หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โกลบอลเฮ้าส์ยื่นขอเงินประกัน ยันไม่ลอยแพ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โกลบอลเฮ้าส์ยื่นขอเงินประกัน ยันไม่ลอยแพ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 พ.ย. 51 เวลา 19:50:07 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    โกลบอลเฮ้าส์ยื่นขอเงินประกัน ยันไม่ลอยแพ
...............ขอเงินประกัน.....................

                  ผู้บริหารโกลบอลเฮ้าส์สาขาเชียงใหม่เเตรียมจัดส่งพนักงานบางส่วนไปทำงานสาขาต่างจังหวัดยันจ่ายเงินเดือนตามปกติ เล็งยื่นเรื่องขอเงินค่าประกันภัยทั้งค่าอาคารและสินค้าร่วม500ล้านบาทด้านตำรวจวิทยาการฯยังไม่กล้าเข้าไปตรวจในอาคารเนื่องจากไฟยังดับไม่สนิท
    
                  จากกรณีเมื่อช่วงสายของวันที่ 6 พ.ย. 2551 พ.ต.ท.ดรุณ ทุ่นใจ สารวัตรเวร สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้บริษัท โกลบอลเฮ้าส์ ซึ่งเป็นห้างจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ สาขา เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณถนนวงแหวนรอบกลางเชียงใหม่ อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวเมืองโบราณเวียงกุมกาม ทำให้พนักงานที่ทำงานอยู่ประมาณ 300 คน ต้องหนีตายกันจ้าละหวั่นเนื่องจากมีเสียงระเบิดและกลุ่มควันพวยพุ่งออกจากจุดเกิดเหตุเสียงดังสนั่นหวั่นไหวต่อเนื่อง หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ ผู้งคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนจะรีบรุดไปตรวสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มณฑป แสงจำนง ผกก.สภ.สารภี เชียงใหม่
                 
                  จากนั้นได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงทั้งเทศบาลนครเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาลตำบลหนองผึ้งและรถน้ำใกล้เคียง นับ 100 คัน ให้ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงนรกที่กำลังโหมไหม้อย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถควบคุมเอาไว้ได้ เนื่องจากวัสดุที่เพลิงกำลังลุกไหม้ส่วนหนึ่งเป็นวัตถุไวไฟเป็นเชื้อเพลิงอย่าง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้แต่สกัดไม่ให้ลุกลามในพื้นที่ใกล้เคียง นับว่าโชคดี จุดเกิดเหตุนั้นอยู่ห่างไกลจากหมู่บ้านพอสมควร แต่ชาวบ้านก็ได้รับผลกระทบจากควันบ้างแล้ว รวมทั้งพนักงานของโกลบอลเฮาส์ ตามข่าวที่เชียงใหม่นิวส์เสนอไปอย่างต่อเนื่อง แล้วนั้น

                  ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 8 พ.ย.51 ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ บรรยากาศ บริเวณอาคารที่ถูกเพลิงไหม้จนวอดนั้นก็ยังคงมีเปลวควันไฟ ลอยออกมาจากซากปรักหักพังเป็นวันที่ 3 และก็มีบรรดาพนักงานของบริษัทโกลบอลเฮ้าส์ จำนวนมากได้เดินทางมาเหมือนทำงานปกติโดยบรรดาพนักงานมาช่วยกันเก็บข้าวเก็บของบริเวณรอบอาคาร และส่วนหนึ่งก็เข้าไปในอาคารที่ถูกเพลิงไหม้เพื่อเก็บสินค้าที่ยังไม่ถูกเพลิงไหม้ ซึ่งสามารถเก็บได้จำนวนมากและนำไปเก็บไว้ในโรงเก็บของ ต่อมาได้มีนายประยุทธิ์ ดรุณประสิทธิ์ ผู้จัดการธุรกิจสาขา สำนักงานใหญ่ บริษัทไทยพาณิชย์ สามัคคี ประกันภัย พร้อมทีมงาน และนายเทพกุล พูลลาภ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มาตรวจดูสถานที่เกิดเหตุ
นายเทพกุล พูลลาภ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าทางบริษัทของเรา ทำประกันทั้งหมดไว้กับบริษัทไทยพาณิชย์ สามัคคี ประกันภัย โดยทำประกันตัวอาคารไว้ 138.5 ล้านบาทประกันสินค้า 280 ล้านบาท ซึ่งตรงนี้เป็นประกันอุบัติเหตุแบบครอบคลุมทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้ทางตัวแทนประกันก็ทำการติดต่อและมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วทางเราก็จะเร่งรวบรวมเอกสารทั้งหมดเพื่อเสนอดำเนินเรื่องเอาประกันต่อไป ในส่วนของพนักงานที่เรามีกว่า 250 คนของสาขาเชียงใหม่ นั้นตอนนี้พนักงานทุกคนก็ให้มาช่วยงานเก็บข้าวเก็บของทั่วไป และจะมีการจ่ายเงินเดือนให้ตามปกติ ซึ่งเราได้มีการพูดคุยเบื้องต้นแล้วว่าจะจัดส่งพนักงานไปช่วยสาขาอื่นๆซึ่งเรามีอีก 6 สาขาและกำลังจะเปิดใหม่อีก 3 สาขา และจะมีพนักงานบางส่วนทำงานอยู่ที่นี่ต่อไปเพื่อประสานบรรดาลูกค้าที่ยังคงต้องการสินค้าในเชียงใหม่ ซึ่งหากเรื่องทุกอย่างดำเนินการเรียบร้อยแล้วก็จะเร่งดำเนินการซ่อมแซ่มเพื่อเปิดบริการให้ชาวเชียงใหม่ต่อไป
ด้านนายประยุทธ ดรุณประสิทธิ์ ผู้จัดการุรกิจสาขา สำนักงานใหญ่ บริษัทไทยพาณิชย์ สามัคคี ประกันภัยเปิดเผยว่าในส่วนของเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความเสียหายรายใหญ่ทางเราก็มาตรวจสอบและให้ทางบริษัทเตรียมเอกสารต่างๆทั้งเรื่องสินค้าที่เสียหาย และไม่เสียหาย เรื่องอาคารที่เสียหาย สรุปทั้งหมดจากนั้นก็จะมีการประเมินราคาซึ่งต้องใหช่างตรวจสอบก่อนว่าจะซ่อมแซม หรือต้องสร้างใหม่ ก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางบริษัทคอร์ฟอร์ท ซึ่งเป็นบริษัทผู้สำรวจความเสียหาย ที่เป็นที่ยอมรับระดับโลกมาประเมินความเสียหาย และเราจะเสนอพิจารณาตรวจสอบเงื่อนไขประกัน ก่อนจะมาการชดเชยสินไหมต่างๆซึ่งตรงนี้ต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งจึงจะสรุปทุกอย่างได้ นายประยุทธ กล่าวในที่สุด
ด้านพ.ต.ต.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุล สว.วท.เขต 32 จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ไฟไหม้บริษัทโกบอลเฮ้าส์ นั้นหลังเกิดเหตุก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังไม่สามารถที่จะเข้าไปตรวจสอบภายในได้ทั้งหมดเนื่องจากบางส่วนยังคงมีความร้อนของไฟขึ้นมาเป็นระยะ อีกทั้งไฟไหม้ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่มีค่าความเสียหายมาก ซึ่งทางวิทยาการภาค 3 จ.ลำปาง จะเดินทางมาในวันจันทร์นี้ เพื่อร่วมกับวิทยาการเขต 32 เชียงใหม่ เข้าไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แน่ชัดว่ามาจากสาเหตุอะไร ซึ่งในเบื้องต้นพบว่าจุดเกิดเหตุนั้นมาจากตัวอาคารด้านหลังฝั่งขวา ซึ่งยังไม่ทราบว่าบริเวณดังกล่าวนั้นมีสินค้าใดวางจำหน่ายอยู่ ซึ่งต้องตรวจสอบและสอบถามข้อมูลจากพนักงานของบริษัทก่อน และพื้นที่ในจุดเกิดเหตุก็เป็นพื้นที่บริเวณกว้าง มีสิ่งของมากมาย และมีกำแพงที่ถล่มลงมาทับสิ่งของไว้ด้านใต้อีกจำนวนมาก รวมทั้งความร้อนในจุดเกิดเหตุบางจุดนั้นก็ยังคงหลงเหลืออยู่ ซึ่งเชื้อเพลิงที่อยู่ด้านใต้อาจจะยังไม่หมด และรอคำตอบของโยธาจังหวัดด้วยว่า ในพื้นที่เกิดเหตุมีความปลอดภัยขึ้นหรือยัง หากพบว่ามีความปลอดภัย ไม่มีเรื่องของการทรุดตัวหรือพังทลายของกำแพงหรือจุดอันตรายต่างๆ แล้วก็จะเข้าไปตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุทันที

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2580

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 พ.ย. 51 เวลา 19:50:07
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี