่เนื้อใส่ตู้เย็นและนำมายำกินกับหมู่เพื่อนฝูงที่บ้านกระทั่งเมาได้ทีก็ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาประสบอุบัติเหตุชนกับรถตน และชาวบ้านในระแวกดังกล่าวต่างพากันเล่าลือว่า งูที่ผู้ตายกินไปนั้นเป็นงูเจ้าที่อยู่ที่ป่าละเมาะที่ผู้ตายไปจับมากินนั้นนานแล้วและลักษณะผู้ตายที่เสียชีวิตนั้นสภาพกระดูกหักหลายส่วนคล้ายกับที่งูถูกตีจนตายไม่ผิดเพี้ยน โดยชาวบ้านต่างเล่าลือว่าเป็นเพราะงูเหลือมเจ้าที่ได้มาเอาชีวิตของคนที่ทำร้ายคืนและจะเอาชีวิตครอบครัวรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องที่กินงูในวันนั้นทั้งหมด และก็เป็นจริงอย่างที่ชาวบ้านเล่าลือ หลังจากฌาปนกิจศพคู่กรณีของตน ปรากฏว่าเกิดเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างกับเพื่อน ๆ ของผู้ตายที่ร่วมกันกินงูในวันนั้น และชาวบ้านก็เล่าปากต่อปากกันอย่างไม่หยุดยั้ง

              ตนนั้นไม่ได้ร่วมกินงูกับเขาด้วยและไม่ได้รู้จักอะไรกับผู้ตายรู้แต่ว่าอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันเท่านั้นกลัวว่างูเจ้าที่จะมาเอาชีวิตไปด้วยและเข้าใจผิด ทั้งที่ตนไม่ได้เกี่ยวข้องทำร้ายงูหรือร่วมกินงูเจ้าที่ดังกล่าว กลัวว่าจะเกิดการเข้าใจผิด จึงได้ให้พ่อของตนนำมาหาพระครูสิริศีลสังวร หรือครูบาน้อย หลังจากที่หายจากการรักษาตัวที่ รพ.โดยครูบาน้อยได้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ให้ศีลให้พร พร้อมทั้งให้วัตถุมงคลเป็นตะกรุดกาสะท้อน รุ่น “ปาฏิหาริย์” และตะกรุดหัวใจพุทธคุณ 108 ไว้ติดตัวติดบ้านเพื่อคุ้มภัยปกป้องจากสิ่งเลวร้ายแล้ว ตนรู้สึกสบายใจ และวันนี้รถจักรยานยนต์ของตนซ่อมเสร็จแล้วทั้งหมด 9,000 บาท พ่อตนกับตนจึงได้นำมาให้ครูบาน้อยเจิมและปะพรมน้ำมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลและไม่ให้เกิดอุบัติเหตุต่อไปให้แคล้วคลาด

              ด้านพระครูสิริศีลสังวร หรือครูบาน้อย เตชปัญโญ ได้เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นถือเป็นเรื่องอุบัติเหตุ ส่วนที่ชาวบ้านเล่าลือกันไปต่างๆ นานา ๆ นั้นก็เป็นความเชื่อ เป็นการคาดเดา เล่าต่อ ๆ กัน สันนิษฐาน น่าเชื่อว่า ของชาวบ้านเอง คนตายก็ได้ตายไปแล้วพ้นทุกข์พ้นกรรม ส่วนโยมวิทยา ที่มาให้อตมาพรมน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ให้ก็เพราะว่ากลัวว่าจะเกิดเคราะกรรมมาซ้ำเติมอีกทั้งที่ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องไปก่อเหตุด้วย นี่ก็ถือเป็นความเชื่อส่วนตัวของเขาเอง ความกลัวความเชื่อนั้นเกิดจากกิเลสของตัวบุคคลนั้นๆ เองที่จะสร้างความกลัวขึ้นมาในใจ สร้างจิตนาการณ์ต่าง ๆ นานาเองทำให้เกิดความกลัวและเกิดทุกข์ตามมา เมื่อได้มาพรมน้ำมนต์มาทำพิธีสะเดาะเคราะห์แล้วรู้สึกดีรู้สึกสบายใจทางอตมาก็ทำให้ และอตมาให้เขาแผ่เมตตา และให้มีสติ แล้วจิตใจของเราก็จะสบายไม่คิดซุ้งซ่านต่อไป 

              อย่างไรก็ตามทางวัดศรีดอนมูลจะได้ทำพิธีอันยิ่งใหญ่อีกครั้งในวันที่ 9 พย.51 เวลา 09.00 น.วันทำบุญทอดกฐินสามัคคี กรุงเทพ-เชียงใหม่ และกฐินตกค้างจำนวน 9 วัด ซึ่งเป็นวัดที่ไม่ได้รับกฐิน และผ้าป่าสามัคคี จำนวน 2 วัด พร้อมทั้งทำพิธีสืบชะตาแบบล้านนา กลางคืนร่วมกันปล่อยโคมไฟถวายเป็นพุทธบูชา 9 คณาจารย์ และวันที่ 11 พย.51 ช่วงเที่ยงคืนต่อเนื่องไปวันที่ 12 พย.51 ร่วมทำบุญตักบาตรพระอุปคุตในวัน “เป็งปุด” ที่วัดศรีดอนมูล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยครั้งนี้ครูบาน้อยได้ประกอบพิธีอธิฐานจิตเป็นกรณีพิเศษในช่วงไตรมาส 3 เดือน ช่วงเข้าพรรษานี้ ทำ ตะกรุดกาสะท้อนรุ่น “ปาฏิหาริย์” สร้างเท่าจำนวนปี 2551 ขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้เช่าบูชาในวันที่ 9 พย.51 เป็นต้นไป รายได้นำสมทบทุนสร้างเจดีย์ 9 คณาจารย์และบูรณะพระอุโบสถและพระวิหารวัดศรีดอนมูลที่ชำรุดทรุดโทรมต่อไป

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2641

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 ก.ย. 51 เวลา 22:29:52
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี