หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อดีตมวยดังแข้งโหด!รุ่นพี่ด่าเลยโดนดีต่อยเตะดับคาตีน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อดีตมวยดังแข้งโหด!รุ่นพี่ด่าเลยโดนดีต่อยเตะดับคาตีน
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 มี.ค. 52 เวลา 00:02:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    อดีตมวยดังแข้งโหด!รุ่นพี่ด่าเลยโดนดีต่อยเตะดับคาตีน
...........มวยดังแข้งโหด.............


          อดีตนักมวยดังแข้งโหด ลูกศิษย์อภิเดช ศิษย์หิรัญ จอมเตะบางนกแขวก เตะเพื่อนรุ่นพี่สติไม่สมประกอบดับคาแข้งกลางดึก ฐานด่าไม่หยุดห้ามไม่ฟังเลยลั่นหมัดซ้ายพิฆาตเข้ากรามกระเด็นหล่นจากม้านั่งในสวนสาธารณศรีเมือง แถมเตะซ้ำอีก 5 ครั้งเข้าใบหน้าจนเละแน่นึ่งเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป จนเช้ามืดผู้มาออกกำลังพบศพแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 52 เวลา 06.30 น. ร.ต.อ.สมเกียรติ รวมเงิน ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีพลเมืองดีพบคนนอนเสียชีวิต ที่บริเวณที่นั่งในสวนสาธารณสวนศรีเมือง ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน โดยที่บริเวณศีรษะมีบาดแผล คาดว่าจะถูกฆาตกรรม ขอให้ไปตรวจสอบ ซึ่งห่างจาก สถานีตำรวจ สภ.เมืองน่าน เพียง 200 เมตร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิโรจน์ วชิรัคกุล ผกก.สภ.เมืองน่าน ,พ.ต.ท.ชาตรี หทยะวัฒน์ รอง.ผกก,ฯ,พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส,ฯ พ.ต.ท.เกรียงไกร แช่มชุ่ม สว.วท.ภ.จ.น่าน,นายแพทย์ ยุทธนา นิละนนท์ นายแพทย์เวร รพ.น่านและหน่วยกู้ภัย อบจ.น่าน พร้อมด้วยจนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

          ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเฉลิม กันศรีนวกุล อายุ 68 ปี บ้านเลขที่1/2 บ้านสวนตาล ซ.สวนตาล ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน สภาพศพสวมกางเกงสีเขียว เสื้อคลุมสีน้ำเงินทับเสื้อยืดสีขาว สวมรองเท้าแตะสีดำนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างม้านั่ง มีบาดแผลถูกทำร้ายที่ใบหน้าจนเละและบริเวณศีรษะด้านหลัง เสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้วมีเลือดกองบริเวณดังกล่าว พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ในบริเวณที่เกิดเหตุ

          จากการสอบถามญาติผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่านายเฉลิมฯ มีอาชีพรับจ้างแม่ค้าช่วยยกของในตลาดสดแลกเงินแลกอาหารไปวันๆ และอดีตเป็นลูกเจ้าของรถเมล์โดยสารสายน่าน – ทุ่งช้าง สติไม่คอยสมประกอบแต่ไม่เคยทำร้ายใครพูดจารู้เรื่อง คล้ายเป็นผู้วิกลจริต จะอาศัยสวนศรีเมืองเป็นที่หลับนอน ชอบเดินไป มาทั่วไป นอนไม่เป็นหลักแหล่ง และชอบแอบมองคู่หนุ่มสาวที่ชอบมาพลอดรักในสถานที่พักผ่อน จนมีเรื่องกันหลายครั้ง จนมาครั้งนี้อาจเป็นไปได้ว่า อาจถูกทำร้ายด้วยสาเหตุดังกล่าว แต่ทาง เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ

          จากนั้นทาง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส,ฯ พร้อมชุดสืบสวน ได้ออกหาข้อมูลและพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ผู้ที่ทำร้ายน่าจะเป็น นายสายัณห์ ศรีเทพ อายุ 55 ปี จะติดเหล้างอมแงมและมีอาการทางประสาท ปกติจะนอนด้วยกัน แต่วันนี้หายตัวไป เมื่อคืนวันที่ 3 มี.ค.เวลาประมาณ 23.00 น. ก่อนเกิดเหตุนั้นมีพยานพบเห็นนายสายัณห์ ศรีเทพ อายุ 55ปี บ้านเลขที่ 327 บ้านแสงดาว หมู่ 2 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน เดินป้วนเปี้ยนอยู่แถวบริเวณดังกล่าว จึงได้ติดตามตัวมาสอบสวนสามารถจับกุมตัว นายสายัณห์ ศรีเทพ ผู้ต้องสงสัยได้ที่ร้านขายแหล้ายาดองในตลาด จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยส่งให้ พ.ต.ท.ชาตรี หทยวัฒน์ รอง ผกก.(สส.ฯ)สภ.เมืองน่าน

          จากการสอบสวนนายสายัณห์ฯ ในเบื้องต้นให้การรับสารภาพ เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกาย นายเฉลิม ฯ จริงแต่ไม่นึกว่าจะถึงกับตาย เนื่องจากเวลาประมาณ 03.00 น.ตนเดินเข้ามาที่สวนสาธารณะศรีเมือง เพื่อเข้ามานอน และจะนอนที่ม้านั่งนี้เป็นประจำ เมื่อมาพบผู้ตายกำลังนอน จึงเกิดการโต้เถียง และดุด่าขึ้นเสียง มึง กู ทั้งยังด่าพาดพิงไปถึงบรรพบุรุษ จนทนไม่ไหว จึงใช้หมัดซ้าย ชกไปที่บริเวณใบหน้า อย่างแรง จนผู้ตายล้ม จากนั้นได้ลุกขึ้นและเตะซ้ำหลายที    จนเห็นสลบนอนแน่นิ่ง มีเลือดออก แต่ไม่ทราบว่าเสียชีวิต

          จากนั้นจึงเดินออกไปซื้อเหล้ากิน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามตัว และทราบว่านายเฉลิม ฯ เสียชีวิตแล้ว ที่ตนทำไปสารภาพว่า ขณะที่นั่งคุยกันกับ นายเฉลิม ฯ ที่เก้าอี้ยาวในสวน แต่ถูกนายเฉลิม ด่าว่าจนรำคาญและโมโหจึงลุกขึ้นต่อยที่ใบหน้าจน นายเฉลิมฯ กระเด็นไปนอนกับพื้นหญ้า ประกอบกับความโมโหจึงได้เตะซ้ำเข้าใบหน้าอีก 5 ครั้ง เนื่องจากเมื่อพบกับนายเฉลิมฯ จะต้องมีปากเสียงกันอยู่บ่อย มานานหลายปี เองจากเร่รอน เหมือนกัน ครั้งนี้ทนไม่ไหว จึงสั่งสอน แต่หนักไปหน่อย หลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้เดินหนีไปนอนที่คิวรถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ในตลาดสดราชพัสดุที่อยู่ใกล้กัน จนเช้าก็เดินไปหาซื้อเหล้าแบบขายเป็นก๊งจนถูกจับ

          ต่อมา เวลา 09.30 น ร.ต.อ.สมเกียรติ รวมเงิน ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน เจ้าของคดี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์ วชิรัคกุล ผกก.สภ.เมืองน่าน ,พ.ต.ท.ชาตรี หทยะวัฒน์ รอง.ผกก,ฯ,พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส,ฯ พ.ต.ท.เกรียงไกร แช่มชุ่ม สว.วท.ภ.จ.น่าน จนท.ตร.จึงได้ควบคุมตัวนายสายัณห์ฯ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและนำตัวไปขอขมา นายเฉลิมฯ ยังที่โรงเก็บศพโรงพยาบาลน่าน

          สำหรับนายสายัณห์ ฯ นั้น อดีตเคยเป็นนักมวยชื่อดัง ปี 2514 โดยใช้ชื่อในการขึ้นชก “เขาเขียว ศิษย์หิรัญ” เป็นศิษย์ค่ายเดียวกันกับ “อภิเดช ศิษย์หิรัญ จอมแตะบางนกแขวก” ค่าตัวครั้งแรก 700 บาท และครั้งสุดท้ายมีค่าตัวถึง 2,700 บาท ต่อยมากว่า 10 ครั้ง มีหมัดซ้ายหนัก แข้งซ้ายหนัก ชนะน็อค ด้วยหมัดซ้ายทุกครั้ง เมื่อเลิกชกมวยก็กลับมาอยู่บ้าน อาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยนอนในสวนศรีเมือง กับ นายเฉลิม ฯ จนมาเกิดเรื่องเตะเพื่อนตาย

          ในเบื้องต้นทาง ร.ต.อ.สมเกียรติ รวมเงิน ร้อยเวร สภ.เมืองน่าน เจ้าของคดี ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสายัณห์ฯ ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์  

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2351

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 มี.ค. 52 เวลา 00:02:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี