หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ปิคอัพประกบยิงหนุ่มอู่น่านเปิดวิทยุเสียงดัง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ปิคอัพประกบยิงหนุ่มอู่น่านเปิดวิทยุเสียงดัง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 ต.ค. 51 เวลา 18:29:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    ปิคอัพประกบยิงหนุ่มอู่น่านเปิดวิทยุเสียงดัง
...................ยิงหนุ่มอู่..............


         ล่าคนร้ายโหด ขับปิคอัพตามประกบยิงหนุ่มอู่รถเมืองน่าน กระสุนเจาะหัวเจ็บสาหัส หลังกลับจากไปส่งพ่อตาซื้อควายเหล็กไถนา เหยื่อกระสุน-ตำรวจ ยังมึนปมที่คนร้ายลงมือ แต่คาดเป็นเรื่องส่วนตัว หรือถูกวัยรุ่นเขม่นที่เปิดเครื่องเสียงรถยนต์เสียงดังเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2551 เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ พิชญ์วิชาธรรม   ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มียิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ บริเวณ กม.ที่ 11-12 ถนนสายน่าน - บ้านหลวง เขตติดต่อระหว่างบ้านสะเนียน หมู่ 1 - บ้านห้วยลี่ หมู่ 3 ต.สะเนียน อ.เมืองน่าน จ.น่าน
       
        ห่างจากตู้ยามจุดตรวจบ้านห้วยลี่ ประมาณ 1 กม. จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อรรถกิจ กรณ์ทอง ผบภ.จ.น่าน, พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ โทปุญญานนท์ รอง ผบก.ภ.จ.น่าน ,พ.ต.อ.วีระชัย บั้งเงิน ผกก.สภ..สองแคว จ.น่าน หัวหน้าชุดสืบสวนปรามปรามผู้มีอิทธิพล และมือปืนรับจ้างและงานสืบสวนปรามปรามอาชญากรรม 14 ด้านของ ภ.จ.น่าน, พ.ต.อ.วิโรจน์ วิชิรัคกุล ผกก.สภ.เมืองน่าน,พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.ฯ ,พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ อยู่รักชาติ หน.ชุดเฉพาะกิจ สภ.เมืองน่าน,พ.ต.ต.สมศักดิ์ ธิคำ สวป.ฯ, พ.ต.ต.สุวัฒน์ จินดาวรรณ สว.สป.ฯ ,ร.ต.อ.หญิง วัชรพรรณ เขียวตื้ออินทร์ รอง สว.วท.ภ.จ.น่าน พร้อมด้วยจนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

        ในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ จนท.ชุดกู้ภัย อบจ.น่าน นำส่งโรงพยาบาลน่าน เนื่องจากถูกยิงเข้าที่บริเวณเหนือคิ้วขวา จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถยนต์กระบะยี่ห้อมิชูมิชิ แค๊ป สีน้ำเงิน รุ่น L 200 ทะเบียน บธ - 4379 แพร่ บรรทุกรถไถนา (ควายเหล็ก) จำนวน 1 คัน ได้จอดไว้ที่ตู้ยามจุดตรวจบ้านห้วยลี่ จากการตรวจสภาพรถยนต์ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงถูกที่บริเวณขอบประตูรถยนต์ด้านขวามือตรงคนขับ จำนวน 1 รอย พบมีกระจกประตูรถยนต์แตกละเอียด พบเศษตะกั่วลูกกระสุนปืน จำนวน 2 ชิ้น จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

        จากการตรวจที่โรงพยาบาลน่านทราบว่าผู้ได้รับชื่อนายวิริยะ มงคล อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 81 บ้านป่าคาหลวง หมู่ 2 ต.สวด อ.บ้านหลวง จ.น่าน มีอาชีพเป็นช่าง เปิดอู่ซ่อมรถยนต์ในอำเภอบ้านหลวง ถูกยิงเข้าเหนือคิ้วขวา ลูกกระสุนปืนฝั่งใน ซึ่งคณะแพทย์เวร โรงพยาบาลน่าน ได้นำเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

        จากการสอบถามนายณัฐพงษ์ อายุยืน อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่บ้านเดียวกัน ในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิริยะฯ เป็นคนขับรถยนต์ฯ ส่วนตัว ได้พาตนเองและนายเลิศ เชื้อหมอ อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 106 บ้านทุ่งข่า หมู่ 4 ต.บ้านฟ้า อ.บ้านหลวง จ.น่าน ซึ่งเป็นพ่อตา มาซื้อรถไถนา (ควายเหล็ก) ที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน แล้วได้เดินทางกลับบ้านโดยตนเองนั่งอยู่ในแค๊ป ด้านหลัง พ่อตานั่งคู่คนขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน รถสภาพแต่งใหม่ ล้อแม๊กซ์ ขับขี่ตามมาและประกบยิงนายวิริยะฯ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายวิริยะฯ
       
        ถูกยิงนั้นยังมีสติอยู่ได้จอดหยุดรถ ซึ่งตนเองและพ่อตาได้พยายามช่วยเหลือนายวิริยะฯ พร้อมแจ้งโทรศัพท์ 191 แจ้งให้ จนท.ตร.ทราบ ขณะเดียวกันรถยนต์ของมือปืนได้ขับรถยนต์กลับตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อมือปืนเห็นว่ามีคนมาช่วยเหลือนายวิริยะฯ แล้วจึงได้ขับรถยนต์หลบหนีมาในจังหวัดน่าน ส่วนรถยนต์เป็นยี่ห้อโตโยต้า ที่ป้ายทะเบียนด้านหน้าคนร้ายได้ใช้สีทาปิดไว้ ส่วนป้ายทะเบียนด้านหลังนั้นคนร้ายใช้กิ่งไม้ปิดบังไว้ ไม่สามารถจำทะเบียนได้

        โดยนายวิริยะฯ กล่าว สาเหตุที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนายวิริยะฯ หรือบุคคลที่นั่งมาในรถยนต์นั้น ตนเองไม่ทราบว่า ว่าสาเหตุมาจากอะไร ซึ่งตนเองและทางครอบครัวก็เป็นเพียงชาวบ้านธรรมดาเท่านั้น ส่วนเรื่องที่นายวิริยะฯ นั้นตนเองไม่ทราบมีเรื่องกับใคร นั้นตนเองไม่ทราบ

        ในเบื้องต้นทาง พ.ต.อ.วิโรจน์ วิชิรัคกุล ผกก.สภ.เมืองน่าน สันนิษฐานว่า สาเหตุ น่าจะมาจาก การขับขี่รถยนต์หรือเปิดเครื่องเสียงติดรถยนต์เสียงดัง ทำให้กลุ่มมือปืน หมั่นไส้เอา หรือเป็นเรื่องส่วนตัวของนายวิริยะฯ โดยในลักษณะ มือปืนนั้นยิงในระยะหวังผลมา เนื่องจากยิงในระดับศีรษะ แต่เนื่องรถยนต์วิ่งเร็วทำให้ลูกกระสุนปืน ผิดเป้าหมายไป ถูกโครงเหล็กประตูรถยนต์ ลูกกระสุนยังไปเฉียวเข้าที่เหนือคิ้ว ฝั่งในดังกล่าว ทำให้นายวิริยะฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุอื่นนั้น ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส.ฯ พร้อมพ.ต.ต.สุวัฒน์ จินดาวรรณ สว.สป.ฯ สืบสวนหาข่าวหาสาเหตุ ซึ่งได้สืบสวนในพื้นที่ สภ.บ้านหลวง ซึ่งเป็นบ้านขอผู้เสียหายแล้ว และต้องรอให้นายวิริยะฯ ได้รับการรักษาปลอดภัยก่อน จึงทราบรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
ส่วนในการที่นายวิริยะฯ ที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลน่าน นั้น ได้มอบหมายให้ พ.ต.ต.สมศักดิ์ ธิคำ สวป.ฯ จัด จนท.ตร.เฝ้าระวัง ตลอด 24 ชม. เพื่อ ป้องกันเหตุคนร้ายจะติดตามมายิงช้ำขึ้นอีก

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1337

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 ต.ค. 51 เวลา 18:29:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี