หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบฆาตกรจอมเหี้ยม ฆ่าบีบคอ สาวคาราโอเกะ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบฆาตกรจอมเหี้ยม ฆ่าบีบคอ สาวคาราโอเกะ
โพสต์โดย reportter , วันที่ 18 ม.ค. 52 เวลา 09:19:15 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ศพสาวนิรนามที่ถูกฆ่าทิ้งป่าละเมาะข้างถนนที่แท้เป็นกิ๊กต่างวัย เสี่ยรับเหมาก่อสร้างหึงหวง ฆ่าบีบคอหลังจากออกจากบ้าน นั่งรถดื่มเบียร์ มาด้วยกันแล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยสาเหตุเสี่ยเกิดความหึงหวง เกรงสาวคู่กิ๊ก จะไปมีชายคนใหม่ และฝ่ายหญิงขอเงินใช้แค่ 3,000 บาท แต่เสี่ยขี้ตืดไม่ยอมให้ เพราะทราบระแคะระคายว่า ฝ่ายหญิงจะนำเงินไปบำเรอชายคนใหม่ มีปากเสียงกันขึ้นอย่างรุนแรง โมโหถึงขั้นจอดรถ แล้วตบตีกัน ฝ่ายหญิงล้มหัวฟาดกับพื้นถนน คิดว่าแค่สลบ แต่พอเห็นว่าไม่มีลมหายใจ จึงตกใจแล้วนำร่างศพกิ๊กบรรทุกปิคอัพไปทิ้งในป่าท้องที่ อ.ป่าซางยามดึก แต่เกิดหลงทางกลับบ้านไม่ถูกจนกระทั่งใกล้รุ่งเช้าพบคนเก็บขยะข้างถนน จึงเข้าไปสอบถาม จนกระทั่งถูกตำรวจแกะรอยจับตัวยัดตะราง พร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำสารภาพ

จากกรณีที่ได้มีชาวบ้านพบ ศพหญิงสาวนิรนามถูกฆ่าทิ้ง ในสภาพคอหัก และมีรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกายหลายแห่ง ที่ป่าละเมาะริมถนนสายลำพูน - ลี้ ระหว่างกม.ที่ 126-127 หมู่ 11ต.น้ำดิบ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ห่างจากเส้นทางถนนใหญ่เข้าไปประมาณ 20 เมตร เหตุเกิดเมื่อตอนเที่ยง วันที่ 12 ม.ค. 2552 โดยมี พ.ต.ท.จำลอง แก้วติ๊บ (สบ.3) สว.ส.สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน ทำหน้าที่สารวัตรเวรรุดไปชันสูตรพลิกศพ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สมบัติ สุภาภา รอง ผบก.ภจว..ลำพูน,พ.ต.อ.ธเนส ชาวนาทุ่ง ผกก.สภ.ป่าซาง,พ.ต.ท.นริช สอนดิษฐ์ รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภจว.ลำพูน,พ.ต.ต.อนันต์ เกิดเอี่ยม สว.สส.,พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าซาง ได้ออกสืบสวนแกะรอยคดีนี้มาอย่างต่อเนื่องตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

และเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 ม.ค. 2552 เจ้าหน้าที่สืบทราบแน่ชัดว่า คนร้ายรายนี้คือ นายอุดม เหลาสุภาพ อายุ 52 ปี อาชีพ ช่างรับเหมาก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 2 ต.แม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ส่วนศพหญิงสาวนิรนามดังกล่าวคือ นางณัฐกานต์ ซ่อนกลิ่น อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/29 หมู่ 2 ตำบลเดียวกัน ส่วนประเด็นสาเหตุการฆ่า ทราบมาว่า ทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน

เมื่อทราบดังนั้นแล้วต่อมา เวลา 11.45 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ จึงได้นำหมายศาลเข้าจับกุม นายอุดม เหลาสุภาพ ได้ที่บ้านพัก ควบคุมตัวมาสอบสวน นายอุดม จนมุมต่อหลักฐานที่มีรอยแผลขีดข่วนตามร่างกาย หลายแห่ง และยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือสังหาร นางณัฐกานต์ จริง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันเดียวกันทันที

หลังการทำแผนเสร็จสิ้น นายอุดม ผู้ต้องหาได้ให้การว่า เมื่อ 3-4 ปี ที่ผ่านมา นางณัฐกานต์ ซึ่งมีสามีแล้ว แต่ไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด นานๆถึงจะกลับบ้านสักครั้ง ได้มาขอยืมเงินตนไปใช้จ่าย แต่ต่อมาไม่มีเงินใช้คืน และนางณัฐกานต์ บอกว่า ตนยอมที่จะเอาตัวชดใช้ให้แทนเงินให้ ถ้า นายอุดม ต้องการ จากนั้นมา ทั้งสองก็ได้ติดต่อมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมา พร้อมให้เงินผู้ตายใช้จ่าย ได้ประมาณ 1 ปี โดยได้นัดกันออกไปเที่ยวดื่มกินกันมาตลอด จนกระทั่ง เมื่อคืน วันที่ 11 ม.ค.52 เวลา 19.00 น. ตนและ นางณัฐกานต์ ได้นัดกันออกไปเที่ยวนอกบ้านโดย นางณัฐกานต์ ได้นัดพบกับตนที่หน้าตลาดบ่อสร้าง อ.สันกำแพง พร้อมกับซื้อเบียร์ใส่ตะกร้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำทะเบียน 730 เชียงใหม่ แล้วยกรถจักรยานยนต์ของ นางณัฐกานต์ ขึ้นไว้ด้านหลังรถปิคอัพ สเปชแคปสีบรอนด์ทอง ทะเบียน ผก-7425 เชียงใหม่ของตน ขับพากันไปเที่ยว ระหว่างนั่งในรถก็ดื่มเบียร์กับ นางณัฐกานต์ ตลอดทาง กระทั่งขับรถมาตามเส้นทางถนน สายเชียงใหม่-ลำปาง ในระหว่างทางตนเกิดมีปากเสียงกันถึงเรื่องความหึงหวง ที่ตนทราบว่า นางณัฐกานต์ คิดจะตีตนออกห่าง และไปมีชายรักคนใหม่ และนอกจากนั้น นางณัฐกานต์ ยังรบเร้าขอเงินจำนวน 3,000 บาท มาตลอดทาง ซึ่งตนได้ปฏิเสธ เพราะทราบระแคะระคายว่า นางนัฐกานต์ จะนำเงินไปบำเรอชายหนุ่ม โดยบอกไปว่า ช่วงนี้ตนไม่มีเงินเศรษฐกิจฝืดเคืองไม่ค่อยมีงานจ้าง

จนกระทั่งมีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตนเกิดความโมโห จึงได้หยุดรถพร้อมกับ ยกรถจักรยานยนต์ของ นางณัฐกานต์ ลงจากรถปิคอัพ ที่บริเวณข้างทางหน้าโรงงานอาหารสัตว์ ซีพี. ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งขณะนั้นเป็น เวลา 22.00 น.เศษ ทำให้ นางณัฐกานต์ ไม่พอใจ และได้มีการตบตีกันขึ้น ขณะนั้นตนได้ใช้แขนล็อคคอ นางณัฐกานต์ ไว้แต่ นางณัฐกานต์ ได้ดิ้นรนขัดขืน จากนั้นตนก็ได้ตบตี นางณัฐกานต์ ไป 3 ที และบีบคอ เป็นเหตุให้ นางณัฐกานต์ ล้มลงหัวฟาดกับก้อนหินจนสลบ ตอนแรกตนคิดว่าคงแค่สลบไม่ตาย จึงได้ใช้มือป้องจมูกดูปรากฏว่า นางณัฐกานต์ ไม่มีลมหายใจเสียแล้ว ตนตกใจแล้วรีบอุ้มเอาร่างของ นางณัฐกานต์ ขึ้นรถแล้วนำศพไปทิ้งไว้ที่ ในป่าละเมาะเขตท้องที่ อ.ป่าซาง สถานที่พบศพ เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.เศษ ของวันที่ 12 ม.ค.52 จากนั้นก็หลงทางวนเวียนหาทางออกที่จะกลับบ้านไม่ถูก

จนกระทั่งใกล้รุ่งเช้า เวลา 04.00 น. ได้พบคนเก็บขยะข้างถนน จึงได้สอบถามทางออกสู่ถนนใหญ่ เมื่อทราบแล้ว จึงได้รีบขับรถกลับบ้านที่ ต.แม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เมื่อ เวลา 09.00 น.ทำทีเป็นไม่รู้เรื่องรู้ราวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งได้ทราบจากญาติพี่น้องของ นางณัฐกานต์ ได้ไปแจ้งความที่ตำรวจตู้ยาม ต.แม่คือ อ.ดอยสะเก็ดว่า นางณัฐกานต์ ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อคืน วันที่ 11 ม.ค.52 ขณะนั้นตนรู้สึกเครียดมากถึงกับคิดที่จะฆ่าตัวตาย เนื่องจากกลัวความผิด ในที่สุดได้ตัดสินใจได้เข้าไปสารภาพผิดกับ นางคำบาล เหลาสุภาพ ซึ่งนางคำบาล ได้ยกโทษให้ พร้อมทั้งบอกให้เข้ามอบตัวกับตำรวจ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับตัวในที่สุด.

Credit from Thainews

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1862

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 18 ม.ค. 52 เวลา 09:19:15
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี