หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เลิกเหล้าผูกคอดับ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เลิกเหล้าผูกคอดับ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 มี.ค. 52 เวลา 00:00:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
    เลิกเหล้าผูกคอดับ
............เลิกเหล้าผูกคอดับ..........


          หนุ่มใหญ่ทาสสุรา เตรียมบวชแทนคุณให้แม่ เกิดล้มป่วยเพราะขาดเหล้าต้องหามเข้าโรงพยาบาล สุดท้ายกลับมารักษาตัวที่บ้านคว้าเชือกแขวนคอตายกับขื่อหลังคาสุดสลด อีกรายอดีต ตำรวจแขวนคอตาย ทิ้งจดหมายให้คนข้างหลังดูต่างหน้า

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 มี.ค.52 ร.ต.อ.ธวัช สิงห์ชัย พนักงานสอบสวน (สบ.1) สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนแขวนคอตาย ที่ชุมชนบ้านหัวดอย เลขที่ 120 ม.12 ต.ท่าสาย จึงได้ร่วมกับแพทย์นิติเวช ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เดินทางไปทำการสอบสวน และชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุ

          บริเวณห้องโถง ชั้นที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่ได้พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาว่านายอิสรานุพูล สุริโย อายุ 32 ปี บุตรชายเจ้าของบ้าน ได้ใช้สายกระเป๋าแบบไนล่อน แขวนคอติดกับขื่อหลังคาล้านพัก ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกฆาตกรรม และตรวจสถานที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้

          จากการสอบสวนนางเพ็ง สุริโย มารดาของผู้ตาย ทราบว่า นายอิสรานุพูล สุริโย เป็นผู้ที่ชอบดื่มสุราเป็นนิจสิน และพึ่งจะเลิกดื่มได้ประมาณ 3 วัน ซึ่งได้บอกกับตนเองว่าหากเลิกดื่มสุราได้ จะบวชทดแทนคุณให้กับมารดา แต่ในช่วงเช้า นายอิสรานุพูล สุริโย มีอาการป่วยจากการเลิกดื่มสุรา ทางญาติจึงนำส่งไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์

          แต่ภายหลังจากแพทย์ได้ตรวจดูอาการแล้ว ได้ให้ยามารับประทาน และอนุญาตให้กลับมาพักผ่อนที่บ้านพักได้ แต่นายอิสรานุพูล สุริโย ได้มาแขวนคอฆ่าตัวตาย ซึ่งกว่าญาติจะมาพบก็ได้ขาดใจตายไปเสียแล้ว และเมื่อญาติไม่ติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้นำไปประกอบพิธีตามประเพณีต่อไป

          อีกรายเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2552 เวลา 08.30 น.ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ วังแสง ร้อยเวร สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับจากศูนย์วิทยุ 191 มีคนแขวนคอตาย ในหมู่บ้านม่วงใหม่พัฒนา หมู่ 6 ต.นาปัง อ.ภูพียง จ.น่าน ยุ พียง จ.น่าน รุดไปตรวจสอบพร้อมนายแพทย์วิชาญ จงประสาธน์สุข นายแพทย์เวรโรงพยาบาลน่านและหน่วยกู้ภัย อบจ.น่าน, จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ ดต.บัญญัติ ใจตุ้ย อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 81 บ้านม่วงใหม่พัฒนา หมู่ 6 ต.นาปัง อ.ภูพียง จ.น่าน อดีต ผบ.หมู่ (ป.)ตร.สภ.ภูเพียง จ.น่านและเป็นเจ้าของบ้าน ได้ใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกคอตนเองติดกับต้นลำไย สวนหลังบ้าน 
         
          โดยญาติได้นำผ้ามาคุมให้ สภาพศพ สวมเสื้อยึดสีขาว สวมกางเกงยีนขาสั้น เท้าติดพื้นดิน พบจดหมายลาตายที่เขียนถึงแม่ ภรรยาและลูก ใจความว่า สำหรับ คุณแม่ลุกต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถทดแทนบุญแม่ในชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีจริงลูกขออธิฐานให้ลูกได้ตามไปทดแทนบุญคุณแม่ทุกชาติ สำหรับผู้ใหญ่พยอมและเพื่อนบ้านม่วงใหม่ทุกคนผมต้องขอโทษและอภัยที่ผมไม่เคยร่วมกิจกรรมทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะปัญหาชีวิตในครอบครัวของผมมันช่างมากมายจนรับไม่ไหวจะทิ้งเมียไปดูแลแม่ก็สงสารเมียที่มีหนี้สินอันพันตัว ลำพังแต่หนี้สินผมไม่กลัว สิ่งที่ผมกลัว คือลูกเป็นคนดีกับเขาไม่ได้ เติ้งลูกอายุ 26 แล้วนะลูก
         
          ถ้าลูกยอมเปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่ดีต่าง ๆ ลุกจะเป็นคนดี ปัญหาสุดท้ายคือโรคประจำตัวผม 3 เดือนเต็มๆ ที่ผมกลับมาอยู่บ้านม่วงใหม่ น้ำหนักผมลด 10 กก.จาก 67 เหลือ 57 กก.จนหมอ รพ.ค่ายไม่รับแล้วเพราะเลือดในตับไม่ยอมลดเลย ก็มันจะลดได้อย่างไรหมอสั่งให้ กินแต่ผัก ปลา นอนแต่หัวค่ำวิ่งออกกำลังเช้า เย็น แต่จิตใจผมแย่เอามากๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับแล้วผมจะอยู่ให้หนักโลกทำไมอยู่ไปก็เสียญาติ พี่ น้อง เสียมวลชนในหมู่บ้านที่ตัวอาศัยอยู่ ตุ๋ยเผาวันนี้เลย ไม่ต้องสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น พอกันที่สำหรับชีวิตที่มีแต่ความล้มเหลวและผิดหวังมาตลอด

          ทาง ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ วังแสง ร้อยเวร จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ร่วมกับนายแพทย์วิชาญ จงประสาธน์สุข แพทย์เวรโรงพยาบาลน่านและหน่วยกู้ภัย อบจ.น่าน ตรวจชันสูตรพลิกศพ ตามร่างกายแล้วไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากการตรวจสภาพศพพบว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชม.พร้อมนำศพไปตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

          จาการสอบสวนนางอัญชลี ใจตุ้ย อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองได้ออกไปขายของในตัวจังหวัดน่าน จนกระทั้งนางทองใบ สุจริต ซึ่งเป็นญาติได้พบศพเป็นคนแรกได้โทรศัพท์ไปแจ้งว่า ดต.บัญญัติฯ สามีตนเองแขวนคอฆ่าตัวตายเสียแล้ว จึงรุดมาที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องมาจากผู้ตายป่วยเป็นโรคประจำตัวเกิดจากอาการเครียด ทั้งที่ ตนเองและลูกทุกคนก็ดูแลรักษาตัวมาตลอด ไม่คิดว่า ดต.บัญญัติฯ สามีจะคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ซึ่งการตายครั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใดจึงมอบศพ ให้นางอัญชลีฯ ญาติไปประกอบพิธีต่อไป

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1764

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 มี.ค. 52 เวลา 00:00:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี