หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แม่ฮ่องสอนผวาซีอุยโผล่!ดูดเลือด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แม่ฮ่องสอนผวาซีอุยโผล่!ดูดเลือด
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 25 ก.พ. 52 เวลา 00:03:29 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    แม่ฮ่องสอนผวาซีอุยโผล่!ดูดเลือด
..............ซีอุยโผล่................


          ข่าวลือสะพัดไปทั่วเมืองแม่ฮ่องสอน ว่ามีผีดูดเลือดอาละวาด ดูดเลือดหญิงสาว และ กินเครื่องใน ส่งผลให้ประชาชนในเขตอำเภอเมือง ปางมะผ้า และ อำเภอปาย เกิดความหวาดกลัว จนไม่กล้าออกบ้านในยามวิกาล ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นแค่ผู้ต้องหาในข้อหาฆ่าชิงทรัพย์ และเป็นคนหน้าเหมือนซีอุย วอนราษฎรแจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ เพื่อทำการจับกุมซึ่งจะได้ลบกระแสข่าวผีดูดเลือดไปด้วย
        
          เหตุข่าวผีดูดเลือด ได้เริ่มเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2552 ที่ผ่านมา ได้มีราษฎรบ้านท่าโป่งแดง ต.ผาบ่อง และ บ้านนาหมากปิน ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ทราบข่าวว่า ได้เกิดเหตุผีดูดเลือดและ ควักกินเครื่องในคน โดยผีดูดเลือดดังกล่าว ก่อนหน้านั้นได้เกิดเหตุ ฆ่าข่มขืนดูดเลือด นางส่วยจิ่ง ไม่มีชื่อสกุล ซึ่งเป็นหญิงพิการเป็นใบ้ บริเวณบ้านฝั่งแม่น้ำปาย บ.ท่าโป่งแดง ต.ผาบ่อง อ.เมือง ฯ เขตพื้นที่รับผิดชอบ ของ สภ.น้ำเพียงดิน ต.ผาบ่อง อ.เมือง ฯ และ กระแสข่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็ว โดยบางกระแสข่าวก็พูดว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนี มีพรรคพวก ที่เป็นผีดูดเลือดเช่นเดียวกัน โดดชอบดูดเลือดของสตรีเป็นพิเศษ และ บ้างก็ว่ามีคนพบเห็นผู้ต้องหาคนดังกล่าว เคลื่อนไหวบริเวณพื้นที่ บ้านห้วย / ห้วยฟาก ใกล้กับบ้านนาหมากปิน ต.ปางหมู อ.เมือง
        
           ล่าสุดในวันที่ 23 ก.พ. 2552 ได้มีกระแสข่าวว่า ผู้ต้องหาผีดูดเลือดคนดังกล่าว ได้ไปจับกินแพะ ของราษฎรบ้านห้วยฟาก ไปจำนวน 5 ตัว โดยมีผู้พบเห็นศพแพะ เหลือแต่หัว เท่านั้น ยิ่งทำให้เกิดความหวาดกลัวของประชาชนเพิ่มมากขึ้นอย่างหนัก และส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง ของ ต.ผาบ่อง , ต.ปางหมู , ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง และ อ.ปางมะผ้า กับ อ.ปาย บางส่วน เกิดความหวาดกลัว และ ไม่กล้าออกจากบ้านในเวลากลางคืน รวมไปถึงไม่กล้าที่จะออกไปทำการเก็บใบตองตึง ในป่าเพื่อนำมาเย็บเป็นหลังคา เพราะกลัวจะถูกฆ่าดูดเลือดและกินเครื่องใน
        
           ขณะที่กลุ่มแม่ค้าในตลาดสดยืนยันว่า ได้ทราบข่าวดังกล่าวมาอย่างแน่นอน และ คาดว่าน่าจะเป็นความจริง ซึ่งได้รับข่าวว่า ได้เกิดเหตุผีดูดเลือด สังหารนางส่วยจิ่ง ซึ่งเป็นหญิงใบ้ ที่บ้านท่าโป่งแดง โดยศพดังกล่าว ไม่มีเลือดเหลืออยู่เลย และข่าวยังมีอีกว่า ขณะนี้ผู้ต้องหา ยังคงวนเวียนในพื้นที่รอบตัวเมืองแม่ฮ่องสอน และทราบว่า ผู้ต้องหาไม่ต้องกินข้าวก็ได้ แต่จะกินแต่เลือดมนุษย์เท่านั้นก็จะมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ตาย โดยล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ ได้พบเห็นชายวัยรุ่น ลักษณะเหมือนผู้ต้องหาที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศจับ บริเวณ ใกล้กับ ศูนย์บำบัดยาเสพติด จังหวัดแม่ฮ่องสอน บ้านชานเมือง ต.ปางหมู อ.เมือง โดยอ้างว่าจะมาขอทำงาน แต่แม่ค้าก็ไม่กล้ารับ

          พ.ต.อ.สุริยงค์ วุฒิ ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า กระแสข่าวลือดังกล่าว น่าจะมาจากที่ผู้ต้องหามีใบหน้าคล้ายกับ ซีอุย ที่เคยก่อคดีสังหารกินเครื่องในศพ เมื่อปี 2501 ในกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อเท็จจริง เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2552 ได้เกิดเหตุคนร้าย ฆ่าชิงทรัพย์ นางส่วยจิ่ง ไม่มีชื่อสกุล บริเวณบ้านฝั่งแม่น้ำปาย ติดท่าทรายเจริญแสง เขต หมู่ 5 บ้านท่าโป่งแดง ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน โดยผู้เสียชีวิต
         
          เป็นหญิงพิการ และ เป็นง่อย ได้ถูกคนร้ายใช้มีดสั้นแทงเข้าที่ชายโครง จนเสียชีวิต และ ชิงทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 1,800 บาท หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวน พบว่า มีผู้ต้องสงสัยที่อาศัยอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้หายตัวไป คือ นายจ่ออู หรือ จะอู อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร รูปร่างสันทัด ออกจะผอมนิด ๆ เป็นบุคคลที่พึงพ้นโทษ จากเรือนจำแม่ฮ่องสอน ในข้อหาลักทรัพย์ เมื่อวันที่ 5 ก.พ. 2552 ซึ่งทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ออกประกาศจับ ตามคดีอุกฉกรรจ์ที่ อ.1/2552 ลงวันที่ 8 ก.พ. 2552

          ผู้กำกับ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน กล่าวต่อไปว่า กระแสข่าวเรื่องผีดูดเลือด ได้ลือสะพัดไป เนื่องจากมีการพ่วงเรื่องการฆ่าชิงทรัพย์ นางส่วยจิ่ง ฯ ผู้ตาย กับคดี ไฟไหม้บ้าน 2 พ่อลูก ที่บ้านนาหมากปิน ต.ปางหมู ว่ากินเลือดและควักเครื่องในไปด้วย ข้อเท็จจริง ศพไฟคลอก 2 พ่อลูก ทางเจ้าหน้าที่พบว่าน่าจะมีเงื่อนงำ จึงได้ทำการให้ทางโรงพยาบาลศรีสังวาลย์ แม่ฮ่องสอน ทำการผ่าเอาเครื่องในศพของ 2 พ่อลูก ส่งไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดเชียงใหม่

          อย่างไรก็ตาม ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ประกาศขอความร่วมมือกับประชาชน หากพบเห็นบุคคลในภาพตามหมายจับ ให้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะได้ทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับข่าวผีดูดเลือดดังกล่าว พนักงานวิทยุ และ สื่อสาร ของ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่าในห้วง 2 วัน ที่ผ่านมาตนต้องรับโทรศัพท์ เลขหมาย 191 ที่มีประชาชน จำนวนมากโทรมาสอบถามว่าสามารถจับกุมผีดูดเลือดได้หรือยัง จนไม่รู้ว่าจะชี้แจงอย่างไรประชาชนถึงจะเข้าใจว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่ใช้ความจริง

          ด้านชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าว น่าจะได้หลบหนีเข้าไปหางานทำในจังหวัดเชียงใหม่แล้ว โดยเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2552 ที่ผ่านมาผู้ต้องหา คือนายจ่ออู หรือ จะอู ได้เดินทางไปขอกินข้าวราษฎรบ้านแม่สะยุ หมู่ 6 ต.ห้วยผา อ.เมือง บริเวณในไร่หลังวัดถ้ำวัวสูญญตา และ จากนั้นได้เดินทางมุ่งหน้าที่ทางบ้านกึ๊ดสามสิบ หมู่ 6 ต.ปางมะผ้า อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเส้นทางดังกล่าว เป็นเส้นทางที่กลุ่มแรงงานต่างด้าว และ กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด อาศัยเดินไปทะลุที่บ้านมโนราห์ อ.ปาย และ จากนั้นจะเดินทางเข้าไปในเขตบ้านวัดจันทร์ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์     

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2354

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 ก.พ. 52 เวลา 00:03:29
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี