หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คดีอุ้มสาวโอละพ่อ-ตร.คลายปม-เป็นแก็งยาบ้า.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คดีอุ้มสาวโอละพ่อ-ตร.คลายปม-เป็นแก็งยาบ้า.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 ก.ย. 51 เวลา 23:08:41 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    ............คดีอุ้มสาวโอละพ่อ-ตร.คลายปม-เป็นแก็งยาบ้า..............
............กรุเรื่องหวังผลไม่ให้ยึดทรัพย์-จ้างทนายและ..............
.............ตร.คลายปม...........

                    โอละพ่อ แม่แจ้งความลูกสาวที่หายตัวพร้อมกับเงิน 20 ล้านบาท ตำรวจพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดพบ คนหายเดินกดเงินเบิกเงินตามห้างแบบสบายใจ ในห้างสรรพสินค้า และตระเวน กดเงินไปทั่วจนถึง เชียงราย หนีการถูกติดตามจับกุมคดีพัวพันยาเสพติด ตำรวจเปลี่ยนจากการติดตามหาตัวเป็นไล่ล่าตัว พร้อมผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมกันวางแผนแจ้งความเท็จ


                    จากกรณีได้มีนางน้อย ผิวทอง อยู่บ้านเลขที่ 1/1 ซอย 4 เวสาลี ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ แม่ของ นางรัตติกุล คำภีระ อายุ 33 ปี ได้มากับทนายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.พิษณุ นรพงษ์ พนักงานสอบสวน และ พ.ต.ท.วิชาญ ชูฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือกว่าลูกสาวของตนได้หายตัวไป สงสัยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคนอุ้มไปพร้อมกับมีการ เบิกถอนเงินในธนาคารหายไปอีกจำนวนหนึ่งกว่า 20 ล้านบาท โดยได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เมื่อวันที่ 9 กย.51 ที่ผ่านมา 

                    ทำให้ตำรวจชุดทำงาน ปส.ทั้งหมด ถูกตั้งคณะกรรมการตรวจสอบทั้งหมดเพื่อหาข้อ เท็จจริง ส่วนสาเหตุมาจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.บก.ภ.จ.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญ เรือง รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พร้อมกับตำรวจ สภ.แม่แตง สภ.เชียงดาว ได้ร่วมกันจับกุมขบวนการค้า ยาเสพติดรายใหญ่ซุกซ่อนมาในรถยนต์เก๋งหรู นิมิทูเปอร์ และโฟวิลล์ บีเอ็มดับบลิว ยาบ้าจำนวน 1.3 แสนเม็ดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.51 ได้ผู้ต้องหา 2 คนคือ นายศุภฤกษ์ ภัครโภคินกุล และนายชัชชนม์ ศรีลา
ภะมาศ และตำรวจได้ขยายผลสามารถจับกุมตัวนายชนพงศ์ หรืออะตากั๊วะกั๊วะ ยี่ปา ผู้ต้องหาตัวการใน การสั่งยาบ้าจากจีนฮ่อ ส่งให้กับลูกค้าได้ในเวลาต่อมา และทำการขยายผลตรวจยึดทรัพย์สินของนาย ชนพงศ์ ทั้งหมดซึ่งยังอยู่ระหว่างดำเนินการ และติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่มีส่วนพัวพันคดีนี้คือ นาย ธนภัทร ยี่ปา หรือนายศรชัย ลองใจคำ ซึ่งมีหมายจับคดียาเสพติดอยู่ก่อนหน้านี้แล้วอีก 1 คน เป็นน้อง ชายของนายชนพงศ์ รวมทั้งนางรัตติกุล คำภีระ ภรรยาของนายชนพงศ์ ผู้ที่ทำหน้าที่โอนเงินและให้เงิน ผ่านบัญชีไปยังผู้เกี่ยวข้องในคดีทั้งหมดนอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาที่เหลือที่ร่วมขบวนการกลุ่มนี้อีกหลาย คน ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

                    ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 กย.51 พ.ต.อ.ปิยบุตร อัจฉริยมงคล ผกก.สภ.ช้างเผือก พ.ต.ท. วิชาญ ชูฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.ช้างเผือก พร้อมกับพวกได้ทำการตรวจหาหลักฐานและสอบสวนสื บสวนข้อเท็จจริงกรณีนางรัตติกุล คำภีระ หายตัวไปรวมทั้งเรื่องเงินสดในธนาคาร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจได้หลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของทางห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส กาดคำเที่ยง ต.ช้างเผือก เชียงใหม่ พบว่านางรัตติกุล ได้ทำการเบิกเงินจากธนาคารในห้างและเป็นภาพนางรัตติกุล เดินคนเดียวโดยไม่มีใครเดินติดตามหรือบังคับแต่อย่างใด

                    โดยทราบมาว่าได้เบิกเงินที่ธนาคารในห้าง เป็นเงินสด 1 ล้านบาท โดยขอเบิกมากกว่านั้นแต่ทางธนาคารไม่สามารถให้เบิกได้เกินวงเงินดังกล่าว เนื่องจากนางรัตติกุล ได้ใช้บัตรในการขอเบิกเงิน และยังพบอีกว่านางรัตติกุล ได้ไปเบิกเงินจากธนาคาร ที่ อแม่จัน จ.เชียงราย ที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย อีกเป็นระยะ ทางตำรวจจึงได้เดินทางไปขอ ภาพวงจรปิดจากธนาคารจุดที่นางรัตติกุล เบิกเงินเพื่อตรวจสอบว่านางรัตติกุล เบิกเงินมีใครประกบหรือ บังคับหรือไม่ ซึ่งก็พบว่านางรัตติกุล เบิกเงินคนเดียวโดยไม่มีใครบังคับหรือประกบแต่อย่างใด ทาง ตำรวจจึงได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดีที่นางน้อย แม่ของนางรัตติกุล มาแจ้งความ ว่าลูกสาวหายตัวไปอย่างลึกลับ

                    จากการสอบสวนสืบสวนหาข้อเท็จจริงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ยังทราบอีกว่า นางรัตติกุล นั้น มีส่วนพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดในกลุ่มของนายชนพงศ์ โดยนางรัตติกุล นั้นเป็นภรรยาของนาย ชนพงศ์ และมีหน้าที่เปิดบัญชีและรับเงินโอนเงินถ่ายไปยังลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด มาโดยตลอด รวมทั้งเบิกเงินใช้จ่ายต่าง ๆ ในการซื้อทรัพย์สินต่าง ๆ ทั้งที่ดิน รถยนต์ มูลค่าการหมุน เวียนของเงินจำนวนกว่า 40-50 ล้านบาทจนทางตำรวจมีหลักฐานชัดเจนและกำลังจะออกหมายจับ แต่ นางรัตติกุล ก็ได้อ้างกับทางเจ้าหน้าที่ว่าปวดท้องต้องไปหาหมอและหลบหนีไปได้ในที่สุด กระทั่งต่อมา มีทนายความได้นำนางน้อย ผิวทอง ผู้เป็นแม่ มาแจ้งความว่าลูกสาวหายตัวไป กระทั่งทาง ผบช.ภาค 5 ได้สั่งให้มีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงและให้ยุบชุด ปส.กองบังคับการตำรวจภูธร เชียงใหม่ ชั่วคราวเพื่อให้กระจ่างชัดในเรื่องคนหายตัวไปพร้อมกับเงิน

                    ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนสืบสวนข้อเท็จจริง ยังทราบอีกว่า ทรัพย์สินของนายชนพงศ์ นั้นกำลัง จะถูกทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและยึดเพราะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทำให้พวกขบวนการยาเสพติด โดย นายธนภัทร ยี่ปา หรือนายศรชัย ลองใจคำ หรือนายเรย์ น้องชายของนายชนพงศ์ ได้ตัดสินใจว่าจ้างชุด ทนายจากกรุงเทพในวงเงิน 4 ล้านบาท เพื่อให้ดำเนินการต่อสู้ในคดีทุกวิถีทางโดยไม่หวังผลแพ้หรือ ชนะทางคดีแต่เพื่อให้เกิดความปั่นป่วนและชะลอในการยึดทรัพย์ของทางเจ้าหน้าที่ออกไปเพื่อการถ่าย เทหรือโยกทรัพย์สินไปยังจุดอื่นให้รอดพ้นจากการถูกยึดทรัพย์

                    กระทั่งมีกลุ่มทนายได้ขึ้นมานำตัวนาง น้อย แม่ของนางรัตติกุล มาแจ้งความกับตำรวจว่านางรัตติกุล หายตัวไปอย่างลึกลับ พร้อมกับวงเงิน 20 ล้านบาท พร้อมทั้งกับจ้างสื่อคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวกะเหรี่ยงในจังหวัดเชียงใหม่ ช่วยกระจายข่าวให้กับ สื่อต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ประโคมข่าวเรื่องการหายตัวไปดังกล่าว ทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส.ในการตรวจยึดทรัยพ์ของขบวนการค้ายาเสพติดต้องหยุดชะงักลงในขณะนี้ ทั้งที่อยู่ระหว่าง การดำเนินการมาครึ่งทางแล้ว ส่วนนางรัตติกุล นั้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่ายังมีชีวิตอยู่และได้หลบหนี ตระเวนโยกทรัพย์สินต่าง ๆ อยู่ในขณะนี้ทางตำรวจจากการติดตามหาตัวนางรัตติกุล เปลี่ยนมาเป็นไล่ ติดตามจับกุมตัวให้ได้โดยเร็วเพื่อความกระจ่างในเรื่องนี้ รวมทั้งนายธนภัทร ยี่ปา หรือนายศรชัย ลองใจ คำ น้องชายของนายชนพงศ์ ที่ยังหลบหนีอยู่และใช้จ้างทนายความมาดำเนินการในการต่อสู้คดีเพื่อให้ เกิดความปั่นป่วนในวงการตำรวจดังกล่าว.

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1866

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 ก.ย. 51 เวลา 23:08:41
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี