หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผลงานโบว์แดงกองเมือง จับแก๊งลักรถ ส่งขาย ตปท.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผลงานโบว์แดงกองเมือง จับแก๊งลักรถ ส่งขาย ตปท.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 19 ธ.ค. 51 เวลา 20:41:41 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตำรวจกองเมืองเชียงใหม่ โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดง รวบตัวแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์รายใหญ่ได้ตัวผู้ต้องหา 7 คน พร้อมของกลาง 28 รายการ นำตัวขยายผลจับกุม รองผบก.ภ. เชียงใหม่ระบุกลุ่มแก๊งโจรกรรมรถมีหลายกลุ่ม หลายแก๊ง แต่ละเดือนรถจักรยานยนต์หายเกือบ 100 คันจำนวน 28 รายการ แยกเป็น รถจักรยานยนต์จำนวน 10 คัน อุปกรณ์ส่วนควบจำนวน 28 รายการ นำตัวดำเนินคดีในข้อหา"ร่วมกันลักทรัพย์ หรือรับของโจร ในเคหะสถานเวลากลางคืน" โดยมอบให้ พ.ต.ท.ธนวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ รับตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านั้นเมื่อ เวลา 02.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.2551 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ พร้อมด้วยชุดสืบสวนปราบปราม สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยการสั่งการของ พ.ต.อ.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้นำกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบผ่านไปยังบริเวณหลังร้านบอสซี่ หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ พบ นายฤทธิ์ชัย หรือเด่น วงศ์วรรณ ,นายอดิศักดิ์ หรือโจ ไชยวุฒิ และนายทวีศักดิ์ หรือท็อป กันโท ซุ่มอยู่บริเวณหลังร้านบอสซี่ มีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงได้คุมตัวเอาไว้ตรวจค้นตัวพบว่า บุคคลทั้งสามมีลูกกุญแจ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าจำนวนมาก เป็นพฤติกรรมคล้ายขบวนการลักรถจักรยานยนต์ จึงได้ทำการควบคุมตัวมาสอบสวน และขยายผล ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ จนทราบว่า บุคคลทั้งสามกำลังตระเวนลักรถจักรยานยนต์จริง โดยมีเพื่อนร่วมแก๊งที่ทำการโจรกรรมรถจักรยานยนต์อีก 3 คนคือ นายชาญณรงค์ หรือน๊อต ใจซาว นายธงชัย หรือจักร เทพสาย นายพธุกร หรือโม เกตุมีชัย จึงได้ติดตามจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งมาได้ และนำตัวมาสอบสวนขยายผล โดยผู้ต้องหาทั้งหมดได้รับสารภาพว่า ได้ร่วมกันตั้งแก๊งลักขโมยรถจักรยานยนต์ภายในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวนหลายคัน และพา เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดของกลาง ที่ซุกซ่อนไว้ที่บ้านนำมาตรวจสอบได้ทั้งสิ้นจำนวน 28 รายการ

นอกจากนั้น นายชาญณรงค์ หรือน็อต ใจซาว ยังให้การว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ย.51 ได้ร่วมกันลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโซนิค มาจากร้านบางกอก ถนนชัยภูมิ ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ โดยได้ให้ นายพิสณฑ์ หรือเบิ้ล มณีเทพ นำไปใช้ ที่จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามจับกุมตัว นายพิสณฑ์ มณีเทพ มาดำเนินคดีพร้อมยึดรถมาตรวจสอบ ปรากฎว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรมจริง และได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ จึงได้ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดดำเนินคดี

หลังจากถูกจับกุม กลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ มานานกว่า 2 เดือนแล้ว โดยใช้กุญแจที่เตรียมมาทำการโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ก่อนนำไปแยกชิ้นส่วน และขายเป็นคันในราคาคันละ 3,000-10,000 บาท โดยขายตามร้านซ่อมรถ หรือร้านรับชื้อรถจักรยานยนต์ในย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งหากเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นใหญ่จะนำไปส่งขายให้ นายราชันย์ หรือแบงค์ ยูเนยา โดยนายแบงค์ จะส่งมอบให้ นายวัฒนา หรือตุ๋ย วงศ์ลือเกียรติ ซึ่งเป็นร้านซ่อม และทำสีรถจักรยานยนต์ เพื่อทำการดัดแปลง ทำสี และซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพปกติ แล้วนำออกขายที่หน้าร้านของ นายวัฒนา หรือตุ๋ย เอง ส่วนรถจักรยานยนต์ทั่วไป หากลักมาได้แล้วจะนำไปชำแหละแล้วแยกชิ้นส่วนขายตามสถานที่รับซื้อต่างๆ จนกระทั่งถูกจับกุมตัวในที่สุด

ทางด้าน พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ในขณะนี้พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ มีแก๊งโจรกรรม รถจักรยานยนต์ หลายกลุ่ม หลายแก๊ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมต่อไป โดยจากสถิติพบว่า มีรถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมไม่ต่ำกว่าเดือนละ 100 คัน เฉพาะเดือน พ.ย. 51 มีรถจักรยานยนต์สูญหาย จำนวน 86 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมยึดคืนมาได้ไม่ถึง 20 คัน สาเหตุมาจากการตัดตอน หลายขั้นตอน ทำให้การขยายผลลำบาก มีทั้งแก๊งโจรกรรม กลุ่มรับโมดิฟายด์ หรือการทำสี คัดแยกจำหน่าย กลุ่มนักบินและโบรกเกอร์รับซื้อหลายแห่ง หลายพื้นที่ทั้งในเขตตัวเมืองเชียงใหม่ และแนวชายแดน อำเภอแม่สาย จ.เชียงราย การโจรกรรมมีสถิติสูง แต่ผลการจับกุมต่ำ เฉพาะรถจักรยานยนต์ที่จอดใน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีจำนวนมากกว่าบางจังหวัดเสียด้วยซ้ำ นอกจากนั้นแหล่งรับซื้อมักจะเป็นร้านค้าที่ซ้ำซาก ต้องใช้วิธีกดดันจับกุม บางร้านมักจะใช้วิธีรับจำนำ หรือรับซื้อในวงเงินต่ำ เป็นการปล่อยกู้อีกวิธีหนึ่ง ซึ่งเป็นการยากในการจับกุม และขยายผล โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อจับกุมขบวนการแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ให้สิ้นซากต่อไป.

-ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3014

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 19 ธ.ค. 51 เวลา 20:41:41
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี