หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ม.แม่โจ้ดังกระหึ่มคว้าแชมป์กระทงใหญ่ยี่เป็ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ม.แม่โจ้ดังกระหึ่มคว้าแชมป์กระทงใหญ่ยี่เป็ง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 15 พ.ย. 51 เวลา 16:19:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    ม.แม่โจ้ดังกระหึ่มคว้าแชมป์กระทงใหญ่ยี่เป็ง
.............แม่โจ้แชมป์..............



         กระทงใหญ่ปีนี้แม่โจ้คว้ารางวัลกระทงยอดเยี่ยมไปครองพร้อมถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระราชินีฯ ด้านผู้การฯเชียงใหม่นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 โรงพักปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจแแกตรวจตราความเรียบร้อยในเทศกาลลอยกระทงเพื่อป้องกันการเล่นพลุ ดอกไม้เพลิงและประทัดยักษ์ ส่วนประกวดนางนพมาศอมก๋อย ธิดาดอย สาวงามนักศึกษาพยาบาลคว้าตำแหน่งไปครอง ซึ่งเป็นการประกวดสาวงามจากชาวไทยภูเขาเผ่าต่างๆส่งเข้าประกวด มีสาวงามน้อยใหญ่สนใจเข้าทำการประกวดหลายสิบชีวิต

        เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 พ.ย.51 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศกาลยี่เป็งหรือประเพณีลอยกระทงของจังหวัดเชียงใหม่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้ามาชมการประกวดกระทงใหญ่ที่ทางเทศบาลนครเชียงใหม่จัดขึ้นโดยมีขบวนกระทงจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ส่งกระทงเข้าร่วมประกวด ทั้งสิ้น 31 ขบวน โดยในปีนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างเนืองแน่น

        สำหรับในปีนี้ทางมหาวิทยาลัยแม่โจ้คว้ารางวัลการประกวดกระทงใหญ่ ประเภทกระทงใหญ่ยอดเยี่ยม โดยได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ไปครอง สำหรับรางวัลขบวนกระทงใหญ่สวยงามกลุ่มที่ 1 รางวัลที่ 1ได้แก่ขบวนที่ 8 เป็นขบวนของมหาวิทยาลัยนอร์ทเชียงใหม่ รางวัลที่ 2 ได้แก่ขบวนที่ 5 เป็นขบวนของมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ รางวัลที่ 3 ได้แก่ขบวนที่ 6 เป็นขบวนของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สำหรับผลการประกวดกระทงใหญ่สวยงาม กลุ่มที่ 2 รางวัลที่ 1 ได้แก่ขบวนที่ 16 เป็นขบวนของกลุ่มอนุรักษ์สิปานคอนชั่น รางวัลที่ 2 ได้แก่ขบวนที่ 19 คณะศิษยานุศิษย์ของอาจารย์วารินทร์ รางวัลที่ 3 ได้แก่ขบวนที่ 14 เป็นขบวนของวัดหนองป่าครั่ง

        ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน ทาง พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพล อัครเดโชชัย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.กริช กิติลือ ผกก.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 สภ. ในเขต อ.เมืองเชียงใหม่ ทำการปล่อยแถว เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์สายตรวจ รวม 4 โรงพัก ประกอบด้วย สภ.เมืองเชียงใหม่ สภ.แม่ปิง สภ.ช้างเผือก และ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อ ออกตรวจตราความเรียบร้อยในงานเทศกาลลอยกระทง เพื่อป้องกันเหตุการเล่น พลุ ดอกไม้เพลิง และประทัดยักษ์

        พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา กล่าวว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบดูแลความสงบเรียบร้อยกันอย่างเต็มที่ และหากพบการจุดประทัดยักษ์ขอให้ทำการจับกุมดำเนินคดีทันที โดยเฉพาะจุดเสี่ยงหลายจุดใน 2 ฟากฝั่งลำน้ำปิง ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มวัยรุ่น ชายหญิงต่างเกาะกลุ่มกันเล่นดอกไม้เพลิง ประทัด ขณะเดียวกันปัญหาอาชญากรรมอื่น ๆ ก็ขอให้ทำการตรวจตรา โดยเฉพาะนักดื่มทั้งหลายอาจจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง กันจนเกิดเหตุรุนแรงขึ้นได้ และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่จะต้องทำงานหนักตลอดทั้งคืนเพื่อป้องกันเหตุดูแลทุกข์สุขของประชาชน

        ส่วนบรรยายกาศกิจกรรมยี่เป็ง อ.อมก๋อย เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 13 พ.ย.51 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสนามกีฬาเทศบาลตำบลอมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เทศบาลตำบลอมก๋อย ร่วมกับที่ว่าการอำเภออมก๋อย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ได้จัดงานประเพณีลอยกระทงหรือยี่เป็งอำเภออมก๋อย จ.เชียงใหม่ ประจำปี 2551 มีนายบุญเย็น ใจตา นายกเทศมนตรีตำบลอมก๋อย เป็นประธานเปิดงาน โดยภายในงานมีการจัดการเล่นพลุ ดอกไม้ไฟ ลอยกระทง นอกจากนี้ยังมีการจัดการประกวดสาวงามในพื้นที่คือประกวดนางนพมาศในประเพณียี่เป็ง และการประกวดธิดาดอยซึ่งเป็นการประกวดสาวงามจากชาวไทยภูเขาเผ่าต่างๆส่งเข้าประกวด มีสาวงามน้อยใหญ่สนใจเข้าทำการประกวดกว่า 25 คน โดยขั้นตอนการประกวดมีการให้แสดงความสามารถให้คณะกรรมการชม และเดินอวดโฉมให้คณะกรรมการตัดสินลงคะแนน

        ผลการตัดสินนางนพมาศประจำปีนี้ คือ น.ส.กฤษณา วงศ์จี๋ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลพระบรมราชชนนี จ.เชียงใหม่ ใช้ความสวยและความสามารถพิเศษคว้ารางวัลนางนพมาศอมก๋อยปีนี้ไปครอง ได้รับรางวัลเงินสด 4,000 บาท พร้อมสายสะพาย และถ้วยรางวัล รางวัลรองอับดับ 1 ได้แก่ น.ส.รุ่งนภาพร เคียงอมร อายุ 18 ปี ครูศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนอำเภออมก๋อย ได้รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และรางวัลรองอันดับสองได้แก่ น.ส.กรกช ยาลังกา อายุ 24 ปี ครูโรงเรียนบ้านยางเปา ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย ได้รับรางวัลเงินสด 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล สำหรับรางวัลธิดาดอยอมก๋อยปีนี้ได้แก่ น.ส.รัฐญา สกุลไพรล้ำเลิศ อายุ 18 ปี ชาวเขาสาวเผ่าปกาเกอะญอ อบต.ยางเปียง อ.อมก๋อย ส่งเข้าประกวด ได้รับรางวัลขันเงินดอกกุหลาบสีแดงสด พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมผ้าห่ม 1 ผืน ส่วนรางวัลที่สองได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมขันเงินดอกกุหลาบสีแดงสด

ข่าวจากไ เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4875

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 พ.ย. 51 เวลา 16:19:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี